Adhithya Sakthivel

Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

ரகசியம்

ரகசியம்

7 mins
161


விஜயவாடாவின் விக்ரம் டிவி சேனல்களுக்காக "ரம்பிள்" என்ற பெயரில் மேலும் ஒரு சீரியலை இயக்கியதன் வெற்றியைக் கொண்டாடுவதற்காக விக்ரம் நெட்வொர்க்கிற்கான சீரியல்களை இயக்குவதில் மாஸ்டர் இயக்குனர் ராகவன் ஒரு பப் செல்கிறார். அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் ஆந்திராவின் பிரகாஷம் மாவட்டத்தில் குடியேறினார்.


 அவர் ஒரு கருப்பு கோட்ஷூட் அணிந்து, ஸ்வெட்டர்களை எடுத்து ஜீன்ஸ் பேன்ட் அணிந்திருந்தார். இருண்ட முகம் மற்றும் நீலக் கண்களால் இயக்குனர் தலையை மூடினார். அவர் பப்பில் நடனமாடும்போது, ​​ஒரு அந்நியன் (சிங்கம் முகமூடி அணிந்து) தோள்களில் தட்டிக் கொண்டு மயக்கமடைகிறான், எல்லா கூட்டங்களுக்கும் இடையே.


 இயக்குனர் ராகவன் அந்நியரால் கடத்தப்பட்டு ஒரு இடத்திற்கு கொண்டு வரப்படுகிறார், அங்கு காட்சிகள் மற்றும் நிழல் இருட்டாக இருக்கும். ஒரு காலத்திற்குப் பிறகு, ராகவன் எழுந்து தனக்குத்தானே, "இடிபிராதா? நன்னு இக்காசாகு எவாரு த்சுகுவாச்சரு? நானு எலி தடுப்பூ?"


 "நான் உன்னை இங்கு அழைத்து வந்தேன், ராகவன்." முகமூடி அணிந்து அந்நியன் சொல்கிறான்.


 "யேவாரு டா? ஏன் முகமூடி அணிந்திருக்கிறீர்கள்? தைரியம் இருந்தால் முகத்தைக் காட்டுங்கள்." ராகவன் கோபத்திலும் தைரியமான குரலிலும் சொன்னான்.


 ராகவன் கட்டப்படவில்லை. இனிமேல், அவர் அந்த இடத்திலிருந்து எழுந்து நின்று மெதுவாக நடக்கத் தொடங்குகிறார். அவரது முகம் வியர்க்கத் தொடங்குகிறது, இதயத் துடிப்பு மிகவும் அசாதாரணமானது. அந்த இடம் மிகவும் இருட்டாக இருந்தது, இனிமேல், இது ஒரு கனவு என்று அவர் அஞ்சுகிறார். திடீரென்று, அந்நியரால் விளக்குகள் இயக்கப்படுகின்றன.


 ராகவன் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்து விளக்குகள் இருப்பதைக் கண்டு அஞ்சுகிறான். அவரைத் தவிர வேறு யாராவது நிற்கிறார்களா என்று பார்க்க அவர் திரும்பிச் செல்கிறார். மீண்டும், அவர் திரும்பும்போது அவர் அந்நியரைப் பார்த்து, அவரைப் பார்த்து கீழே விழுகிறார்.


 அந்நியன் தனது முகமூடியை அகற்றிவிட்டு, ராகவன் தனது பெயரை "தரிசனம்" என்று கூறுகிறான். முகத்தைக் காட்டியபின், தர்ஷன் மீண்டும் தன்னை மறைத்துக்கொண்டு அவன் அருகில் செல்லத் தொடங்குகிறான்.


 "இல்லை .... தயவுசெய்து எதுவும் செய்ய வேண்டாம் டா ... என்னைக் காப்பாற்றுங்கள் ..." ராகவன் காலில் விழுந்து மன்னிப்பு கேட்கிறான். இரக்கமற்ற தரிசனம் எவ்வாறாயினும், அவரது உரிம துப்பாக்கியால் தலையில் நேராக அவரைக் கொல்கிறது.


