Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Doctor Sawan

Drama

1  

Doctor Sawan

Drama

શું એવું ના થાય કંઈ ?

શું એવું ના થાય કંઈ ?

2 mins
194


હું કંઈ ના બોલે ને તું સમજી જાયે બધું જ,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


દર્પણ તું નિહાળે ને સ્મિત મારું હોય,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


રિમઝિમ વરસાદમાં પલળે હું ને મહેસૂસ તને પણ થાય,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


તું દર્ષે-એ-પુનમનાં એક ચાંદને હું જોવે તારા નયનોમાં બે ચાંદ,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


તું સાંભળે મધુર પક્ષી કલરવ ને મન મારું આનંદિત થાય,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


શાંત વહેતા ઝરણે પગ પલાળી બેસી બે મીઠ્ઠી વાતો કરી એક યાદ નવી બનાવી,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


સીંચે હું ડોલરના ફુલ-છોડને પાણી ને સુવાસ તું નિત્ય માણે,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


આઈ વિશીંગ વન સેલ્ફી વિથ યુ,

ગેટ્સ ધ હોલ આલ્બમ મી,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


અધુરી ખ્વાઈશવાળી એક કપ “ચા” હું બનાવે અને પીયે બન્ને,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


તલાશમાં છું હું ખુદની ને મારી તલાશ તારામાં પુરી થાય,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


પ્રભુ વંદન કરવા એક હથેળી મારી અને એક તારી હોય,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


આપણા ઘરને આંગણે “તુલસી” પૂજા તું કરે ને નિત્ય “ક્રિષ્ન”ના દર્શન મને મળે,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


અઢી અક્ષરની એ સહાનુભુતી વગર માગ્યે જીંદગીભર મળી જાય,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


આ દિલના મારા શબ્દોને તારા હૃદયનો સ્વીકાર મળી જાય ને મોરપંખ જેવું નયનરમ્ય જીવન બને,

શું એવુ ના થાય કંઈ ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama