Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shravani Barge

Tragedy

4.2  

Shravani Barge

Tragedy

नैराश्य - एक वाळवी

नैराश्य - एक वाळवी

1 min
194


मनात खूप काही दुखतं, काहीतरी सलतं , 

दाट गर्दीत आधार शोधतं, हल्ली असं अनेकांचं होतं .

मिळाला खांदा तर ठीक नाहीतर एकटेपण उरतं !


एकटेपणा, नैराश्य नसतेच हे , ही असते वाळवी.

लागते मनाला, नकळत खोलवर पोखरत जाते.

आश्चर्य! बाहेरून मात्र सगळे सुंदरच दिसते . 


विचित्र आवाज, खूप सारे भास,एकट्याचा प्रवास..

सुरू होतो परिचित अपरिचित सावल्यांचा खेळ !

कशाचा कशाला बसत नाही मेळ .


ना कसली जखम , ना कोणती लक्षणं !

विचारांनी सैरभैर फिरते दिशा दाही

आहे का मनाच्या रोगाला औषध काही ? 


शोध संपतो, अर्थ हरवतो जगण्यातला,

राहते केवळ रितेपण , हातात येतो तोच दोर

अन् पुन्हा एक जिवलग जीवाला लावून जातो घोर . 


Rate this content
Log in