Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Thriller

தேசபக்தி: ஆரம்பம்

தேசபக்தி: ஆரம்பம்

7 mins
286


ஏழு வயதில் அனாதையாக இருந்த அகில், அவரது மூத்த சகோதரர் பிரவீன் கிருஷ்ணாவால் வளர்க்கப்பட்டார், அவர் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் முன்னணி பத்திரிகையாளராக பணியாற்றி வருகிறார். அவர் தனது மனைவியான லட்சுமியுடன் குடியேறினார், அவர் அகிலுக்கு ஒரு தாயைப் போன்றவர். இருவருக்கும் காவ்யா என்ற மகள் உள்ளார், அவரும் உடன்பிறந்தவராக இருப்பதை விட அகிலுக்கு ஒரு சகோதரி போல இருக்கிறார்.


 அகில் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏஎஸ்பியாக தனது நெருங்கிய நண்பர் ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யாவுடன் இணைந்து பணியாற்றி வருகிறார். சாய் ஆதித்யா, நரம்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணரான இஷிகாவை மணந்தார், ஏ.ஆர்.சி மருத்துவமனைகளில் பணிபுரிகிறார், இது அவரது தந்தை டாக்டர் கிருஷ்ணா மனோகர், பரவலாக மதிக்கப்படும் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் மற்றும் விதவை.


 இஷிகாவுக்கு நிஷா மற்றும் திவ்யா ஆகிய இரு சகோதரிகளும் உள்ளனர். நிஷா தனது இருதயவியல் படிப்பை முடித்திருந்தார், அவர் மனோகர் மருத்துவமனையில் இருதயநோய் நிபுணராக பணிபுரிந்து வருகிறார், திவ்யா தனது மருத்துவர் படிப்பு படித்து வருகிறார்.


 இஷிகா ஆதித்யாவைப் பற்றி அதிக அக்கறை கொண்டுள்ளார் மற்றும் அவரது ஐபிஎஸ் தொழிலை விரும்பவில்லை. சித்திரவதை செய்யும் இந்த குறிப்பிட்ட வகை தொழிலைத் தேர்ந்தெடுத்ததற்காக அகிலையும் அவர் விமர்சித்தார். இருப்பினும், இருவரும் இந்த ஐபிஎஸ் தொழிலைச் செய்வதில் மகிழ்ச்சியடைவதாகவும், அவரை ஆறுதல்படுத்துவதாகவும் கூறுகிறார்கள். தற்போது, இஷிகா கர்ப்பமாக உள்ளார், இனிமேல் அவள் ஆதித்யாவைப் பற்றி அஞ்சுகிறாள்.


 மறுபுறம், அகில் கரோலின் என்ற ஆர்வமுள்ள விஞ்ஞானியை காதலிக்கிறார், அவர் ஒரு சக்திவாய்ந்த அணு குண்டை கண்டுபிடிப்பதற்கான ஆராய்ச்சியில் ஈடுபட்டுள்ளார், இது நம் நாட்டின் இந்திய ராணுவத்திற்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கிறது, மேலும் அவர் உந்துதலுடன் ஆராய்ச்சி செய்து வருகிறார் அகிலின்.


 கரோலின் ஒரு அனாதை, அவள் அனாதை இல்ல நம்பிக்கையில் வளர்ந்தாள், மேலும் மிகவும் உணர்திறன் உடையவள். அவர் தனது அணு இயற்பியலை பி.எஸ்.ஜி டெக்கில் முடித்துள்ளார், மேலும் எந்த விலையிலும் அணு குண்டை கண்டுபிடிப்பதில் உறுதியாக உள்ளார். இனிமேல், அகில் கரோலின் தன் கனவுகளை அடைந்து அவளை நிறைய ஊக்குவிக்கும் வரை காத்திருக்கிறாள்.


 இந்த தேசபக்தி தோழர்கள் தங்கள் நாட்டை நோக்கி பாதுகாப்பாக இருக்கும்போது, பாக்கிஸ்தானில் ஜிஹாதிகளுக்கு வேலை செய்யும் உள்ளூர் குண்டர் மற்றும் குண்டர்கள் ரிஷ்வந்த் என்ற மற்றொரு பையன் வருகிறார். மேலும், அவர் தனது பாதுகாப்பு மனப்பான்மையால் அவரை தனது சகோதரராகக் கருதும் பிரதான தலைவரான முஹம்மது சலீம் பேக்கிற்கு மிகவும் விசுவாசமாக இருக்கிறார்.


 இந்த முறை, கோயம்புத்தூரை குறிவைத்து, மாவட்டத்தின் பல்வேறு நகரங்கள் மற்றும் இடங்களில் குண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிடுவதற்கான ஒரு பணி ரிஷ்வந்திற்கு வழங்கப்பட்டுள்ளது, இதன்மூலம் இஸ்ரோ ஆய்வகத்தில் அணு வெடிக்கும் திட்டத்தை தயாரிப்பதை இந்திய அரசு நிறுத்தக்கூடும் (இது இப்போது கரோலினால் செயல்படுத்தப்படுகிறது) .


 மேலும், வெடிபொருளை மிருகத்தனமாக தயாரிக்கும் ஒருவரைக் கொல்ல ரிஷ்வந்த் கேட்கப்படுகிறார், சந்தேகத்தைத் தவிர்ப்பதற்காக, வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பில் கொல்லப்பட்ட இறந்தவர்களிடையே விஞ்ஞானியை சேர்க்க வேண்டும். கரோலின் பற்றிய விவரங்களைப் பெற்று ரிஷ்வந்திற்கு அளிக்கிறபடி, அணு வெடி மற்றும் கோழிக்கறி தயாரிப்பாளரைப் பற்றிய விவரங்களை சேகரிக்க ரிஷ்வந்த் தனது உதவியாளர்களில் ஒருவரிடம் கட்டளையிடுகிறார்.


 கோயம்புத்தூரின் முக்கியமான இடங்களில் விமான நிலையம், காந்திபுரம், துடியலூர், அவினாஷி என்.எச் 4 மற்றும் உக்காடம் பஸ் ஸ்டாண்ட் போன்ற இடங்களில் குண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட ரிஷ்வந்த் திட்டமிட்டுள்ளார், இவை அனைத்தும் 2021 ஜனவரி 14 ஆம் தேதி ஈரோடு மற்றும் கருர் மாவட்டங்கள் போன்ற பல்வேறு மாவட்டங்களால் அடிக்கடி பார்வையிடப்படும் இடங்களாகும் ( பொங்கல் திருவிழா).


 திட்டமிட்டபடி, வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பு ரிஷ்வந்த் மற்றும் அவரது பயங்கரவாத குழுக்களால் செய்தபின் செயல்படுத்தப்படுகிறது, மேலும் அவர்கள் கரோலினையும் கடத்தி கொடூரமாக சித்திரவதை செய்தனர், பின்னர் அவர்கள் அவரைக் கொன்று, இறந்தவர்களின் உடலில் காந்திபுரம் பஸ் ஸ்டாண்டில் எறிந்தனர்.


 இருப்பினும், அவர் கடத்தப்படுவதற்கு முன்பு, கரோலின் தனது வீட்டின் ஒரு ரகசிய இடத்தில் அணு வெடிபொருளை (அவர் வெற்றிகரமாக கண்டுபிடிக்க முடிந்தது) மறைக்க நிர்வகிக்கிறார், மேலும் அகிலுக்கு ஒரு கடிதத்தையும் எழுதியுள்ளார், அதில் அவர் அந்த இடத்திற்கு ஒரு சாவியை வைத்துள்ளார் மேலும் விரைவில் அவரது வீட்டில் வெடிபொருளை எடுத்துச் செல்லும்படி அவரிடம் கேட்டார்.


 கரோலின் இறந்த உடலைப் பார்த்தபோது, அகில் அவரும் சாய் ஆதித்யாவும் சில காயங்கள் மற்றும் குச்சிகளைத் தாக்கியதைக் கண்டபின் அவரது மரணத்திற்குப் பின்னால் ஏதேனும் மோசமான விளையாட்டை சந்தேகிக்கிறார்கள். இதை அவர்கள் தங்கள் மூத்த போலீஸ் அதிகாரி டி.எஸ்.பி ஜோசப் பெர்னாண்டோவுக்கு தெரிவிக்கிறார்கள், இதன் பின்னணியில் ஒரு இணையான விசாரணை செய்ய இருவரையும் கேட்கிறார்கள்.


