Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Action Classics Inspirational

3.6  

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Action Classics Inspirational

ಐಟಂ; ಸರಸ್ವತಿ ನಾದಂ

ಐಟಂ; ಸರಸ್ವತಿ ನಾದಂ

1 min
385



 ಮಾತಾ ಸರಸ್ವತಿ ಸಂತೋಷದ ಹರಿವಿನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥೆ

ಅವಳದು ಉಪಯುಕ್ತ ವಿಚಾರಗಳ ಧಾರೆ

ಈ ವಾಗ್ದೇವಿಯು ಪ್ರತಿಜೀವಿ ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಧೀಶಲಿ ಜ್ಞಾನದ ಹರಿವು.

ಅವಳ ಅನುಗ್ರಹದಿಂದ ಜೀವನದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ನಾವು ಸೂಕ್ತ ಗುರಿಗಳನ್ನು ತಲುಪುತ್ತೇವೆ


ದೇಶದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ರಾಷ್ಟ್ರಪಿತ ಗಾಂಧಿ

ಅವರು ದೇಶದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಮಾನವೀಯ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಒಡನಾಡಿ

ಸತ್ಯ, ಅಹಿಂಸೆ, ಮನಸ್ಸಿನ ಶುದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಶುದ್ಧತೆಯ ಅನ್ವೇಷಕ

ಅವರ ಜೀವನದೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ಜೀವನದ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ


ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದಲ್ಲಿಯೂ ಜನಾಂಗೀಯ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಿ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ರಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದರು

ಭರತ ಜಾತಿಕರ್ತನಂ ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ

ವಿನಮ್ರ ಮತ್ತು ಉದಾತ್ತ ಮಹಾತ್ಮ ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಕಾಲಕ್ಕೂ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೂ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ

ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯರು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು


ಅಕ್ಷರ ಕುಸುಮಲ ರಾಶಿ, ಜೀವನ ಚೈತನ್ಯ ಜಗದ್ಧಾತ್ರಿ ಇಂತಹ ಯೋಧರನ್ನು ನಮಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ

ನಮ್ಮ ಭಾರತ ಮಾತೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿಯುತ್ತಿದೆ, ತಾಯಿ ಭಾರತಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಗೌರವ

ನಾದಿಮಾ ತಾಯಿಯಾಗಿ ಕಾಶ್ಮೀರ ಮೂಲದ ಪರಮ ಪಾವನಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಬೇಕು.

ಲಲಿತ ಕಲಾಲ, ನಾದನೀರಾಜನ ಸುಪಥಗಾಮಿನಿ ಹಾಗೂ ದೇವಿಯ ಕೃಪೆ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಮೇಲೆ ಧಾರೆಯೆರೆಯಲಿ ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲರ ಹಾರೈಕೆ.

🌹


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Action