Adhithya Sakthivel

Crime Romance Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Romance Thriller

விசாரணை: ஆரம்பம்

விசாரணை: ஆரம்பம்

5 mins
219


ஆகாஷ் சக்திவேல் ஒரு மகிழ்ச்சியான மற்றும் அன்பான நடுத்தர வர்க்க ஊழியர், அம்பசமுத்திரத்தில் தனது சகோதரரின் நண்பர் கரனின் பட்டறையில் பணிபுரிகிறார்.


 அவருக்கு ஒரு அன்பான மைத்துனர் துர்கா மற்றும் சகோதரர் சந்திரா உள்ளனர், அவர் அவருக்காக எதையும் செய்ய தயாராக இருக்கிறார். அவர் திருநெல்வேலி மாவட்ட நீதிமன்றத்தில் வழக்கறிஞராக உள்ளார்.


 மதத்தின் வேறுபாடு காரணமாக ஆரம்பத்தில் அவர்களது திருமணத்திற்கு எதிராக இருந்த அவரது சகோதரர் ஜோசப்புடன் ஜெசிகா ஜார்ஜுடன் ஆகாஷ் சக்திவேலின் திருமணம் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது. ஆகாஷின் நெருங்கிய நண்பர் அருண் காந்தவேல் சி.ஐ.டி-யில் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி மற்றும் அவரது குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர், அவரைச் சந்திக்க வந்துள்ளார்.


 ஜெசிகா மர்மமான முறையில் கடத்தப்பட்டு பின்னர் மர்மமான முறையில் கொல்லப்படும் வரை எல்லாம் சரியாக நடந்து கொண்டிருந்தது. இது ஆகாஷ் மற்றும் ஜெசிகாவின் சகோதரரை சிதறடிக்கிறது, ஆகாஷை உண்மையாக நேசித்தால் அவரது மரணத்திற்கு நீதி கிடைக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், அதை அவர் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 பின்னர், ஆகாஷை ஒரு சிஐடி அதிகாரியாக வைத்திருந்த அடையாள அட்டை தற்செயலாக அவரது மைத்துனரால் எடுக்கப்பட்டு, அவளை எதிர்கொண்டவுடன், அவர் 3 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு டெஹ்ராடூனுக்குச் சென்ற பயணம் குறித்து அவளிடம் வெளிப்படுத்துகிறார்.


 அவர் தனது சகோதரரிடம் பொய் சொன்னார், அவர் ஒரு பயணத்திற்காக டெஹ்ராடூனுக்குச் செல்கிறார், ஆனால் சிஐடியில் ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக பயிற்சி பெற்றதற்காக அங்கு செல்கிறார், அங்கு அருணும் பயிற்சிக்கு வந்துள்ளார். கரான், அவரது சகோதரனின் நண்பரைக் கவனிக்க ரகசிய அதிகாரியாக ஆகாஷ் நியமிக்கப்படுகிறார், ஆனால், ஒரு பட்டறை வைத்திருந்த போதிலும் சட்டவிரோத செயல்களில் குற்றவாளி மற்றும் அவரது சகோதரர் ஆகாஷின் வேலையைக் கேட்டு அதிர்ச்சியடைகிறார், ஏனெனில் அவர் கரனின் சகோதரருடன் ஒரு வழக்கறிஞராக பணிபுரிகிறார். ஒரு அரசியல் ஆர்வலர்.


 கீர்த்திகா ஒரு பணக்கார பின்னணியைச் சேர்ந்த ஒரு பெண், அவளுடைய ஒரே உலகம் அவளுடைய குடும்பம், அவளுக்கு ஒரு மூத்த சகோதரியும் ஒரு தங்கையும் உள்ளனர். அவரது மூத்த சகோதரி துப்பறியும் துறையில் ஒரு முகவராக பணிபுரிகிறார், கீர்த்திகா தனது தந்தையின் மருத்துவமனையில் வெற்றிகரமான அறுவை சிகிச்சை நிபுணராக பணிபுரிகிறார்.


