Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

आदित्य अ. जाधव

Inspirational

4  

आदित्य अ. जाधव

Inspirational

चांदण्याची गढी

चांदण्याची गढी

1 min
2.4K


बाई !

चांदण्याची गढी तिला गोऱ्या गोऱ्या माळा,

मुखी उजेड घेऊनी उभा दारात कावळा;

रंग सांडल्या रानांत पक्षी कापूस पिंजतो,

गहिवर येता पानी तरु मोत्यांना पेलतो;

इथे तिथे, इथे तिथे साऱ्या चांदण्या दिपल्या,

गर्द निबीड रानांत काही दारात गोंदल्या;

बाई ! चांदण्याची गढी तिला सोन्याची किनार,

साऱ्या अंतराळी देते गंध, अमृताची धार;


Rate this content
Log in

More marathi poem from आदित्य अ. जाधव

Similar marathi poem from Inspirational