Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Aruna Kademani

Inspirational

4  

Aruna Kademani

Inspirational

ನನ್ನ ತಾಯಿ

ನನ್ನ ತಾಯಿ

1 min
24.1K


ಅಚ್ಚಗಲದ ಕುಂಕುಮ

ಇಳಕ್ಕಲ್ಲ ದಡಿಯ ಸೀರಿ

ಸೌಂದರ್ಯದ ಆ ದೇವಿ

ನನ್ನ ತಾಯಿ ಶ್ರೀದೇವಿ


ಅಮ್ಮನ ಮಡಿಲ ಕೂಸಾಗಿ

ಪೋಷಿಸುವ ಕೈಗಳ ಹೂವಾಗಿ

ಬೆಳೆದೆ ನಾ ಗಿಡವಾಗಿ ಮರವಾಗಿ

ಅದಕೆ ಕಾರಾಣಕರ್ತೆ ಆ ತಾಯಿ ನನ್ನ ತಾಯಿ


ತಿದ್ದಿದಳು ತೀಡಿದಳು

ಹರಸಿದಳು ಹರಕೆ ಹೊತ್ತಳು

ನನಗಾಗಿ ಜೀವ ತೇಯ್ದಳು

ಆ ತಾಯಿ ನನ್ನ ತಾಯಿ


ಸರಳತೆಯ ಕಲಿಸಿದಳು

ತಾಳ್ಮೆಯನು ಭೋದಿಸಿದಳು

ಜೀವನ ರಥದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾದಳು

ಆ ತಾಯಿ ನನ್ನ ತಾಯಿ



Rate this content
Log in