 ராகவன் மரத்தைப் போலவே உடனடியாக கீழே விழுந்தார், இது டிரக்கைப் பயன்படுத்தி வெட்டப்பட்ட பிறகு கீழே விழும். ராகவனை வெற்றிகரமாகக் கொன்ற தர்ஷன், அந்த இடத்திலிருந்து திரும்பி தனது வீட்டிற்கு தப்பிச் செல்கிறார்.


 வீட்டிற்குத் திரும்பும்போது, ​​அவர் திடீரென்று அமைதியின்மையை அனுபவிக்கிறார். அவர் அவருடன் வீட்டில் தங்கியிருக்கும் தனது நண்பர் மருத்துவர் அருள் ஆதித்யாவுக்கு அறிகுறிகளைத் தெரிவிக்கிறார். கடந்த சில மாதங்களாக, தர்ஷன் பிந்தைய மனஉளைச்சல் நோயால் அவதிப்படுகிறார்.


 தர்ஷனின் கூற்றுப்படி, இந்த மறதி நோய் சில நாட்களுக்கு முன்பு, அதிர்ச்சிகரமான மூளைக் காயம் (ஒரு விசித்திரமான மனிதனின் தாக்குதலால் ஏற்பட்டது, அவர் அடிக்கடி நினைவில் மறந்துவிட்டார்).


 இருப்பினும் மருத்துவரின் கருத்துக்களின்படி, தரிசனம் திசைதிருப்பப்படுவதாகவும், காயத்திற்குப் பிறகு ஏற்படும் நிகழ்வுகளை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள முடியாது என்றும் கூறப்படுகிறது. மறதி நோயைக் கட்டுப்படுத்த, அவர் சிகிச்சையில் உள்ளார். சிகிச்சை பெறும் போது, ​​அவர் அறியப்படாத காரணங்களுக்காக இயக்குனர் ராகவன், அவரது தொலைக்காட்சி உரிமையாளர், தயாரிப்பாளர் மற்றும் இன்னும் இருவரை குறிவைத்துள்ளார்.


 தர்ஷன் அவற்றை கணினியில் தனது பிரதான இலக்குகளாகக் குறிப்பிட்டுள்ளார். அடுத்த நாள் அவர் தூங்கிக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​தர்ஷன் சில இருண்ட இடங்களை நினைவு கூர்ந்து திடீரென்று எழுந்திருக்கிறார். பின்னர், அவர் ஒரு இசையைக் கேட்க டிவியில் மாறுகிறார்.


 இருப்பினும், தெரியாத அந்நியரால் ராகவன் இறந்த செய்தியை அவர் காண்கிறார். அந்நியன் தன்னைத் தவிர வேறு யாரும் இல்லை என்பது அவருக்குத் தெரியாது. பின்னர், காயம் காரணமாக ஏற்பட்ட நிகழ்வுகளை அவர் மறந்துவிடுவார்.


 இப்போது, ​​தரிசனத்தால் அவரது பெயர், அவரது இடம் மற்றும் நேரம் ஆகியவற்றை நினைவுபடுத்த முடியவில்லை. அவர் அருவருக்கத்தக்க விதத்தில் நடந்து கொள்ளத் தொடங்குகிறார், இரக்கமின்றி கத்துகிறார். அவரது அசாதாரண சூழ்நிலையைப் பார்த்து, அருள் ஆதித்யா அவரை ஆறுதல்படுத்தி மருத்துவமனைக்கு அழைத்து வருகிறார், அங்கு அவர் வாசோபிரசின் முறையைப் பயன்படுத்தி சிகிச்சை அளிக்கிறார்.


 சிறிது நேரத்திற்குப் பிறகு, அவர் இயல்பு நிலைக்குத் திரும்புகிறார், மேலும் அவர் பிரகாஷத்தில் எந்த நோக்கத்திற்காக இங்கு வந்திருக்கிறார் என்பதை நினைவில் கொள்கிறார். இதற்கிடையில், இயக்குனர் ராகவனின் மரணம் குறித்து விசாரிக்க ஏ.சி.பி கிரிஷ் நியமிக்கப்பட்டிருந்தார்.


 ஏனெனில், அந்த இயக்குனர் பிரகாஷம் மாவட்டத்தில் விக்ரம் டிவி சேனல்களில் மிகவும் பிரபலமான மற்றும் வளமான நபர்களில் ஒருவர். கூடுதலாக, அவர் அதிகாரப்பூர்வமாக, பல நபர்களுடன் அரசியல் ரீதியாக இணைக்கப்பட்டார்.


 ஏ.சி.பி கிரிஷ் தனது விசாரணையை துருவப்படுத்தப்பட்ட திசைகளில் தொடங்குகிறார். ரம்பிள் என்ற தொலைக்காட்சி சீரியலின் குழு நடிகர்களை அவர் விசாரிக்கிறார். ஆனால், அவர்கள் யாரும் ராகவன் கொலையில் ஈடுபடவில்லை. ராகவன் கொலை குற்றச்சாட்டுகளையும் தயாரிப்பாளர்கள் மறுத்தனர்.


 பின்னர், கிரிஷ் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களின் உதவியுடன் ராகவனின் நெருங்கிய நண்பர்களின் தகவல்களை சேமிக்கத் தொடங்குகிறார், அவரும் ரசோல் மாவட்டத்தில் (ராகவனின் சொந்த ஊர்) தனது காவல்துறை அதிகாரிகளின் உதவியுடன் விசாரித்தார்.


 கிருஷ்ணர் அதை அறிந்துகொள்கிறார்: அருள் ஆதித்யா மற்றும் தர்ஷன் ஆகியோர் ராகவனின் நெருங்கிய நண்பர்கள், இன்னும் சிலருடன். ராகவனின் மற்ற நெருங்கிய நண்பர்கள் கொலைக் குற்றச்சாட்டுகளை மறுத்து, "அவர்கள் எந்த வகையிலும் அவரது மரணத்தில் ஈடுபடவில்லை" என்று தெளிவாகக் கூறினார்.


 இருப்பினும், தரிசனம் மற்றும் அருள் ஆதித்யா ஆகியோரை விசாரித்தபோது அவர் சந்தேகிக்கிறார். அவருடைய கேள்விகளுக்கு அவர்கள் சாதகமற்ற பதில்களைக் கொடுப்பதை அவர் கண்டதால். இனிமேல், அவர் மீது ஒரு கண் வைக்க அவர் முடிவு செய்கிறார்.


 ஒரு நாள், அவர் முகமூடி அணிந்து, தர்ஷனின் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார். அருள் ஆதித்யா இல்லாததைக் குறிப்பிட்டு, தர்ஷனை மயக்கமடைந்து நாற்காலியில் கட்டிக்கொள்கிறார். அவர் தனது விவரங்களைப் பற்றி அறிய தனது கணினியைத் திறந்து, பிரகாஷத்தில் சில பெரியவர்களைக் குறிவைத்து, இந்த நோக்கத்திற்காக பிரகாஷாம் மாவட்டத்திற்கு வந்துள்ளார் என்பதை அறிகிறார்.


 இந்த கொலைகளுக்கான காரணத்திற்காக அவர் படிக்கவிருந்தபோது, ​​திடீரென தரிசனத்தின் மருத்துவக் கோப்புகளை குறிப்பிடுகிறார். இனிமேல் அவர் கணினியை மூடிவிட்டு அவரது உடல்நிலை குறித்து படிக்கத் தொடங்குகிறார். மருத்துவ அறிக்கைகளைப் படித்தவுடன், "தர்ஷன் சில நாட்களுக்கு முன்பு, மூளைக் காயம் காரணமாக பிந்தைய மனஉளைச்சல் நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார். கூடுதலாக, அவரது தாக்குதல்கள் விஜயவாடாவின் காவல் நிலையத்தில் எஃப்.ஐ.ஆர்.


 தனது இரு துணை அதிகாரிகளின் உதவியுடன், கிருஷ் விஜயவாடாவுக்குச் சென்று, தர்ஷனை தனது வீட்டில் விட்டுவிடுகிறார். விஜயவாடாவில், உதவி ஆணையர் பிரதாப் ரெட்டியைச் சந்தித்து அவரை வாழ்த்துகிறார்.


 "ஐயா. ராகவனின் கொலை வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு எனக்கு உங்கள் உதவி தேவை." கிருஷ் பிரதாப் ரெட்டியிடம் கூறினார்.


 "கிருஷ் சொல்லுங்கள். நான் என்னால் முடிந்தவரை முயற்சி செய்வேன்." பிரதாப் ரெட்டி அவரிடம் கூறினார்.


 "ஐயா. சில நாட்களுக்கு முன்பு, தர்ஷன் என்ற நபருக்கு எதிராக எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்யப்பட்டது. இது உங்கள் காவல் துறையில் உள்ளது. இது பற்றி எனக்குத் தெரியுமா?" கிருஷ் அவரிடம் கேட்டார். ஆரம்பத்தில், பிரதாப் ரெட்டி அந்த நபரைப் பற்றி சொல்ல தயங்கினார். பின்னர், அவர் வழக்கைப் பற்றி வெளியிடுகிறார்.


 "ஐயா. வழக்கு மிகவும் சிக்கலானது. பாதிப்பு, எங்களுக்கு தலைவலி ஏற்பட்டது. உங்களுக்குத் தெரியும். அவர் ஒரு பிரபலமான சிட்ரனிர்மாட்டா மற்றும் சீரியல் இயக்குனர் ஆவார், அதே விக்ரம் டிவி சேனலில் பணிபுரிந்தார், அங்கு ராகவன் பணிபுரிந்தார்." என்றார் ஏ.சி.பி பிரதாப் ரெட்டி.


 "அவர் எவ்வாறு தாக்கப்பட்டார்?" கிருஷ் அவரிடம் கேட்டார்.


 "ஐயா. இதைப் பற்றி பேசுவது அவ்வளவு நல்லதல்ல. இதைப் பற்றி தனிப்பட்ட முறையில் பேசுவோம்." பிரதாப் ரெட்டி சொல்லி அவரை வெளியே அழைத்துச் செல்கிறார்.


 விஜயவாடாவில் ராகவன், அருள் ஆதித்யா மற்றும் தர்ஷன் நின்று குழு புகைப்படங்களை எடுக்கும் சில புகைப்படங்களை அவர் காட்டுகிறார். பின்னர், தரிசனின் வழக்கு ஆய்வு குறித்து பிரதாப் ரெட்டி வெளியிடுகிறார்.


 தர்ஷன் வழக்கு அறிக்கை:


 தர்ஷனும் ராகவனும் ஆந்திராவின் ஹைதராபாத்தின் உஸ்மானியா பல்கலைக்கழகத்தில் ஒன்றாகப் படித்தனர். அவர்கள் 2012 தொகுதி மாணவர்கள். அருள் ஆதித்யா தனது மருத்துவப் படிப்புக்காக ஆந்திர மருத்துவக் கல்லூரியில் பயின்றார். அவர்கள் மூவரும் நெருங்கிய நண்பர்கள். தர்ஷன் மற்றும் ராகவன் முறையே எம்.காம், ஆங்கிலம் மற்றும் தமிழ் இலக்கியங்களில் எம்.காம்., பைனான்ஸ் மற்றும் நிதி ஆகியவற்றில் படிப்பை முடித்தனர்.


 கல்லூரியில் பட்டம் பெற்ற பிறகு, தர்ஷன் மற்றும் ராகவன் இரண்டு ஆண்டுகள் ஆங்கிலம் மற்றும் தமிழ் விரிவுரையாளர்களாக பணியாற்றினர். அந்த நேரத்தில், ஆந்திராவின் வாரங்கல் மாவட்டத்திற்கு ஒரு பயணத்தில் சந்தித்த புகைப்படக் கலைஞர் அஞ்சலியை தர்ஷன் காதலித்தார்.


 சொற்பொழிவுகளை எடுப்பதில் சலிப்பும், இவ்வுலகையும் உணர்ந்த தர்ஷன் மற்றும் ராகவன் திரைப்படத் தயாரிப்பில் நுழைவதன் மூலம் தங்கள் வாழ்க்கையை மீண்டும் பரிசீலிக்கத் திட்டமிட்டனர். இதற்காக அவர்கள் விஜயவாடாவின் மாடலிங் திரைப்பட நிறுவனத்தில் பயின்றனர்.


 அங்கு, தர்ஷன் மயக்கவியல் மற்றும் கைவினை பற்றி திரைப்பட இயக்கம் மற்றும் திரைக்கதை மூலம் கற்றுக்கொள்கிறார். பாடத்திட்டத்தைப் படிக்கும் போது, ​​ஆவணப்படம் மற்றும் நிஜ வாழ்க்கை சூழ்நிலைகளை அடிப்படையாகக் கொண்ட குறும்படங்களை தயாரிப்பதில் அவர் மகிழ்ந்தார். மறுபுறம், ராகவன் குறும்படங்களை நகைச்சுவையான நகைச்சுவை மற்றும் சமூகப் பிரச்சினைகளை உருவாக்கி மகிழ்கிறார், இது இருவருக்கும் பிரபலத்தைப் பெற்றது.


 வெற்றிகரமாக பட்டம் பெற்ற பிறகு, ராகவன் சுகுமார் பாண்ட்ரெடியுடன் இணை இயக்குநராக சேர்ந்தார். ஏற்கனவே எழுதப்பட்ட ஆக்‌ஷன்-த்ரில்லர் கதை சீக்ரெட் ஏஜெண்டுடன் தர்ஷன், திரைக்கதை எழுத்தில் இயக்குனர் ராம் கோபால் வர்மாவுக்கு உதவினார்.


 அவரது வற்புறுத்தலுடனும் ஆதரவிற்கும் தர்ஷன் ராகவனை கதையின் முக்கிய கதாபாத்திரமாக தேர்ந்தெடுத்து சீக்ரெட் ஏஜென்ட் படத்தை இயக்கியுள்ளார். படம் தர்ஷனுக்கு வெற்றிகரமாக ஆனது. தொடர்ந்து மூன்று வெற்றிகரமான திரைப்படங்களை இயக்கிய பின்னர், தொலைக்காட்சித் துறையில் நுழைந்தார்.


 வெற்றியைப் பெற்ற விஜய் டிவியில் ராமையா வாஸ்தவ்ய்யா என்ற சோப் ஓபராவை இயக்கியுள்ளார். வினய் டிவியின் புகழ் மற்றும் விக்ரம் டிவியின் டிஆர்பி குறைவு காரணமாக பொறாமை காரணமாக, டிவியின் உரிமையாளர் மகேஷ் நாயுடு அவரை வீட்டில் சந்திக்கிறார்.


 "வீட்டுக்குள் வாருங்கள் ஐயா." என்றார் தரிசனம்.


 "காபி அல்லது ஏதாவது சா?" தரிசனம் அவரிடம் கேட்டார்


 "இல்லை இல்லை. நாங்கள் பேசலாமா?" அவர் அவரிடம் கேட்டார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார். மகேஷ் தனது தொலைக்காட்சி நெட்வொர்க்கில் சேருமாறு கேட்டுக் கொண்டார், அவருக்கு ஐந்து கோடிக்கு மேல் சம்பளமாக வழங்குவதாக உறுதியளித்தார். இருப்பினும், தரிசனம் தங்கள் சேனலில் உள்ள சிக்கல்களைச் சொல்ல சேர மறுக்கிறது.


 "சரி தரிசனம். நீங்கள் என்னுடன் ஒரு விளையாட்டை வென்றால் நான் உங்களை விடுவிப்பேன். இது ஒரு பொதுவான விளையாட்டு, நான் எல்லோரிடமும் விளையாடுகிறேன்." மகேஷ் அவரிடம் கூறினார். இதற்கு தரிசனம் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 "இது என்ன தெரியுமா?" மகேஷ் கேட்டார் மற்றும் இரண்டு விஷயங்களை வைத்தார்: ஐஸ்கிரீம் மற்றும் ஆப்பிள். தரிசனம் அவர்களை ஐஸ்கிரீம் மற்றும் ஆப்பிள் என்று சொல்கிறது.


 "நீங்கள் ஒரு வணிக மாணவர் என்று எனக்குத் தெரியும். பேராசிரியர் ஆல்ஃபிரட் மார்ஷலின் கோரிக்கை சட்டம் பற்றி நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள். சட்டத்தின்படி, மக்கள் எதை விரும்புவார்கள் என்று சொல்ல முடியுமா?" மகேஷ் அவரிடம் கேட்டார்.


 "அவரது சட்டத்தின்படி, அதிக அளவு விற்கப்பட வேண்டும், அது வாங்குபவர்களைக் கண்டுபிடிக்கும் பொருட்டு வழங்கப்படும் விலையாக இருக்க வேண்டும். அதே வழியில் இங்கே உள்ளது. நுகர்வோர் விலையை அடிப்படையாகக் கொண்டு இந்த இரண்டையும் விரும்புவார்கள். உற்பத்தியின் அளவு. ஐஸ்கிரீம் விலை வீழ்ச்சியடைந்தால், அதன் தேவை அதிகரிக்கும். ஆப்பிளின் விலை வீழ்ச்சியடைந்தால், அதன் தேவை அதிகரிக்கும் மற்றும் நேர்மாறாகவும் இருக்கும். " தரிசனம் அவரைச் சொல்லி சவாலை வென்றது.


 அவரை அவ்வளவு சுலபமாக அழைத்து வர முடியாது என்பதை அறிந்த மகேஷின் உறவினர் அரசியல்வாதி ராம் கோவிந்த் அவரை அச்சுறுத்துவதன் மூலம் அவரை மூலைவிட்டதாக முடிவு செய்கிறார். தர்ஷன் அவர்களால் அச்சுறுத்தப்படுகிறார், அவர் தனது தொலைக்காட்சி துறையில் சேரவில்லை மற்றும் ஒரு சோப் ஓபராவை இயக்கவில்லை என்றால், அவரது காதலன் அஞ்சலி தனது உதவியாளரால் கொல்லப்படுவார்.


 தர்ஷன் தயக்கத்துடன் தங்கள் தொலைக்காட்சி சேனலில் ஒரு சோப் ஓபராவை ஏற்றுக்கொண்டு இயக்கியுள்ளார். இருப்பினும், அவரது ஸ்கிரிப்ட் பல காரணங்களுக்காக சேனலால் தலையிடப்படுகிறது. அவர்களின் ஆதிக்கத்தால் அவர் பாதிக்கப்படுகிறார். கோபமடைந்த அவர், தொலைக்காட்சி சேனலால் வீழ்த்தப்பட்டார், தர்ஷன் நிகழ்ச்சியை விட்டு வெளியேறி, இறுதியில் விக்ரம் டிவி சேனலின் துணிச்சலையும் கொடூரத்தையும் அம்பலப்படுத்துகிறார்.


 ஆனால், அவர்களின் அரசியல் செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி, இறுதியில் அவர்கள் தப்பினர். மகேஷால் அவமானத்தைத் தாங்க முடியவில்லை, அவர் பழிவாங்குவதாகத் தோன்றியது. இனிமேல், அவர் ராகவனைச் சந்தித்து, "தரிசனம் கொல்லப்பட்டால், அவர் அவரை நட்சத்திரத்திற்கு அழைத்துச் செல்வார்" என்று வலியுறுத்தினார்.


 தர்ஷனும் அஞ்சலியும் வீட்டில் சில மறக்கமுடியாத பிணைப்பைக் கொண்டிருந்தனர். அந்த நேரத்தில், மகேஷும் அவரது உறவினரும் அவரது வீட்டிற்குள் நுழைகிறார்கள். ராகவன் அஞ்சலியை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கழுத்தை நெரித்துக் கொன்றான்.


 அதே நேரத்தில், ஒரு உதவியற்ற தரிசனம் மகேஷால் மோசமாக தலையில் அடிபடுகிறது. அவர் இறுதியாக மயக்கமடைவதற்கு முன்பு, அஞ்சலியின் பார்வையைப் பார்க்கிறார்.


 தற்போது:


 "இவ்வாறு நான் அறிந்தேன் ஐயா. ஆனால், நான் அப்படி விட்டுவிட்டேன். ஏனென்றால், அவர்கள் அரசியல் ரீதியாக செல்வாக்குள்ளவர்களாகவும் சமூகத்தில் பெரியவர்களாகவும் உள்ளனர். கூடுதலாக, அவர்களுக்கு எதிராக நாங்கள் எதுவும் செய்ய முடியாது ஐயா." பிரதாப் ரெட்டி கிருஷிடம் கூறினார்.


 அவர் அவருக்கு நன்றி தெரிவித்துவிட்டு அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார். தர்ஷனின் வீட்டிற்குத் திரும்பு அருள் அவனைக் காப்பாற்றி மீண்டும் காப்பாற்றுகிறான். இதற்கிடையில், கிரிஷ் மேலும் ஒரு மருத்துவ அறிக்கையைப் படிக்கிறார், அவர் படிக்கத் தவறிவிட்டார். அந்த அறிக்கையில், நீண்டகால காயம் காரணமாக, தர்ஷன் அம்னீசியாவால் பாதிக்கப்பட்டார் மற்றும் நிகழ்வுகளின் பின்விளைவுகளை மறந்துவிட்டார் என்பதை அவர் அறிந்துகொள்கிறார். அவர் அருள் ஆதித்யாவால் மீட்கப்பட்டார்.


 ராகவனின் மரணத்தால் மகேஷும் அவரது உறவினரும் பதற்றமடைந்துள்ளனர். கிரிஷின் துணை அதிகாரிகளிடமிருந்து அவர்கள் தெரிந்துகொள்கிறார்கள், தரிசனம் பிரதான சந்தேக நபர். அவருக்கு எதிராக தேடலை நடத்த அவர்கள் முடிவு செய்கிறார்கள்.


 மகேஷ் அதை அறிந்துகொள்கிறார், தர்ஷன் பிரகாஷத்தின் ஒதுங்கிய இடத்தில் வசித்து வருகிறார், மேலும் அவரது உறவினர் மற்றும் உதவியாளருடன் சேர்ந்து அவனையும் அருலையும் சந்திக்கிறார்.


 பிந்தைய அதிர்ச்சிகரமான மறதி நோயின் அதிர்ச்சியை தரிசனம் மீண்டும் அனுபவிக்கிறது. அருள், மகேஷ் மற்றும் அவரது உறவினர் (அவரைச் சந்திக்க வந்தவர்கள்) அங்கீகரிக்க அவர் தவறிவிட்டார். அவரது உடல்நிலையைப் பயன்படுத்தி, மகேஷ் தர்ஷனையும் அருலையும் கொடூரமாக அடித்துக்கொள்கிறார். அவனது உதவியாளர் அவர்கள் இருவரையும் வைத்திருக்கிறார்.


