Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Classics Inspirational

4  

Sanjay Ronghe

Abstract Classics Inspirational

भारत देश माझा

भारत देश माझा

1 min
383


भारत देश हा माझा

तिरंगा आमचे निशाण ।

मातृ भूमी ही माझी

वाटे मज अभिमान

जन गण मन हे

आमचे राष्ट्र गाण ।

मिरवतो गगनात

तिरंगा आमची शान ।

ज्ञान विज्ञान आमुचे

त्यात आमची शान ।

विश्व शांतीचा संदेश

करी आम्हास महान ।

देश निसर्गाने नटलेला

त्यात आमची शान ।

राम कृष्ण बुद्ध इथले

आहे किती महान ।

समृद्ध सम्पन्न किती

नाही कशाची वाण ।

खनिज सम्पदा किती

आहेत इथे खाण ।

स्वातंत्र्याचे वीर किती

दिले त्यांनी बलिदान ।

भरत भूच्या रक्षेसाठी

अर्पण अमचेही प्राण ।



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract