Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Abstract

3  

Sanjay Ronghe

Abstract

" भावनांचा होतो छळ "

" भावनांचा होतो छळ "

1 min
159


नको करुस विचार

भावनांचा होतो छळ ।

त्राण जातो सारा

उरतेच कुठे बळ ।

घडून जाते काही

असते काही अटळ ।

विचार करता काही

होते ना हळहळ ।


Rate this content
Log in