 குண்டுவெடிப்பு பற்றி ஊடகங்கள் கேட்கும்போது, அவர்கள் இந்த குறிப்பிட்ட சந்தேகத்தை அவர்களிடம் வெளிப்படுத்தி, அவர்கள் முன்வைத்த மற்ற கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கப்படாத இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்கள்.


 இதற்கிடையில் ரிஷ்வந்த் சலீமிடம், "பாய். எங்கள் பணி வெற்றிகரமாக உள்ளது. நான் அந்த விஞ்ஞானியைக் கொன்றதுடன், வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்புகளையும் வெற்றிகரமாக திட்டமிட்டேன். இனிமேல், இந்த வெடிபொருளைக் கண்டுபிடிப்பதன் மூலம் அவர்கள் ஆபத்தை எடுக்க வேண்டுமா என்று இந்திய அரசு அஞ்சும்"


 "நல்லது, ரிஷ்வந்த். ஆனால், கவனமாக இருங்கள் மற்றும் அரசாங்கத்தின் ஒவ்வொரு அசைவுகளையும் கவனியுங்கள். மேலும் ஏதேனும் தகவல் வந்தால் என்னிடம் சொல்லுங்கள்" என்றார் சலீம்.


 "பாய். எனக்கும் ஒரு கெட்ட செய்தி இருக்கிறது. நீங்கள் எப்படி எடுப்பீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை!" என்றார் ரிஷ்வந்த்.


 "இது உங்கள் செய்தியைப் பொறுத்தது, என் அன்பே. அது என்ன என்று சொல்லுங்கள்!" என்றார் சலீம்.


 "நாங்கள் கரோலினைக் கொல்ல முடிந்தது, அவளுடைய காதலன் அவள் கொலை செய்யப்பட்டதாக சந்தேகிக்கிறாள். இதை அவர் ஊடகங்களுக்கும் காவல் துறையுக்கும் சொல்கிறார்" என்றார் ரிஷ்வந்த்.


 "சீக்கிரம் அவரைக் கண்டுபிடித்து கொலை செய்யுங்கள். பிரச்சினை தீர்க்கப்பட்டது" என்றார் சலீம்.


 "பாய். அது ஒரு சுலபமான வேலை அல்ல. ஏனென்றால், கரோலின் குறிப்பிடப்பட்ட காதலன் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏஎஸ்பி ஆவார். உண்மையில், அவரும் அவரது நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யாவும் ஏற்கனவே எங்கள் கும்பலை மாவட்டத்திலிருந்து விரட்ட முயற்சித்திருக்கிறார்கள். அவர் அதைக் கண்டுபிடித்தால், இதன் பின்னணியில் நான் தான் சூத்திரதாரி, இருவரும் என்னை கொடூரமாக கொலை செய்வார்கள் "என்றார் ரிஷ்வந்த்.


 "ரிஷ்வந்த், அவர்கள் உன்னைக் கொல்லும் வரை நான் இருக்க மாட்டேன். அவர்கள் உன்னைக் கொன்று, நாட்டை ஒரு மயானமாக மாற்றும் அடுத்த தருணத்தில் நான் இந்தியாவுக்கு வருவேன்" என்று சலீம் கூறினார்.


 ரிஷ்வந்த் தலையை ஆட்டுகிறார், சாய் ஆதித்யா மற்றும் அகில் ஆகியோரால் விசாரணை முடியும் வரை அவர் சில நாட்கள் மறைக்க முடிவு செய்கிறார். இதற்கிடையில், நிஷா அகிலின் நல்ல மற்றும் அக்கறையுள்ள தன்மையால் ஈர்க்கப்பட்டு அவரிடம் உணர்வுகளை வளர்த்துக் கொள்கிறார். உண்மையில், அவள் இதை தன் தந்தையிடமும் வெளிப்படுத்துகிறாள், அவள் சில நாட்கள் காத்திருக்கச் சொல்கிறாள், ஏனென்றால் கரோலின் மரணத்தில் அவன் இன்னும் வருத்தப்படுகிறான்.


 சாய் ஆதித்யா கூட இதை நிஷாவிடம் கூறுகிறார், இஷிகா இதைக் கேட்கும்போது, "நிஷா. கரோலின் மரணம் குறித்து அவர் இத்தனை நாட்கள் யோசிக்க மாட்டார். எப்படியாவது அவர் எங்கள் விதிமுறைகளுக்கு வர வேண்டும். சில நாட்கள் காத்திருப்போம்."


