Midhun babu

Romance

3  

Midhun babu

Romance

హరివిల్లు నీ రూపం

హరివిల్లు నీ రూపం

1 min
119


ఆకాశంలో వెలిసే నెలవంక

నువ్వేనా....

.


హరివిల్లులో విరిసే రంగవల్లి

నువ్వేనా.....


మేఘంలో మెరిసే చినుకువి

నువ్వేనా..


మదిలో మెదిలే సరాగానివి

నువ్వేనా......


నువ్వు ఇలా

అలల్లా ఉరకలేస్తూ వస్తూ ఉంటే 

నే తీరమై నీ చెంతకు రాలెనా.....


నువ్వు మబ్బువై ఇలా

చూస్తుంటే మెరుపుల్లా

మిరుమిట్లుగొల్పోతూ

రానా నీ దరికి.......


నిన్నలా తలచిన మరుక్షణం

మధుర భావనలే కలిగిస్తూ...


మరిపిస్తూ నా కంట్లో వెలిగే

నీ రూపం ఎంత అపురూపం!!!!!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్