 தற்போது அவர் தாக்கப்பட்ட விதம் தர்ஷனுக்கு தனது பழைய நினைவுகளை மீண்டும் நினைவுபடுத்துகிறது, மேலும் அவர் உயிருடன் இருப்பதை அறிந்து மகேஷும் அவரது உறவினரும் இப்போது அவரைக் கொல்ல திரும்பி வந்துள்ளனர் என்பதை அவர் உணர்ந்திருக்கிறார். சீராக நின்றபின், அவர் தனது உதவியாளரைக் கொன்று, கடைசியில், இருவரையும் வென்றுவிடுகிறார். அவர் மகேஷையும் அவரது உறவினரையும் கொல்லப் போகும் போது, ​​கிருஷ்ணர் வந்து அவர்களை (மகேஷ் மற்றும் அவரது உறவினர்) இறந்துவிட்டார்.


 அவர் தரிசனிடம், "எனக்குத் தெரியும், நீங்கள் ராகவனைக் கொலை செய்தீர்கள், அவரைக் கொன்றதன் மூலம் உங்களுக்கு நீதி கிடைத்துள்ளது. ஏனென்றால் அவர் உங்கள் பாதையை தவறாக வழிநடத்தியுள்ளார், அநீதி இழைத்திருக்கிறார். எங்கள் இந்திய அரசியலமைப்பை மீறியதற்காக நான் இந்த இருவரையும் கொன்றேன்."


 தரிசனம் சிரித்துக்கொண்டே காயமடைந்த அருள் ஆதித்யாவுடன் நடந்து செல்கிறான். நடைபயிற்சி போது, ​​அருள் ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்: "இனிமேல் எங்களுக்கு எந்த சிரமமும் இல்லை."


 "உண்மையில், எனக்கு சிரமம் உள்ளது, ஏனென்றால், இன்னும் அதிகமான அதிர்ச்சிகரமான மறதி நோயிலிருந்து நான் குணப்படுத்தப்படவில்லை. இந்த மூவரின் மரணத்தால் நாங்கள் கவலைப்பட மாட்டோம்." என்றார் தரிசனம்.


 பின்னர், அருள் ஆதித்யாவுடன் மகேஷின் காரில் ஏறி ஹைதராபாத்தை அடைய விஜயவெய்தாவை நோக்கி திரும்பிச் செல்கிறார்.


 வாகனம் ஓட்டும் போது, ​​அருள் அவரிடம் கேட்டார்: "அவருடைய கார் சாவியை நீங்கள் எவ்வாறு பெற்றீர்கள்?"


 "எனக்கு கிருஷ் வழங்கியுள்ளார்." தர்ஷன் சொன்னார், சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் அருளிடம் கேட்டார்: "ஏய். உங்களுக்கு ஒரு விஷயம் தெரியுமா?"


 "என்ன டா?" அவரிடம் அருள் கேட்டார்.


 "எனது செயல்கள் விளைவுகளை ஏற்படுத்தும் என்பதை அறிந்து கொள்ள போதுமான விழிப்புணர்வை நான் தக்க வைத்துக் கொள்வேன் என்று இப்போது நான் நம்புகிறேன். கூடுதலாக, ராகவன், மகேஷ் மற்றும் அவரது உறவினரின் கொலைகாரன் பற்றிய ரகசியம் நம்மிடையே மறைந்திருக்கும் (கிருஷ் உட்பட)" என்று தர்ஷன் கூறினார். இதைக் கேட்டதும் ஆதித்யா புன்னகைக்கிறாள். காரை ஓட்டும் போது, ​​அஞ்சலியின் பிரதிபலிப்பின் தரிசனம், அவரைப் பார்த்து புன்னகைத்து, விடைபெறுகிறது (மகிழ்ச்சியின் அறிகுறிகளுடன்).


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller