Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Thimmanagouda Hanamagoudra

Inspirational

1  

Thimmanagouda Hanamagoudra

Inspirational

ಪ್ರವೇಶ ಗೀತೆ

ಪ್ರವೇಶ ಗೀತೆ

1 min
169


ಬರಹ, ಬರವಣಿಗೆ, ಬರೆಯುವೆನು

ಓದು, ಓದುಗ, ಓದುವೆನು

ಸಾಹಿತ್ಯ, ಓದುಯುವೆನು, ಬರೆಯುವೆನು, ಆಸಕ್ತನು

ತುಂಬು, ಹೃದಯದಿಂದ, ಬಂದಿಯನು

ಸ್ಟೋರಿ ಮಿರರ್ ಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಆಧರಿಸಿ

ಬೆನ್ನು ಚಪ್ಪರಿಸಿ, ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ, ಉತ್ಸಾಯಿಸಿ

ನನ್ನಿ ಗೆಳೆಯರೆ, ಗೆಳತಿಯರೆ ಆತ್ಮೀಯ ಬಂಧುಗಳೆ

ಶರಣು ಶರಣಾರ್ಥಿ ಸ್ಟೋರಿ ಮಿರರ್ ಗೆಳೆಯರ ಬಳಗವೆ.


Rate this content
Log in