anuradha nazeer

Drama Tragedy

5.0  

anuradha nazeer

Drama Tragedy

தூக்க மாத்திரைகள்

தூக்க மாத்திரைகள்

2 mins
836


தினேஷ் ஒரு நாள் கல்லூரியில் இருந்து வீட்டிற்கு நடந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​தனக்கு முன்னால் இருந்த சிறுவன் இரண்டு ஸ்வெட்டர்ஸ், ஒரு பேஸ்பால் பேட், ஒரு கையுறை மற்றும் ஒரு சிறிய டேப் ரெக்கார்டருடன் சேர்த்து அவர் எடுத்துச் சென்ற புத்தகங்கள் அனைத்தையும் இறக்கி விட்டதைக் கவனித்தார். தினேஷ் மண்டியிட்டு சிறுவன் சிதறிய கட்டுரைகளை எடுக்க உதவினான். அவர்கள் அதே வழியில் செல்வதால், சுமையின் ஒரு பகுதியை சுமக்க அவர் உதவினார். அவர்கள் நடந்து செல்லும்போது, ​​சிறுவனின் பெயர் பகத் என்றும், அவர் வீடியோ கேம்கள், பேஸ்பால் மற்றும் வரலாறு ஆகியவற்றை விரும்புவதாகவும், அவர் தனது மற்ற பாடங்களில் நிறைய சிக்கல்களைச் சந்திப்பதாகவும், அவர் தனது காதலியுடன் முறித்துக் கொண்டதாகவும் கண்டுபிடித்தார்.


அவர்கள் முதலில். பகத் தின் வீட்டிற்கு வந்தார்கள், தினேஷ் ஒரு கோக்கிற்காகவும் சில தொலைக்காட்சிகளைப் பார்க்கவும் அழைக்கப்பட்டார். மதியம் சில சிரிப்புகளுடன் கடந்து சென்றது, சிலர் சிறிய பேச்சைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். பின்னர் தினேஷ் வீட்டிற்குச் சென்றார். அவர்கள் கல்லூரியைச் சுற்றி ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தார்கள், ஒன்று அல்லது இரண்டு முறை ஒன்றாக மதிய உணவு சாப்பிட்டார்கள். பின்னர் இருவரும் ஜூனியர் கல்லூரியில் தேர்ச்சி பெற்றனர். அவர்கள் பல ஆண்டுகளாக சுருக்கமாக தொடர்பு கொண்ட அதே பல்கலைக்கழகத்தில் முடிந்தது. இறுதியாக, நீண்டகாலமாக எதிர்பார்க்கப்பட்ட இறுதி ஆண்டு வந்து, பட்டம் பெறுவதற்கு மூன்று வாரங்களுக்கு முன்பு,. தினேஷ் அவர்கள் பேச முடியுமா என்று பகத் கேட்டார்.


பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவர்கள் முதலில் சந்தித்த நாள் தினேஷ் அவருக்கு நினைவூட்டினார். நான் ஏன் பல விஷயங்களை வீட்டிற்கு எடுத்துச் செல்கிறேன் என்று நீங்கள் எப்போதாவது யோசித்தீர்களா?என்று பகத் கேட்டார். நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், நான் எனது லாக்கரை சுத்தம் செய்தேன், ஏனென்றால் வேறு யாருக்கும் குழப்பத்தை ஏற்படுத்த நான் விரும்பவில்லை. நான் என் தாயின் தூக்க மாத்திரைகள் சிலவற்றை சேமித்து வைத்திருந்தேன், நான் தற்கொலை செய்ய வீட்டிற்கு சென்று கொண்டிருந்தேன்.


ஆனால் நாங்கள் பேசுவதற்கும் சிரிப்பதற்கும் ஒன்றாக சிறிது நேரம் கழித்த பிறகு, நான் என்னைக் கொன்றிருந்தால், அந்த நேரத்தையும், அதைப் பின்பற்றக்கூடிய பலவற்றையும் நான் இழந்திருப்பேன் என்பதை உணர்ந்தேன். ஆகவே, தினேஷ் , அந்த புத்தகங்களை நீங்கள் எடுத்தபோது, ​​நீங்கள் இன்னும் நிறைய செய்தீர்கள், என் உயிரைக் காப்பாற்றினீர்கள்.

பகத் சொன்னதைக் கேட்டு திகைத்துப் போனான் தினேஷ்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama