Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

RAHEMAN PATHAN

Abstract Others

3  

RAHEMAN PATHAN

Abstract Others

कार्यकर्ता

कार्यकर्ता

1 min
201


आता थोडी रम घ्यावी म्हणतो

चकण्या सोबत गम चाखावा म्हणतो

संडे सॅटरडेचा बहाणा उगा कशाला सांगू

रोज एकदा गच्चीवर बसावं म्हणतो

टल्लं होऊन एकदा होऊ जगाचे शेर

बकरीचं जिणं आता सोडावं म्हणतो

घरावर तुळशीपत्र ठेऊन मी स्वतःला बरबाद केले

हे आमच्याच माना मुरगाळून तालीवार झाले

घेतले अनेक झेंडे केल्या अनेक दंगली

कार्यकर्त्याचा हा वेश त्यागून खादी मी घालावी म्हणतो

विकला यांनी बळीराजा अन् फुलविले भांडवलदारांचे मळे

जय जवान जय किसान घोषणा कशाकरिता जाब यांना विचारावा म्हणतो

मोठे झाले बंगले यांचे पण देशाला यांनी कंगाल केले

उतरून एकदा मैदानात समोरासमोर लढावं म्हणतो

उद्याचे आधारस्तंभ म्हनून आज यांनी मला बेरोजगार केले

ध्यानात राहावा हा दिवस म्हणून एकदा डिपॉझिट यांचं जप्त करावं म्हणतो

बाहेरून यांचा आतून त्यांचा पाठिंबा हा हमखास असतो

आम्ही मेलो डाव्या उजव्यातच म्हणून एकदा यांना "मधला" करावा म्हणतो

सगळ्यांनाच चढली अफूची नशा त्यांचे खोटे यांनी खरे केले

लाज वाटते सुशिक्षित असल्याची म्हणून एकदा स्वतःवरच वार करावा म्हणतो          


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract