Venkatesh R

Drama

4  

Venkatesh R

Drama

నా హక్కు

నా హక్కు

1 min
303


నా శ్వాసను ఆనందించడానికి నన్ను అనుమతించండి,

పగలు మరియు రాత్రి సమయంలో నేను ఒకటే.

నేను అతని చుట్టూ తిరుగుతున్నాను, ఆమె అతని చుట్టూ తిరుగుతుంది,

మన మధ్య ప్రేమకథ లేనప్పటికీ.

మన నియంత్రణకు మించిన పుట్టుక మరియు శక్తుల ద్వారా మనం కట్టుబడి ఉన్నాము.


నేను అందంగా ఉన్న రోజులు ఉన్నాయి,

నేను దిగులుగా ఉన్న రోజులు ఉన్నాయి,

నేను అనుభూతి చెందుతున్న రోజులు ఉన్నాయి,

నేను దిగజారిపోయే రోజులు ఉన్నాయి,

కానీ ప్రతిదీ మీ దృక్పథం,

ఇది నా వ్యక్తీకరణ మార్గం కాదు.


నేను భయానక లేదా ధైర్యవంతురాలైన స్త్రీని కాదు,

నేను ఆకర్షణీయంగా లేదా విధ్వంసక శక్తిని కాదు.

నేను జాతకం లో మీ జీవితాన్ని నడిపించే దేవుడు కాదు.

నేను సహజ ఉపగ్రహం మాత్రమే.


నా సరిహద్దును గౌరవించండి, మీరు నన్ను చిత్రీకరించినప్పుడు, ఏ మాధ్యమంలోనైనా.

నేను మీ స్వంత ఆస్తి కాదు. నాకు కూడా ఒక పాత్ర ఉంది,

దయచేసి నా సరళమైన జీవితాన్ని ఆకాశంలో గడపనివ్వండి.


నా పాత్రను సానుకూలంగా లేదా ప్రతికూలంగా వ్యక్తీకరించే హక్కు ఎవరికీ లేదు.

నేను మాత్రమే నా వ్యక్తిత్వాన్ని కలిగి ఉన్నాను. నాకన్నా ఎవ్వరికీ నన్ను బాగా తెలియదు.


కాబట్టి నా గురించి మీ ఆలోచనలను లోపల ఉంచండి మరియు నా గురించి నకిలీలను వ్యాప్తి చేయవద్దు.


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్