Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Lambha

Romance

4.8  

Prakash Lambha

Romance

શું આ છે પ્રેમ ?

શું આ છે પ્રેમ ?

1 min
285


ફૂલે કહ્યું હસતી ફોરમ ને,

તું તો છે મારી જાન;

તારા વિના શું રહેશે,

આ પ્રેમી પુષ્પની શાન ?


કિનારા એ કહ્યું વહેતી સરિતાને,

છે તું અંગામૃત મારી;

જો મળે નહિ તું મને,

તો મારી જઈશ યાદમાં તારી.


કૃષ્ણ એ કહ્યું વાગતી બંસરીને,

એ મારી અધર સંગીની;

કદાચ હું તને બનાવી શક્યો હોત,

મારી હ્રદયપ્રિય અર્ધાંગીની.


કુદરતના પાલવે ઝુલતા કમળે કહ્યું,

એ ભમરી હું તારાથી ન કરું પ્રીત;

હું તો છું કાદવમાં રહેતો કમળ,

કેમ થશે આપના પ્રેમની જીત ?


પલ્લવે કહ્યું પંકના 'પંકજ'ને,

મને ન હતી એવી આશા કે;

આપની વચ્ચે રહેશે એક પલ્લવી,

અને અપેક્ષા તૂટી મારી.


Rate this content
Log in