Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Others

2.5  

Sanjay Ronghe

Abstract Others

मन अंतरात आहे विचारात

मन अंतरात आहे विचारात

1 min
192


मन असते कुठं

खूप खोल अंतरात ।

मन असतं कसं

सूक्ष्म की विशाल ।

मात्र असत ते

नेहमीच विचारात ।

क्षणात इथे तर

क्षणात तिथे ।

स्वतः माणूस पोचणार नाही

आधीच ते पोचते तिथे ।

कधी साक्षात

तर कधी स्वप्नात ।

फिरून फिरून

येईल परत अंतरात ।

तिथूनच घेईल झेप

दूर अंतराळात ।

नसेल जिथे मर्यादा

विचार मनाचे अमर्याद ।

न भाषा न शब्द

नसते कधीच स्तब्ध ।

जीवनाचा चाले विचार

हेच मनाचे प्रारब्ध ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract