Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bina Sachdev

Inspirational

4.4  

Bina Sachdev

Inspirational

વાદળી

વાદળી

1 min
127


ઓઢી અષાઢી વાદળીને આવ તું વરસાદમાં,

ભીંજાય ચુંદડીને ભીંજવુ તને આવ તું વરસાદમાં,

રૂપ નીતરતું જોઇ ભાન ભુલ્યું આ કુદરત પણ,

વસ પ્રણય પંથે હરખાતી મારા તું હાર્દમાં.


હૈયાના મિલનની નાવ લઈ આવ તું વરસાદમાં,

મિટ્ટીની મહેક ફેલાણી હવામાં આવ તું વરસાદમાં,

એ કયાં જાણે, શું મજા છે, વરસતા વરસાદમાં !


ધરતીની પ્યાસ બુઝાય વરસે જો ધોધમાર,

ઝીંદગીભર ચુભતા રહયા જે મને કંટક,

વ્હેતા થયા વ્હેણ વરસતા વરસાદમાં.


આવશે તું એક દિન એ આશમાં ને આશમાં,

ખ્વાબની ઓઢી પછેડી જાગ્યા કરું વરસાદમાં.


Rate this content
Log in

More gujarati poem from Bina Sachdev

Similar gujarati poem from Inspirational