NIKHITA DAKHORE

Abstract

2  

NIKHITA DAKHORE

Abstract

आकांत

आकांत

1 min
3.2K


जळतीय रे जीवसृष्टी

माजलाय आकांत....

ये देवा ऐक ना 

समव जीवघेण्या ज्वाळांना 

येऊन वरूण रुपी 

कर ना शांत...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract