Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Classics

4  

Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Classics

मनाचा छळ

मनाचा छळ

1 min
275


कशास म्हणू मी खेळ

सांगून येते कुठे वेळ ।


नियतीस जे मान्य

घडतो तसाच मेळ ।


चालेना कुणाचे काही

होतो मनाचा छळ ।


घडते तेच सार

असते ते अटळ ।


Rate this content
Log in