Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

3  

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

ಪಠ್ಯ ಕವಿತಾ ಸೌರಭಂ : ಕವೀಶ್ವರ್ 12.01. 2023 "ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಜಯಂತಿ

ಪಠ್ಯ ಕವಿತಾ ಸೌರಭಂ : ಕವೀಶ್ವರ್ 12.01. 2023 "ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಜಯಂತಿ

1 min
167



“ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಯುವ ದಿನ  &

"ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ ಜಯಂತಿ" ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ.


ಭಾರತದ ವೈಭವವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ

ನಾನು ನರೇಂದ್ರನ ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತೇನೆ

ಯುವಕರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಬೆಳೆದಂತೆ

ದೇಶದ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ದಾರಿ ತೋರಿಸಿ

                            || ಭಾರತೀಯ ||

ಮಾನವ ಭ್ರಾತೃತ್ವ ಅರಳುತ್ತದೆ

ಬುದ್ಧಿವಂತ ಗಾದೆಗಳು ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ ನೆಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ

ಅವರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಜೀವನ ಆದರ್ಶವಾಗಿದೆ

ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಪ್ರೇರಣೆಯನ್ನು ಧರದತ್ತ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ

                             || ಭಾರತೀಯ ||

ಅನೇಕ ನಾಯಕರು ಆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ

ಧೈರ್ಯದ ವಚನಗಳು ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯಲು ಸ್ಫೂರ್ತಿ

ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಶ್ರೇಷ್ಠರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇನೆ

ಕಾರ್ಯ, ಯೋಗ, ಸತ್ಚರಿತ್ರೆ ಮತ್ತು ಸದಾಚಾರವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ

                               || ಭಾರತೀಯ ||

ವಿವೇಕಾನಂದರ ಉಲ್ಲೇಖ: “ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಗುಟ್ಟು ನಂಬಿಕೆ

ನಂಬಿಕೆ, ನಂಬಿಕೆ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ, ದೇವರಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ

ಹಿರಿಮೆಯ ಗುಟ್ಟು.... ಸ್ವಾಮಿ ವಿವೇಕಾನಂದ


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract