Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chandrashekhar Pandya

Drama Romance Inspirational

4.6  

Chandrashekhar Pandya

Drama Romance Inspirational

પત્નિનો જન્મદિવસ

પત્નિનો જન્મદિવસ

1 min
379


કપરા સમયમાં સાથ દે, સહધર્મચારિણી સદા,

મારો રહ્યો છે રાગ જેની, તું જ રાગિણી સદા,


માતા, ભગિની દૂર ચાલ્યાં, તે પછી મારા વિષે,

અસ્તિત્વની ઓળખ બની છે, તું જ તારિણી સદા,


એકલપણાના નામનું, ના કષ્ટ મેં જીરવ્યું કદી,

તું શારદા તું મોક્ષદા, તું કષ્ટહારિણી સદા,


સહવાસથી તારા મને, ના આંચની પરવા રહી,

તું કાલિકા, દુર્ગા જ તું, તું દુઃખતારિણી સદા,


ચિંતિત હવે ના 'ચંદ્રશેખર' કોઈ પણ વાતે રહ્યો,

સારા અને નરસા સમયની, તું જ સારિણી સદા.


Rate this content
Log in