Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Action Classics Inspirational

3.5  

jayanth kaweeshwar

Action Classics Inspirational

ಪೂಲ ಬತುಕಮ್ಮ

ಪೂಲ ಬತುಕಮ್ಮ

1 min
109



“ಪುಲಾ ಬತುಕಮ್ಮ - ಪಠ್ಯ ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಸೌರಭ ”

ಪಲ್ಲವಿ:

ಅಕೇಸಿ-ಒಕೆಸಿ ಸಂದಮಾಮಾ - ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ಸಂದಮಾಮಾ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ

ಒಂದು ವೇಳೆ ಈ ರೀತಿಯಾಗಿರಲಿ - ಇಲ್ಲದಿರಲಿ

ಹಂತ 1: -

ಪೂಲನ್ನಿ ಅಮರೆಸಿ ಸಂದಮಾಮಾ - ದೇವಿನಿ ಪೆಟ್ಟಿರಿ ಸಂದಮಾಮಾ

ಬೊಡೆಮ್ಮ ಆಡಿ ಸಂದಮಾಮಾ - ಪೂಜಾಲು ಸಲ್ಪಿರಿಸಂದಮಾಮಾ

ಪ್ರತಿದಿನ ಕರೋಜು ಸಂದಮಾಮಾ - ಬೊನಮುಲಿಚಿರಿ ಸಂದಮಾಮಾ

ಸದುಲಾ ಬಾತುಕಮ್ಮ ಸಂದಮಾಮಾ - ನೀರಿನಲ್ಲಿ ವಿದಿಚೆರಿ ಸಂದಮಾಮಾ

                               || ಅಕೇಸಿ ಒಕೆಕೆ ಸಂದಮಾಮಾ ||

ಹಂತ: 2: -

ಜೀವನವು ಆರಾಮವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ - ಕರೋನಾ ಸಂದಮಾಮಾ ಬರುತ್ತಿದೆ

ರಕ್ಷಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಸಂದಮಾಮಾ - ಲೋಕಾಲು ಗೀಟ್ಟಿರಿ ಸಂದಮಾಮಾ

ಚೆತುಲು ಕಡುಕ್ಕೋನಿ ಸಂದಮಾಮಾ - ಮಸ್ಕುಲು ಧರಿಂಚೆ ಚಂದಮಾಮಾ

ದೂರವಿರುವ ಸಂದಮಾಮಾ - ಯಾವುದೇ ಮದುವೆ ಸಂದಮಾಮಾ

                        || ಆಕೇಸಿ ಒಕ್ಕಸಿ ಸಂದಮಾಮಾ ||


ಹಂತ 3: -

ಸಂದಮಾಮಾ - ಹಾನಿಕಾರಕ ಕೀಟಗಳ ಜೆಸಿಮೈ ಸಂದಮಾಮಾವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಿ

ಪ್ರಕೃತಿ ಅಳತೆಗಳು ಸಂದಮಾಮಾ - ರೋಗಗಳು - ತೊಂದರೆಗಳು ಸಂದಮಾಮಾ

ಸಂದಮಾಮಾ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು - ನಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಸಂದಮಾಮಾ

ಶಕ್ತಿ ರಾಪ್ಪಿಂಚಿ ಸಂದಮಾಮಾ - ಸಲ್ಲಂಗಾ ಕಚುಮು ಸಂಡಮಾಮಾ

                        || ಅಕೇಸಿ ಒಕ್ಕೆಸಿ ಸಂದ ಮಾಮಾ ||


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Action