Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

ரன்: துரத்தலின் ஆரம்பம்

ரன்: துரத்தலின் ஆரம்பம்

7 mins
329


"சில நேரங்களில் வாழ்க்கை ஒரு கடினமான படிப்பினை அளிக்கிறது. இதுபோன்ற அனைத்து முரண்பாடுகளையும் எதிர்த்துப் போராடுவது கடினம். ஆனால், ஒரு நேர்மறையான அணுகுமுறையுடன், ஒரு துரத்தலுடன் தனது வாழ்க்கையில் வெற்றிபெறும் ஒருவர் சிறந்த மனிதராகக் கருதப்படுகிறார் ..."


 சாய் அகில் மற்றும் அர்ஜுன்: இந்த இரண்டு பேரின் விஷயத்திலும் அப்படித்தான். தோழர்களே அணி வீரர்கள் மற்றும் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏ.எஸ்.பி. பிந்தையவர், அர்ஜுன் இப்போது ஒரு தனிப்பட்ட காவல்துறை அதிகாரியாக பணிபுரிகிறார், இப்போது அகிலின் சுய அழிவு பழக்கவழக்கங்களால், அவர் இப்போது குடிகாரராகவும், தனது சக ஊழியர்களிடையே மிகவும் பயந்த காவல்துறை அதிகாரியாகவும் இருக்கிறார்…


 தற்போது, ​​அகில் ஒரு அடர்த்தியான தாடி மற்றும் மீசையை பிரகாசமான முகத்துடன் வைத்திருக்கிறார், அவர் குளிர்ச்சியைத் தக்கவைக்க ஒரு தடிமனான ஸ்வெட்டர் மற்றும் நீல நிற சட்டைகளை அணிந்துள்ளார்… அர்ஜுன் ஒரு போலீஸ் சீருடையும், ஹெல்மெட் மற்ற பக்கங்களிலும் துப்பாக்கியை வைத்திருக்கிறார்…


 ஒரு நாள், அகில் நிறைய ஆல்கஹால் குடிப்பதைப் பார்த்த அர்ஜுன் அவரிடம், "அகில். உன்னை இப்படிப் பார்க்க முடியவில்லை ... தயவுசெய்து ... இந்த சுய அழிவு பழக்கங்களை நிறுத்து"


 “நானே கவலைப்படுகிறேன், அர்ஜுன்… ஆனால், என் வாழ்க்கையில் கடுமையான கடந்த காலத்தை என்னால் மறக்க முடியவில்லை…” என்றார் அகில்…


 "அகில் ... உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? நீங்கள் என்னிடம் சொல்வதைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள், நாங்கள் எங்கள் வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும், என்ன நடந்தாலும், யார் எங்களிடமிருந்து வெளியேறினாலும்" அர்ஜுன், அகிலின் மேற்கோள்களை நினைவில் வைத்துக் கொண்டார்…


 "அர்ஜுன் ... எங்கள் சிறுவயது வாழ்க்கையை நினைவுகூருவது போல் எனக்குத் தோன்றுகிறது ... உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா? நாங்கள் எப்படி மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறோம், காவல்துறையில் எங்கள் வாழ்க்கையின் பின்விளைவு" என்று அகில் கேட்டார்…


 "எனக்கு நன்றாக நினைவிருக்கிறது டா. உங்கள் சகோதரர், மைத்துனர் மற்றும் அவர்களின் மகள் உட்பட, நீங்கள் இப்போது வந்துவிட்டீர்கள் ... நாங்கள் அனைவரும் உங்கள் இறந்த காதல் ஆர்வத்துடன் இஷிகாவுடன் மிகவும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தோம் ... இவை அனைத்தையும் தவிர, நாங்கள் நினைவில் கொள்ள வேண்டும் எங்கள் ஐபிஎஸ் வாழ்க்கை… அதை நீங்கள் நினைவுபடுத்தினீர்களா? " கேட்டார் அர்ஜுன்…


 அகில் அமைதியாக இருந்து மனதில் கூறுகிறார், "இது திடீரென்று விதியின் மாற்றம் ... எங்கள் வாழ்க்கை கடுமையான திருப்பத்தை எடுத்தது"


 (இது இப்போது, ​​வாசகர்களிடம் அகில் சொன்ன ஒரு கதை பாணியில் செல்கிறது…)


 ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, நானும் அர்ஜுனும் மகிழ்ச்சியான மற்றும் வெற்றிகரமான போலீஸ் அதிகாரிகளாக இருந்தோம். எனக்கு நான்கு வயதாக இருந்தபோது என் தந்தை காலமானதால், என் சகோதரர் அஸ்வின் தான் என்னை மிகுந்த அன்புடனும் பாசத்துடனும் வளர்த்தார்… மைத்துனர் லோகி என் அம்மாவைப் போன்றவர்…


 அவர்களும் என் வழிகாட்டியாக இருக்கிறார்கள், ஏனென்றால், என் சகோதரர் அநீதிக்கு எதிராகப் போராட எனக்கு பயிற்சி அளித்துள்ளார், மேலும் மகாபாரத மற்றும் ராமாயணத்தின் (இந்திய காவிய புத்தகங்கள்) கருப்பொருள்களையும் எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தார், அங்கு அவர்கள் "என்ன நடந்தாலும் வாழ்க்கை தொடர வேண்டும்" மற்றும் "நீதி இறுதியாக ஒரு நீண்ட தடைக்குப் பிறகு மேலோங்கி நிற்கிறது "(கிருஷ்ணரின் வார்த்தைகள்)


 சுருக்கமாக, அர்ஜுனும் எனது நண்பர்களும் எப்போதும் பிரிக்க முடியாத இறைவன் ராம் மற்றும் லட்சுமன் போன்றவர்கள்… எனது சகோதரர் ஒரு வெற்றிகரமான வழக்கறிஞர் மற்றும் வழக்கறிஞர் மட்டுமல்ல, அவர் ஒரு தற்காப்பு கலை பயிற்சியாளர் மற்றும் இளம் ஆர்வலர்களுக்கு ஊக்கமளிக்கும் பேச்சாளர்…


 ஐபிஎஸ் படைக்குச் செல்ல வேண்டும் என்ற எனது லட்சியத்தைக் கற்றுக்கொண்டபின், வலேரி மற்றும் களாரியுடன் கராத்தே, சிலம்பம், மற்றும் ஆதிமுரை திறன்களில் அவர் எனக்கு பயிற்சி அளித்தார்…


 அவர் என்னிடம், "எப்போதும் வலுவாகவும் சக்திவாய்ந்தவராகவும் இருங்கள் ... எந்த நேரத்திலும் உங்களைத் தாழ்த்திக் கொள்ளாதீர்கள்" இது அந்த நேரத்தில் ஒரு பயனுள்ள வார்த்தையாக இருந்தது… ஆனால், எனக்கு எவ்வளவு தூரம் தெரியாது… நாங்கள் மிகவும் தேசபக்தி கொண்டவர்கள்…


 அர்ஜுனின் கதையில், அவர் என்னைப் போன்ற ஒரு அனாதை பையன், அவரது மாமா டாக்டர் ராதாகிருஷ்ணன், கோவையில் மதிப்புமிக்க மற்றும் வெற்றிகரமான அறுவை சிகிச்சை நிபுணர்…


 இவருக்கு மனைவி காயத்ரி, மூத்த மகள் நிவேதா, 1 வது இளைய மகள் கீர்த்தி, மற்றும் 2 வது இளைய மகள் கமாலி ஆகியோர் அடங்கிய ஒரு பெரிய குடும்பம் உள்ளது…


 மூத்த மகள், நிவேதா தனது தந்தையின் மருத்துவமனையில் ஒரு வெற்றிகரமான நரம்பியல் நிபுணராக இருக்கிறார், அதே நேரத்தில் கீர்த்தி தனது இருதயவியல் துறையில் முதுகலைப் படிப்பைத் தொடர்கிறார், விரைவில் தனது தந்தையின் மருத்துவமனைகளில் சேர உள்ளார்… கமாலி இப்போது மகளிர் மருத்துவத்தில் இளங்கலை பட்டம் பெறுகிறார்…


 அர்ஜுனும் எனது சகோதரரின் குடும்பமும் எனக்கும் அர்ஜுனுக்கும் நட்பின் நெருங்கிய பிணைப்புக்குப் பிறகு நெருங்கிய உறவினர்களாக மாறினர்… அர்ஜுனும் என் சகோதரனின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி பெற்றார்…


 சில முறை கழித்து, நானும் அர்ஜுனும் எங்கள் உடல் பரிசோதனைகள் மற்றும் ஐ.பி.எஸ் தேர்வுகளை முடித்து டெஹ்ராடூனில் பயிற்சிக்காக அனுப்பப்பட்டோம்… இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நானும் அர்ஜுனும் பெங்களூரில் குற்றப்பிரிவின் கீழ் இரண்டு ஆண்டுகள் பணியமர்த்தப்பட்டோம், நாங்கள் இரக்கமற்ற மற்றும் இரக்கமற்ற போலீஸ் அதிகாரிகளாக இருந்தோம்…


 இரண்டு மாத காலப்பகுதியில் சேர்ந்த பிறகு, நாங்கள் பெங்களூரில் 12 சந்திப்புகளைச் செய்திருந்தோம்… இதன் காரணமாக, நாங்கள் கோவையில் மாவட்டத்திற்கு மாற்றப்பட்டோம், அங்கு நான் முதல் முறையாக இஷிகாவை சந்தித்தேன்…


 அவள் ஒரு அனாதை இல்லத்தில் இருந்து படித்த ஒரு அனாதை, ஒரு கூட்டுக் குடும்பத்திற்கு அன்பான வாழ்க்கை வேண்டும் என்று ஏங்குகிறாள்… முதலில், எனக்கும் இஷிகாவுக்கும் ஒரு நல்ல உறவு இல்லை, ஏனெனில் எங்களுக்கிடையில் ஆரம்ப சந்திப்பு ஒரு விபத்து என்பதால் நான் எதிர்கொள்ள முயற்சித்தேன் குற்றஞ்சாட்டப்பட்டவன்…


 அவள் என் தொழிலைப் புரிந்துகொள்ள மூன்று நாட்கள் ஆனாள், எனக்கு நெருங்கிய நண்பனானாள்… இந்த காலங்களுக்கு இடையில், அர்ஜுன் தயக்கமின்றி ஆர்.கே.யின் மூத்த மகளை மணந்தார், பின்னர், நிவேதா தனது தொழிலின் காரணமாக என்னை திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பவில்லை என்று கூறினார்…


 இஷிகாவின் பிறந்த நாளில், இஷிகா மீதான தனது அன்பை அகில் முன்மொழிகிறார், அவள் ஒப்புக்கொள்கிறாள். அவள் அவனுடைய மற்றும் அர்ஜுனின் குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் அறிமுகப்படுத்தப்படுகிறாள்… இறுதியில், அவள் குடும்பத்துடன் இணைகிறாள்…



 அந்த நேரத்தில், எனக்கும் எனது குடும்பத்திற்கும் ஒரு தடையாக வந்தது… சிறுமிகளின் பாலியல் ஆசைகளுக்காக காமம் செய்யும் சிலர் இருக்கிறார்கள், அவர்களில் ஒருவர் ஆர்த்தியின் தம்பி அஜய்… இவர்கள் இருவரும் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் ஆபத்தான குண்டர்கள், பாகிஸ்தானுடன் மோசமான தொடர்புகளைக் கொண்டவர்கள் , துபாய், மற்றும் ஈரான் பயங்கரவாதிகள் (எங்களுக்குத் தெரியாது) மற்றும் கோவைக்கு அருகில் ஆபத்தான செயல்களில் ஈடுபடுகிறார்கள்…


 உண்மையில் நானும் அர்ஜுனும் அவர்களுக்கு சவால் விடுத்துள்ளோம், நாங்கள் அவர்களின் நடவடிக்கைகளை மூடிவிட்டு சாலைகளுக்கு கொண்டு வருவோம்… திட்டமிட்டபடி, நானும் அர்ஜூனும் ஆர்த்தி மற்றும் அவரது நடவடிக்கைகளுக்கு எதிராக கடுமையான நடவடிக்கைகளை எடுக்கத் தொடங்கினோம், மேலும் மக்களை தைரியமாக இருக்க தூண்டினோம்…


 அவர்கள் அச்சுறுத்தலை உணர்ந்தார்கள், எங்கள் கடுமையான விதிகளில் இருந்து தப்பிப்பது எப்படி என்ற குழப்பத்தில் இருந்தார்கள்… இந்த நேரத்தில், ஆர்த்தி கோயம்புத்தூரில் குண்டு வெடிப்பை நடத்த முடிவுசெய்து காவல் துறையை திசை திருப்ப முடிவு செய்கிறார், ஏனெனில் நாங்கள் இருவரும் தோண்டும்போது பாகிஸ்தான் மற்றும் ஈரான் பயங்கரவாதிகளுடனான அனைத்து தொடர்புகளும் குறைந்துவிடும் அவர்களின் விவரங்களை கீழே…


 அகில் மற்றும் அர்ஜுனின் பலவீனமான புள்ளியைக் கண்காணிக்க ஆரத்தி அஜயிடம் கேட்கிறான், அவன் ஒப்புக்கொள்கிறான். அஜய் இஷிகாவிடம் ஈர்க்கப்பட்டார், அதைத் தவிர வேறு எந்த விலையிலும் அவளை அடைய முடிவு செய்கிறாள், அவள் என் காதலன்…


 ஆர்த்தியின் திட்டங்களின்படி, அவர் நவம்பர் 14, 2020 அன்று வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளார், மேலும் சில ஸ்லீப்பர் பயங்கரவாதிகளை அந்தப் பகுதிக்கு அழைத்து வந்துள்ளார்… எனது தகவல் மற்றும் உளவாளிகளில் ஒருவரான இர்பான் இந்த செய்தி குறித்து எனக்குத் தகவல் கொடுத்தார், நாங்கள் அதை குறிப்பாக நிறுத்த நிர்வகிக்கிறோம் தேதி மற்றும் குண்டுகளை பரப்பியது…


 (அகிலின் கதை வாசகர்களுக்கும் பார்வையாளர்களுக்கும் இங்கே நிற்கிறது)


 அர்ஜுன் இப்போது அகிலிடம், "அதன் பிறகு, இஷிகா எங்களுக்கு முன்னால் இறந்துவிட்டார், நாங்கள் உதவியற்றவர்களாக நின்றோம்"


 கண்ணீரை கட்டுப்படுத்த முடியாமல், அகில் உடைந்து அர்ஜுனனிடம், "அந்த நேரத்தில் நாங்கள் எச்சரிக்கையாக இருந்திருக்க வேண்டும்"


 அதை அறிந்த அகில் மற்றும் அர்ஜுன் திறமையான தற்காப்புக் கலை பயிற்சியாளர், ஆர்த்தி ஒரு தந்திரமான முறையில் அவர்களிடம் சரணடைவார் என்று மூளைச் சலவை செய்கிறார்… இருப்பினும், அர்ஜுன் தனது நடிப்பை நம்பினாலும், அகில் நம்பவில்லை, பாதுகாப்பிற்காக, அவரும் அர்ஜுனும் அவர்களுடன் துப்பாக்கிகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்…


 ஆர்த்தி தனது தவறுகளுக்காக அழுவதைப் போல நடிக்கிறார், ஆனால் உண்மையில், அகிலின் வீட்டிலிருந்து அஜய் இஷிகாவைக் கடத்திச் சென்று தனது சகோதரியின் இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்லும்போது அவள் அகிலைக் குத்துகிறாள்…


 இஷிகாவைத் தவிர்ப்பதற்கு அகிலின் தயவுசெய்து இருந்தபோதிலும், அஜய் அகிலிடம், "இனிய பயணம்" என்று கூறி அவள் தொண்டையை அறுக்கிறான்…


 இஷிகா அகிலின் கைகளில் இறந்து அர்ஜுன் எப்படியாவது தனது வீட்டிற்கு தப்பிக்கிறான்…


 இஷிகாவின் இழப்பின் வலியை தாங்க முடியாமல், அகில் பானங்களை எடுக்க ஆரம்பித்தார்…


 இப்போது, ​​அர்ஜுன் அகிலின் சகோதரனின் பல வார்த்தைகளை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளும் இந்த பழக்கங்களை நிறுத்துமாறு கெஞ்சுகிறான், மேலும் இஷிகாவை உண்மையாக நேசித்தால் குடிப்பதை நிறுத்தும்படி அவனிடம் சொல்கிறான்…


 அகில் ஒப்புக்கொள்கிறார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் குடிப்பழக்கத்தை கைவிட்டு, மீண்டும் காவல் துறையில் சேர்கிறார்… இஷிகாவின் கொலை வழக்கை கமிஷனரின் உதவியுடன் அகில் மற்றும் அர்ஜுன் திறந்து, ஆர்த்தியின் குற்ற சிண்டிகேட்டை முழுமையாக "ஆபரேஷன் ஏ" என்று பெயரிட முடிவு செய்ய முடிவு செய்தனர். அதன்படி, பாகிஸ்தான், ஈரான் கோயம்புத்தூர் தொடர்பான ஆர்த்தியின் முழு குற்ற சாம்ராஜ்யமும் உறுதியான ஆதாரங்களுடன் முழுமையாக வீழ்த்தப்படும்…


 அகில் ஒரு பாய்வு விளக்கப்படத்தைத் தயாரிக்கிறார், அதன்படி, கோயம்புத்தூர் கிளை அவரது மற்றும் அர்ஜுனின் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கும், அதே நேரத்தில் பாகிஸ்தான் மற்றும் ஈரானை இந்திய ராணுவத்தில் இருந்து பாகிஸ்தான் மற்றும் ஈரான் வரை 4 ஆண்கள் (ஒரு அணியாக) கவனிப்பார்கள்… அகிலின் திட்டத்தை மத்திய அரசு ஒப்புக் கொண்டுள்ளது மற்றும் தமிழக அரசு…


 நான்கு மாதங்கள் துரத்தப்பட்ட பின்னர், பாகிஸ்தான் மற்றும் ஈரானில் உள்ள ஆர்த்தியின் குற்ற வலையமைப்புகள் இந்திய இராணுவத்தால் வீடியோ ஆதாரமாக கொண்டு வரப்படுகின்றன, மேலும் அவருக்கு மரண தண்டனை வழங்கப்பட்டு குற்றவாளி என நிரூபிக்கப்பட்ட பின்னர் தூக்கிலிடப்படுகிறார்…



 இப்போது, ​​அகிலின் அடுத்த முறை அஜய் மீது வந்துவிட்டது, பிந்தையவர் மிகவும் பழிவாங்குகிறார் மற்றும் முழு ஆல்கஹால் குடித்துவிட்டார்… அதன் பிறகு, அவர் அகிலைச் சந்திக்கச் சென்று அவரிடம், “இஷிகாவின் கொலையைப் போலவே, அவரது குடும்பமும் அவரால் கொல்லப்படுவார்கள் ஆர்.கே.வின் குடும்பத்தினரும் அவருடன்… "


 இந்த சமயங்களில், அகில் தனது பழைய வழிகளில் திரும்பிவிட்டார் என்று மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்த அகில் தனது சகோதரரின் குடும்பத்தினருடன் சமரசம் செய்கிறார்… அவர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்கள்… இதற்கிடையில், கீர்த்திக்கு சிறுவயதிலிருந்தே அகிலை ரகசியமாக நேசிக்கும்படி கூறப்படுகிறது…


 அவளுடைய கணினியில் அகிலின் புகைப்படம் உள்ளது, அவள் எப்படி அகிலை சந்தித்தாள், அவனை காதலித்தாள் என்பதை நினைவு கூர்ந்தாள்… அவள் அவனை மிகவும் நேசித்தாள், ஆனால், இஷிகா மீதான அவனது அன்பைக் கற்றுக்கொண்டபின், அவள் மனம் உடைந்தாள், அவரிடமிருந்து தன்னைத் தூர விலக்கிக் கொண்டாள்…


 இப்போது, ​​கீர்த்தியின் தந்தை அகிலிடம் கேட்கிறார், அவர் தனது மகளை திருமணம் செய்து கொள்வாரா என்று, அகில் மேற்கோள் காட்ட மறுக்கிறார், இஷிகாவின் மரணம் ஒரு வருடம் கூட இல்லை…


 கீர்த்தி மனம் உடைந்து, தன் தந்தையிடம் அகீலின் சகோதரனுடன் நிவேதாவுடன் இணைந்ததைப் பற்றி சொல்கிறான்… ஒரு நாள், அகிலின் சகோதரர் உடல்நல பரிசோதனைக்காக தங்கள் மருத்துவமனைக்கு வந்தார், எங்களைப் பார்த்ததும், கீர்த்தியிடம் அகிலைக் கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்டுக் கொண்டார் அவர்களால் முடிந்தவரை அவரை மாற்றவும்…


 அர்ஜுனும் அவரைத் திட்டியபின்னர் அகிலுக்கும் அவ்வாறே செய்ய முயன்றார், பின்னர் அது வெற்றி பெற்றது… இறுதியில், கீர்தியின் அன்பை அகில் ஏற்றுக்கொள்கிறார், நிச்சயதார்த்தம் அவர்களுக்கு சரி செய்யப்பட்டது…


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அகிலின் சேகரிக்கப்பட்ட ஆதாரங்களுடன் இஷிகாவின் கொலைக்காக அஜய் நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், மேலும் ஆதாரங்களைக் கண்டு அஜயின் குற்றத்தை உறுதிப்படுத்திய நீதிபதி, அஜய்க்கு ஆயுள் தண்டனை விதிக்கப்படுவதாக அறிவிக்கிறார்…


 இருப்பினும், தண்டனையில் அகில் திருப்தி அடையவில்லை, அர்ஜுன் அவரிடம், "அகில் என்ற இந்த பையனுக்கு இது போதாது. வெளிப்படையாக, அவர் தனது மூத்த சகோதரி போன்ற குற்றங்களுக்காக மரண தண்டனை பெற்றிருக்க வேண்டும் ..."


 "ஏய், ஏசிபி. நீ என் சகோதரியையும் என்னையும் சிறைக்கு கொன்றாய். ஆனால், 15 நாட்களுக்குள் பார், நான் சிறையிலிருந்து வெளியே வந்து உங்கள் அனைவரையும் கொன்றுவிடுவேன்" என்றார் அஜய்…


 "இந்த அகிலைக் கேட்டீர்களா? மாற்றுவதற்காக மனிதர்களுக்கு தண்டனைகள் வழங்கப்படுகின்றன ... ஆனால், இந்த விலங்குகள் ஒருபோதும் தங்களை மாற்றிக்கொள்ளாது" என்றார் அகிலின் மூத்த சகோதரர்…


 "அதை விடுங்கள், பா… அவர் வாழ்நாள் முழுவதும் சிறையில் இருப்பார்" என்று நிவேதா, கீர்த்தி, மற்றும் ஆர்.கே…


 அவர்கள் பேசிக் கொண்டிருக்கையில், அஜய் கான்ஸ்டபிளைத் திசை திருப்புகிறார், பின்னர் அவர் அவரைக் கொடூரமாகத் தாக்குகிறார், அவர் ஓடத் தொடங்குகிறார்…


 “அர்ஜுன்… நீங்கள் கேட்டது சரிதான்! அவர்களைப் போன்ற தோழர்களே, ஒருபோதும் விடக்கூடாது…” என்றார் அகில்…


 அவர் தனது துப்பாக்கியை வெளியே எடுத்து இதைப் பார்த்ததும், அதைச் செய்ய வேண்டாம் என்று அகிலின் சகோதரர் கூறுகிறார்…


 “அஜய்…” அகிலைக் கூப்பிட்டான்…


 அவர் எப்படி இஷிகாவைக் கொன்றார் என்பதை நினைவில் வைத்துக் கொண்டு, துப்பாக்கிகள் அஜயை வலது கைகளில் சுட்டுவிடுகின்றன, அதனுடன் அவர் இஷிகாவை வைத்திருந்தார், பின்னர் அவரது வயிறு மற்றும் மார்பில் முறையே இரண்டு முறை…


 அஜய் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்துவிடுகிறார், அர்ஜுனுடன் அகிலின் குடும்பத்தினர் அதை திகிலுடன் பார்க்கிறார்கள்…


 “கனா… இது என்ன? நீ இப்படி செய்தாய்” என்றார் அர்ஜுன் கவலையுடன்…


 "நீதி இறுதியாக வெற்றி பெற்றது, டா. காதல் எல்லா நேரத்திலும் வெற்றி பெறுகிறது ... என்னைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம் ... அவர்கள் பல மாதங்களாக இடைநிறுத்தப்படுவார்கள் ... அது தீர்க்கும் ... இப்போது, ​​நாங்கள் என்றென்றும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ முடியும்" என்றார் அகில்…


 "அகில் தற்காப்புக்காக இதைச் செய்திருந்தாலும், அவர் செய்தது ஒரு குற்றம் ... எனவே, அகில் இரண்டு மாதங்களுக்கு இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டார், ஒரு எச்சரிக்கையுடன்" மனித உரிமைகள் ஆணையம் அறிவிக்கிறது…


 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, அகிலும் அவரது குடும்பத்தினரும் தங்கள் குடும்பத்துடன் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்து வருகிறார்கள், இப்போது அவர்கள் தங்கள் கடமைக்குச் செல்லத் தயாராக உள்ளனர். அதற்கு முன், அகில் மற்றும் அர்ஜுன் ஆகியோர் தங்கள் மனைவிகளைக் கவனிக்கிறார்கள், கீர்த்தி மற்றும் நிவேதா அவர்களைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்கள், அவர்கள் துரத்துவதைத் தொடங்க வெளியேறுகிறார்கள்…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller