Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ganga Sati

Classics

2  

Ganga Sati

Classics

ઇતિહાસ જ્યારે પાનબાઈએ સાંભળ્યો

ઇતિહાસ જ્યારે પાનબાઈએ સાંભળ્યો

1 min
7.0K


આ ઇતિહાસ જ્યારે પાનબાઈએ સાંભળ્યો રે, ત્યારે લાગ્યાં સતીને પાય

આજ મને તમે પાવન કીધી ને, અંગમાં આનંદ ન માય રે...

આ ઇતિહાસ જ્યારે...


ભાઈ રે ! મોહરૂપી પડળ ઊઘડી ગયાં રે, હવે બીજું ગોઠે નહિ કાંઈ રે;

જગત સરવે મને જૂઠું જણાયું ને, જાગ્યો પ્રેમ ઉરમાંય રે...

આ ઇતિહાસ જ્યારે...


ભાઈ રે ! હવે મને આપ અભ્યાસ કરાવો રે, ઈ રે માગું વરદાન રે;

ભલે રે તમે મારો મોહ ટાળ્યો ને, પવિત્ર તમારાં દર્શન રે...

આ ઇતિહાસ જ્યારે...


ભાઈ રે ! જેથી આવાગમન નડે નહિ ને, જીવદશા મટી જાય રે;

એવો ઉપદેશ આપો મને રે, જેથી જીવન્મુક્ત દરશાય રે...

આ ઇતિહાસ જ્યારે...


સરલવાણી ગંગાસતીની સાંભળી ને, પૂરણ પ્રગટયો અધિકાર રે;

ગંગાસતી એમ બોલિયાં રે, હવે લાગ્યો વચનમાં એકતાર રે...

આ ઇતિહાસ જ્યારે...


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics