Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

4.0  

jayanth kaweeshwar

Abstract Action Inspirational

ಗೃಹಸೀಮ- ಕವನ ಕಾಸಾರ : ವಚನ ಕವಿತಾ ಸೌರಭ

ಗೃಹಸೀಮ- ಕವನ ಕಾಸಾರ : ವಚನ ಕವಿತಾ ಸೌರಭ

1 min
193


ನಿಮ್ಮನೆಯೇ ಈ ವಿಶ್ವದ ಕವಿತಾ ಸಾರ 


ನಿಮ ತಂದೆಯೇ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು 


ಅವರು ಆಲೋಚನದ ಕಾಂತಿ ದೀಪ ಸ್ತಂಭ


ಆ ದೀಪಸ್ತಂಭ ತಾಯಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಎಂದು ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡುತ್ತದೆ


 


ಗೃಹ ಸೀಮಾ ಅಂದರೆ ಆಸೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ನನ್ನ ಕೆರಾಟೊಗಳು 


ಸಂಸಾರ ನಾವು ಆಟು -ಪೋಟು ದಿಂಡೇ ಊಗಿಸಲಾಡುತ್ತಿದೆ


ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಉಪಾಯ ನೊಂದುಕೊಂಡು ಅಪಾಯ ದಾಟುವುದು 


ಗೃಹ ವಿಷಯ ಅಂಶಗಳು ಕವಿತಾ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳುತ್ತಾರೆ ವಸ್ತುಹಾಗೆ 


ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ರಚನಾಕೌಶಲ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ


ತಂದೆ-ತಾಯಿಯರು ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ 


ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲರ ಕೀರ್ತಿ- ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಯುನ್ನು ನೋಡಿ ಜೀವನ ಸಾರ್ಥಕವಾಯಿತೆಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ


ಅದಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲರೂ ರಚನಾ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಹಭಾಗಿಯಾಗಬೇಕು .


  




Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract