Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

படை

படை

9 mins
317


குறிப்பு: இந்த கதை சில உண்மையான சம்பவங்களிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது, இது சில மாதங்களுக்கு முன்பு நிகழ்ந்தது.


 போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் (என்.சி.பி) படி, மும்பை நாட்டின் கோகோயின் தலைநகராக வளர்ந்து வருவதால், மருந்துகள் கார்டெல் இந்தியாவில் வேகமாக பரவி வருகிறது. இந்தியாவில் பல பெருநகரங்களில் மருந்து மாஃபியா செயல்பட்டு வருவதாக அது கூறியது.



 இந்த மருந்துகளை வழங்குவதில் முக்கிய நபர்கள் இருவர்: ஒரு கும்பல் ரமேஷ் சிங் (இவருடன் ஈஸ்வர் ரெட்டி, கோபால் சர்மா, கிருஷ்ணா லால் மற்றும் ஹரிஹரன் சிங் ஆகிய நான்கு பேர் உள்ளனர்). மற்ற கும்பல் நாராயண நாயுடு (நான்கு நபர்களுடன்: நரசிங் யாதவ், அஜித் சிங், ராகவன் நாயர் மற்றும் ரங்கா ரெட்டி.)



 இந்த இரண்டு கும்பல்களும் பரம எதிரிகள் மற்றும் மூன்று தசாப்தங்களாக மும்பை போதை மருந்து உலகில் ஆதிக்கம் செலுத்துகின்றன, தாவூத் இப்ராஹிம் மும்பையிலிருந்து தப்பி ஓடிய பின்னர். மம்பீ புலிஸ் விபாக் கிட்டத்தட்ட ஒரு தசாப்த காலமாக சிங்கைப் பிடிக்க முடியவில்லை, ஏனென்றால் அவர் தொடர்ந்து நகர்ந்து கொண்டிருப்பதால் ஒரு நபர் கூட அவரை நேரில் பார்த்ததில்லை, நிரந்தர உதவியாளர்களோ கூட்டாளிகளோ இல்லை.



 இதற்கிடையில், ரமேஷ் சிங் தனது உதவியாளருடன் மும்பை போர்ட் டிரஸ்டுக்கு செல்கிறார். அங்கு, அவர் 15,000 கிலோ ஹெராயின் வைத்திருக்கப் போகிறார் என்பதை அறிந்த பிறகு நாயுடுவைச் சந்திக்கிறார். (ஜம்மு-காஷ்மீரில் உள்ள கட்டுப்பாட்டு வரியிலிருந்து)



 ரமேஷ் சிங் இரண்டு பந்தை நாயுடுவின் அட்டவணையில் வைத்திருக்கிறார் (ஒரு உறை மூடப்பட்டுள்ளது.)



 "இந்த இரண்டு பந்துகளில், இரண்டு விஷயங்கள் உள்ளன: ஒன்று வெள்ளித் தரத்தைக் கொண்டுள்ளது, மற்றொன்று தங்கத் தரத்தைக் கொண்டுள்ளது. தங்கத் தரத்தைத் தேர்வுசெய்க. நீங்கள் வெல்வீர்கள்." ரமேஷ் சிங் நாயுடுவிடம் கூறினார்.



 "முஜே யே கெல் கியோன் கெலானா சாஹி?" நாயுடு அவரிடம் கேட்டார்.



 "சூங்கி (ஏனென்றால்) நீங்கள் வென்றால், நான் கிளம்புவேன்." ரமேஷ் சிங் நாயுடுவிடம் கூறினார்.



 நாயுடு மற்ற பந்தைத் தேர்வு செய்கிறார். ரமேஷ் சிங் பந்தைத் திறந்து நாயுடுவிடம் காட்டுகிறார். பந்து ஒன்றும் இல்லை, ரமேஷ் சிங் இப்போது நாயுடுவிடம் கூறுகிறார்: "யா பிரதான பஹலே சே ஜனதா தா. (எனக்கு இது ஏற்கனவே தெரியும்) இந்த 15,000 கிலோ ஹெராயினை சமாளிக்கும் திறன் உங்களிடம் இல்லை."



 நாயுடுவின் உதவியாளர் ஒருவர் சிங்கைத் தாக்க முயற்சிக்கும்போது, ​​அவரது உதவியாளர் ஈஸ்வர் ரெட்டி கோழியை சுட்டுக் கொன்றுவிடுகிறார். பின்னர், ரமேஷ் சிங்கின் உதவியாளர் நாயுடுவின் உதவியாளர்: நரசிங் யாதவ் மற்றும் அஜித் சிங் ஆகியோரைக் கொன்றுவிடுகிறார். இதன் விளைவாக, நாயுடு ரமேஷ் சிங்குக்கு ஹெராயின் திருப்பித் தர வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார்.



 ஆனால், ரமேஷ் சிங் மீது பழிவாங்க அவர் திட்டமிட்டுள்ளார். அவர்கள் அனைவரும் கும்பலுக்கு எதிராக பழிவாங்க காத்திருக்கிறார்கள். இது இப்போது ஒரு பெரிய கும்பல் போராக மாறப்போகிறது.



 பின்னர், ஈஸ்வர் ரெட்டிக்கு அவரது நம்பகமான உதவியாளரிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது: ரவி. அவர் ரவிக்குத் திரும்பிச் செல்கிறார், அவர் அவரிடம் கூறுகிறார்: "ரெட்டி, கோபால் ஷர்மாவிடமிருந்து எனக்கு ஒரு தகவல் கிடைத்தது, ஜார்ஜ் ஜோசப் (தென் அமெரிக்காவிலிருந்து) 200 கிலோ மெத்தாம்பேட்டமைனை அனுப்ப தயாராக இருக்கிறார்."



 "எங்களுக்கு என்ன நன்மை?" ரெட்டி அவரிடம் கேட்டார், முகத்தில் ஒரு தந்திரமான தோற்றத்துடன்.



 "சிங்கின் உதவியுடன் நாங்கள் இந்த மருந்தை வழங்கினால், எங்களுக்கு ஐம்பது கோடி ஊதியமாக கிடைக்கும். நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள்?" ரவி அவரிடம் கேட்டார்.



 சிரித்த முகத்துடனும், மகிழ்ச்சியான தோற்றத்தின் அறிகுறிகளுடனும், ரெட்டி பதிலளிப்பார்: "பஹுத் அச்சா !! அவரிடம் சொல்லுங்கள், நாங்கள் மருந்துகளை வழங்க தயாராக இருக்கிறோம்." ரவி ஜார்ஜுக்கு தகவல் தெரிவிக்கிறார். தாராவி கடல் துறைமுகத்தில் போதைப்பொருட்களைப் பெறச் சொல்கிறார்.



 இதற்கிடையில், மும்பையில் கோவிட் -19 வழக்குகள் அதிகரித்து வருவதால், மகாராஷ்டிரா அரசு மொத்தமாக பூட்டப்பட்டிருக்கிறது. இது எஸ்.பி. மகேஷ் பாண்டேவுக்கு பொன்னான வாய்ப்பை அளிக்கிறது. அவர் தனது பொலிஸ் குழுக்களுடன் ஒரு குழுவை உருவாக்குகிறார்: கமிஷனர் ராஜேஷ் சிங், டி.சி.பி ரன்தீப் கவுடா மற்றும் ஏ.சி.பி ஹர்ஷிதா சோப்ரா ஆகியோர் மும்பையின் போதைப்பொருள் பிரபுக்களை சிக்க வைக்க. ஏனெனில், பூட்டுதல் நிவாரணத்திற்குப் பிறகு, அவர்கள் அரசியல் தலைவர்களின் உதவியுடன் தப்பிக்க முடியும், அவர்களும் தங்கள் குற்றங்களில் பங்காளிகள்.



 எஸ்பி மகேஷ் பாண்டே அவர்களுடன் தனது அலுவலகத்தில் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்குகிறார், அங்கு அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார்: "நண்பர்களே, உலகின் மிகப்பெரிய போதைப்பொருள் கார்டெல், தென் அமெரிக்காவில் தளமாக இருப்பதால், இங்கு கோகோயின் பதப்படுத்துவது எளிதானது, ஏனெனில் இந்தியா பொட்டாசியம் பெர்மாக்னேட்டை அதிக அளவில் உற்பத்தி செய்யும் நாடுகளில் ஒன்றாகும் தவிர, அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, கனடா மற்றும் ஆஸ்திரேலியா ஆகிய நாடுகளின் போதைப்பொருள் அமலாக்க முகவர் தென் அமெரிக்காவில் கோகோ உற்பத்தி செய்யும் நாடுகளுக்கு அதிக நேரம் செலவழித்துள்ளது, இதன் விளைவாக மாஃபியாக்கள் அவர்கள் செயல்பட பாதுகாப்பான ஒரு நாட்டைத் தேடுகின்றன. பாதுகாப்பான புகலிடம் இந்தியாவாக இருக்கும். "



 "ஐயா. கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில் இலங்கை, போர்ட் எலிசபெத் மற்றும் பனாமாவில் பறிமுதல் செய்யப்பட்ட சுமார் 2,500 கிலோ கோகோயின் இந்தியாவுக்குச் சென்றது." டி.சி.பி ரன்தீப் கவுடா அவரிடம் கூறினார்.



 "இந்த மருந்துகள் வழங்கப்பட்டால், அவர்கள் அதிகபட்சமாக 1000 கோடி சம்பாதிக்க முடியும். அது ஒரு பெரிய தொகை ஐயா. சமீபத்தில், சுமார் 300 கிலோ கோகோயின் (சர்வதேச சந்தையில் ரூ. 1500 கோடி மதிப்புள்ள) சிண்டிகேட் மூலம் மும்பையில் தரையிறங்கியதை என்சிபி உறுதிப்படுத்தியது. இந்தியா, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கனடாவில் உள்ள இணைப்புகளுடன். கனடாவிலிருந்து ஆஸ்திரேலியாவுக்கு 200 கிலோ மெத்தாம்பேட்டமைன் கடத்தலில் அதே சிண்டிகேட் ஈடுபட்டிருந்தது. கனடாவிலிருந்து சுமார் 200 கிலோ மெத்தாம்பேட்டமைன் கொண்டு செல்லப்பட்டது கண்டறியப்பட்டதை அடுத்து என்சிபி சிண்டிகேட்டிலிருந்து மூடிமறைக்க முடிந்தது. இந்திய இணைய நெறிமுறை (ஐபி) முகவரியைப் பயன்படுத்தி ஆஸ்திரேலியாவுக்குச் சென்றார். அந்த ஐபி முகவரி மூலம் செயல்பட்டதற்காக பஞ்சாபின் அக்ஷீந்தர் சிங் சோதி என்பவரை என்சிபி பிடித்தது. சோடியிலிருந்து 422 கிலோ கோகோயின் பறிமுதல் செய்தனர். இன்ஸ்பெக்டர் ஹர்ஷிதா எஸ்.பி. மகேஷ் பாண்டேவிடம் தனது தொலைபேசி மூலம் சில படங்களை காண்பித்தார்.



 "நண்பர்களே. இந்த போதைப் பொருள் பிரபுக்களை அகற்ற நாம் இப்போது என்ன செய்ய முடியும்?" எஸ்.பி மகேஷ் பாண்டே.



 "முத்தாபேட் சார் செய்வோம்." ஹர்ஷிதா சொன்னாள்.



 "முத்தாபெட் !! ஓ ஐயா. இது ஒரு சுலபமான வேலை அல்ல. மம்பீ புலிஸ் விபாக் கிட்டத்தட்ட ஒரு தசாப்த காலமாக சிங்கைப் பிடிக்க முடியவில்லை, ஏனென்றால் அவர் தொடர்ந்து நகர்ந்து கொண்டிருப்பதால் ஒரு நபர் கூட அவரை நேரில் பார்த்ததில்லை, நிரந்தர உதவியாளர்கள் அல்லது கூட்டாளிகள் இல்லை. இந்த பணியை நாங்கள் எவ்வாறு செய்ய முடியும்? " டி.எஸ்.பி ரன்தீப் கவுடா தனது கவலையை வெளிப்படுத்தினார்.



 "ஐயா. கூடுதலாக, அவர்கள் அரசியல் ரீதியாக ஆதரிக்கப்படுகிறார்கள். இது ஒரு அரசியல் பிரச்சினையாக மாறினால், நாங்கள் பிடிபடுவோம் ஐயா." என்றார் ஹர்ஷிதா.



 "பார். நீங்கள் அனைவரும் அதைச் சொன்னீர்கள், சிங்கின் முகம் தெரியவில்லை. அது எங்களுக்கு ஒரு பிளஸ் பாயிண்ட் கூட. இனிமேல், இந்த பணியை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்த முடியும்." எஸ்.பி மகேஷ் கூறினார். அவர்கள் அனைவரும் கூட்டத்திலிருந்து வெளியேற முற்படுகிறார்கள்.



 மீண்டும் அலுவலகத்திற்கு, டி.எஸ்.பி ரன்தீப் கவுடா ஈஸ்வர் ரெட்டியை அழைக்கிறார்.



 "கஹானா (சொல்லுங்கள்) ரன்தீப். என்ன நடந்தது?" ஈஸ்வர் ரெட்டி சிரிக்கும் முகத்துடன் அவரிடம் கேட்டார்.



 "பையா. எஸ்.பி. மகேஷ் சிங் முட்டாள்தனமான நடவடிக்கைக்குத் திட்டமிட்டுள்ளார். நாயுடுவுடன் சேர்ந்து உங்கள் கும்பல் அனைவரையும் ஒழிக்க அவர் திட்டமிட்டுள்ளார். கூடுதலாக, உங்கள் கும்பலில் இரண்டு இரகசிய ஐ.பி.எஸ் அதிகாரிகள் எங்களுக்காக பணியாற்றுகிறார்கள் என்று அவர் கூறினார். ஆனால், அது தனிப்பட்ட முறையில் என்னிடம் கூறப்பட்டது உங்கள் கும்பலின் பல தகவல்களை அவர்கள் பல மாதங்களாக கசிந்து வருகின்றனர். " ரந்தீப் கவுடா அவனை நோக்கி, பயத்துடன் முகம் முழுவதுமாக வியர்த்தது.



 இதற்கிடையில், மகேஷ் சிங் ரவியை தாராவியில் சந்திக்கிறார். அவர் ஈஸ்வர் ரெட்டியின் உதவியாளர் என்பதைக் குறிப்பிட்டு, அவரைப் பின்தொடர துப்பாக்கியை எடுத்துக்கொள்கிறார். பயந்து ரவி அந்த இடத்தை விட்டு ஓடுகிறான். அவர் கூடுதலாக அவரை நோக்கி சுடுகிறார். ஆனால், அவர் வெறுமனே தப்பினார்.



 பின்னர், தாராவியின் கடலோரங்களில் மகேஷ் ரவியை சந்திக்கிறார். இருவரும் துப்பாக்கி புள்ளியில் நின்று மணலில் கால்களை நெரிக்கிறார்கள். ரவி துப்பாக்கியை இறக்கிவிட்டு மகேஷ் சிறிது நேரம் சிரித்தான்.



 "நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள் அய்யா?" ரவி அவரிடம் கேட்டார்.



 "நான் நல்ல நிகில் ரெட்டி. உங்கள் பணி எப்படி நடக்கிறது?" எஸ்.பி மகேஷ் கூறினார்.



 "ஐயா. ஜார்ஜ் ஜோசப் ஷர்மாவின் உதவியுடன் 200 கிலோ மெத்தாம்பேட்டமைனை இந்தியாவுக்கு அனுப்புகிறார். இது ஈஸ்வர் ரெட்டியால் பிடிக்கப் போகிறது. முத்தாபெட் ஆபரேஷன் செய்ய எங்களுக்கு இது ஒரு பொன்னான வாய்ப்பு என்று நினைக்கிறேன்." என்றார் ரவி.



 "இல்லை நிகில். அவ்வளவு எளிதானது அல்ல. ஏனென்றால், எங்கள் முக்கிய இலக்கு ரமேஷ் சிங். எனவே, நாங்கள் காத்திருந்து அவர்களைக் கொல்ல வேண்டும். நீங்கள் சொன்னது போல, எங்கள் சொந்த துறையிலிருந்து ஒரு பையன் அவர்களுக்காக வேலை செய்கிறான். அவர் அவர்களுக்கு தகவல் கொடுத்துள்ளார் .. .நான் அதைக் கேட்டேன் ... அந்த நாய் ரன்தீப் கவுடா. எனவே நீங்கள் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும். " எஸ்.பி மகேஷ் கூறினார்.



 பின்னர், அவர் சரியாக யார் என்று நிகில் நினைவு கூர்ந்தார். அவருக்கு பதினான்கு வயதாக இருந்தபோது (2008), மும்பையின் பெரிய பகுதிகளில் ஏற்பட்ட குண்டு வெடிப்பில் அவரது பெற்றோர் கொல்லப்பட்டனர். அப்போதிருந்து, அவர் பாதாள உலக மாஃபியாவை வெறுக்கத் தொடங்கினார். அவர் நன்றாகப் படித்தார், அனாதை இல்லத்தில் சேர்ந்து கடினமாக உழைத்தார்.



 பலரிடமிருந்து, அவர் சதுரங்க விளையாட்டு மற்றும் மனம் விளையாட்டுகளில் பயிற்சி பெற்றார். இது தவிர, நீச்சல், படப்பிடிப்பு நடைமுறைகள் மற்றும் ஜாகிங் போன்ற பலவற்றில் ஈடுபடுவதன் மூலம் அவர் தனது உடலைப் பயிற்றுவித்தார். பின்னர், யு.பி.எஸ்.சி தேர்வுகள் மூலம் காவல்துறையில் சேர்ந்தார். அவரது தேசபக்தி இயல்பு மற்றும் கடினமான சூழ்நிலைகளை கையாள்வதில் புத்திசாலித்தனம் நேர்காணல் செய்பவர்களைக் கவர்ந்தது.



 இனிமேல், அவர்கள் அவரை எஸ்.பி. மகேஷ் சிங்கின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் ஒரு வருடம் குற்றப்பிரிவில் பதிவிட்டனர். ரவி மட்டுமல்ல, அருண் கிருஷ்ணா என்ற இன்னொரு பையனும் இருக்கிறார். அவர் குழந்தை பருவத்தில் நிகிலின் நெருங்கிய நண்பர். அவர்கள் இருவரும் இரகசிய ஐ.பி.எஸ் அதிகாரிகள்.



 "இந்த மருந்துகள் இலங்கை, கனடா, அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, கனடா, பாகிஸ்தான் மற்றும் ஆஸ்திரேலியா போன்ற பல்வேறு இடங்களுக்கு அனுப்பப்படுகின்றன. நாடுகளுக்கு மட்டுமல்ல, மாநிலங்களுக்கும் கூட. முக்கியமாக தமிழ்நாடு, ஆந்திரா மற்றும் கேரளாவில். இவற்றிற்காக, முக்கிய துறைமுகங்கள்: தூட்டுகுடி, விசாகப்பட்டினம் மற்றும் கொச்சின். "



 அருண் மாலிக் என்ற புனைப்பெயரில் சென்று கிருஷ்ணா லாலுக்கு வேலை செய்கிறான். 300 கிலோ கோகோயின் கொண்டு செல்ல லால் காத்திருக்கிறார், வாங்குபவரைத் தேடுகிறார்.



 இதற்கிடையில், "2019 ஆம் ஆண்டில் ஆஸ்திரேலியாவில் கைப்பற்றப்பட்ட ஒரு பெரிய கோகோயின் வேர் இந்தியாவில் இருந்து இயங்கும் ஒரு சிண்டிகேட்டில் வேர்களைக் கொண்டிருந்தது. இந்தியா முழுவதும் போதைப்பொருள் நடமாட்டத்தை எளிதாக்க மருந்து சிண்டிகேட் பல போலி நிறுவனங்களை அமைத்துள்ளதாக விசாரணையில் தெரியவந்துள்ளது. உ.பி.யில் பல இடங்களில் என்.சி.பி. , பஞ்சாப் மற்றும் டெல்லி மற்றும் 20 கிலோ கோகோயின் பறிமுதல் செய்யப்பட்டது. பல இந்தோனேசியர்கள் மற்றும் நைஜீரியர்கள் கைது செய்யப்பட்டனர்.



 இதேபோல், மும்பையில் 300 கிலோ கோகோயின் பறிமுதல் செய்யப்பட்டதை ஹர்பால் சிங் அல்லது அம்ரிந்தர் சென்னா அக்கா லாடி என்பவருக்கு என்சிபி பின்வாங்கியது. "போதைப்பொருள் கோகோயின் நாயுடுவால் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது. இது சிங்கினால் செய்யப்படுகிறது என்று கருதி அவர் கோபப்படுகிறார்.



 இது ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாகக் கருதி, எஸ்பி மகேஷ் சிங், நாயுடு மற்றும் சிங்கின் கும்பல்களை ஒருவருக்கொருவர் சந்திக்க திட்டமிட்டுள்ளார், இந்த செயல்பாட்டில், அவர்கள் இருவரையும் கைது செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர். இருப்பினும், இந்த திட்டம் இறுதியில் பின்வாங்குகிறது. ஏனெனில், ரந்தீப் கவுடா (மகேஷால் நியமிக்கப்பட்டவர்) கடைசி நேரத்தில் சோதனை பரிவர்த்தனைக்காக ஒரு சோதனை நடத்துகிறார்.



 இது அருண் கிருஷ்ணாவை அம்பலப்படுத்துகிறது, அவர் லாலின் இடத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு ஈஸ்வர் ரெட்டி மற்றும் ஹரிஹரன் சிங் ஆகியோரும் வருகிறார்கள். கோபமடைந்த ஈஸ்வர் ரெட்டி மின்சார கம்பிகளின் உதவியுடன் அர்ஜுன் கிருஷ்ணாவுக்கு அதிர்ச்சி சிகிச்சை அளிக்கிறார்.



 "எங்களிடம் சொல்லுங்கள். அந்த இரகசிய ஐபிஎஸ் அதிகாரி யார்?" லால் அவரிடம் கேட்டார்.



 அவர் பெயரைச் சொல்ல மறுத்து மேலும் சித்திரவதை செய்யப்படுகிறார். வலியைத் தாங்க முடியாமல், கிருஷ்ணர் இறுதியில் நிகிலை மற்ற இரகசிய அதிகாரியாக வெளிப்படுத்துகிறார். வேறு வழியில்லாமல், கிருஷ்ணர் அனுபவித்த சித்திரவதைகளால் சோகமடைந்த நிகில் இரக்கமற்றவராக மாறினார், மேலும் அவர் லால், ஷர்மா, ஈஸ்வர் ரெட்டி மற்றும் அவரது உதவியாளருடன் முடிக்கிறார்.



 பின்னர், அருண் அடிவயிற்றில் குத்தப்பட்டதை நிகில் காண்கிறான்.



 உணர்ச்சிவசப்பட்டு, அவர் அவரிடம் கூறுகிறார்: "நன்பா (நண்பர்). உங்களுக்கு எதுவும் நடக்காது டா. நான் இங்கே இருக்கிறேன். மருத்துவமனைக்கு செல்வோம்."



 "நிகில். ஒட்டு (இல்லை) டா. எங்கள் இரகசியப் பணியில் இந்த மாதிரியான திருப்பத்தை நாங்கள் எதிர்பார்க்கவில்லை. கூடுதலாக, நான் எந்த நேரத்திலும் உயிர் பிழைக்க மாட்டேன் என்று எனக்குத் தெரியும். ஆனால் அதை எதிர்பார்க்கவில்லை, நான் இதை இறந்துவிடுவேன் முந்தைய. " அருண் கிருஷ்ணா.



 நிகில் அழுதார், அருண் அவரிடம், "நிகில். இது எனது கடைசி ஆசை. நல்லதைப் பாதுகாக்க, நாம் தீமையை அழிக்க வேண்டும். ஆத்திரம் இரக்கமாக மாறினால் எந்தப் போரும் நடக்காது. இந்த பணியை முடிக்க டா. ஓரெல்ஸ், பல மாணவர்களின் வாழ்க்கை கெட்டுப்போகும். "



 வாக்குறுதியைப் பெற்ற பிறகு, நிகில் தனது கைகளில் இறந்து விடுகிறார். இதன் பின்னர், முஹபட் செய்வதன் மூலம் நாயுல் கும்பலை நிகில் நீக்குகிறார்.



 இப்போது, ​​ரமேஷ் சிங் தனது கும்பல் உறுப்பினர்களின் மரணம் மற்றும் அவரது பழிக்குப்பழி நாயுடு மரணம் பற்றியும் அறிந்திருக்கிறார். அவர் தனது அரசியல் தாக்கங்களையும் காவல் துறையையும் பயன்படுத்தி நிகிலைக் காவலில் வைக்க முடிவு செய்கிறார். இந்த செயல்பாட்டில், மகேஷ் சிங்கும் ரந்தீப்பால் கொல்லப்படுகிறார்.



 ஹர்ஷிதா உதவியற்ற நிலையில் விடப்பட்டு, இந்த பணியில் ஒரு மனிதர் இராணுவமாக விடப்பட்ட நிலையில், நிகில் ஒருபுறம் தனது உயிருக்கு ஓடுகிறார். மறுபுறம், ரமேஷ் சிங்குடன் நேருக்கு நேர் இறுதி ஆட்டத்தை விளையாட திட்டமிட்டுள்ளார். ரெட்டியின் இடத்தில் நடந்த துப்பாக்கிச் சூட்டில் தப்பியவர் நிகில் மட்டுமே என்பதால், ராமேஷ் சிங், நாயுடுவுடன் செய்த அதே விளையாட்டை விளையாடுவதன் மூலம் தனது செயல்திறனை சோதிக்க முடிவு செய்கிறார்.



 முகத்தைக் காட்டாமல், ரமேஷ் சிங் தொலைபேசியில் நிகிலிடம் இரண்டு பந்துகளைக் காட்டி அவரிடம் கூறுகிறார்: "இந்த இரண்டு பந்துகளில், இரண்டு விஷயங்கள் உள்ளன: ஒன்று வெள்ளித் தரத்தைக் கொண்டுள்ளது, மற்றொன்று தங்கத் தரத்தைக் கொண்டுள்ளது. தங்கத் தரத்தைத் தேர்வுசெய்க. நீங்கள் வெல்வீர்கள்."



 "இந்த விளையாட்டில் நீங்கள் ஏன் வெற்றி பெறுகிறீர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும். ஏனென்றால், தங்கம் மற்றும் வெள்ளித் தரத்தின் பங்கு பற்றி உங்களுக்குத் தெரியும். தங்கத் தரத்தில், ஒரு யூனிட் பணத்தின் வாங்கும் திறன் தங்கத்தின் நிலையான எடையின் மதிப்புக்கு சமமாக பராமரிக்கப்படுகிறது. சில்வர் ஸ்டாண்டர்டின் கணக்குகளை நாம் எடுத்துக் கொள்ளும்போது, ​​இது ஒரு நாணய ஏற்பாடாகும், அதில் ஒரு நாட்டு அரசாங்கம் அதன் நாணயத்தை நிலையான அளவு வெள்ளியாக மாற்ற அனுமதிக்கிறது.சென்ஸ்லெஸ் பையன் தங்க பந்தை வைத்திருப்பதாக நினைத்து முதல் பந்தைத் தேர்ந்தெடுப்பார்.ஆனால், வென்றது எதுவும் இருக்க முடியாது. புத்திசாலித்தனமான பையன் மற்ற பந்தைத் தேர்ந்தெடுப்பார், அது தங்கத் தரங்களைக் கொண்டிருப்பதாக நினைத்துக்கொள்வார். புத்திசாலி பையன், அதாவது என்னை, தங்கம் அல்லது வெள்ளி தரத்தை தேர்வு செய்ய மாட்டேன். நான் இந்த பந்தை தங்கமாக தேர்வு செய்தால், இதை நீங்கள் காண்பிப்பீர்கள் எதுவும் இல்லை. தங்கத்தை வைத்திருக்க அந்த பந்தை நான் தேர்வுசெய்தால், பந்தை வெள்ளி தரமாக இருப்பதைக் காண்பிப்பீர்கள். " என்றார் நிகில்.



 ரமேஷ் சிங் ஈர்க்கப்பட்டார், முதல் முறையாக, ஒரு பையன் இந்த மைண்ட் கேம்ஸ் தந்திரங்களை வென்றார். இனிமேல், அவரை தனது உதவியாளராக நியமிக்கிறார்.



 நிகில் முதல் முறையாக ரமேஷிடம் அழைத்து வரப்படுகிறார், மேலும் ஒரு மூடிமறைக்கும் கதையுடன் அவரை புத்திசாலித்தனமாக நம்ப வைக்க முடிகிறது. ஆனால் ஒரு அளவிற்கு மட்டுமே. ரமேஷிடம், சில நாட்களுக்கு முன்னர் நடந்த இந்த சோதனைக்கு நாயுடு தான் காரணம் என்று கூறுகிறார். பின்னர், அவர் மேலும் பல சமயங்களில், நாயுடு சில நாட்களுக்கு முன்பு அவரைக் கொல்ல முயற்சித்த பின்னர் தற்காப்புச் செயலாக அவரால் கொல்லப்பட்டார்.



 விரைவில், ரமேஷ் மீண்டும் ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகத்திற்கு கொண்டு வரப்படுகிறார். அவரை துப்பாக்கியால் சுட்டுக் கொல்லும் வாய்ப்புக்காக நிகில் காத்திருக்கும்போது, ​​ரமேஷின் உதவியாளர் அவரை அடித்துக்கொள்கிறார். பின்னர், ரமேஷ் அவரிடம் கூறுகிறார்: "நீங்கள் அவ்வளவு புத்திசாலி இல்லை, நான் உன்னை எப்படிப் பிடித்தேன் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்களா? குற்றவாளிகள் எப்போதுமே தங்கள் தொழிலைப் பற்றி ஒரு தடயத்தை விட்டுவிடுவார்கள். அதேபோல் நீங்கள் மட்டுமே பிடிபட்டீர்கள். நான் எனது ஆட்களை அந்த இடத்தை சரிபார்க்கச் சொன்னேன் ரெட்டியின் மைதானம். அங்கே மட்டுமே, உங்கள் போலீஸ் அடையாள அட்டை பிடிபட்டது. அதனால்தான், மகேஷ் சிங்கை ரன்தீப் கவுடாவின் உதவியுடன் படுகொலை செய்தோம். "



 நிகில் கடுமையாக தாக்கப்பட்டு, கொல்லப்படும்போது, ​​அவர் மேல் கையைப் பெற்று, சிங்கின் உதவியாளரைக் கொல்கிறார். இதன் பின்னர், அவர் ரமேஷ் சிங்கை கொடூரமாக கொலை செய்தார். அவரது மரணத்திற்குப் பிறகு, துரோகச் செயலுக்காக ரந்தீப் கவுடாவைக் கொல்கிறார்.



 நாயுடு மற்றும் சிங்கின் மீதமுள்ள கும்பல்: ஹரிஹரன் சிங், ரங்கா ரெட்டி மற்றும் ராகவன் நாயர் ஆகியோர் ஹர்ஷிதாவை ஒரு ஒதுங்கிய இடத்தில் எதிர்கொள்கின்றனர், 900 ஹெராயின் கைப்பற்றும் பணியில் கைது செய்யப்பட்ட பின்னர்.



 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, புதிய எஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத்தை சந்திக்க நிகில் செல்கிறார். அவர் ஒரு முக்கியமான சந்திப்புக்கு அவரை அழைத்துள்ளார். கூட்டத்திற்கு ஹர்ஷிதாவும் வந்துள்ளார்.



 நிகில் வந்து அவருக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார்.



 "நிகில் வா. உன் இருக்கைகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்." என்றார் ஹரிச்சந்திரன்.



 "இந்த சந்திப்பு ஏன் என்று எனக்குத் தெரியுமா?" ஹர்ஷிதா அவரிடம் கேட்டார்.



 "இந்தியாவின் கொக்கெய்ன் தலைநகரில் மும்பை வேகமாக வளர்ந்து வருகிறது என்பதை நாங்கள் அறிவோம். நாங்கள் இப்போது நாயுடு மற்றும் ரமேஷ் சிங் கும்பல்களை அகற்றினோம். ஆனால், என்சிபி அறிக்கையின்படி, இந்தியாவில் நூற்றுக்கணக்கான மருந்து கிங்பின் உள்ளனர். போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் (என்சிபி) , முதன்முறையாக, போதைப்பொருள் மற்றும் மனநலப் பொருட்களில் சட்டவிரோத போக்குவரத்தைத் தடுக்கும் (பிஐடிஎன்டிபிஎஸ்) சட்டத்தின் கீழ் அவர்களுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுக்க இந்தியாவின் முதல் 100 மருந்து மாஃபியா கிங்பின்களின் பட்டியலைத் தயாரிக்கிறது. உள்துறை அமைச்சகம் மற்றும் போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் ( என்.சி.பி) அதிகாரிகள், விநியோகச் சங்கிலியை மேலே உடைக்க யோசனை உள்ளது, இதற்காக அனைத்து மண்டல இயக்குநர்களும் சிறந்த போதைப்பொருள் பிரபு மாஃபியாக்களின் பெயர்களை அனுப்புமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டுள்ளனர். மும்பையில் உள்ள கோகோயின் சப்ளையர்களுக்கு அதன் பரவலான பயன்பாட்டைக் கருத்தில் கொண்டு சிறப்பு கவனம் செலுத்தப்படுகிறது நகரத்தில், குறிப்பாக திரைப்படத் துறையில். ஜம்மு-காஷ்மீரில் கட்டுப்பாட்டு வரி (கட்டுப்பாடு) முழுவதும் ஹெராயின் கடத்தல் அதிகரிப்பு காணப்பட்டதை அடுத்து, போதைப்பொருள் மாஃபியாக்களை ஒழிப்பதற்கான இந்த முடிவு வந்துள்ளது. ஹரிச்சந்திர பிரசாத் அவர்களிடம் கூறினார்.



 "இந்தியாவில் போதைப்பொருள் அச்சுறுத்தல் மிகப்பெரியது, நாடு போதைப்பொருள் முன்னோடிகளை வழங்குவதில் 2 வது இடத்தில் உள்ளது. இந்தியாவில் போதைப்பொருள் பிரபுக்களுக்கு எதிராக நேரடி நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது. ஹர்ஷிதா மற்றும் நிகில் அவரிடம் சொன்னார்கள்.



 "இந்தியா தினமும் கிட்டத்தட்ட 1 டன் ஹெராயின் பயன்படுத்துகிறது, இது ரூ .100 கோடிக்கும் அதிகமாகும். பாகிஸ்தான், ஆப்கானிஸ்தான் போன்ற நாடுகள் இந்தியாவுக்கு முக்கிய சப்ளையர்களாக இருக்கும்போது, ​​நாட்டில் வர்த்தகம் இஸ்ரேல், ரஷ்ய, இத்தாலியன் மற்றும் நைஜீரிய மாஃபியாக்களால் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது. இதில் அரசியல் ஆதரவும் இருக்கிறது "எஸ்.பி. ஹரிச்சந்திர பிரசாத் ஒரு குற்ற உணர்வுடன் அவர்களிடம் கூறுகிறார்.



 "நிகில். அந்த 100 மாஃபியா தலைவர்களை அகற்ற நீங்கள் மீண்டும் இரகசியமாக செல்ல வேண்டும்." எஸ்.பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் அவரிடம் கூறுகிறார்.



 "சரி ஐயா. உங்கள் அறிவுறுத்தலின் படி நான் செய்வேன்." என்றார் நிகில்.



 "நான் நம்புகிறேன், இந்த பணியில் நீங்கள் எந்த பிரச்சனையும் சந்திக்க மாட்டீர்கள்." எஸ்.பி ஹரிச்சந்திரா கூறினார்.



 "இல்லை ஐயா. இதுபோன்ற விஷயங்களை நான் சந்திக்க மாட்டேன் என்று நம்புகிறேன். ஏனென்றால், இது பில்குல் ஷுருவாத் ஹை." நிகில் கூறினார் மற்றும் அவரது அடுத்த இரகசிய பணிக்கு செல்ல செல்கிறார், அதே நேரத்தில் ஹர்ஷிதாவும் ஹரிச்சந்திரனும் நாற்காலியில் அமர்ந்து சில கோப்புகளைப் பார்க்கிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action