Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Classics

3  

manoj chokhawala

Classics

એકલાં ચાલ્યાં તમે રે

એકલાં ચાલ્યાં તમે રે

1 min
12K


એકલા ચાલ્યાં એકલા ચાલ્યાં,

તમે તો એકલા ચાલ્યાં રે !

રાજકાજ વમળમાં શૂરવીરો,

શૂરવીરતા દાખવી તમે એકલા ચાલ્યાં રે.


આગેવાની સરદારજીની ને,

સત્યતા બાપુજીની જોઈ અમો એ રે,

શૂરવીરતા ભગતજીની ને,

પરાક્રમતા આઝાદજીની જોઈ અમો એ રે,


આઝાદીનો મારગ પાથરી,

યુવાનો માટે તમે એકલા ચાલ્યાં રે.

એકલાં ચાલ્યાં એકલાં ચાલ્યાં

તમે તો એકલાં ચાલ્યાં રે !


ધર્મ ભક્તિની વાતો કરી ધર્મ દીપ પ્રગટાવી,

તમે તો એકલાં ચાલ્યાં રે,

પ્રભાતિયાં નરસિંહના,

ને ભજનો મીરાંબાઈના ગાયા અમો એ રે,


આખ્યાનો પ્રેમાનંદના,

ને પ્રણય ગીતો કલાપીના ગાયા અમો એ રે,

ભક્તિનો મારગ પાથરી,

સંતો માટે તમે એકલાં ચાલ્યાં રે.


દીકરીઓને પ્રેરણા આપી,

શક્તિ જગાવી તમે તો એકલાં ચાલ્યાં રે,

વીર કથાઓ લક્ષ્મીબાઈની ને,

ચારણ કન્યાની સાંભળી અમો એ રે,  

                

દેશભક્તિ મેડમ કામાજીની ને,

કસ્તુરબાની સાંભળી અમો એ રે,

નારી શક્તિની ચેતના પ્રગટાવી,

તમે તો એકલાં ચાલ્યાં રે.


Rate this content
Log in