Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

வஞ்சனை

வஞ்சனை

11 mins
820


குறிப்பு: இது பல ஆய்வுகள் மற்றும் ஆய்வுகளின் அடிப்படையில் உருவாக்கப்பட்ட நியோ-நோயர் அரசியல் திரில்லர் கதை. இது எனது அரசியல்-பிரிவு நாடகக் கதையான குடியரசுக்கு ஒரு மரபு. பெரும்பாலான கதாபாத்திரங்கள் சாம்பல் நிறத்தில் உள்ளன மற்றும் கதாநாயகர்களோ அல்லது எதிரிகளோ இல்லை.


 சிங்காநல்லூர், கோயம்புத்தூர்:



 1956:



 1956 ஆம் ஆண்டில், நொய்யல் ஆறு தென் மாநிலமான தமிழ்நாட்டின் மிகவும் புனிதமான நதிகளில் ஒன்றாகும். கோயம்புத்தூர் நகரம் ஒரு காலத்தில் நொய்யல் ஆறு மற்றும் அதன் கால்வாய்கள் மற்றும் ஓடைகளால் வேலி அமைக்கப்பட்டது.



 30 வருடங்கள் கழித்து:



 நொய்யல் ஆறு அதனுடன் இணைக்கப்பட்ட குளங்கள் மற்றும் வாய்க்கால் ஏற்பாடுகள் சாளுக்கிய மற்றும் சோழர்களால் கட்டப்பட்டதாக கருதப்படுகிறது. இந்த அமைப்பு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது, இது தண்ணீரைக் கொண்டு செல்வது, நீர் சேமிப்பு மற்றும் நிலத்தடியில் மாறாமல் நீர் நிலைகளை பராமரிக்க உதவியது. நொய்யல் ஆற்றில் இருந்து உபரி நீர் கால்வாய்களில் கொட்டப்பட்டு, சேமிப்பு தொட்டிகளுக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டு, நிரம்பி வழியும் சூழ்நிலையை தடுத்தது.



 மண்ணுக்கு அடியில் உள்ள நீரின் ஊடுருவல் மூலம் ஊற்று நீரை நிரப்புவதில் சேமிப்பு தொட்டிகள் ஒரு முக்கிய அங்கமாகும். நகரமயமாக்கல் வளர்ச்சியடைந்ததால், இந்த ஏற்பாடு புறக்கணிக்கப்பட்டு, 11 சேமிப்பு தொட்டிகள் மட்டுமே எஞ்சியிருந்ததால், செயல்பாட்டு சேமிப்பு தொட்டிகளின் எண்ணிக்கை கடுமையாக குறைக்கப்பட்டது. இப்போதெல்லாம், ஏற்பாடு செயல்படவில்லை மற்றும் தேவையுடன் ஒப்பிடும்போது தண்ணீர் பற்றாக்குறை உள்ளது. இதன் விளைவாக, விவசாயம் கணிசமாகக் குறைந்துள்ளது மற்றும் பாசன நீர் விநியோகம் இல்லாததால் இப்பகுதியில் உள்ள ஆயிரக்கணக்கான தென்னை மரங்கள் காய்ந்துவிட்டன.



 மறுபுறம், சிங்காநல்லூரில் ஒரு ஏரி உள்ளது, இது நகரத்தின் மிகப்பெரிய நன்னீர் ஏரிகளில் ஒன்றாகும், இது மீன்பிடி மற்றும் விலங்கினங்களுக்கு ஆதரவாக இருந்தது.



 கடந்த 2006-ம் ஆண்டு இந்த ஏரியை ஆக்கிரமிப்பு செய்து, ஏரியில் வெளியேற்றப்பட்ட கழிவுகளால் மாசுபட்டது. 2014ல், கோவை மாநகராட்சி, ஆக்கிரமிப்புகளை அகற்றி, ஏரியை பொழுதுபோக்கிற்கு பயன்படுத்தும் திட்டத்தை வெளியிட்டது. ஜனவரி 2015 இல், ஏரி சுத்தப்படுத்தப்பட்டு வணிக சுற்றுலா நோக்கங்களுக்காக தயார் செய்யப்பட்டது. ஆனால், நொய்யல் ஆறு மாசடைந்து கிடக்கிறது, அதற்கான நடவடிக்கை எடுக்கப்படவில்லை.



 அந்த இடம் அமைச்சர் சிகாமணியின் தொழிற்சாலைகளின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளதால், அவை நகர் முழுவதும் உள்ளன.



 23 டிசம்பர் 2017:



 இப்போது வருடங்கள் உருண்டோடியுள்ளன, கோயம்புத்தூர் நகரம் NH4 சாலைகள், கட்டிடங்கள் மற்றும் வணிக வளாகங்களுடன் வளர்ச்சியடைந்துள்ளது. ஒவ்வொரு தனிநபருக்கும் இந்த உளவியல் தடைகள் அனைத்தையும் கண்டறிய உதவுவது கல்வியின் செயல்பாடாகும், மேலும் அவர் மீது புதிய நடத்தை முறைகளை, புதிய சிந்தனை முறைகளை மட்டும் திணிக்க முடியாது. இத்தகைய திணிப்புகள் புத்திசாலித்தனத்தை, ஆக்கப்பூர்வமான புரிதலை ஒருபோதும் எழுப்பாது, ஆனால் தனிநபரை மேலும் நிலைநிறுத்தும். நிச்சயமாக, இது உலகம் முழுவதும் நடக்கிறது, அதனால்தான் எங்கள் பிரச்சினைகள் தொடர்ந்து பெருகிக்கொண்டே இருக்கின்றன.



 சிங்காநல்லூர் ஏரி:



 சுமார் 8:45 PM:



 சிங்காநல்லூர்-வெள்ளலூர் ஏரியின் கரையோரம் நொய்யல் ஆற்றின் வலதுபுறக் கால்வாயின் நடுவில், புகழ்பெற்ற நரம்பியல் விஞ்ஞானியும் பேராசிரியருமான ராஜீவ் ரோஷன் ஏரியின் ஓரத்தில் கட்டிவைக்கப்பட்டு கடத்தப்பட்டார். அங்கு, "சிகாமணி குழுக்களைப் பாராட்டுங்கள்" என்று கிசுகிசுத்த சில அறியப்படாத கொலையாளிகளால் அவர் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார்.



 சால்வையில் அடையாள அட்டை வைத்திருக்கும் அனன்யா ஸ்ரீ என்ற பத்திரிகையாளர், ஸ்கூட்டரை எங்காவது நிறுத்தி, அதை எடுத்துச் செல்ல, கால்வாயின் பின்னால் ஒளிந்து கொலையைக் கண்டார். அச்சம் மற்றும் குழப்பத்துடன், வீடியோ எடுக்கப்பட்டவுடன் அந்த இடத்தை விட்டு தப்பிச் சென்றாள்.



 ரிவால்வருடன் ஆயுதம் ஏந்திய ஒரு பணியாள் பின்தொடர்ந்து வந்து விழுந்து இறந்து விடுகிறார், அதே நேரத்தில் ஆயுதம் ஏந்திய இரண்டாவது பணியாளரும் அந்த இடத்தை கவனிக்காமல் விட்டுச் செல்கிறார். கொலை ஒரு தனி ஆசாமியின் செயல் என்று ஒரு குழு முடிவு செய்கிறது.



 மூன்று வருடங்களுக்கு பிறகு:



 25 மார்ச் 2020:



 மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, 25 மார்ச் 2020 அன்று, அனன்யா தனது முன்னாள் காதலன் சூர்யா கிருஷ்ணாவைப் பார்க்கிறார், அவர் சிறப்பு அதிரடிப் படையின் கீழ் இந்திய ராணுவத்தில் பணிபுரிகிறார். அவர் தனது எதிர் வேலைநிறுத்தப் பணி மற்றும் சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக் பணிகளில் இருந்து முறையே இரண்டு மாதங்கள் ஓய்வு எடுத்துள்ளார்.



 அவளைப் பார்த்ததும் சூர்யா மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து அவளை வாழ்த்தினான். கல்லூரியில் தங்களுடைய மறக்கமுடியாத நாட்களையும், தங்களின் அன்பான நேரங்களையும் நினைவு கூர்ந்து அவர்கள் இருவரும் நன்றாக உரையாடுகிறார்கள். சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, ஒரு கிளாஸ் தண்ணீரைக் குடித்து, அனன்யா தன் தொண்டையை தயார் செய்து கொண்டு சொன்னாள்: "சூர்யா!"



 அவளைப் பார்த்து “என்ன அனன்யா?” என்று கேட்டான்.



 "நான் இப்போது உன்னுடன் பேச விரும்பினேன்." அவள் பாரிட்டன் குரலில் சொன்னாள்.



 "ஆமாம். சொல்லுங்க அனன்யா" என்றான் சூர்யா.



 புகழ்பெற்ற விஞ்ஞானி ராஜீவின் கொடூரமான கொலையைப் பற்றி அவர் வெளிப்படுத்துகிறார், மேலும் அவரது ஜிமெயிலுக்கு அனுப்பப்பட்ட வீடியோவை அவருக்குக் காட்டுகிறார். அனன்யா மேலும் அவரிடம், "மனிதப் பிரச்சனைகள் எளிமையானவை அல்ல, சூர்யா. இது மிகவும் சிக்கலானது. என்னுடையதும் அப்படித்தான். இந்தப் படுகொலையின் பின்னணியில் யாரோ இருக்கிறார்கள், நான் அடுத்ததாக இருக்க பயப்படுகிறேன். ஏனென்றால், இருவர் ஏற்கனவே கொல்லப்பட்டுவிட்டனர்."



 இருப்பினும் சூர்யா அவள் வார்த்தைகளை இலகுவாக எடுத்துக்கொண்டு அவளை தனது நெருங்கிய நண்பரும் மூத்த சகோதரருமான ACP ஆதித்யா IPS யிடம் அழைத்துச் சென்றார், அவரிடம் அவர் கேட்டார்: "அண்ணா. அவள் மிகவும் பயப்படுகிறாள். அவள் ஒரு கொலையைக் கண்டாள். அவளுடைய பாதுகாப்பிற்காக, பாதுகாப்பு ஏற்பாடு செய்யுங்கள். அவளுக்கு பாதுகாப்பு." அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார், இருப்பினும், ஹெராயின் அளவுக்கு அதிகமாக உட்கொண்டதால் அவள் விரைவில் இறந்துவிட்டாள்.



 சூர்யா உடைந்து போய் தன் வேண்டுகோளை அலட்சியப்படுத்தியதற்காக வருந்துகிறார். அவரது தகனத்திற்குப் பிறகு, சூர்யா ஆதித்யாவை அவரது வீட்டில் சந்திக்கிறார், அவர் தனது மகள் ஆராதனாவை அந்த இடத்தை விட்டு அனுப்பிவிட்டு, "உள்ளே வா சூர்யா" என்று அவனைப் பார்த்தார்.



 ஆதித்யாவின் மனைவி இஷிகாவின் புகைப்படத்தைப் பார்த்து சூர்யா அவரிடம் கூறுகிறார்: "சகோதரன். மனிதப் பிரச்சனைகள் மிகவும் சிக்கலானவை என்று அனன்யா என்னிடம் கூறினார். அவற்றைப் புரிந்து கொள்ள பொறுமையும் நுண்ணறிவும் தேவை, மேலும் தனி நபர்களாகிய நாம் அவற்றைப் புரிந்துகொண்டு தீர்வு காண்பது மிக முக்கியமானது. . எளிதான சூத்திரம் அல்லது கோஷங்கள் மூலம் அவற்றைப் புரிந்து கொள்ள முடியாது. அவளது அச்சம் மற்றும் பிரச்சனைகளை நான் புரிந்து கொள்ளத் தவறிவிட்டேன்."



 ஆதித்யா அவருக்கு ஆறுதல் கூறி, "இந்த வழக்கை விசாரிக்கத் தொடங்கும் முன், உங்களுக்குள்ளேயே நீங்கள் புத்துயிர் பெற வேண்டும். வன்முறையால், ஒருவரையொருவர் எளிதில் கலைப்பதன் மூலம் எதையும் சாதிக்க முடியாது. குழுக்களில் சேர்வதன் மூலம், முறைகளைப் படிப்பதன் மூலம் தற்காலிக விடுதலையைக் காணலாம். சமூக மற்றும் பொருளாதார சீர்திருத்தம், சட்டம் இயற்றுவதன் மூலம், அல்லது பிரார்த்தனை மூலம்; ஆனால் நாம் என்ன செய்ய விரும்புகிறோமோ அதைச் செய்யுங்கள், சுய அறிவு மற்றும் அதில் உள்ளார்ந்த அன்பு இல்லாமல், நம் மனதையும் இதயத்தையும் பயன்படுத்தினால், நம் பிரச்சினைகள் விரிவடைந்து பெருகும். நம்மை அறியும் பணியில், சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி நமது பல முரண்பாடுகளையும் துயரங்களையும் தீர்த்து வைப்போம்."



 விஞ்ஞானி ராஜீவின் பெயரை நினைவுகூர்ந்து, நான்கு பேரின் மரணம் தொடர்பான செய்தித்தாள்களை சேகரிக்கிறார் சூர்யா: ஓய்வுபெற்ற உயர் நீதிமன்ற நீதிபதி தசரத ராமையா, ஒரு ஹோட்டல் பணியாளர் கிருஷ்ணன், ஒரு சாதாரண மனிதர் கோகுல் மற்றும் தேவராஜ்.



 தாடாகம்:



 முதலில், நீதிபதியின் மரணம் குறித்து விசாரிக்க சூர்யா ஊருக்குச் செல்கிறார். ஒரு பாரில் உள்ளூர் துணையுடன் சண்டையிட்ட பிறகு, சூர்யா மத்திய அமைச்சர் சிகாமணியின் உதவியாளர் தாஸின் கவனத்தை ஈர்க்கிறார்.



 அவர் அருகில் சென்று, "நீங்கள் யாரை சந்திக்க விரும்புகிறீர்கள்?" என்று கேட்டார்.



 ஓய்வுபெற்ற நீதிபதி தசரதாவின் சமீபத்திய மரணம் குறித்து விசாரிக்க விரும்பினேன். அவர் டோஸிடம் கூறினார்.



 நீதிபதி நீரில் மூழ்கிய சிங்காநல்லூர் ஏரியின் இடத்திற்கு அவரை அழைத்துச் செல்ல டாஸ் உதவுகிறார். கால்வாயின் நடுவில் நின்று துப்பாக்கியை எடுத்து அவனிடம், "ஒரு ராணுவ வீரனாக எல்லையில் நிற்பது உன் கடமை டா. தேவையில்லாமல் இந்த வழக்குகளை ஏன் விசாரிக்கிறாய் டா?"



 சூர்யா அவரை சுட்டுக் கொல்ல முயன்றபோது, ​​சூர்யா புத்திசாலித்தனமாக நடந்துகொண்டு ராணுவத்தில் கமாண்டோ பயிற்சியை நினைவு கூர்ந்தார். அவர் தனது துப்பாக்கியை எடுத்து டாஸை சுட்டுக் கொன்றார். ஏரியில் விழுந்து மூழ்கிவிடுகிறார்.



 நொய்யல் ஆறு மற்றும் ஏரி நிரம்பிய நீர்பிடிப்பு பகுதிகளில் பெய்து வரும் கனமழை காரணமாக கால்வாயில் வெள்ளப்பெருக்கு ஏற்பட்டுள்ளது. எனவே, டோஸின் உடல் சிங்காநல்லூரின் மறுபுறம் சென்றடைகிறது. இது இத்துடன் முடிந்துவிடாது என்பதை உணர்ந்த சூர்யா, ராஜீவ் வீட்டில் இருந்து சேகரித்த முக்கிய ஆவணங்கள் மற்றும் வீடியோக்களுடன் தனது வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார்.



 அவர் தனது வீட்டில், ராஜீவின் வீடியோக்களை கணினியில் இயக்குகிறார், அதில் அவர் கூறுகிறார்:



 "பாருங்கள். இது நொய்யல் ஆறு. புகைப்படங்கள் 1950 முதல் 60 வரையிலானவை. கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் உயிர்நாடியான நொய்யல் ஆறு மற்றும் அதன் கிளை நதியான சின்னாறு ஆகியவை கன உலோகங்களால் மாசுபட்டுள்ளன என்று சமீபத்திய ஆய்வு கூறுகிறது.



 ஆற்றில் இருந்து சேகரிக்கப்பட்ட நன்னீர் நண்டு இனத்தின் நீர், வண்டல் மற்றும் மாதிரிகளில் செம்பு, காட்மியம், ஈயம் மற்றும் துத்தநாகம் போன்ற கனரக உலோகங்கள் அதிக அளவில் இருப்பதாக எனது ஆய்வு கூறுகிறது."



 சின்னார் ஆற்றில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட மாதிரிகள் இந்த கன உலோகங்கள் இருப்பதைக் காட்டியிருந்தாலும், நொய்யலில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட மாதிரிகளில் காணப்பட்ட அளவுகள் அளவுக்கு அதிகமாக இல்லை.



 திருப்பூர் மாவட்டத்தில் உள்ள மருதுரை கிராமத்திலும், கோவை மாவட்டம் சாடிவயல் கிராமத்தில் உள்ள சின்னாரில் இருந்தும் நொய்யல் நீர் மற்றும் வண்டல் மாதிரிகள் சேகரிக்கப்பட்டன. இரண்டு இடங்களில் இருந்து விவசாயிகள் உதவியுடன் நண்டுகள் தூக்கி வந்தன. "நண்டுகள் (Gecarcinucidae) பற்றிய குறிப்புடன் இந்தியா, நொய்யல் மற்றும் சின்னார் நதிகள், மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகளில் உள்ள கன உலோகங்கள் மாசுபாடு பற்றிய மதிப்பீடு" என்ற தலைப்பில், வி. காயத்திரி, டி. முரளிசங்கர், ஆர். ராஜாராம் ஆகியோரால் எழுதப்பட்டது. M. முனியசாமி மற்றும் P. சந்தானம், சமீபத்தில் சுற்றுச்சூழல் மாசுபாடு மற்றும் நச்சுத்தன்மையின் புல்லட்டின் வெளியிடப்பட்டது.



 ஆய்வாளர்களின் கூற்றுப்படி, மாநிலத்தின் பல மாவட்டங்களில் குடிநீர், விவசாயம் மற்றும் விவசாயத்திற்கு முக்கிய நீர் ஆதாரமான காவிரியின் கிளை நதி என்பதால் நொய்யல் மாசுபாடு குறித்த ஆய்வு அவசியம்.



 கோவை மாவட்டத்தில் உள்ள வெள்ளிங்கிரி மலையில் இருந்து உருவாகும் நொய்யல், கோவை, திருப்பூர், ஈரோடு, கரூர் ஆகிய நான்கு மாவட்டங்களில் பாய்கிறது. நொய்யல் தண்ணீரின் மொத்த கடினத்தன்மை, குளோரைடு, ஃவுளூரைடு, நைட்ரேட், எஞ்சிய (இலவச) குளோரின், கரைந்த ஆக்ஸிஜன் மற்றும் காரத்தன்மை ஆகியவை சின்னாரில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட மாதிரிகளுடன் ஒப்பிடும் போது, ​​நொய்யல் நீரில் குறிப்பிடத்தக்க அளவு அதிகமாக இருப்பதாக ஆய்வில் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. மேலும், நொய்யல் நீரில் உள்ள pH, மொத்த கடினத்தன்மை, குளோரைடு, நைட்ரேட்டுகள் மற்றும் காரத்தன்மை அளவுகள் குடிநீருக்கான இந்திய தரநிலைகள் பணியகத்தின் (BIS 2012) அனுமதிக்கப்பட்ட வரம்புகளை மீறியது.



 துத்தநாகம், காட்மியம் மற்றும் ஈயத்தின் அளவு BIS மற்றும் யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸ் சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு அமைப்பின் (USEPA 2002) அனுமதிக்கப்பட்ட வரம்புகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​இரு நதிகளின் நீர் மாதிரிகளிலும் அதிகமாக இருப்பது கண்டறியப்பட்டது. இரண்டு நதிகளின் நீர் மாதிரிகளிலும் ஈயத்தின் அளவு கணிசமாக அதிகமாக இருந்தது.



 BSI மற்றும் USEPA ஆகியவற்றின் அனுமதிக்கப்பட்ட வரம்புகளுக்கு அப்பால் சின்னார் நீரில் காணப்படும் ஈயத்தின் இருப்பு, ஆற்றின் நீர் உலோகத்தால் மாசுபட்டது, வீட்டுக் கழிவுகள் மற்றும் ஆற்றுப் படுகைகளில் விவசாய நடவடிக்கைகள் காரணமாக இருக்கலாம் என்று கூறுகிறது. இரண்டு நதிகளின் வண்டல் மாதிரிகளின் பகுப்பாய்வு, அதன் துணை நதியில் இருந்து வரும் வண்டல்களுடன் ஒப்பிடும்போது நொய்யல் வண்டல்களில் காட்மியம், தாமிரம், ஈயம் மற்றும் துத்தநாகம் ஆகியவற்றின் அளவு குறிப்பிடத்தக்க அளவில் அதிகரித்துள்ளது. இரண்டு நதிகளின் வண்டல்களிலும் துத்தநாகச் சத்து அதிகமாக இருப்பதாக ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது. நொய்யலில் இருந்து சேகரிக்கப்பட்ட ஸ்பைரலோதெல்பூசா ஹைட்ரோட்ரோமா நண்டு வகைகளில் கனரக உலோகங்கள் மற்றும் உயிர்வேதியியல் கூறுகளின் உயிர்-திரட்சியின் அளவு சின்னாரில் இருந்து சேகரிக்கப்பட்ட பேரிடெல்பூசா குனிகுலரிஸ் நண்டு வகைகளை விட அதிகமாக இருப்பது கண்டறியப்பட்டது.



 ஆராய்ச்சியாளர்களின் கூற்றுப்படி, இரண்டு நன்னீர் நண்டுகளும் பகுப்பாய்விற்கு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டன, ஏனெனில் ஓட்டுமீன்கள் போன்ற நண்டுகள் மற்றும் இறால்கள் கன உலோக மாசுபாட்டிற்கு அதிக உணர்திறன் கொண்டவை. அவை மீன்களை விட கனரக உலோகங்களைக் குவிக்கின்றன, ஏனெனில் அவை உலோகங்கள் வண்டல்களில் சேமிக்கப்படும் பெந்திக் மண்டலத்தில் வசிப்பதால், ஆய்வு கூறுகிறது.



 அதே நேரத்தில், சூர்யாவை யாரோ தெரியாத நபர் அவரது தொலைபேசியில் அழைத்தார், அவர் தன்னை ராஜீவின் சிறந்த நண்பர் ராகுல் ரோஷன் என்று கூறுகிறார். இருவரும் ஃபன் மாலில் சந்திக்கிறார்கள்.



 "ஆமாம் சார். ராஜீவைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரிந்ததைச் சொல்லுங்கள்!" சூர்யாவுடன் சேர்ந்து வந்த ஆதித்யாவும் கூறினார்.



 ராகுல் அவர்களிடம் ராஜீவைப் பற்றி விவரித்தார்:



 ராஜீவ் ஒரு இந்திய மாணவர் தலைவர் மற்றும் சமூக ஆர்வலர் ஆவார். ஹைதராபாத்தில் உள்ள உஸ்மானியா பல்கலைக்கழகத்தில் நரம்பியல் அறிவியலில் ஆராய்ச்சி மாணவராக (பிஎச்டி) இருந்தார். அவர் இந்தியாவின் சுதந்திரத்திற்கு சற்று முன்பு, அப்போதைய மெட்ராஸ் பிரசிடென்சியில் 15 ஜனவரி 1998 அன்று பால்காட்டில் (இப்போது பாலக்காடு) பிறந்தார். அவரது தந்தை சல்லா ரகுநாத் ரெட்டி சித்தூரைச் சேர்ந்த தெலுங்கர், அவரது தாயார் லீலா வர்கீஸ் திருவிதாங்கூரைச் சேர்ந்த தமிழர். அவர்கள் சென்னை பிரசிடென்சி கல்லூரியில் படிக்கும் போது சந்தித்தனர். குடும்பம் பின்னர் ஆந்திரப் பிரதேசத்திற்கு குடிபெயர்ந்தது, அங்கிருந்து ஜார்ஜ் தனது ஆரம்ப பள்ளிப்படிப்பை மேற்கொண்டார்; செயின்ட் கேப்ரியல் உயர்நிலைப் பள்ளி, வாரங்கல் மற்றும் செயின்ட் பால்ஸ் உயர்நிலைப் பள்ளி, ஹைதராபாத். இறுதியில் ஹைதராபாத்தில் உள்ள நிஜாம் கல்லூரியில் இடைநிலைப் பட்டம் பெற்றார்.



 அவர் உதவி செய்யும் குணத்திற்காக அறியப்பட்டார், மேலும் ஒரு கிக் குத்துச்சண்டை வீரராகவும் இருந்தார். உஸ்மானியா பல்கலைக்கழகத்தில் முதுகலைப் படிப்பின் போது அணுக்கரு இயற்பியலில் அவர் கொண்டிருந்த ஆர்வம் அவருக்கு பல்கலைக்கழக தங்கப் பதக்கத்தைப் பெற்றுத் தந்தது. அவரது சகோதரர் சரண், ஹைதராபாத்தில் ஆர்வலராக இருந்தார். ஒரு வழக்கறிஞர், சரண் போஜ்ஜா தாரகம் தலைமையிலான வழக்கறிஞர் குழுவில் ஒரு அங்கமாக இருந்தார்.



 ராஜீவ் ஜனநாயகம் மற்றும் சோசலிசத்தின் உறுதியான ஆதரவாளராக இருந்தார். அவர் சமூக பாகுபாடு மற்றும் பொருளாதார சமத்துவமின்மையை எதிர்த்தார்.



 "உண்மையில், அவர் எப்படி கொல்லப்பட்டார்? இந்த சதியின் பின்னணியில் யார் இருக்கிறார்கள்?" என்று சூர்யாவிடம் கேட்க, அதற்கு ராகுல் பதிலளித்தார்: "சார். ராஜீவ் ஒரு பெண்ணை காதலித்து, இருவரும் திருமணம் செய்து கொண்டனர், ஒருமுறை ராஜீவ் விஞ்ஞானி ஆனார். இந்த நேரத்தில், அவர் நொய்யல் நதி மாசுபாடு பற்றி அறிந்து, ஆழமாக ஆய்வு செய்தார். ஏனெனில் நொய்யல் ஆற்றில் மீன்கள் சிக்கியதால் நரம்பியல் நோயால் அஞ்சலி இறந்தார். அதன்பிறகு அதிகமான மக்கள் பாதிக்கப்பட்டிருப்பதைக் கண்டு என்ன நடந்தது என்று ஆராய்ந்து சிகாமணியின் தொழிற்சாலைகள் மற்றும் தோல் பதனிடும் தொழிற்சாலைகளால் மாசுபட்டது என்ற முடிவுக்கு வருகிறார். ராகுலிடம் இருந்து ராஜீவின் வீடியோ ஆதாரம் அவர்களுக்கு கிடைக்கிறது.



 ஆனால், சிகாமணி அனுப்பிய அடையாளம் தெரியாத ஒருவரால் அவர் விரைவில் படுகொலை செய்யப்படுகிறார்.



 இந்த சம்பவத்தின் காரணமாக அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரிகளின் கடுமையான எச்சரிக்கையுடன் ஆதித்யா விடுவிக்கப்பட்டார். வீட்டிற்குள், ஆதித்யா சூர்யாவிடம் கூறுகிறார்: "நாம் என்ன முயற்சி செய்தாலும், இங்கே எதையும் மாற்ற முடியாது டா. எல்லா சமூகத்திற்கும் அடிப்படையான மனித உறவில் ஒரு உண்மையான புரட்சியை நாம் கொண்டு வர வேண்டுமானால், நம் வாழ்வில் ஒரு அடிப்படை மாற்றம் வர வேண்டும். சொந்த மதிப்புகள் மற்றும் கண்ணோட்டம்."



 அதே நேரத்தில், சூர்யாவுக்கு சிவில் சர்வீஸ் பிரச்சினைகளைச் சமாளிக்க அவரது மூத்த அதிகாரி அனுமதி அளித்தார், அவர் உள்ளூரில் உள்ள நீண்ட பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதில் பெருமைப்படுகிறார்.



 சோகமாகவும் கோபமாகவும் இருக்கும் சூர்யா ஊடகங்கள் மற்றும் மக்களிடம் பேச முடிவு செய்கிறார்: "ஊழல் அமைப்பு ஏன் இப்படி நடக்கிறது. அமைப்பு இறுக்கமாகவும் கண்டிப்பாகவும் இருந்தால், மக்கள் ஊழல் மற்றும் மோசடி நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட மாட்டார்கள்."


 சூர்யா மேலும் ஆதாரங்களுடன் சிகாமணியுடன் பேச முயற்சிக்கிறார். ஆனால், சிகாமணி புத்திசாலித்தனமாக ஆற்றங்கரை மற்றும் ஏரிக்கரையில் உள்ள மக்களுடன் ஒதுங்கி, அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "அவர்கள் சூர்யாவை ஆதரிக்கவில்லை என்றால் அவர் அவர்களுக்கு விவசாயத்திலிருந்து சிறந்த வாழ்க்கை முறையைக் கொடுப்பார்."



 சூர்யா அங்கு வந்து விவசாயிகளுடன் பேசும்போது, ​​அவர்கள் அவரிடம் சொல்கிறார்கள்: "அரசியலில் மக்கள் நுழைந்ததால், அவர்கள் நிறைய பணம் சம்பாதித்தார்கள். அவர்கள் திட்டங்களையும் சூத்திரங்களையும் செய்கிறார்கள். நாம் ஏன் அவர்களை எதிர்க்க வேண்டும்? அவர்களை கௌரவிப்போம்." இது சூர்யாவின் கோபத்தைத் தூண்டுகிறது மற்றும் அவர் வன்முறை மாற்றத்திற்கு உள்ளாகிறார். இது பல உயிர்களை இழக்க காரணமாகிறது மற்றும் விஷயங்களை மோசமாக்குகிறது, சூர்யா நிறைய அரசியல் அழுத்தங்கள் காரணமாக இந்திய இராணுவத்தில் இருந்து தனது பதவிகளில் இருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டார்.



 ஆதித்யாவும் மக்களால் கடுமையாக தாக்கப்படுகிறார். ஆனால் சூர்யாவால் காப்பாற்றப்பட்டார். ஆதித்யா அவனிடம், "நான் ஏற்கனவே சொன்னது போல், இங்கு எதுவும் மாறப்போவதில்லை டா சூர்யா. மேலும் நானே, எங்கள் அமைப்பால் பாதிக்கப்பட்டேன்."



 அவன் அவனிடம் கூறுகிறான், "நான் முன்பு சொன்னது போல், ஏரியில் மூழ்கி இஷிகா இறக்கவில்லை. ஆனால், என் எதிரிகளால் அவள் கொல்லப்பட்டாள், அவர்களை சிறைக்கு செல்ல வைத்ததற்காக பழிவாங்க வேண்டும். அவர்கள் எளிதாக சட்டத்திலிருந்து தப்பினர். நாங்கள் ரயிலில் வரும்போது ஆற்றில் தள்ளப்பட்டதால் அவள் கொல்லப்பட்டாள் என்பதற்கான எந்த ஆதாரமும் இல்லை என்பதால், நான் அந்த முறையைப் பின்பற்றி எங்கள் அரசாங்க விதிகளைப் பின்பற்றினேன்.



 தகுந்த ஆதாரங்களுடன், சூர்யாவும், ஆதித்யாவும் இணைந்து உச்ச நீதிமன்றத்திற்கு வந்தனர். நீதிமன்றம் சிகாமணி மற்றும் அரசாங்க அதிகாரிகள், (அவர்களின் நடவடிக்கைகளுக்கு ஆதரவாக இருந்த) அவர்களின் பதவிகளில் இருந்து நீக்கப்பட்டது மற்றும் அவர்களுக்கு ஆயுள் தண்டனை வழங்கியது.



 அனைத்து தொழில் நிறுவனங்களுக்கும் ஒரே நேரத்தில் சீல் வைக்க உச்சநீதிமன்றம் உத்தரவிட்டுள்ளது. இந்தத் தீர்ப்பின் மூலம் கோபமடைந்த சிகாமணி, "எப்படி தைரியமா இப்படிச் சொல்றீங்க? நான் கஷ்டப்பட்டுச் சம்பாதிச்சு இந்த ஃபேக்டரியைக் கட்டியிருக்கேன். அதை இடிப்பீங்களா?" என்று கத்துகிறார்.



 ஆனால், அவருக்கு திடீரென மாரடைப்பு ஏற்பட்டு மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். மருத்துவமனைகளில், சூர்யா அவரைப் பார்க்கிறார்.



 "பேராசை, அகங்காரம், காமம், பொறாமை ஆகியவை எதிர்மறையான உணர்ச்சிகள்; அது மக்களிடையே அதிருப்தியை ஏற்படுத்துகிறது. இருப்பினும், ஒரு செயலைச் செய்யும்போது பேராசையில் கவனம் செலுத்தினால், நமது வேலையின் அசல் நோக்கத்தை நாமே இழந்து, முழுவதையும் தடுக்கிறோம். வேலை, ஈகோ ஒருவரை உயர்ந்தவராக உணர வைக்கிறது, மேலும் அது புத்திசாலித்தனமான உத்திகள் அல்லது சக ஊழியர்களின் யோசனைகளுக்கு மனதை மூடுகிறது மற்றும் சமூக பிணைப்பைக் கட்டுப்படுத்துகிறது. இரக்கம் உங்களை மக்களுக்கு நெருக்கமாகக் கொண்டுவருகிறது, மற்றவர்களின் ஆன்மாவைக் கேட்க உதவுகிறது. காமமும் பொறாமையும் வலுவான உணர்ச்சிகளைத் தூண்டும். புலன்களுக்கு பதிலாக, ஒரு நபர் மன அமைதி மற்றும் நன்மைக்காக சக பணியாளர்கள், நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரிடம் பணிவாக இருக்க வேண்டும், எந்தவொரு செயலிலும் பக்தி அவசியம், ஏனென்றால் ஒருவர் வெற்றிபெற முழு மனதுடன் அர்ப்பணிக்க வேண்டும். நேசிப்பதற்கு, மனதின் ஆழமான செயல்பாடுகளை வெளிக்கொணர எந்த இலட்சியவாதமும், எந்த ஒரு அமைப்பும் அல்லது வடிவமும் நமக்கு உதவாது; மாறாக, எந்தவொரு உருவாக்கமும் அல்லது முடிவும் அவர்களின் கண்டுபிடிப்பைத் தடுக்கும்."



 சூர்யா இதைச் சொல்லும்போது, ​​சிகாமணி சிரித்துக்கொண்டே அவனிடம் கூறுகிறார்: "புத்தகங்களில் ஞானத்தைக் காண முடியாது. அதைக் குவிக்கவோ, மனப்பாடம் செய்யவோ, சேமித்து வைக்கவோ முடியாது. சுயத்தை துறப்பதன் மூலம் ஞானம் வருகிறது. கற்றலை விட திறந்த மனதுடன் இருப்பது முக்கியம். நாம் திறந்த மனதுடன் இருக்கிறோம்.ஞானம் என்பது பயம் மற்றும் அடக்குமுறையால் வருவதில்லை, ஆனால் மனித உறவில் அன்றாட நிகழ்வுகளை அவதானித்து புரிந்துகொள்வதன் மூலம், நீங்கள் என்ன போராடினாலும், இங்குள்ள விஷயங்களை மாற்ற முயற்சிக்கிறீர்கள், அரசாங்கமோ அல்லது மக்களோ சீர்திருத்த மாட்டார்கள். அந்த அமைப்பு சிதைந்துவிட்டது, மேலும் ஊழல் மற்றும் திறமையற்றதாக இருக்க விரும்புகிறது."



 சில நாட்கள் கழித்து:



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆளும் கட்சியால் மீண்டும் தொழிற்சாலைகள் திறக்கப்படுவதைக் கண்ட சூர்யா, இதைச் செய்வதற்கான காரணத்தை அருகில் உள்ளவர்களிடம் கேட்கிறார். ஒரு நபர் அவரிடம், "இன்னும், சிகாமணியின் ஜாதி ஆதிக்கம் செலுத்தி நம்மை ஆள்கிறது. இப்போது, ​​​​தங்கள் அதிகாரத்தையும் அதிகாரத்தையும் அவரிடம் காட்டுவது அவர்களின் முறை" என்று கூறுகிறார்.