 இஷிகாவின் கருத்தை நிஷா ஏற்றுக்கொள்கிறார். இரண்டு மாதங்களாக, அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோர் தங்கள் விசாரணையில் மும்முரமாக உள்ளனர், மேலும் அவர்கள் குண்டு வெடிப்புகள் திட்டமிடப்பட்ட இடங்களில் சிசிடிவி காட்சிகளின் வீடியோக்களை சேகரிக்கத் தொடங்குகின்றனர்.


 சி.சி.டி.வி காட்சிகளை விசாரிக்கும் போது, இருவரும் ரிஷ்வந்தின் உதவியாளரைக் கவனிக்கிறார்கள், அதன் பிறகு அவர்கள் அவரைச் சந்திக்கிறார்கள், நீண்ட துரத்தலுக்குப் பிறகு, கோழி பிடித்தார். மூன்றாம் பட்டம் மூலம் அவரை விசாரிக்கும் போது, ரிஷ்வந்திற்கு ஜிஹாதிகளுடன் தொடர்புகள் இருப்பதை அறிந்து அவர்கள் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர், மேலும் குண்டு குண்டுவெடிப்பின் பின்னணியில் சூத்திரதாரி ரிஷ்வந்த் என்பதை அறிந்து அவர்கள் மேலும் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள்.


 அவர்கள் இதுவரை யூகித்தபடி, ரிஷ்வந்த் ஒரு குண்டர்கள் மட்டுமே, இனிமேல் அவரை அகற்ற முயற்சித்தார். ஆனால், ஒரு குண்டர்களைத் தவிர, அவரும் ஒரு பயங்கரவாதி, அதே செயல்பாட்டில், கரோலின் ரிஷ்வந்தால் கொல்லப்பட்டார் என்பதை அகில் மேலும் அறிந்து கொண்டார்.


 இதைக் கேட்டு கோபமடைந்த அவர், கோழியை ஜோசப் பெர்னாண்டோவிற்கும் வீடியோ மாநாட்டிற்கும் அழைத்துச் செல்கிறார், அதன் பிறகு இதை மத்திய மற்றும் மாநில அரசிடம் சமர்ப்பிக்கிறார்.


 ரிஷ்வந்த் மற்றும் அவரது கும்பல் எந்த நேரத்திலும் கொல்லப்பட வேண்டும் என்றும் மேலும் மேலும், மாநில அரசு கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் மொத்தமாக பூட்டப்பட்ட 144 சட்டத்தை கடந்து செல்கிறது, அதுவரை, மக்கள் அனைவரும் தங்கள் வீட்டிலிருந்து வெளியே வர வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள்.


 திட்டமிட்டபடி, ரிஷ்வந்தின் குண்டர்கள் அலுவலகங்கள், வீடு மற்றும் கூடாரங்கள் இந்திய இராணுவத்தால் கைப்பற்றப்படுகின்றன, மேலும் அவை ரிஷ்வந்தின் உதவியாளரைக் கொல்கின்றன. ஐந்து வாரங்கள் துரத்தப்பட்ட காலத்திற்குப் பிறகு, கரோலின் மரணத்தை நினைவுகூர்ந்தபின், ரிஷ்வந்தை வலது மற்றும் இடது மார்பு, வயிறு மற்றும் வலது கையில் சுட்டுக் கொல்லும் அகிலால் அவர் சிக்கிக் கொள்கிறார்.


 ரிஷ்வந்த் ஒரு மரத்தைப் போல கீழே விழுகிறார் (அது வெட்டப்படும்போது விழும்). ஆனால், இறப்பதற்கு முன் ரிஷ்வந்த், "அகில். மிகவும் மகிழ்ச்சியடைய வேண்டாம். இது ஒரு முடிவு அல்ல. என் மரணத்திற்குப் பிறகு, உங்கள் வாழ்க்கையில் பல துன்பகரமான சம்பவங்களை நீங்கள் சந்திப்பீர்கள். அதற்கு தயாராக இருங்கள்"


 "ரிஷ்வந்த் என்று பார்ப்போம்" என்றார் அகில் அவர் இறந்து விடுகிறார்.


 கரோலின் விருப்பத்தின்படி, அகில் அணு வெடிபொருளை எடுத்து இந்திய அரசாங்கத்திடம் ஒப்படைக்கிறார், இது இந்தியாவுக்கு ஒரு பெரிய மாற்றமாக குறிக்கிறது என்றும் அதை கரோலின் 2021 என சட்டப்பூர்வமாக பெயரிடுவதாகவும் கூறுகிறார் (அவரது நினைவின் ஒரு கருத்தாக.)


 இதற்கிடையில், ரிஷ்வந்தின் மரணம் குறித்து சலீமுக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்படுகிறது, அதன் பிறகு அவர் கடல் போக்குவரத்து மூலம் கோவைக்கு வர திட்டமிட்டுள்ளார். 3 வார பயணத்திற்குப் பிறகு, சலீம் திருவனந்தபுரம் வழியாக கோயம்புத்தூருக்கு வந்து, தனது உதவியாளருடன் வந்து ஒரு முஸ்லிமின் வீட்டில் தஞ்சம் அடைகிறார்.


 "ரிஷ்வந்த் என் தம்பியைப் போன்றவர், டா. அவர் எனக்காக பல காரியங்களைச் செய்துள்ளார். என்னால் அவரைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை. என்னைப் பற்றி நான் வெட்கப்படுகிறேன்" என்றார் சலீம்.


 "பாய். நீங்கள் ஏன் வெட்கப்பட வேண்டும்? ரிஷ்வந்தின் மரணத்திற்கு காரணமானவர் அவரைக் கொன்றதை உணர வேண்டும். அவர்கள் அனைவரையும் நாங்கள் கொல்ல வேண்டும், பாய்." ஒரு உதவியாளர் கூறினார், அதற்காக அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 கரோலின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்குவதற்காகவும், வெடிகுண்டு வெடிப்புகளுக்காகவும் ரிஷ்வந்தைக் கொன்றது அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா என்று சலீம் அறிகிறான். ரிஷ்வந்த் எவ்வாறு கொல்லப்பட்டார் என்பதைக் கேட்டு அவர் மேலும் கோபப்படுகிறார், மேலும் அகிலின் முழு குடும்பத்தையும் அழிக்க சபதம் செய்கிறார், அவர் அவரை அழைக்கிறார்.


 "ஆம். இங்கே ஏ.சி.பி அகில். இவர் யார்?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "ஏசிபி அகில். நான் முஹம்மது சலீம். ரிஷ்வந்தின் சகோதரர். அவரை நினைவில் வைத்திருக்கிறீர்களா? அவரை கொடூரமாக கொன்றதன் மூலம் நீங்கள் ஒரு பெரிய தவறு செய்துள்ளீர்கள். தயாராக இருங்கள். ஏனென்றால், நீங்கள் பல துன்பகரமான சம்பவங்களை எதிர்கொள்வீர்கள்" என்று சலீம் கூறினார்.


 கவலைப்பட்ட அகில், சாய் ஆதித்யாவை உடனடியாக தனது வீட்டிற்குச் சென்று இஷிகாவை கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்கிறார், அவரும் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களைக் காப்பாற்றுவதற்காக தனது வீட்டிற்கு விரைகிறார். இருப்பினும், அதே இரவில், சலீமும் அவரது உதவியாளரும் வந்து அகிலைத் தாக்குகிறார்கள்.


 ஆனால் அவர்கள் வருவதற்கு முன்பு, அகில் காவ்யாவை சாய் ஆதித்யாவின் வீட்டிற்கு அனுப்ப முடிந்தது, இப்போது, சலீம் லட்சுமியையும் பிரவீன் கிருஷ்ணாவையும் வலது கை மற்றும் அடிவயிற்றில் குத்துகிறார், ரிஷ்வந்தின் கொலைக்கு ஒத்தவர்.


 அகில் அவனைக் கொல்ல வேண்டாம் என்று கெஞ்சுகிறான், ஆனால் அவன் அவர்களைக் கொடூரமாக கொன்றுவிடுகிறான், பின்னர் அவர்கள் வீட்டை எரிக்கிறார்கள். ஆனால், அதற்கு முன்பு, அகில் சாய் ஆதித்யாவின் வீட்டின் சாலைகளில் விடப்பட்டுள்ளார். இதற்குப் பிறகு, நிஷா அவரை தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள், அவர்கள் அவருக்கு சிகிச்சை அளிக்கிறார்கள்.


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் எழுந்து தனது குடும்பத்தினரிடம் கேட்கிறார், சாய் ஆதித்யா அவர்கள் இறந்துவிட்டதாகக் கூறுகிறார். அகில் அவர்களின் மரணத்திற்கு ஒரு காரணம் என்று சத்தமாக அழுகிறார், சாய் ஆதித்யாவும் அவரது குடும்பத்தினரும் அவரை ஆறுதல்படுத்தினர்.


 குணமடைந்த பிறகு, நிஷா தனது காதலை அகிலிடம் முன்மொழிகிறார், அதற்காக அவர் ஆரம்பத்தில் அதிர்ச்சியடைந்த பின்னர் மறுபரிசீலனை செய்கிறார். சாய் ஆதித்யாவுடன் ஐ.பி.எஸ் கடமையிலும் மீண்டும் இணைகிறார். இதற்கிடையில், சலீம் அகிலுக்கு அழைப்பு விடுத்து, "கோயம்புத்தூரின் பல்வேறு இடங்களில் மீண்டும் குண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளான், அவனால் முடிந்தால் காப்பாற்றும்படி கேட்கிறான்" என்று கூறுகிறார்.


 அவர்கள் இதை காவல் துறை மற்றும் மாநில அரசுக்கு தெரிவிக்கிறார்கள், அதன் பிறகு அவர்களுக்கு சலீமை பிடிக்க ஒரு காலக்கெடு வழங்கப்படுகிறது, இனிமேல், அவர்கள் ஒரு குழுவை அமைத்து சலீமைக் கண்டுபிடிக்க முடிவு செய்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர் கோயம்புத்தூரில் மட்டுமே இருக்க வேண்டும், மேலும் அவர் மறைக்க எளிதானது அல்ல தமிழ்நாட்டின் பிற இடங்கள்.


 நீண்ட துரத்தலுக்குப் பிறகு, அவர்கள் சலீமின் இருப்பிடத்தைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். ஆனால், அவரை துப்பாக்கியால் கொல்வதற்கு பதிலாக, அணியும் அகிலும் அணு வெடிபொருளை தங்கள் வீட்டு இடத்தில் வீசுகிறார்கள், இது முழு இடத்தையும் அழிக்கிறது, மேலும் சலீமை இந்த செயலில் கொல்கிறது.


 அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்பும்போது, சாய் ஆதித்யா அகிலிடம், "ஏய். தேசபக்தியின் இந்த பணி முடிவா அல்லது தொடக்கமா?"


 "இது ஒரு ஆரம்பம் தான்…" என்றார் அகில், புன்னகையுடன் அவர்கள் அந்த இடத்திலிருந்து புறப்பட்டு, தங்கள் அடுத்த பணிக்குத் தயாராகும் பொருட்டு ஒருவருக்கொருவர் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டனர்…


 மாற்று முடிவு மற்றும் தொடக்கம்:


 சலீமை அவர்களது போலீஸ் குழுக்களுடன் கொன்ற பிறகு, டிஜிபி அனுவிஷ்ணு ஐபிஎஸ், அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவை அழைத்து, இருவரையும் அலுவலகத்தில் சந்திக்கச் சொல்கிறார். வெளியேறும்போது, சாய் ஆதித்யா அகிலிடம், "ஏய். தேசபக்தியின் இந்த பணி தொடக்கமா அல்லது முடிவா?"


 "இது ஒரு ஆரம்பம்" என்றார் அகில், சிரித்துக்கொண்டே, இருவரும் டிஜிபியைச் சந்திப்பதற்காக கைகளை பிடித்துக்கொண்டு அந்த இடத்திலிருந்து நடந்து செல்கிறார்கள்.


 இதற்குப் பிறகு, இருவரும் டி.ஜி.பியைச் சந்திக்கிறார்கள், அவர்கள் இருவரையும் பெங்களூருக்கு மாற்றுவதாகக் கூறுகிறார்கள், மற்றொரு வழக்கைக் கையாள்வதற்காக அவர்கள் இருவரும் டி.ஜி.பிக்கு வணக்கம் செலுத்தி பெங்களூருக்குச் செல்கிறார்கள், அவர்களது குடும்பத்துடன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime