anuradha nazeer

Classics Inspirational

4.9  

anuradha nazeer

Classics Inspirational

జీవితం

జీవితం

2 mins
237



50 ఏళ్ల పెద్దమనిషి తీవ్ర నిరాశతో బాధపడుతున్నాడు మరియు అతని భార్య ఒక జ్యోతిష్కుడైన సలహాదారుడితో అపాయింట్‌మెంట్ తీసుకున్నాడు. భార్య ఇలా చెప్పింది: - "అతను తీవ్ర నిరాశలో ఉన్నాడు, దయచేసి అతని జాతకాన్ని కూడా చూడండి." జ్యోతిష్కుడు జాతకం వైపు చూశాడు మరియు ప్రతిదీ సరిగ్గా ఉందని కనుగొన్నాడు. ఇప్పుడు అతని కౌన్సెలింగ్ ప్రారంభమైంది. అతను కొన్ని వ్యక్తిగత విషయాలు అడిగాడు మరియు పెద్దమనిషి భార్యను బయట కూర్చోమని అడిగాడు. 


సజ్జన్ అన్నారు ... నేను చాలా ఆందోళన చెందుతున్నాను ... వాస్తవానికి నేను చింతలతో మునిగిపోయాను ... ఉద్యోగ ఒత్తిడి ... పిల్లల విద్య మరియు ఉద్యోగ ఒత్తిడి ... గృహ రుణం, కార్ లోన్ ... నాకు అవసరమైన ఏదైనా నాకు నచ్చలేదు అది ... ప్రపంచం నన్ను ఫిరంగిలా భావిస్తుంది ... కాని నా దగ్గర గుళికలాంటి వస్తువులు లేవు .. నేను విచారంగా ఉన్నాను .. ఇలా చెప్పి తన జీవితమంతా పుస్తకాన్ని కౌన్సిలర్ ముందు తెరిచాడు. అప్పుడు నేర్చుకున్న సలహాదారుడు కొంచెం ఆలోచించి, "మీరు ఏ పాఠశాలలో పదవ తరగతి చదువుకున్నారు?" పెద్దమనిషి అతనికి పాఠశాల పేరు చెప్పాడు.కౌన్సిలర్ ఇలా అన్నాడు: - "మీరు ఆ పాఠశాలకు వెళ్ళాలి. మీ పాఠశాల నుండి మీరు మీ 'పదవ తరగతి' రిజిస్టర్‌ను కనుగొని, మీ తోటివారి పేర్లను చూసి వారి ప్రస్తుత ఆరోగ్యం గురించి సమాచారం పొందడానికి ప్రయత్నిస్తారు. ఒకేసారి మొత్తం సమాచారం రాయండి డైరీలో మరియు ఒక నెల తరువాత నన్ను కలవండి. " సజ్జన్ తన పాఠశాలకు వెళ్లి, రిజిస్టర్‌ను కనుగొనగలిగాడు మరియు దానిని కాపీ చేశాడు.దీనికి 120 పేర్లు ఉన్నాయి. అతను ఒక నెల మొత్తం పగలు మరియు రాత్రి ప్రయత్నించాడు, కానీ 75-80 క్లాస్‌మేట్స్ గురించి సమాచారాన్ని సేకరించలేకపోయాడు. ఆశ్చర్యం !!! వారిలో 20 మంది చనిపోయారు ... 7 మంది వితంతువులు / వితంతువులు మరియు 13 మంది విడాకులు తీసుకున్నారు ... 10 మంది మాదకద్రవ్యాల బానిసలుగా మారారు, వారు కూడా మాట్లాడటానికి కూడా విలువైనవారు కాదు ... 5 వారికి సమాధానం చెప్పలేని విధంగా పేదవారు .. 6 కాబట్టి అమీర్ దానిని నమ్మలేకపోయాడు ... కొందరు క్యాన్సర్, కొందరు పక్షవాతం, డయాబెటిక్, ఆస్తమాటిక్ లేదా హార్ట్ పేషెంట్ ..కొంతమంది వ్యక్తులు ప్రమాదాలలో చేతులు / కాళ్ళు లేదా వెన్నుపాము గాయాలతో మంచం మీద ఉన్నారు .. కొందరు పిల్లలు పిచ్చివాళ్ళు, వాగబొండ్లు లేదా పనికిరానివారు అని తేలింది .. ఒకరు జైలులో ఉన్నారు .. ఇద్దరు విడాకుల తరువాత మూడవ వివాహం కోరుకునే వ్యక్తి. నేను ... ఒక నెలలోనే పదవ రిజిస్టర్ అదృష్టం యొక్క బాధను చెబుతోంది ... సలహాదారుడు అడిగాడు: - "ఇప్పుడు మీ నిరాశ ఎలా ఉందో చెప్పండి?" తనకు వ్యాధి లేదని, ఆకలితో లేదని పెద్దమనిషి అర్థం చేసుకున్నాడు.అతని మనస్సు పరిపూర్ణంగా ఉంది, అతన్ని కోర్టు / పోలీసులు / న్యాయవాదులు పెంచలేదు, అతని భార్య మరియు పిల్లలు చాలా మంచివారు మరియు ఆరోగ్యవంతులు. అతను కూడా ఆరోగ్యంగా ఉన్నాడు ... * ప్రపంచంలో చాలా కష్టాలు ఉన్నాయని పెద్దమనిషి గ్రహించాడు మరియు అతను చాలా సంతోషంగా మరియు అదృష్టవంతుడు. * ఇతరుల పలకను చూసే అలవాటును వదిలేయండి, మీ ప్లేట్ యొక్క ఆహారాన్ని ప్రేమతో తీసుకోండి. * మిమ్మల్ని ఇతరులతో పోల్చవద్దు. ప్రతి ఒక్కరికీ వారి స్వంత విధి ఉంది. * * వీలైతే, మన దగ్గర ఉన్నదాన్ని చేయడం ద్వారా ఇతరులకు సహాయం చేయవచ్చు ..... * మనలో ప్రతి ఒక్కరి జీవితం దాని స్వంత ప్రయాణం.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Classics