 சிங்காநல்லூர் ஏரிக்கு அருகில் உள்ள காடுகளின் ஓரத்தில் இரவு 7:45 மணியளவில் ஆதித்யாவை ஒரு மனச்சோர்வடைந்த சூர்யா சந்திக்கிறார், மேலும் நடந்த நிகழ்வுகளைப் பற்றி அவரிடம் கூறுகிறார். இருப்பினும், சூர்யா அவர் கட்டப்பட்டிருப்பதைக் காண்கிறார், மேலும் ஆதித்யாவின் கைகளில் இருந்து நூலை அகற்றிய பிறகு, குத்தப்பட்டாலும் அடியாளுடன் சண்டையிடுகிறார்.



 சூர்யாவைக் கண்ணீருடன் பார்த்துவிட்டு ஏன் இங்கு வந்திருக்கிறான் என்று ஆதித்யா நினைவு கூர்ந்தார். ஆளுங்கட்சியின் அறிவுறுத்தலின்படி, சூர்யாவைக் கொல்லும்படி அவரது மூத்த அதிகாரிகளால் அவருக்கு உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது. ஏமாற்றும் மோசமான சித்தாந்தங்களைப் பின்பற்றிய மக்களின் கைகளில் அவர் இறப்பதைப் பார்க்காமல், அவரைக் கொல்ல முடிவு செய்கிறார்.



 தான் குத்திக் கொன்ற உதவியாளரிடமிருந்து அவர் அவிழ்த்த கத்தியிலிருந்து, ஆதித்யா கண்ணீருடன் சூர்யாவின் அருகில் சென்று (சண்டையில் இருக்கும்) முதுகில் குத்துகிறார்.



 “அண்ணா” என்றான் சூர்யா அவனை திரும்பி பார்த்தான்.



 கண்ணீருடன் ஆதித்யா, "என்னை மன்னிச்சிடு டா சூர்யா. உன்னைக் கொல்லும்படி எங்கள் ஆளுங்கட்சியின் உத்தரவு. என் மூத்த அதிகாரிகள் என்னை வற்புறுத்தினார்கள். துரோகிகளின் கைகளில் நீ சாவதைப் பார்க்காமல், உன்னைக் கொல்ல நானே ஒப்புக்கொண்டேன் டா. என்னை மன்னியுங்கள் டா. ."



 "அண்ணா. நான் அனாதையாக விடப்பட்டபோது நீங்கள் என்னை வளர்த்தீர்கள், வளர்ப்பவர், கொல்பவர், உங்கள் கைகளால் நான் இறப்பதைப் பெருமையாக உணர்கிறேன். அவர்கள் என்னைக் கொன்றபோது கூட, நான் இந்த மகிழ்ச்சியை உணரவில்லை." ஏரியை பார்த்த சூர்யா அந்த இடத்திற்கு சென்று நிற்கிறார். கைகளை உயர்த்தி, "ஜெய் ஹிந்த்" என்று கூறி இறுதியில் இறந்து விடுகிறார்.



 தனது வளர்ப்பு சகோதரனின் உடலை பார்த்து கதறி அழுத ஆதித்யா அவரிடம், "நாம் ஒருவருக்கு ஒருவர் நம் கதைகளை சொல்ல வேண்டும். நம் அண்டை வீட்டார், நம் குடும்பங்கள், சமூக தலைவர்கள் - அனைவருக்கும் தெரிந்தவர்கள் ஊழலால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் என்பதை நாம் காட்ட வேண்டும். மோசடி."



 சூர்யாவின் மரணச் செய்தியைக் கேட்டதும், சிகாமணியும் தற்கொலை செய்து கொள்ள, தமிழகமே சோகத்தில் ஆழ்ந்தது. மறுபுறம், சூர்யா தனது அன்புடன் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வாழ விரும்பி, அனன்யாவுடன் சொர்க்கத்தில் மீண்டும் இணைகிறார்.



 எபிலோக்:



 1.) "வலுவான கண்காணிப்பு நிறுவனங்கள் இல்லாமல், தண்டனையின்மை என்பது ஊழல் அமைப்புகள் கட்டமைக்கப்படும் அடித்தளமாக மாறும். மேலும் தண்டனையின்மை அகற்றப்படாவிட்டால், ஊழலை முடிவுக்குக் கொண்டுவருவதற்கான அனைத்து முயற்சிகளும் வீண். " - ரிகோபெர்டா மென்சு, நோபல் பரிசு பெற்றவர்.



 2.) நம்மைப் புரிந்து கொள்ள, மனிதர்களுடன் மட்டுமல்ல, சொத்துக்களுடனும், யோசனைகளுடனும், இயற்கையுடனும் நமது உறவைப் பற்றி நாம் அறிந்திருக்க வேண்டும். ஆனால், நமக்கு தேவையான மற்றும் அடிப்படையான மாற்றத்தைத் தவிர்க்கிறோம், உலகில் அரசியல் புரட்சிகளைக் கொண்டுவர முயற்சிக்கிறோம், இது எப்போதும் இரத்தக்களரி மற்றும் பேரழிவுக்கு வழிவகுக்கிறது.



 -ஜெ. கிருஷ்ணமூர்த்தி


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action