Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Datta Paymode

Romance Others

1.0  

Datta Paymode

Romance Others

ЁЯМЫрдЪрдВрджреНрд░ рдЖрдгрд┐ рдЪрд╛рдВрджрдгреАЁЯТл

ЁЯМЫрдЪрдВрджреНрд░ рдЖрдгрд┐ рдЪрд╛рдВрджрдгреАЁЯТл

1 min
1.6K


рдЪрд╛рдВрджрдгреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдиреЗрд╣рдореА рдЧрдкреНрдкрд╛ рд░рдВрдЧреЗ

рд╡рд┐рд╖рдп рдорд╛рдЮ рдПрдХрдЪ рдЕрд╕реЗ

рдЪрдВрджреНрд░ рдХрд┐рддреА рджрд┐рд╕рддреЛ рдЫрд╛рди

рдмреЛрд▓рддреЛ рдХрд┐рддреА рд╕реБрд░реЗрдЦ рдЫрд╛рди.


рдПрдХ рдЪрд╛рдВрджрдгреА, рдЪрдВрджреНрд░рд╛рд▓рд╛

рдкрд╣рд╛рдпрд▓рд╛ рджреБрд░рд╡рд░реВрди рдпрд╛рдпрдЪреА

рдмреЛрд▓рд▓рд╛ рдирд╛рд╣реА рдЪрдВрджреНрд░ рддрд░реА

рдбреЛрд│реЗ рднрд░реВрди рдмрдШрд╛рдпрдЪреА.


рдЪрдВрджреНрд░рд╛рд▓рд╛ рдкрд╛рд╣реВрди рдЪрд╛рдВрджрдгреА

рд╕реНрд╡рдд:рд╕ рднреБрд▓реВрди рдЧреЗрд▓реА

рдЪреЗрд╣рд▒реНрдпрд╛рд╡рд░рдЪреА рдХрд│реА рддрд┐рдЪреНрдпрд╛

рд╣рд│реВрдЪ рдЦреБрд▓реВрди рдЧреЗрд▓реА.


рдЪрд╛рдВрджрдгреА рдореНрд╣рдгреЗ рдЪрдВрджреНрд░рд╛рд▓рд╛

рдЖрдкрдг рджреЛрдШреЗ рдореИрдЮреА рдХрд░реВ

рдЬреАрд╡рдирд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЕрдЦреЗрд░рдкрд░реНрдпрдВрдд

рд╕реЛрдмрддреАрд▓рд╛ рд░рд╛рд╣реВ.


рдЪрд╛рдВрджрдгреАрдЪреНрдпрд╛ рд╢рдмреНрджрд╛рд▓рд╛

рдЪрдВрджреНрд░рд╛рдиреЗ рд╣реЛрдХрд╛рд░ рджрд┐рд▓рд╛

рддреБрд▓рд╛ рдареЗрд╡реАрди рд╣реНрд░рджрдпрд╛рдд

рдореНрд╣рдгреВрди рд╢рдмреНрдж рджрд┐рд▓рд╛.


рдЪрдВрджреНрд░ рдЖрдгрд┐ рдЪрд╛рдВрджрдгреАрдЪреА

рдЧрдЯреНрдЯреА рдЖрддрд╛ рдЬрдорд▓реА

рд░реЛрдЬ рдЧрдкреНрдкрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреА

рд╕рдВрдЧрдд рдЖрддрд╛ рд░рдВрдЧрд▓реА.


рдХрд╛ рдХреБрдгрд╛рд╕ рдард╛рдКрдХ

рдЪрд╛рдВрджрдгреАрд╕ рдХрд╛рд╣реАрдЪ рднрд╛рди рдирд╕реЗ

рдЪрдВрджреНрд░рд╛рд╢рд┐рд╡рд╛рдп рдмрд┐рдЪрд╛рд░реАрд▓рд╛

рдХрд╛рд╣реАрдЪ рди рд╕реБрдЪреЗ.


рдЪрдВрджреНрд░рд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдереАрдиреЗ рдЪрд╛рдВрджрдгреА

рдЖрдирдВрджрд╛рдд рд░рд╛рд╣рддреЗ

рджреЗрд╡рд╛рд▓рд╛рд╣реА рдЖрдЬрдХрд╛рд▓

рддреА рдЪрдВрджреНрд░рд╛рддрдЪ рд╢реЛрдзрддреЗ.


рдЪрд╛рдВрджрдгреА рдмрд┐рдЪрд╛рд░реА рд░реЛрдЬ

рддрд┐рд│рддрд┐рд│ рддреБрдЯрддреЗ

рдЪрдВрджреНрд░рд╛рд╕рд╛рдареА рджреЗрд╡рд╛рдХрдбреЗ

рд░реЛрдЬ рдХрд╛рд╣реА рдорд╛рдЧрддреЗ.


рджреЗрдК рд▓рд╛рдЧрд▓рд╛ рджреЗрд╡ рддрд░

рдПрдХрдЪ рдорд╛рдЧреАрди рддреНрдпрд╛рд▓рд╛

рд╕реБрдЦреА рдареЗрд╡ рдореНрд╣рдгреАрди

рдЪрд╛рдВрджрдгреАрдЪреНрдпрд╛ рддреНрдпрд╛ рдЪрдВрджреНрд░рд╛рд▓рд╛.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance