Ratna Vattem

Romance

3  

Ratna Vattem

Romance

కుర్రగాలి నవ్వింది

కుర్రగాలి నవ్వింది

1 min
379



చల్లగాలులు కమ్మని కబురులు చెబుతుంటే

పిల్లగాలుల అల్లరికి ముంగురులు రేగుతుంటే

పైరగాలులు తుంటరిగా పైట లాగుతుంటే

విరహకాలపు నిట్టూర్పులు వెక్కిరిస్కున్నాయి

నువు చెంత లేవని నవ్వుతున్నాయి


ఎదురుచూపులు మదిని కలవరపెడుతుంటే

తీపిజ్ఞాపకాలు నాలో గుబులు రేపుతుంటే

మనసు చెమ్మగిల్లి కన్నీరై కరుగుతోంది

విరహవేదనలో హృది భారమవుతోంది


వేలాది కన్నియల తలపుల నిండిన

వేణుగోపాలుని వలపు నీకెందుకంటూ

సందెగాలులతో చేరి మేలమాడుకుంటూ

కుర్రగాలి నవ్వింది నా మేను నిమిరింది।।


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్