Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

4.5  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

ప్రేమ ఛాయలు

ప్రేమ ఛాయలు

8 mins
333


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఎస్కేప్ ఫ్రమ్ ట్రాప్ మరియు మిరాకిల్ తర్వాత మాగ్నస్‌తో ఇది నా మూడవ సహకార పని. ఆయనతో కలిసి కథ రాశాను.


 కథ: ఆదిత్య శక్తివేల్ మరియు మాగ్నస్.


 1995, ఈరోడ్


 భారతి విద్యా భవన్


 యాల్ ఈరోడ్‌లోని భారతి విద్యాభవన్ పాఠశాలలో చదువుతున్న 17 ఏళ్ల బాలిక. ఆమె అప్పటికి పన్నెండవ తరగతి చదువుతోంది మరియు విద్యావేత్తలలో నిష్ణాతురాలు. కానీ అంతర్ముఖుడు. ఏదైనా ఇంటరాక్టివ్ సెషన్‌లు జరిగినప్పుడల్లా ఆమె లైబ్రరీకి పరిగెత్తేది. కానీ, ఆమెకు చాలా మంది స్నేహితులు కాదు, కొద్దిమంది సన్నిహితులు ఉన్నారు. దీపక్ పాఠశాలలో నిజంగా ప్రసిద్ధి చెందాడు మరియు పాఠశాల బాస్కెట్‌బాల్ జట్టుకు కెప్టెన్‌గా ఉన్నాడు. అతను నిజంగా ధైర్యవంతుడు (కొంచెం మొరటుగా కొంచెం). అతను ఆరో తరగతిలో కూడా అదే తరగతిలో ఉన్నాడు కానీ ఆమెతో ఒక్కసారి కూడా మాట్లాడలేదు.


 ఇది ఒక వెచ్చని మధ్యాహ్నం మరియు గంట మోగడంతో అందరూ ఇంటికి తిరిగి వెళ్తున్నారు. ఆ రోజు యాల్ తన భోజన బుట్టను చివరి ర్యాక్‌లో ఉంచవలసి వచ్చింది. దాంతో దీపక్ దాన్ని తీసుకురావడానికి వెళ్లాడు. కాబట్టి ఆమె దానిని తీసుకోవడానికి పూర్తిగా క్రిందికి వంగి, అతను అదే షెల్ఫ్‌లో తన బంతిని పట్టుకున్నాడు. యాల్ అకస్మాత్తుగా లేచి అతని చేతుల్లోకి దూసుకుపోయాడు.


 అదే మొదటిసారి ఆమె అతని కళ్ళలోకి చూసింది. ఆమె "క్షమించండి" అని చెప్పి పరుగు తీసింది. యాల్ మునుపెన్నడూ అలా అనిపించలేదు. సాయంత్రమంతా ఆమె కడుపులో సీతాకోకచిలుకలు ఉన్నాయి. కానీ "హైస్కూల్ గాడ్" పై ప్రేమను కలిగి ఉండటం వలన చాలా ఖర్చు అవుతుంది. అప్పుడు అతనిపై మోహాన్ని కలిగి ఉన్న ఐదుగురు కంటే తక్కువ కాదు.


 అలా రోజులు గడిచిపోయాయి. తరచుగా పరీక్షలు, ప్రాజెక్ట్‌లు, పోటీలు మొదలైనవి. అప్పుడు ఆమె పుట్టినరోజు. ఇది ఆమెకు ఇతర సాధారణ రోజులాగే ఉంది. ఆ రోజు పరీక్ష ఉన్నందున ఆమె ఆ రోజు పాఠశాలకు వెళ్లింది. ఎగ్జామ్ అయిపోగానే క్లాస్ కి వచ్చి ఫ్రెండ్స్ తో మాట్లాడటం మొదలుపెట్టింది. అంతలో దీపక్ అకస్మాత్తుగా ఆమె డెస్క్ దగ్గరకు వచ్చి మొదటిసారిగా ఆమె పేరు పిలిచి విష్ చేసాడు.


 యాల్ అతని ముందు రాయిలా నిలబడ్డాడు. అప్పుడు, ఆమె "ధన్యవాదాలు" అని మరియు నరకం వలె ఎర్రబడింది. అప్పుడు అతను తన స్నేహితులను ఆమెకు కొన్ని చాక్లెట్ల కొరత లేదని నిర్ధారించుకోవడానికి ఆమెకు తిరిగి ఇవ్వమని అడిగాడు. ఆమె తన ఆశలను పెంచుకుంది కానీ అతనితో మాట్లాడటానికి చాలా భయపడింది.


 ఆమె ఎప్పుడూ అతనిని దూరంగా చూసేది మరియు అతను టోర్నమెంట్‌లు గెలిచినప్పుడు సంతోషంగా ఉండేది. యాల్ ఎప్పుడూ తొందరగా వెళ్లి, అతను ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నప్పుడు ఆ వేడి స్కూల్ బస్సులో కూర్చునేవాడు. అతని స్నేహితులు కొందరు అతన్ని అసభ్యంగా పిలిచినప్పుడు ఆమె బాధపడుతుంది. దీపక్ టోర్నమెంట్‌లకు వెళ్లినప్పుడు ఆమె అతన్ని కోల్పోయింది. కానీ, ఆమె తన ప్రేమ గురించి తన స్నేహితుల ఎవరికీ చెప్పలేదు.


 ఆమె దూరంగా నుండి అతనిని చూడటం ఆనందంగా ఉంటుంది. అతను ఇతరులు అనుకున్నట్లు కాదు. అతను నిజంగా భిన్నంగా ఉన్నాడు. అమ్మ కోసం ఆరో తరగతి చదువుతున్న పిల్లాడిలా ఏడవడం యాల్ చూశాడు. తన స్నేహితుడికి తన స్కూల్ ఫీజు కట్టలేక పోయానని తన స్నేహితుడు ఏడుస్తూ చెప్పిన రోజు ఆమెకు గుర్తుంది. 8వ తరగతిలో, అతను "నన్ను క్రిందికి లాగండి" అని పాడటానికి ప్రయత్నించాడు, అది విపత్తుగా మారింది. యాల్ గుంపులో కూర్చొని నవ్వుతున్నప్పుడు దీపక్ ఒక సంవత్సరం తర్వాత ఇంతలా మాట్లాడతాడని ఆమె ఎప్పుడూ అనుకోలేదు. అతను స్వచ్ఛమైన హృదయంతో ఉన్నాడు. అతను తన వీపును ఇష్టపడుతున్నాడని ఆమెకు తెలియదు.


ఇది దాదాపు సంవత్సరం ముగింపు. తనకు కూడా యాల్ అంటే ఇష్టమని దీపక్ స్పష్టం చేస్తున్నాడు. అతను అలా భావించినందుకు ఆమె సంతోషించింది. ఒకసారి ఆమె తన కోసం మాట్లాడటం విన్నది. ఇతర తరగతికి చెందిన అతని స్నేహితుడు అతనిని అసభ్యంగా అడిగాడు, "బ్రో. ఆమె ఎందుకు? ఇంకా చాలా మంది అమ్మాయిలు ఉన్నారు. ఆమెను చూడు."


 దీపక్‌కి నిజంగానే అతని మీద కోపం వచ్చి పిచ్చివాడిలా అరవడం మొదలుపెట్టాడు. ఆమె చాలా హత్తుకుంది. యాల్ ఆమె జీవితంలోకి వచ్చే వరకు ఎవరికీ తెలియదు. అతని స్నేహితుడు చెప్పినదానికి ఆమె నిజంగా బాధపడ్డాడు కానీ దీపక్ ఆమె కోసం ఉన్నాడు. యాల్, "ఆమెకు అది చాలు" అని భావించాడు.


 సంవత్సరాల తరువాత


 15 జూన్ 2018


 టైడల్ పార్క్, కోయంబత్తూరు


 దీపక్ మరియు యాల్ ఒకరి నివాసంలో ఒకరి బెంచ్ మీద కూర్చుని ఆకాశంలో వెలుగుతో చీకటి యుద్ధంలో గెలుపొందడం చూస్తున్నారు. చల్లటి గాలి సాయంత్రానికి తీపిని జోడించింది.


 "ఇంత ఆహ్లాదకరమైన సాయంత్రం కాదా? మీరు ఇప్పుడు రొమాంటిక్‌గా ఎందుకు చెప్పకూడదు?" యాల్ అతన్ని అడిగాడు.


 "ఎప్పుడూ నన్ను ఎందుకు వెక్కిరిస్తున్నావు? నేను మాటలతో చెడ్డవాడినని నీకు తెలుసు." దీపక్ రెచ్చిపోయాడు.


 "నువ్వు ఈసారి ప్రయత్నిస్తావని అనుకున్నాను. నీకు తెలుసా? నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ దర్శిని బాయ్‌ఫ్రెండ్ సాయి ఆదిత్య దినపత్రిక ఆమెకు ఒక కవిత రాస్తాడు. మీరు నాకు కనీసం ఒక్కటి కూడా రాయలేదా? యాల్ నిట్టూర్చాడు.


 "అతను ఉద్యోగం లేనివాడా లేదా ఏమిటి?" దీపక్ చమత్కరించాడు. ఆమె అతని వైపు తదేకంగా చూసింది.


 "సరే క్షమించు. కానీ ఇది సరైంది కాదు. ప్రతి ఒక్కరికి ప్రేమను తెలియజేయడానికి వారి స్వంత మార్గం ఉంటుంది. నేను మాటలలో చెడ్డవాడిని కావచ్చు, కానీ నా చర్యలు ఖచ్చితంగా మాట్లాడతాయి. ఆమె విడిచిపెట్టి, "డెలాయిట్‌లో చేరిన తర్వాత మీరు హైదరాబాద్‌లో ఉన్న 2 సంవత్సరాలలో రొమాంటిక్‌గా ఉండటానికి ప్రయత్నించండి" అని చెప్పింది.


 "కాబట్టి మీరు శృంగారభరితంగా ఉండటం నేర్చుకోవడానికి అక్కడ ఉన్న మరొక అమ్మాయితో డేటింగ్ చేయమని నన్ను అడుగుతున్నారా?" నవ్వుతూ అడిగాడు దీపక్.


 "నువ్వు ఎప్పుడైనా వేరే అమ్మాయి గురించి ఆలోచిస్తే నిన్ను చంపేస్తాను. ఏది ఏమైనప్పటికీ మీ గురించి తెలిసిన తర్వాత ఎవరూ మిమ్మల్ని డేటింగ్ చేయడానికి సాహసించరు. ఇన్నాళ్లూ నీతో ఉన్నందుకు నాకు బెస్ట్ గర్ల్‌ఫ్రెండ్ అవార్డు ఇవ్వాలి" యాల్ అతన్ని వెక్కిరించాడు. ఆమె ఇలా చెప్పింది: "మేము విడిపోయే ముందు (పాఠశాల రోజుల్లో), నేను ఎలా భావించానో మీకు చెప్పాలనుకున్నాను, అందుకే నేను ఉదయాన్నే నిద్రలేచి, వాట్సాప్‌లో మీ పుట్టినరోజు శుభాకాంక్షలు చెప్పాను."


 దీపక్ సంతోషించి, "అప్పుడు నాకెందుకు చెప్పలేదు?" అని అడిగాడు.


 "మాకు బోర్డు పరీక్షలు ఉన్నాయి మరియు మేము పూర్తిగా భిన్నమైన మార్గాల్లో వెళ్ళాము." యాల్ మాట్లాడుతూ, ఆమెతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను ఇన్‌స్టాగ్రామ్ యాప్‌లోకి వెళ్లాడు. ఎందుకంటే, అతను అందమైన అమ్మాయిల డిపిని చూసి వారి ప్రొఫైల్‌ను యాదృచ్ఛికంగా ఎంచుకుని, వారికి హాయ్ మెసేజ్ పంపేవాడు.


 ఇప్పుడు ఇద్దరూ తమ సోషల్ మీడియా పాస్‌వర్డ్‌లను మార్చుకున్నారు. ఒకరోజు, యాల్ ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో దీపక్ ఒక విషయం తెలుసుకున్నాడు. ఆమె మాజీ ప్రియుడు భువనేష్ ఆమెకు మెసేజ్‌లు పంపాడు మరియు ఆమె కూడా ఆమెతో ప్యాచ్ అప్ అయ్యే విధంగా అతనిలో ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వడం మరియు ఆమె సందేశాన్ని తొలగిస్తోంది. దీపక్ తన ఫోన్‌లో ఆమె ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతా నుండి నోటిఫికేషన్‌లు వచ్చినప్పుడు తెలుసుకున్నాడు.


 దీపక్ దీని గురించి అడిగినప్పుడు, యాల్ ఇలా అన్నాడు: "నేను అతనితో మాట్లాడలేదని వాగ్దానం చేస్తున్నాను. మీరు నన్ను ఎలా అనుమానించగలరు? "


 దీపక్ బదులిచ్చారు: "అప్పుడు, భువనేష్ ఎవరు?" మరియు ఆమె ఎవరితో సరసాలాడుతోందో స్క్రీన్‌షాట్‌ను పంపింది. దీనికి ఆమె ఇచ్చిన సమాధానం దీపక్‌కి షాక్ ఇచ్చింది. అప్పటి నుండి, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "అతను నా బ్యాకప్. నేను నా మాజీ ప్రియుడిని మరియు నిన్ను కూడా ప్రేమిస్తున్నాను.


 "ఇది చెప్పడానికి నీకు సిగ్గు లేదా?" దీపక్ ఆమెను అడిగాడు.


 దానికి యాల్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు నాతో మాట్లాడాలనుకుంటే, మాట్లాడండి. లేదంటే నన్ను బ్లాక్ చేయండి. నేను పట్టించుకోను. అక్కడ ప్రజలు వేచి ఉన్నారు. నేను మరొక వ్యక్తిని ఎంపిక చేస్తాను." ఈ సమయంలోనే దీపక్‌కి అతను తనపై ఎవరు అనుకుంటున్నాడో గ్రహించాడు మరియు ఆమెను వివాహం చేసుకోవాలని కలలు కన్నాడు మరియు ఆమెతో పిల్లలను కలిగి ఉన్నాడు, చివరకు అతన్ని మోసం చేసినట్లు తెలిసింది. అతను నిరాశతో ఆమెతో కేకలు వేసి, ఆమెతో ఉరివేసుకున్నాడు.


 కృంగిపోయిన దీపక్ మరియు అతని సన్నిహితుడు సంజయ్ ఒక బార్‌కి వెళ్లారు, అక్కడ అతను తన పరిస్థితిని చెదరగొట్టాడు, అతని స్నేహితుడు అడిగాడు: "ఏం తప్పు చేసావు?"


 దీపక్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "నేను ఒక అమ్మాయిని నిజాయితీగా మరియు హృదయపూర్వకంగా ప్రేమించాను." ఇది ఎలా పొరపాటు అని అతను అడిగాడు: "ఈ రోజుల్లో చాలా మంది ప్రజలు నిజంగా ప్రేమించరు. వారు ఈ పదాలను నింపడం, బ్యాకప్ చేయడం, కలిసి జీవించడం, టైమ్-పాస్ మొదలైనవాటిని ఉపయోగిస్తారు. ఈ రోజుల్లో నిజమైన ప్రేమ దొరకడం చాలా అరుదు.


"నేను నమ్మలేకపోతున్నాను మనిషి. రాబోయే సంవత్సరాల్లో ఇది ఎలా ఉంటుందో నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను. " అయితే, ఆ సమయంలో, దీపక్ మరియు యాల్ యొక్క మరొక ప్రాణ స్నేహితుడు సాయి ఆదిత్య అతనిని కలవడానికి వచ్చారు. దీపక్‌కి గట్టి ఝలక్ ఇచ్చాడు.


 "నన్ను ఎందుకు తిట్టావు డా?" అని దీపక్‌ని అడగ్గా, సాయి ఆదిత్య ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "నేను నిన్ను ఎందుకు కొట్టానో తెలియదు." అతను అతని కళ్ళలోకి లోతుగా చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: "నాకో నిజం చెప్పు. మీరు మంచి వ్యక్తివా? ఎలా డా? మీరందరూ ప్రతిదానికీ స్త్రీలను నిందిస్తారు. మీరు మంచి వ్యక్తివా? చెప్పండి!"


 వాట్సాప్ మెసేజ్‌లు మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్ మెసేజ్‌ల స్క్రీన్‌షాట్‌లను చూపిస్తూ సాయి ఆదిత్య ఇలా అన్నారు: "చూడండి. ఇవన్నీ మా కాలేజీ రోజుల్లో 30 మందికి పైగా అమ్మాయిలతో మీ సందేశాలు. నా స్నేహితులు చాలా మంది మిమ్మల్ని కొడతామని బెదిరించారు మరియు నాకు కూడా అదే చెప్పారు. ఇవ్వాల్సిన ఫోన్ నంబర్‌ను హైలైట్ చేస్తూ దీపక్ చేసిన సందేశాలను ప్రదర్శిస్తూ, సాయి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "కాబట్టి, మీరు ప్రతి విషయంలోనూ పరిపూర్ణంగా ఉన్నారు. నేను సరైనదేనా? అందుకే మీరు చాలా మంది అమ్మాయిలను వెంబడించారు. యాల్ డా గురించి మాట్లాడే అర్హత నీకు లేదు."


 దీపక్ అపరాధ భావంతో మానసికంగా కుంగిపోయాడు. ఇప్పుడు, సాయి ఆదిత్య అడిగాడు: "దర్శిని గుర్తుందా?"


 "ఆ అవును. మీ కాలేజ్ గర్ల్‌ఫ్రెండ్ ఆహ్?" దానికి సంజయ్ "అవును" అన్నాడు.


 సాయి ఆదిత్య తన స్కూల్ డేస్, కాలేజీ రోజులను గుర్తు చేసుకున్నారు.


 సంవత్సరాల క్రితం


 1998


 CS అకాడమీ, కోయంబత్తూరు


 పాఠశాల ప్రార్థన అనంతరం విద్యార్థులంతా క్లాసులోకి వెళ్తున్నారు. సాయి ఆదిత్య బెంచీ మీద కూర్చున్నాడు. అయితే, అతని స్నేహితులు క్లాస్‌లో సరదాగా గడుపుతూ గ్రీన్ బోర్డ్‌పై యాదృచ్ఛికంగా రాస్తున్నారు.


 "సాయి ఆదిత్య దర్శినిని ప్రేమిస్తున్నాడు." అతని స్నేహితుడు శ్యామ్‌లో ఒకడు దీన్ని వ్రాసి అతనికి చూపించడం ప్రారంభించాడు.


 "నువ్వు తెలివి తక్కువ వాడివా?" "దయచేసి దాన్ని తీసివేయండి" అని అరిచాడు ఆదిత్య.


 ఆదిత్య బెంచ్ మీద నుండి త్వరగా లేచి గ్రీన్ బోర్డ్ దగ్గరకు వచ్చి దానిని తీసేయబోయాడు, అతను చెరిపేయబోతుంటే, అతని క్లాస్ టీచర్ దేవకుమార్ కోపంగా వచ్చి అతనిని అనుసరించి, దర్శిని కూడా వచ్చింది.


 "ఆదిత్య దర్శినిని ప్రేమిస్తున్నాడు." అతను బిగ్గరగా చదివాడు.


 "అయ్యో పిల్లా, నువ్వు వయసు రాకముందే పెద్దవాడిలా, ప్రేమ కోసం చాలా తహతహలాడుతున్నావా? హ్మ్?"


 "అమ్మా. ఇది నేను వ్రాయలేదు!" మనీష్ అన్నారు.


 "షటప్" అన్నాడు అతని క్లాస్ టీచర్.


 "ఆదిత్య నీ స్నేహితురాలు దర్శిని?"


 "లేదు సార్, నేను అతనితో మాట్లాడను కానీ అతను ఎప్పుడూ ప్రయత్నిస్తాడు. బహుశా అందుకే ఇలా రాశాడేమో'' అంది దర్శిని.


 "సరే. ఇప్పుడు వెళ్లి 10 రౌండ్ల పాఠశాల పూర్తి చేయండి. అతని గురువు సాయి ఆదిత్యతో ఇలా అన్నారు. మనీష్ తన ఆలోచనల్లో పడిపోయాడు, "ఇప్పుడు ఆమె నన్ను ఎలా క్షమిస్తుంది, ఒక వైపు. నేను ఆమెతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను మరియు మరొక వైపు ఇది జరిగింది, ఆమె నాతో ఎప్పటికీ మాట్లాడదు.


 "మీరు నా మాట వింటున్నారా?" అతని గురువు అరిచాడు.


 "అవును అండి! అవును అండి!" భయంగా అన్నాడు ఆదిత్య.


 "అయితే వెళ్ళు" అన్నాడు. క్లాస్ అయ్యాక, సాయి ఆదిత్య దర్శినిని కలుసుకుని, "దర్శిని. నన్ను క్షమించండి కానీ నేను దీన్ని వ్రాయలేదు. శ్యామ్ దీన్ని రాశాడు.


"అబద్ధాలకోరు. నేను మిమ్మల్ని గ్రీన్ బోర్డు దగ్గర చూశాను. నాతో మాట్లాడకు." కోపంగా అంది దర్శిని.


 "దర్శినీ, నా మాట వినండి." సాయి ఆదిత్య వేడుకున్నాడు.


 "నేను మీతో మాట్లాడాలనుకోవడం లేదు ఆదిత్య." దర్శిని అన్నారు.


 "సరే, నేను తప్పు చేసాను. అప్పుడు నన్ను శిక్షించండి. అయితే ఆ తర్వాత దయచేసి నన్ను క్షమించండి. ఆదిత్య కోరారు.


 "నువ్వు వెళ్ళిపో ఆదిత్యా." దర్శిని అన్నారు.


 "సరే, నువ్వు నన్ను క్షమించే వరకు, నేను రోజూ మీ పాదాలను గురువుగారి ముందు తాకి, క్షమాపణ అడుగుతాను." ఆదిత్య అన్నారు.


 "మీకు కావలసినది చేయండి, నేను నిన్ను క్షమించను." దర్శిని చెప్పింది మరియు నిరంతర మూడు రోజులు, ఆదిత్య ఆమె పాదాలను తాకి, ఆపై దర్శిని, "హా! ఆదిత్యను ఆపు. నాకు నీ మీద కోపం లేదు. అదంతా రాశానని శ్యామ్ నాతో చెప్పాడు. నువ్వు కాదా."


 "మీకు తెలిస్తే అప్పుడు ఎందుకు చెప్పలేదు?" ఆదిత్య ఆమెను అడిగాడు.


 "ఎందుకంటే నా పాదాలను ఎవరూ తాకలేదు. కాబట్టి, నేను చాలా గొప్పగా భావించాను, నేను నిన్ను ఆపమని ఎలా అడగగలను. అంటూ నవ్వింది దర్శిని. ఆదిత్య కోపంగా, "నాకు నీతో మాట్లాడటం ఇష్టం లేదు" అన్నాడు.


 "హే ఆదిత్యా! నన్ను క్షమించండి." అంటూ అమాయకంగా ఆమె చెయ్యి పట్టుకుంది దర్శిని.


 "నీవు నా స్నేహితుడుగా ఉంటావా?" అని అడిగింది ఆదిత్య నవ్వుతూ.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "నేను చాలా గట్టిగా నవ్వాను, మా పెళ్లి వరకు మేము దీపక్‌ని నవ్వుతూనే ఉన్నాము. అది నిజమైన ప్రేమ. ప్రేమించడం మరియు ప్రేమించడం అంటే రెండు వైపుల నుండి సూర్యుడిని అనుభవించడం. " అతను ఇలా అన్నాడు: "నిజమైన సంబంధం అంటే ఇద్దరు పరిపూర్ణులు కాని వ్యక్తులు ఒకరినొకరు వదులుకోవడానికి నిరాకరించడం."


 సంజయ్ దీపక్ చేతులు పట్టుకుని ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. ఈ తరంలో ప్రేమలో ఉండటమంటే భయంగా ఉంది. విధేయత చాలా అరుదు మరియు ప్రజలు మంచి విషయం కంటే మంచి సమయాన్ని ఎంచుకుంటారు.


 "మన తరం శృంగారం విలువను, నమ్మకం విలువను, సంభాషణ విలువను కోల్పోయింది. దురదృష్టవశాత్తు, చిన్న మాటలు కొత్త లోతైనవి. " దీపక్ మాట్లాడుతూ, యాల్‌తో తన రోజులను మరియు పాఠశాల మరియు కళాశాల రోజుల్లో వారిద్దరూ ఎలా కలిసి గడిపారో గుర్తు చేసుకున్నారు. అతను తన జీవితంలో ఆమె ప్రాముఖ్యతను గ్రహించాడు మరియు ఆమెతో రాజీపడాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. కానీ విధికి వేరే ప్రణాళికలు ఉన్నాయి.


 అక్టోబర్ 15, 2022


 KMCH హాస్పిటల్స్


 ఒక రోజు, యాల్ తన కాలేజీ నుండి ఇంటికి తిరిగి వస్తుండగా, ఆమె పీలమేడులో సాయంత్రం 4:30 గంటలకు ప్రమాదానికి గురైంది. ఆమె లేచిన తర్వాత, ఆమె తన తల్లిదండ్రులు మరియు బెస్ట్ ఫ్రెండ్ సాయి ఆదిత్య మరియు అతని భార్య దర్శినితో కలిసి KMCH హాస్పిటల్ బెడ్‌పై ఉంది. ఆమె మాట్లాడేందుకు ప్రయత్నించినా ఫలితం లేకపోయింది. అప్పటికీ పట్టు వదలని ఆమె తన శక్తినంతా కూడగట్టుకుని కేకలు వేసింది. కానీ మౌనం ఒక్కటే సమాధానం. ఆ ప్రమాదం వల్ల ఆమె మెదడులోని కొంత భాగాన్ని మూగ, చెవిటివాడిగా మార్చేశారని తర్వాత తెలిసింది.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 ఆమె డిశ్చార్జ్ అయిన కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఇన్‌బాక్స్‌లో దీపక్ నుండి ఏమి జరిగిందో అడిగే సందేశాలతో నింపబడిందని చూడటానికి ఆమె తన ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌ని తనిఖీ చేసింది. బరువెక్కిన హృదయంతో, ఆమె అతన్ని అన్ని ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో బ్లాక్ చేసింది, అతనిని బ్లాక్ చేసే ముందు ఒకటికి రెండుసార్లు ఆలోచించమని ఆమె కుటుంబ సభ్యులు సూచించినప్పటికీ ఆమె తన నంబర్‌ను మార్చుకుంది. ఆమె తన ప్రాణ స్నేహితురాలు దర్శిని మరియు సాయి ఆదిత్య అతనిపై స్పందించనని వాగ్దానం చేసింది. తల్లిదండ్రులతోపాటు స్వగ్రామానికి వెళ్లి నెలరోజులైంది. ఆమె సంకేత భాష నేర్చుకుని ప్రత్యేక పాఠశాలలో బోధించడం ప్రారంభించింది. ఒకరోజు, ఆమె బెస్ట్ ఫ్రెండ్ సాయి ఆదిత్య మరియు దర్శిని ఆమెను సందర్శించారు. వారి సాధారణ ఆహ్లాదకరమైన తర్వాత, ఆమె సందర్శన ఉద్దేశం గురించి ఆదిత్యను అడిగింది.


 సమాధానంగా, ఆమె స్నేహితురాలు ఒక కార్డు తీసి ఆమెకు ఇచ్చింది. అయోమయంలో అది వివాహ ఆహ్వాన పత్రమని గ్రహించేందుకు దాన్ని చూసింది. వరుడి పేజీలో అతని ఫోటోను చూసేందుకు ఆమె దానిని తెరిచింది. మెల్లగా అతని ఫోటోని వేళ్ళతో నిమురుతూంటే ఆమె గుండె నొప్పిగా ఉంది. తనను తాను నియంత్రించుకుంటూ, వధువు గురించి తనిఖీ చేసే శక్తి లేకపోవడంతో, ఆమె కార్డును తన స్నేహితుడికి తిరిగి ఇవ్వడానికి ప్రయత్నించింది.


కానీ బ్రిడ్జ్ పేజీని బహిర్గతం చేయడానికి పేజీలను తిప్పినప్పుడు చల్లని గాలి ఆమెకు సహాయపడింది. అది ఖాళీ వెండి పేజీ. అయోమయంలో ఆమె తన ప్రతిబింబాన్ని చూసినప్పుడు పేజీని దగ్గరగా చూసింది. ఆమె రెఫరెన్స్‌ని త్వరగా అర్థం చేసుకుని, దీపక్‌ని డోర్ స్టెప్‌లో నిలబడి చూడాలని చూసింది.


 అతను నెమ్మదిగా ఆమె వైపు నడిచాడు, ఆమె ఆశ్చర్యపోయిన ముఖం వైపు నిశితంగా చూస్తూ. అతను తన ముందు మోకరిల్లినప్పుడు ఆమె కళ్ళు కన్నీళ్లతో నిండిపోయాయి. అతను తన జేబులోంచి ఉంగరాన్ని తీసి ఆమెకు సంకేత భాషలో తెలియజేసాడు.


 "మీ అనుమతితో, నేను మీ వాయిస్ మరియు ధ్వనిగా మారాలనుకుంటున్నాను." ఆమె మోకాళ్లపై కూలడంతో ఆమె కాళ్లు ఆమెను ఎక్కువసేపు పట్టుకోలేకపోయాయి. అతను ఇలా అన్నప్పుడు ఇది ఆమెకు ఆ రోజు గుర్తుకు తెచ్చింది: "అతని మాటల కంటే అతని చర్యలు అతని ప్రేమను బాగా తెలియజేస్తాయి. తనని దూరంగా ఉంచినందుకు గుండెలవిసేలా రోదిస్తూనే అతన్ని గట్టిగా కౌగిలించుకుంది. ఈ సమయంలో, దీపక్ కూడా యాల్‌ను కౌగిలించుకున్నప్పుడు ప్రేమ ఛాయలను లోతుగా అనుభవించాడు. అతని ప్రతిపాదనను అంగీకరించి, వారు సంతోషంగా జీవించారు.


 ఎపిలోగ్


 "ఒకరి విధేయతను మీరు నియంత్రించలేరని జీవితం నాకు నేర్పింది. మీరు వారికి ఎంత మంచి వారైనా సరే. వారు మిమ్మల్ని అలాగే చూస్తారని దీని అర్థం కాదు. వారు మీకు ఎంత ఉద్దేశించినా వారు మీకు అదే విలువ ఇస్తారని కాదు. కొన్నిసార్లు మీరు ఎక్కువగా ఇష్టపడే వ్యక్తులు, మీరు కనీసం విశ్వసించగల వ్యక్తులుగా మారతారు.


 -         ట్రెంట్ షెల్టాన్.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance