Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Classics

3  

Sanjay Ronghe

Classics

नाकवरती रुमाल

नाकवरती रुमाल

1 min
357


तंत्रज्ञानाची कमाल

होईल सगळीच धमाल ।

हवेच्या प्रदूषणाला

नाकवरती रुमाल ।

अंधार घालवाया

पेटवायची मशाल ।

सोसवत नाही थंडी

ओढायची शाल ।

पावसाचा बचाव

टाकायची तिरपाल ।

असेल पैसा तर

बांधायचा महाल ।

लाजताना होतात ना

गुलाबी गुलाबी गाल ।

रंगात दिसतो उठून

रंग एकच लाल ।

माणूसच माणसाचे

करतो किती हाल ।

त्यासाठी हवी आता

तलवार आणि ढाल ।

घोड्याच्या टाचेला

लावतात ना नाल ।

सुधारेल का जग

की तिरपिच राहील चाल ।

जगा आणि जगू द्या

करू नका बहाल ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics