Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

பயணம்: மறக்க முடியாத பயணம்

பயணம்: மறக்க முடியாத பயணம்

9 mins
404


பயணம் ஒரு எளிய பயணம் என்றாலும், அது மறக்க முடியாத நினைவுகளை நிறைய உருவாக்குகிறது, மேலும் நம்மை நிச்சயதார்த்தமாக வைத்திருக்கிறது. நாம் பயணிக்கும்போது மேலும் பல அனுபவங்களைப் பார்க்கிறோம், மேலும் பெறுகிறோம் என்பதால், மனிதர்களின் உலகத்தை நாங்கள் உணர்கிறோம்… இதுபோன்ற ஒரு பயணம் என் வாழ்க்கையில் கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது, வெளிப்படையாகச் சொல்வது என் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனையாக இருந்தது…


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள சோழர் பேரரசின் ஒரு பகுதியான பிச்சனூர் அருகே ஒரு பணக்கார மற்றும் சக்திவாய்ந்த குடும்பத்தில் பிறந்தேன். என் தந்தை, கேசவ சாஸ்திரி ஒரு கண்டிப்பான மற்றும் புள்ளியூட்டும் தந்தை, அவர் தனது முடிவுகளில் மிகவும் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கிறார், அதே நேரத்தில் என் அம்மா ஹரினி என்ற தங்கையுடன் எளிய இல்லத்தரசி.


 என் தந்தை அரை மலையாளி. நான் தமிழ், ஆங்கிலம் மற்றும் தெலுங்கு சரளமாக பேசும்போது அவர் மலையாளத்தையும் தமிழையும் சரளமாக பேசுகிறார். திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதன் மூலமும், திரைப்படங்கள் மூலமாகவும் நான் தெலுங்கைக் கற்றுக்கொண்டேன், தெலுங்கு பேசக் கற்றுக்கொண்டேன்…


 அவளும் நானும் கதாபாத்திரங்களில் துருவ எதிரொலிகள். நான் தைரியமாகவும் தீர்க்கமாகவும் இருக்கும்போது, ​​ஹரினி ஒரு உள்முக சிந்தனையுள்ள பெண், அவள் மிகவும் பயந்து, உணர்திறன் உடையவள். ஒரே நபர், யாருடன், நான் பேசுகிறேன், நல்ல உறவு வைத்திருக்கிறேன் என் சகோதரி ஹரினி.


 ஏனென்றால், என் பெற்றோரிடம் நான் கோபமாக இருக்கிறேன், ஏனென்றால் நான் என்ன நோக்கமாகவும், என் வாழ்க்கையில் தொடர கனவு கண்டதையும் தொடர அவர்கள் என்னை அனுமதிக்கவில்லை! எங்கள் உறவு சிதைந்துள்ளது. தற்போது, ​​நான் எனது ஐபிஎஸ் தேர்வுகளை முடித்துவிட்டேன், எனது பதவி உயர்வு உத்தரவுக்காக காத்திருக்கிறேன்.


 எனது கதைகள் மூலம் நான் சம்பாதித்த பணத்தின் மூலம், கவாசாகி நிஞ்ஜா என்ற பைக்கை வாங்கினேன், அதை நான் மிகவும் நேசித்தேன், என்னை ஆதரிக்கும் வரை பகுதிநேர வேலைகளை செய்கிறேன், பதிவுகள் எனக்காக அறிவிக்கப்படுகின்றன…


 எனது நெருங்கிய நண்பர்களான அஸ்வின் மற்றும் தினேஷுடன் நான் நேரத்தை செலவழித்தபோது, ​​"நான் ஒரு பெண்ணைக் காதலித்து அவளுடன் ஒரு மறக்க முடியாத பயணத்திற்குச் செல்லும்போது இது மிகவும் சாகசமாக இருக்கும்" என்று அவர்கள் என்னிடம் சொல்வார்கள். இருப்பினும், நான் ஒருபோதும் பெண்களை விரும்பவில்லை, எனக்கு ஒரு வருடம் பிடித்தது, சிறுமிகளிடம் என் கூச்சத்தைத் தவிர்ப்பதற்கு இது ஒரு வருடம் கூட இல்லை, இப்போது நான் பெண்களுடன் தைரியமாக பேச ஆரம்பித்தேன்…


 இப்போது, ​​என் குழந்தை பருவ நண்பர் இஷிகா, என் நெருங்கிய நண்பர் மற்றும் ஹரினியின் ஆத்ம துணையை நுழைத்தேன். அவளுடைய பெற்றோர் மிகவும் பிஸியாக இருப்பதால், அவர்களின் வணிக அட்டவணைகளுடன், அவர்கள் என் வீட்டிலுள்ள இஷிகாவை நானும் ஹரினியின் கவனிப்பும் விட்டுவிட்டோம். அவரும் ஹரினியும் பி.எஸ்.ஜி கலைக் கல்லூரியில் அனிமேஷனில் முதுகலைப் பட்டம் பெற திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 நானும் இஷிகாவும் 8 ஆம் வகுப்பு முதல் நெருங்கிய மற்றும் அடர்த்தியான நண்பர்கள், நான் அவளை முதன்முதலில் சந்தித்த வகுப்பு. நாங்கள் நெருங்கிய நண்பர்களாகிவிட்டோம், இது எனது மற்ற நண்பர்களிடமும் பொறாமையை ஏற்படுத்தும். நான் மெதுவாக அவளை காதலித்தேன், ஆனால் இறுதியில் என் காதலை முன்மொழிய என் திட்டங்களை அடக்கினேன், அவள் என் நண்பன் கோகுலை நேசிக்கிறாள் என்று அறிந்தபோது.


 இது கல்லூரி நாட்களில், கோகுலுக்கும் இஷிகாவுக்கும் பிரிந்துவிட்டதாகவும், அவள் நண்பர்களுக்கு ஒரு புல்லி மார்க் என்றும் நான் அறிந்தேன். ஆனால், நானே கல்லூரியில் ஒரு புல்லி மார்க், நான் இங்கு நுழையும்போது நிறுத்தப்படும் என்று நான் நம்பினேன், ஆனால் பள்ளிகளுடன் ஒப்பிடும்போது மோசமானது, ஏனென்றால், எனது முதல் ஆண்டு வாழ்க்கையில் நுழைந்தபோது ராகிங் பொதுவானது, அங்கு எனது பள்ளி நண்பர்களான ஆகாஷை சந்தித்தேன் மற்றும் ஹர்ஷா வர்தன்…


 ஒரு வருடமாக, எங்கள் மூத்த சகோதரரின் சவால்களை எதிர்கொள்வது எங்களுக்கு ஒரு சவாலான நேரம். மூத்த சகோதரர்களுடன் நாங்கள் மிகவும் நகைச்சுவையாக சந்தித்தோம். எனது நண்பர்கள் சிலர் மூத்த சகோதரர்களை எதிர்த்ததால், அவர்கள் என் நண்பர்களை முகத்தில் கேக்குகளைப் பூசி, உள்ளிருப்புக்களைச் செய்து நகைச்சுவையாகத் தண்டித்தனர்…



 இது வார்த்தைகளில் சொல்ல முடியாது. அத்தகைய மோசமான சித்திரவதைகள். ஆனால், கல்லூரி நாட்களில் எங்களுக்கும் மறக்கமுடியாத மற்றும் இனிமையான நாட்கள் இருந்தன, குறிப்பாக கல்லூரி வாழ்க்கையை மிகவும் சிறப்பானதாக மாற்றிய எனது நண்பர்கள், எனவே எங்கள் தொகுதி மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்தது, இது 10, 11, 12 மற்றும் கல்லூரிகளில் நான் சமமாக அனுபவித்தேன், நன்றி நான் தேர்வு செய்யும் நண்பர்கள், ஆசிரியர்கள், பள்ளி மற்றும் கல்லூரி…


 இப்போது, ​​தற்போது, ​​இயற்கை காட்சிகளை அனுபவிக்க நீண்ட பயணத்திற்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளேன். இது என் சிறப்பு பைக்கான கவாசாகி நிஞ்ஜாவில் அஸ்வினுடன் ஏழு நாட்கள் ஒரு பயணம், இதற்கு நான் சக்தி என்று பெயரிட்டேன், ஏனெனில் இது அதிர்ஷ்ட இயல்பு. ஏழு நாள் பயணத்திற்காக, அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிகளுக்கு (இரண்டு நாட்களுக்கு), வயநாடு (இரண்டு நாட்களுக்கு), மற்றும் பாபனாசம் பயணத்திற்கு (மூன்று நாட்களுக்கு திட்டமிடப்பட்டுள்ளது) செல்ல திட்டமிட்டுள்ளோம்.


 எனது அதிர்ச்சிக்கும் ஆச்சரியத்திற்கும், ஒரு பயணத்திற்கு செல்ல எங்கள் உரையாடலை இஷிகாவும் என் சகோதரியும் கேட்டார்கள். இந்த இடையூறு தவிர, நாங்கள் பயணத்தைத் தொடங்க முடிந்தது… இருப்பினும், இந்த கெட்ட பழக்கத்தைத் தவிர, இஷிகாவும் எனக்கு நல்ல காரியங்களைச் செய்திருந்தார்… அவள் என்னுடன் பேசுவதன் மூலம் அவளது நேரத்தை கடந்து சென்றாள், அதுவும் நான் மெதுவாக அவளை காதலித்தேன் மீண்டும்…



 ஆனால், எனது திட்டத்தில் ஒரு திருப்பம் ஏற்படுகிறது… இஷிகா என்னிடம் தனது பயணத்திற்கு வருவார் என்று கோரினார், நான் பைக்கிற்கு பதிலாக என் யாரிஸ் விஎக்ஸ் காரை எடுக்க முடிவு செய்தேன்… இருப்பினும், நான் அவளை கவாசாகி பைக்கில் அழைத்துச் செல்ல வேண்டும் என்று இஷிகா விரும்புகிறார், ஆகாஷிடம் கேட்கிறார் என் காரில் வாருங்கள், அவள் அவனுக்கு சாவியைக் கொடுக்கிறாள்…


 நான் இஷிகாவுடன் உடன்பட்டேன், அஸ்வின் என்னிடம், "கனா. ஆல் தி பெஸ்ட், டா. இது கடவுளால் வழங்கப்பட்ட ஒரு பொன்னான வாய்ப்பு ... இந்த வாய்ப்பை ஒருபோதும் தவறவிடாதீர்கள், இந்த பயண பயணத்தில் எந்த வகையிலும் அவளிடம் உங்கள் அன்பை முன்மொழிய வேண்டாம்… பை…” மற்றும் அவர் என் காரை எடுத்துக்கொள்கிறார்…


 இஷிகா என் பைக்கில் உட்கார்ந்து, என் தோளைப் பிடித்துக் கொண்டாள், நான் பதட்டமாகவும் வெட்கமாகவும் உணர்ந்தேன், அவள் என்னைத் தொட்டாள், இந்த நேரத்தில், காதல் மற்றும் காதல் உணர்வை உணர்ந்தேன். அஸ்வின் சொன்னது சரிதான்! இது பயணத்தின் மகிழ்ச்சியான பயணம், இது என் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனையாகும். நான் இஷிகாவுடன் பயணம் செய்தபோது இது ஒரு வித்தியாசமான மகிழ்ச்சி மற்றும் மகிழ்ச்சி…


 நாங்கள் பைக்கில் பயணிக்கையில், எங்களுக்கு அருகிலுள்ள மரங்கள் மகிழ்ச்சியுடன் பொழிந்தன, எங்களைச் சுற்றியுள்ள மக்கள் என் பைக்கின் அதிர்ஷ்டத்தை கருத்தில் கொண்டு சிரித்தனர். நாங்கள் அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சியை அடைந்தபோது, ​​நீர்வீழ்ச்சியின் நீர், எங்கள் இரு முகங்களிலும் யோசித்துக்கொண்டிருப்பதைப் போல உணர்ந்தேன்…


 இரண்டு நாட்களின் மறக்கமுடியாத பயணத்தில் அதிராபள்ளி நீர்வீழ்ச்சி பயணம் முடிந்ததும், நானும் இஷிகாவும் வயநாடு மாவட்டத்திற்கான எங்கள் மேலும் பயணத்தை நிறைவேற்றினோம், மேலும் இந்த பயணம் எனது வாழ்க்கையில் நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு ஒரு நல்ல மற்றும் பொழுதுபோக்கு தருணமாக உருவெடுத்தது, ஏனென்றால் எனது பல COVID-19 தொற்றுநோய் மற்றும் எனது வாழ்க்கையில் தொடர்ந்து தவிர்க்க முடியாத பல்வேறு சூழ்நிலைகள் காரணமாக பயணத் திட்டங்கள் வீணாகிவிட்டன…


 அழகான மலைகள், நீர்வீழ்ச்சிகள், செங்குத்தான ஒலிகள் மற்றும் அடர்ந்த காடுகளைக் கொண்ட ஆறுகளை நாங்கள் கண்ட இடத்தில் வயநாடு ஒரு வித்தியாசமான கண்ணோட்டத்தை உருவாக்கியது… இது எனக்கும் இஷிகாவுக்கும் ஒரு பரபரப்பான மற்றும் சுவாரஸ்யமான தருணத்தை உருவாக்கியது… மூன்று நாட்கள் பயணத்தில் என் அன்பை முன்மொழிய முடிவு செய்தேன் இஷிகாவும் என்னை நேசித்தாள், அவளுடைய அன்பை என்னிடம் முன்மொழிய திட்டமிட்டுள்ளாள் என்று பாபனாசமும் எனக்கும் தெரியாது…


 இருப்பினும், சிறுமிகளைப் பற்றிய எனது பலவீனமான எண்ணங்களால் அவள் பல வழிகளில் மறைமுகமாக தன் காதலை வெளிப்படுத்த முயற்சிக்கிறாள் என்று நான் பகுப்பாய்வு செய்யவில்லை. இந்த நான்கு நாட்களில் ஒரு நீண்ட பயணத்தில் அஸ்வின் வேடிக்கையாகவும், பொழுதுபோக்காகவும், எங்களுடன் ரசிப்பதாகவும் நிரூபித்தார்… அவர் என்னையும் இஷிகாவையும் பல்வேறு வழிகளில் ஆதரித்தார், மேலும் என் வாழ்க்கையில் ஒரு நல்ல நண்பராக நிரூபித்தார், என் வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் தவறவிடக்கூடாது என்று நான் நினைத்தேன் எந்த நேரத்திலும் எந்த வகையிலும்.


 நானும், இஷிகாவும், அஸ்வினும் திருநெல்வேலியில் நுழைந்தபோது, ​​அது என் வாழ்க்கையில் ஒரு திருப்புமுனை மற்றும் சுவாரஸ்யமான பயணம். இந்த நேரத்தில் தான், இஷிகா தனது பயணத்திற்கு வருவதற்கான தனது நோக்கத்தை வெளிப்படுத்துகிறார். அவள் ஒரு முறை என்னையும் அஸ்வினையும் உடன் செல்ல முடிவு செய்தாள், அவர்கள் இருவரும் திருநெல்வேலிக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர்…


 இஷிகா ஆச்சரியப்படும் விதமாக என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, எனக்கு அதிர்ச்சியூட்டும் செய்திகளை வெளிப்படுத்துகிறார், இது என்னையும் அஸ்வினையும் வருத்தப்படுத்தியது. இஷிகாவின் பெற்றோரின் சொந்த ஊர் பாபனாசம் அருகே உள்ளது மற்றும் வணிக விரிவாக்கங்கள் மற்றும் முன்னேற்றங்கள் காரணமாக, இஷிகாவின் தந்தை கோவைக்கு மாறினார், இறுதியில் அவர் அங்கு குடியேறினார். இந்த சந்தர்ப்பங்களில், இஷிகாவின் மாமா, (அவரது தாயின் மூத்த சகோதரர்) அவரது பெற்றோர் மற்றும் பிற குடும்ப உறுப்பினர்களுடன், சொத்துக்கள் தொடர்பாக தகராறு செய்தார், மேலும் சொத்துக்கள் அவரது பெயருக்கு மாற்றப்படாவிட்டால் அவர்களது முழு குடும்ப உறுப்பினர்களையும் கொலை செய்வதாக அச்சுறுத்தியுள்ளார்.


 அவரது மாமா திருநெல்வேலி நகரங்களில் ஒரு பயங்கரமான மற்றும் ஆபத்தான குண்டர்கள் என்பதால், இஷிகாவின் தந்தைக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை, இந்த நேரத்தில் தான், இஷிகா என்னைப் பற்றியும் ஹரினியைப் பற்றியும் வெளிப்படுத்தினார், நானும் என் என் சகோதரி எப்போதும் அவளிடம் பாதுகாப்பாகவும் பாசமாகவும் இருப்பார்.


 அவள் மேலும் என்னிடம் சொன்னாள், அவளுடைய தந்தை பார்த்தாள், நான் இஷிகாவை எவ்வளவு நேசித்தேன், அவள் பாதுகாப்பாக இருப்பாள், மகிழ்ச்சியுடன் வாழ முடியும், அவளுடைய முதுகலை படிப்பைத் தொடர்கிறாள், இந்த நேரத்தில், அவளுடைய பெற்றோரும் குடும்பத்தினரும் அவற்றைத் தீர்க்க முடிவு செய்கிறார்கள் சொத்து தகராறுகள்…


 நான் சொல்வது புரியவில்லை என்று எல்லோரும் ஆச்சரியப்படுவார்கள்… ஆனால், எனக்கும், இஷிகா சொன்னது ஆச்சரியமாக இருந்தது, பின்னர் அவர் என்னிடம், “இஷிகாவின் தந்தை நான் அவளுடைய நல்ல அக்கறையுள்ள நண்பனாக ஒரு பாத்திரத்தில் நடிக்க விரும்புகிறேன், ஒருபோதும் கூடாது, அவளை காதலிக்கிறேன். " இது ஆரம்பத்தில் என்னைத் தொந்தரவு செய்தது, ஆனால் அஸ்வின் பின்னர் என்னை ஆறுதல்படுத்தியபோது, ​​நான் சம்மதித்து இஷிகா மற்றும் அவரது குடும்பத்தினருடன் எனது பயணங்களுக்குச் சென்றேன்…


 இன்னும், இஷிகாவின் மாமா குடும்பத்தை தொந்தரவு செய்கிறார், பாபனாசம் இன்ஸ்பெக்டர் ஜோசப் செல்லாதுரை என்ற ஊழல் நிறைந்த போலீஸ் அதிகாரி, சொத்தின் 50% பங்குகள் குறித்து உறுதி அளிக்கப்பட்டுள்ளார், எனவே அவர் இனி தலையிட மாட்டார். இனிமேல், நான் இஷிகாவின் குடும்ப உறுப்பினர்களைப் பாதுகாக்க முடிவு செய்தேன், அஸ்வின் உதவியுடன், இஷிகாவின் முழு குடும்பத்தையும் எனது தந்தை சாஸ்திரியின் உதவியுடன் இந்த நீண்ட ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு முதன்முறையாக அழைத்துச் சென்றோம், இந்த நீண்ட ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு நான் அவருடன் பேசியதில் அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தார் , அதற்காக அவர் மிகவும் ஏங்கினார்…


 இந்த நீண்ட ஆண்டுகளில் என் தந்தை என்னை எவ்வளவு நேசித்திருக்க முடியும் என்பதையும், அவரை நான் எவ்வளவு காயப்படுத்தினேன், வெறுக்கிறேன் என்பதையும் இது எனக்கு உணர்த்தியது. எல்லா வேறுபாடுகளையும் தீர்த்துக் கொண்டோம்… நாங்கள் பாதி வழியில் சென்று திருநெல்வேலியில் இருந்து கோயம்புத்தூருக்கு வெளியேறவிருந்தபோது, ​​இஷிகாவின் மாமா தனது உதவியாளர்களுடன் நுழைந்து இஷிகாவின் முழு குடும்ப உறுப்பினர்களையும் கொன்றார், அவரது பெற்றோர் உட்பட இன்ஸ்பெக்டர் ஜோசப் செல்லதுரை கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்று அஸ்வினைக் கொன்றான்…



 பயத்தில், நானும் இஷிகாவும் ஒரு வழிப்போக்கரின் பைக்கில் தப்பித்துக்கொண்டோம், எப்படியாவது, என் கவாசாகி நிஞ்ஜா பைக்கை இஷிகாவின் வீட்டிலிருந்து எடுத்துச் செல்ல முடிகிறது, நாங்கள் எப்படியாவது ஈரோட் மாவட்டத்தை அடைய முடிகிறது, திருநெல்வேலியில் இருந்து விலகி நாங்கள் என் தந்தையின் வீட்டில் தங்கவைத்தோம், நான் இருக்கும் வரை ஐ.பி.எஸ்ஸில் இடுகைகள் வழங்கப்படுவதால், எல்லா சிக்கல்களையும் என்னால் கையாள முடியும்…


 இஷிகாவின் தந்தையின் கடைசி தருணங்கள் இன்னும் என்னை வேட்டையாடுகின்றன, இதன் விளைவாக, எனக்கு ஒரு நல்ல தூக்கம் வர முடியவில்லை… என் கைகளில் இறப்பதற்கு முன், இஷிகாவின் தந்தை, அவளை திருமணம் செய்து கொள்வதன் மூலம் எனக்கு ஒரு நல்ல மற்றும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை வழங்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார், மேலும் அவருக்கு ஒரு அவர் இறந்தபின் என்னிடமிருந்து உறுதி…


 சில நேரங்களில், வாழ்க்கை மோசமாக இருப்பதை நிரூபிக்கிறது மற்றும் சில திருப்புமுனைகளைக் கொண்டுள்ளது, இது சில கடுமையான படிப்பினைகளை நமக்குக் கற்பிக்கிறது… என் வாழ்க்கையிலும் இதுவே உள்ளது. திருநெல்வேலிக்கான இந்த பயணம் எனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் நான் செய்த தவறுகள் மற்றும் தவறுகளைப் பற்றி இருமுறை சிந்திக்க வைத்தது, இது சிக்கல்களைச் சரிசெய்து தீர்க்க பல தசாப்தங்கள் ஆகும்.


 கெட்டவர்களைத் துரத்துவதற்கும் விரட்டுவதற்கும் பதிலாக நான் பயப்படுவதால் என் மனநிலை திருப்திகரமாக இல்லை. எனது நெருங்கிய நண்பரான அஸ்வின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க என் மனம் ஒரு தாகமாக இருந்தது, ஏனெனில் அவருக்கு வயது 20 தான், இந்த வயது அவருக்கு ஒரு மரணமாகத் தெரியவில்லை… இஷிகாவின் மாமாவையும், சம்பந்தப்பட்ட இன்ஸ்பெக்டரையும் கொல்ல நான் பழிவாங்கினேன். இந்த கொலைகள் ஆனால், பதவி உயர்வு எனக்கு வரும் வரை காத்திருக்க முடிவு செய்தேன்…


 எனது மற்ற அச்சம் என்னவென்றால், அஸ்வின் பெற்றோரையும், அவரது தம்பியையும், தனது சகோதரனையும் குடும்பத்தினரையும் நன்றாக கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று கனவு கண்டவர். அஸ்வின் இறந்த செய்தி அவரது குடும்பத்தினருக்கு செல்கிறது, இதைக் கேட்டு அவர்கள் பேரழிவிற்கு உள்ளாகிறார்கள், இன்னும் அதிகமாக, மரணத்தின் பின்னணியில் உள்ள காரணங்களும், இஷிகாவின் மாமாவின் ஈடுபாடும் செய்திகளால் அம்பலப்படுத்தப்படுகின்றன…


 இருப்பினும், இஷிகாவின் மாமா சமுதாயத்தில் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கவராகவும், பெரியவர்களாகவும் ஆனார், அவர் திட்டங்களைத் தடுக்கிறார், இதனால் அவர் கஷ்டங்களிலிருந்து வெளியே வருகிறார்… இந்த நேரத்தில், இஷிகாவின் குடும்பத்தினரும் அஸ்வினின் மரணத்திற்கும் பழிவாங்க முடிவு செய்தேன் ஐபிஎஸ் இடுகைகளை விரைவில் பெற முடிவு செய்கிறார்… இஷிகாவும் எனது திட்டங்களுக்கு இறுதியில் ஒப்புக்கொள்கிறார்…


 இன்ஸ்பெக்டர் ஜோசப் இப்போது திருநெல்வேலி மாவட்டத்தின் ஏ.சி.பி. ஆக இருக்கிறார், இது கிட்டத்தட்ட இரண்டு ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன… நானும் மன்னிக்கும் அஸ்வின் குடும்பத்தினருடனான எனது வேறுபாடுகளை தீர்த்துக் கொண்டேன், அது என் தவறு அல்ல, இது ஒரு விதி… தற்போது, ​​நான் இடுகையிடப்பட்டேன் கேரளாவின் கண்ணூர் மாவட்டத்தில் ஒரு வருடம் போதைப்பொருள் கிளையின் கீழ் ஏஎஸ்பியாகவும், பெங்களூரில் குற்றப்பிரிவின் கீழ் ஏ.சி.பி. ஆகவும், தற்போது டி.சி.பிக்கு பதவி உயர்வுடன் திருநெல்வேலியில் குற்றப்பிரிவின் கீழ் நியமிக்கப்பட்ட பின்னர் திருநெல்வேலியின் டி.சி.பி.


 ஜோசப் என்னை ஒரு காவல்துறை அதிகாரியாகக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தார், நான் அவரிடம், “இது எல்லாம் ஒரு விதி” என்று சொன்னேன், அவரை மேலும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது, இஷிகாவின் கைது செய்யப்பட்ட மாமாவைக் காண்பிப்பதன் மூலம்… காயமும் அகங்காரமும் கொண்ட ஜோசப் என்னைக் கொல்ல முயன்றார் மற்றும் சுயமாக அஸ்வின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கல் மற்றும் பழிவாங்குதல், நான் ஜோசப்பை அதே வழியில் கொடூரமாக முடிக்கிறேன், இதன் மூலம் அவர் அஸ்வினை என் கண்களுக்கு முன்னால் கொன்றார். இப்போது, ​​அஸ்வின் ஆத்மா நிம்மதியாக ஓய்வெடுக்கும்…


 ஜோசப் என் கைகளில் கொல்லப்படுகையில், இஷிகாவின் மாமா என் சக ஊழியரால் கொல்லப்படுகிறார், அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியின் துப்பாக்கியால் என்னை சுட முயன்றபோது, ​​அதை அவரிடமிருந்து பலமாக எடுத்தார். பின்னர், நான்கு மாதங்களுக்குப் பிறகு, எனது மூத்த காவல்துறை அதிகாரியால் வழங்கப்பட்ட தொழில் விடுப்புக்காக நான் கோவைக்கு வந்தேன், நாங்கள் இருவரும் ஒருவரையொருவர் தழுவிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​நான் என் தந்தையை கண்ணீருடன் பார்த்தேன், அவர் என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தார், அவர் நீண்ட நாட்களுக்கு முன்பு என்னை மன்னித்துவிட்டார் என்பதைக் குறிக்கிறது அவருடன் பேசியபோது…


 என்னிடம் இருந்த ஒரே துக்கம் என்னவென்றால், அஸ்வின் இல்லாதது, இது இன்னும் தகுதியானது என்பதை நிரூபித்திருக்கும், அவருடைய மரணம் எனக்கு ஒரு அவமானகரமான புள்ளியாகும்… இதை நான் இஷிகாவிடம் வெளிப்படுத்தினேன்…


 அவள் என்னிடம், "நீ ஒரு நிஜ வாழ்க்கை ஹீரோ"


 "எல்லாம் உங்களுக்காகவே" நான் அவளிடம் மகிழ்ச்சியுடன் சொன்னேன்.


 "என் கடினமான காலங்களில் நீங்கள் என்னுடன் இருந்தீர்கள். மிக்க நன்றி!" என்றார் இஷிகா…


 "அதெல்லாம் சரி. முதலில், நீங்கள் என் பைக்கில் உட்கார்ந்து கொள்ளுங்கள். பாலக்காடு பயணத்திற்கு செல்லலாம்" நான் அவளிடம் சொன்னேன்…


 "ஏன்? பயணத்தில் என்ன சிறப்பு?" அவள் என்னிடம் கேட்டாள்…


 நான் அவளுக்கு பதிலளித்தேன், "இது ஒரு ஆச்சரியம். என்னுடன் வாருங்கள்"


 இந்த நீண்ட காலமாக, நான் இன்னும் என் பெயரைக் குறிப்பிடவில்லை, இல்லையா! என் பெயர் சாய் ஆதித்யா… இந்த பெயரும் சக்தியும் தான் என் வாழ்க்கையில் முக்கிய பலம்… இப்போது, ​​பாலக்காடு வந்து நான் ஒரு கண்களை ஒரு கெர்ச்சீப்பால் தடுத்து இஷிகாவை அழைத்துச் சென்றேன், ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தை அடைந்த பிறகு, நான் கெர்ச்சீப்பை அகற்றினேன்…


 "ஆஹா… என்ன நல்ல இடம்!" அழகான இடத்தைப் பார்த்தபின் இஷிகா கூச்சலிட்டார்… இடம் என்ன என்று ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள்! இது ஒரு தேக்கு காடு, என் இஷிகா தனது குழந்தை பருவத்திலிருந்தே மிகவும் நேசித்தாள், இப்போது நான் இஷிகா பக்கம் திரும்பி, "இஷிகா" என்று அழைத்தேன்.


 “ஆம் ஆதித்யா,” என்றாள் இஷிகா…


 “நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்… இது என் இதயத்திலிருந்து… நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்…” நான் அவளிடம் சொல்லி அணைத்துக்கொண்டேன்…


 கண்ணீரில், இஷிகா என் தோள்களில் கைகளை வைத்து என்னிடம், “நான் உன்னை காதலிக்கிறேன், ஆதித்யா…” என்றாள்.


 நான் அவளிடம் அழுதேன், அவள் எனக்கு ஒரு உதவி கேட்கிறாள். அனுகூலம் என்னவென்றால், நான் எப்போதும் அவளுடன் இருக்க வேண்டும், அவளுடைய வாழ்க்கையில் எல்லா நேரங்களிலும் ஆதரவாகவும் அன்பாகவும் இருக்க வேண்டும்… அதன்பிறகு, நானும் இஷிகாவும் உதடுகளின் மூலம் ஒரு ஆழமான முத்தத்தைப் பகிர்ந்துகொண்டு, "எங்கள் காதல் ஒருபோதும் முடிவடையாது" என்பதைக் குறிக்கிறது, இது ஒரு பாடமாகும் , கேரளா மற்றும் திருநெல்வேலிக்கு எனது பயண பயணத்திலிருந்து இஷிகா மற்றும் என் இறந்தவர்களுடன் நான் கற்றுக்கொண்டேன், ஆனால் இன்னும் வாழும் நண்பர் (என் இதயத்தில்) அஸ்வின்.


 எனவே, இந்த சாகச மற்றும் எளிமையான பயணம் என் வாழ்க்கையில் தகுதியானது மற்றும் மறக்கமுடியாத பயணம் என்பதை நிரூபித்தது, வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், இது எனது காதல் கதையின் வெற்றிக்கு உதவியாக இருந்தது, வெளிப்படையாகச் சொன்னால், இது என் வாழ்க்கையில் ஒரு மறக்க முடியாத பயணம் என்பதை நிரூபிக்கிறது…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance