Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

abhijeet kharat

Tragedy

3  

abhijeet kharat

Tragedy

भिकारी

भिकारी

1 min
6.9K


आज निघालोच बाहेर भिकारी शोधण्यासाठी

गल्ली-गल्ली चप्पा-चप्पा फिरलो

उल्थ-पाल्थ केलं सारं शहर

दिसले-भेटले सारे-सारे 

एक रोटी मागित, एक पैका,

एक कापडं नी एक-एक काय-काय

मात्र मावळत्या सूर्याला जेव्हा जमले ते सारे

दिसले-भेटले भरवताना एकमेकांना चिमुकला पण आनंदाचा घास 

प्रेमाच्या नी मायेच्या गप्पा, डोळ्यात-डोळे घालून करताना, एकमेकांना बिलगून झोपेत,

इवलस पोट, मात्र मोठं मन, दोन्ही ही काठोकाठ भरलेले...

तेव्हा मीच मात्र भिकारी बनून बसलो...


Rate this content
Log in