 பின்னர், கீர்த்திகாவின் தந்தை தினகரன் ஜெசிகாவின் கொலை குறித்து ஆகாஷால் விசாரிக்கப்படுகிறார், ஏனெனில் அவர் தனது ஆய்வகத்தில் நுண்ணுயிரியலாளராக பணிபுரிந்தார். ஆனால், அவர் எந்த தடயங்களையும் சொல்ல மறுத்து, அதற்கு பதிலாக தனது துறையால் விசாரிக்கப்பட்டதால் தனது குடும்பத்திற்கு பாதுகாப்பு கோருகிறார். அவர் தனது கோரிக்கையை ஏற்று தனது வீடு மற்றும் மருத்துவமனைக்கு கடுமையான பாதுகாப்பு அளிக்கிறார். இந்த வழக்கை மேலும் விசாரிக்க திருநெல்வேலியின் ஏ.சி.பி. ஆக ஆகாஷ் அதிகாரப்பூர்வமாக பொறுப்பேற்கிறார்.


 கீர்த்திகா மற்றும் ஆகாஷ் கரனின் பட்டறையில் பணிபுரிந்தபோது ஆரம்பத்தில் ஒரு தவறான புரிதல் உள்ளது. ஆனால், அவர்கள் பின்னர் நல்ல நண்பர்களாகிறார்கள். இப்போது, கரனின் ஊதியத்தின் கீழ் பணிபுரியும் குற்றப்பிரிவு காவல்துறை அதிகாரி ஏ.சி.பி பெர்னாண்டோ ஜார்ஜிடமிருந்து ஆகாஷ் பல தடைகளை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது, ஆகாஷை கோபப்படுத்தும் ஜெசிகாவின் மரணம் குறித்து விசாரிக்கும் போது ஆகாஷுக்கு தொல்லை ஏற்படுகிறது. இருப்பினும், இந்த வழக்கின் பொறுப்பாளர் காரணமாக பெர்னாண்டோவுக்குக் கீழ்ப்படிய வேண்டியிருப்பதால் அவர் அமைதியாக இருக்கிறார்.


 ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக, பெர்னாண்டோ தலைமையிலான காவல் துறையின் திறமையின்மையைக் காரணம் காட்டி இந்த வழக்கு ஆகாஷ் மற்றும் அருண் ஆகியோருக்கு சிஐடியால் அதிகாரப்பூர்வமாக மாற்றப்படுகிறது. ஒரு மாதத்திற்கு முன்னர் கம்போடியாவிற்கு விஜயம் செய்ததைப் பற்றி ஜெஸ்ஸியின் சகோதரரிடமிருந்து ஒரு துப்பு பெற ஆகாஷ் நிர்வகிக்கிறார், மேலும் இந்த வழக்கைப் பற்றி ஒரு துப்பு கண்டுபிடிக்க அருணுடன் செல்கிறார். கம்போடியாவில் ஜெசிகாவுக்கு நெருக்கமான ஒரு பெண்ணைப் பற்றி அவர்கள் அறிந்துகொண்டு அவளைச் சந்திக்கச் செல்கிறார்கள்.


 அந்த பெண்ணின் பெயர் ஜெசிகாவின் நெருங்கிய நண்பரான கரோலின். எம்.பி.பி.எஸ் முடித்ததும், கரோ கம்போடியாவுக்கு மாறினார், அதே நேரத்தில் ஜெசிகா இந்தியாவில் தனது வேலையைத் தொடர்ந்தார். கரோலின் மேலும் ஒரு நாள் ஜெசிகாவிடமிருந்து தனக்கு வந்த ஒரு அழைப்பைப் பற்றி சொல்கிறாள், அவள் துரத்தும் சில சத்தங்களைக் கேட்டாள், அதன் பிறகு அவள் பயந்து கீர்த்திகாவின் தந்தையான ஜெசிகாவின் முதலாளிக்குத் தெரிவித்தாள்.


 ஆனால், ஒப்புதல் வாக்குமூலம் அளித்த உடனேயே கரோலின் ஒரு அறியப்படாத ஆசாமியால் கொல்லப்படுகிறார், அதே நேரத்தில் ஆகாஷ் மற்றும் அருண் படுகாயமடைந்துள்ளனர், பின்னர் அவர்கள் திருநெல்வேலியில் சிகிச்சைக்காக கீர்த்தி மருத்துவமனைக்கு மாற்றப்படுகிறார்கள், மேலும் ஆகாஷை கீர்த்தியால் மருத்துவமனையில் கவனித்து வருகிறார்.


 ஆகாஷ் குணமடைந்த பிறகு, ஜெசிகாவின் மரணத்தில் நிகழ்ந்த உண்மையான சம்பவத்தை கீர்த்தியின் தந்தை அவரிடம் கூறுகிறார். ஜெசிகா தனது மருத்துவமனையில் வெற்றிகரமான நுண்ணுயிரியலாளராக இருந்தார். நுண்ணுயிரியலாளராக இருந்தபோதிலும், அவர் மக்களை நோக்கி உதவுகிறார். அவரது நடத்தையுடன் இதுபோன்ற ஒரு சம்பவம் அவரது வாழ்க்கையை முற்றிலுமாக சிதைத்துவிட்டது. விக்ரம் அண்ட் கோ நிறுவனத்திற்கு எதிராக அவர் தனது துணிச்சலையும், மக்கள் மீதான அணுகுமுறையையும் அறிந்த ஒரு பத்திரிகையாளரால் கோரப்பட்ட பின்னர் ஆதாரங்களை சேகரித்தார். விக்ரமின் சட்டவிரோத ஆயுதங்களையும், பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகள் ஏற்றுமதி செய்த கோகோயின் விற்பனையில் அவர் கொண்டிருந்த ஈடுபாட்டையும் அம்பலப்படுத்த ஊடகவியலாளர் விரும்புகிறார், இது மக்களை முடக்கி, அவர்களின் சாதாரண வாழ்க்கையில் மறைமுக எதிர்வினையை ஏற்படுத்தும்.


 தனது விசாரணையை நிறுத்த கீர்த்திகாவின் தந்தையிடமிருந்து எதிர்ப்பும் எச்சரிக்கையும் இருந்தபோதிலும், அவர் பத்திரிகையாளரின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் தனது விசாரணையைத் தொடங்கினார், மேலும் விக்ரமின் நடவடிக்கைகள் மற்றும் அடுத்த 10 ஆண்டுகளுக்கு இந்தியாவை அழிக்க அவர் செய்த திட்டங்களுக்கு எதிரான ஆதாரங்களை சேகரிக்கிறார்.


 ஜெசிகாவை விக்ரமுக்கு அழைத்துச் செல்லும் பெர்னாண்டோவுக்கு ஆதாரங்கள் வழங்கப்படுகின்றன, அதே நேரத்தில் எதிர்காலத்தில் அதை முற்றிலுமாக அழிப்பதற்கான ஆதாரங்களை தன்னிடம் வைத்திருக்கின்றன. பின்னர், விக்ரம் ஜெசிகாவை கொடூரமாகக் கொன்றதைக் கண்ட தினகரன், அச்சத்தில் அந்த இடத்திலிருந்து விரைகிறான்.



 தினகரிடமிருந்து உண்மைகளைக் கற்றுக்கொண்ட பிறகு, ஆகாஷின் சகோதரர் ஆகாஷை கைது செய்வார் என்ற அச்சத்தில் இந்த விசாரணையில் இருந்து வெளியே வரும்படி கெஞ்சத் தொடங்குகிறார், மேலும் அவரது சகோதரரின் நலனுக்காகவும். ஜெசிகா வழக்கில் அவர் மேற்கொண்டுள்ள மேலதிக விசாரணையின் காரணமாக தனது உயிருக்கு அச்சுறுத்தல் ஏற்படும் என்று அஞ்சும் கீர்த்திகா உட்பட அனைவரும் ஆகாஷுக்கு எதிராகத் திரும்புகின்றனர்.


 அருஷ் மட்டுமே தனது விசாரணையில் ஆகாஷை ஆதரிக்கிறார், மேலும் 10 நாட்களுக்குள் அவர்கள் வழக்கை முடிப்பார் என்று ஆகாஷின் சகோதரருக்கு சவால் விடுகிறார். அவர் இரகசிய அதிகாரியாக இருந்தபோது விக்ரமின் நிறுவனத்தில் ஒரு வழக்கறிஞராக தனது தொழிலைப் பற்றி ஏற்கனவே அறிந்திருப்பதாகவும், நீதியைப் பற்றி பேசும்போது தானே அநீதியைக் காப்பாற்றியதாகவும் குற்றம் சாட்டினார் என்று ஆகாஷ் மேலும் கூறுகிறார்.


 மோசமான மற்றும் குற்ற உணர்ச்சியுடன், ஆகாஷின் சகோதரர் துர்காவை ஓரங்கட்டிய பின்னர் தனது தவறுகளை உணர்ந்துகொள்கிறார், அவர் ஒரு குற்றவியல் வழக்கறிஞராக இருப்பதற்காக அவரை திட்டுகிறார். சந்தா ஆகாஷுக்கு முழு ஆதரவையும் அளித்து, விக்ரமை நீதிக்கு அழைத்து வரும்படி கேட்கிறான், அது அவனுக்கு ஆபத்தானது என்று பொருள். அப்போது கீர்த்திகாவின் தந்தை, ஆகாஷிடம் கீர்த்திகாவை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி கேட்கிறார், ஏனெனில் அவருக்கு ஒரு வாழ்க்கைத் துணையும் இருக்க வேண்டும், மேலும் இப்போது ஆகாஷைக் காதலித்து, வழக்கை முடித்துவிட்டு அவரது வருகைக்காகக் காத்திருக்கும் கீர்த்திகாவுக்காகவும்.


 ஆகாஷ் தனது முன்மொழிவை மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொண்டு, "கீர்த்திகாவைப் பராமரிப்பதைக் கண்டதும் அவரும் காதலித்து வந்தார், ஆனால் முதலில், அவர் ஜெசிகாவின் மரணத்திற்கு நீதி கிடைக்க விரும்புகிறார், பின்னர் கீர்த்திகாவைப் பற்றி சிந்திக்க விரும்புகிறார்" என்று கூறுகிறார், ஆனால் அவர் அவருக்கு ஒரு உறுதி அளிக்கிறார் ஜெசிகாவின் மரணம் தொடர்பான வழக்கை முடித்த பின்னர் அவர் கீர்த்தியை திருமணம் செய்து கொள்வார். தினகர் தனது வேண்டுகோளை மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறார், மேலும் விக்ரம் வாழ வேண்டாம் என்று அவரிடம் மன்றாடுகிறார், மேலும் நாட்டின் நலனுக்கு அச்சுறுத்தலாக இருக்கும் குற்றவாளிகள் எவரையும் வாழ வேண்டாம் என்று ஆகாஷை தூண்டிவிடுகிறார், இது ஆகாஷால் மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறது.


 சந்திரா சீர்திருத்தப்பட்டதை விக்ரம் அறிந்துகொள்கிறான், ஆத்திரத்தில், காவ்யா தப்பி ஆகாஷின் வீட்டில் தஞ்சமடைகையில், இரட்டை மகள் ஸ்ரீ வித்யா உட்பட சந்திராவையும் துர்காவையும் கொல்ல தனது உதவியாளரை அனுப்புகிறான். இவர்களது வீடு தீ வைத்து மூவரையும் கொன்றது. தனது சகோதரனின் மரணத்தை அறிந்த ஆகாஷ் முற்றிலுமாக சிதைந்து போகிறான், ஆனால், கீர்த்திகா அமைதியாக இருக்கும்படி தூண்டப்படுகிறான்.


 விக்ரமின் மிருகத்தனத்தைக் கண்டதும், அவரும் ஒரு நாள் விக்ரமால் துரோகம் செய்யப்படுவார் என்று அஞ்சிய பெர்னாண்டோ மோசமாக உணர்கிறான், அவன் அவனுக்கு எதிராகத் திரும்பி ஒரு நல்ல காவலராக சீர்திருத்தப்படுகிறான், மேலும் அருண் மற்றும் ஆகாஷுடன் கைகோர்த்து அம்பலப்படுத்துவதற்கான அவர்களின் பணிக்கு முழு ஆதரவையும் அளிக்கிறான் ஆகாஷ். ஆகாஷை ஆதரிப்பதற்கான தனது கடமையின் ஒரு பகுதியாக, பெர்னாண்டோ பென் டிரைவை ஆகாஷிடம் ஒப்படைக்கிறார், அதில் விக்ரம் தனது சட்டவிரோத செயல்களில் ஈடுபடுவதற்கும், இந்தியாவை அழிக்க பாகிஸ்தானுடனான ஒத்துழைப்புக்கும் எதிரான அனைத்து ஆதாரங்களையும் கொண்டுள்ளது.


 இருப்பினும், கீர்த்திகாவையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் விக்ரம் கடத்திச் சென்றுள்ளார். திருவனந்தபுரத்தில் உள்ள கோவளம் கடற்கரையில் உள்ள ஆதாரங்களை ஒப்படைக்குமாறு ஆகாஷை மிரட்டுகிறார். விக்ரமுக்குத் தெரியாத ஊடகங்களுக்கு தனது அட்டூழியங்களை அம்பலப்படுத்திய பின்னர் ஆகாஷ் விக்ரமின் மறைவிடத்திற்குச் சென்று கீர்த்தியின் குடும்பத்தை காப்பாற்றுகிறான். அடுத்தடுத்த சண்டையில், அருணும் பெர்னாண்டோவும் கொல்லப்படுகிறார்கள்.


 ஆகாஷ் விக்ரமால் மோசமாக தாக்கப்பட்டு, ஜெசிகாவை கொடூரமாக தண்ணீரில் மூழ்கடித்து கொலை செய்ததை அவனிடம் கூறுகிறான். அவர் மேலும் கூறுகையில், நெருப்பின் மூலம் தனது சகோதரரின் மரணம் அவர் தீயில் இருந்து மெதுவாக இறந்தார். அதைக் கேட்ட ஆகாஷ் ஆத்திரமடைந்து விக்ரமின் முதுகெலும்பில் கூர்மையான சங்கிலியால் அடித்து விக்ரமை முடக்குகிறார்.


 ஆகாஷ் விக்ரமின் மறைவிடத்தை வெடிகுண்டுகளுடன் அமைத்து, அந்த தீவில் இனி யாரும் மறைக்க முடியாதபடி அதை முற்றிலுமாக அழிக்கிறார்.


 அவர் மேலும் கூறுகிறார்: "அவர் ஜெசிகாவைக் கொன்று பல மக்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்துவிட்டதால் அவருக்கு இது ஒரு தண்டனை." ஆகாஷ் சமர்ப்பித்த வலுவான ஆதாரங்களை சுட்டிக்காட்டி விக்ரமுக்கு ஆயுள் தண்டனை வழங்கப்படுகிறது.



 பின்னர், ஆகாஷ் அருணுக்கு தகனம் செய்கிறார், அவருக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார், அதே நேரத்தில் ஜெசிகாவின் சகோதரர் ஜோசப், அவருக்காக காத்திருக்கும் கீர்த்திகாவை திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி கேட்கிறார், மேலும் ஜெசிகாவின் மரணத்திற்கு நீதி கிடைத்ததற்காக ஆகாஷை மேலும் பாராட்டுகிறார். ஆகாஷும் கீர்த்திகாவும் சமரசம் செய்யும் போது, ஜோசப் தனது பெற்றோர்களையும், ஒரு தங்கையையும் கவனித்துக் கொள்ள ஜோசப்பின் உதவியின் மூலம் நிதி உதவி தேவைப்படுகிறது, அது அவரும் ஜெசிகாவும் விரும்பிய ஒன்றாகும்.


 ஆகாஷ் கீர்த்திகாவை தனது தந்தை ஏற்பாடு செய்த பிரமாண்டமான வரவேற்புடன் திருமணம் செய்துகொண்டு கீர்த்தியின் தந்தையின் ஆசீர்வாதங்களை நாடுகிறார், அதே நேரத்தில் ஜெசிகா தனது சகோதரருடன் மகிழ்ச்சியுடன் சிரித்ததைப் பிரதிபலிப்பதைக் காண்கிறார் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் அவரை மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதித்தனர். ஆகாஷும் கீர்த்திகாவும் ஒரு தேனிலவு பயணத்திற்காக புனேவுக்குச் செல்கிறார்கள், மேலும் கீர்த்தியை அவர் மற்றொரு புலனாய்வுக்காக புனேவுக்கு வந்துள்ளார் என்பதையும் ஆச்சரியப்படுத்துகிறார். அவர் அருணின் புகைப்படத்தைப் பார்த்து, "விசாரணை தொடரப்பட வேண்டும்" என்று அவரிடம் கூறுகிறார். அருண் தனது மேற்கோளுக்கு சிரிப்பதைப் போல அவர் கருதுகிறார். இருப்பினும், ஆகாஷின் பிரதிபலிப்பாக இப்போது தோன்றிய மேற்கோளுக்கு அருண் உண்மையில் அவரைப் பார்த்து சிரிக்கிறார்.


 பின்னர், ஆகாஷ் மற்றும் கீர்த்திகா சில மகிழ்ச்சியான தருணங்களை செலவிடுகிறார்கள், ஆகாஷ் தனது நண்பரான அருணுக்கு வெற்றியின் அடையாளத்தைக் காட்டுகிறார், அவர் விரைவாக மறைந்து விடுகிறார், ஆகாஷ் தனது உயர் அதிகாரியால் அவருக்கு வழங்கப்பட்ட விசாரணையைத் தொடங்கும் வரை ஒரு தற்காலிக காலத்திற்கு மகிழ்ச்சியுடன் முடிவடைகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime