Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Dhongade

Inspirational

4.0  

Sanjay Dhongade

Inspirational

निसर्गाचे देणे

निसर्गाचे देणे

1 min
243


झाडे लावा, झाडे जगवा

एक मूल -एक झाड

       सुंदर या वसुंधरेचे 

        करू आपण रक्षण 

मानवाचा अति हव्यास

पर्यावरण आहे आपला श्वास

         स्वच्छ पाणी -स्वच्छ हवा

         यासाठी झाडे लावा

जमेल ते कच्चे खा

ऊर्जेची बचत करा

         निसर्गाचे देणे सगळे

          जरा जपून वापरू

स्वच्छ सुंदर वसुंधरा

हाच मंत्र मनी धरा


Rate this content
Log in