Adhithya Sakthivel

Romance Action

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action

பெருங்கடல்

பெருங்கடல்

12 mins
574


கதையைப் பற்றி:


 டைப்-காஸ்ட்டைத் தவிர்க்க, ஒரு காதல் கதையை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு கதையை நான் செய்ய விரும்பியதால், நான் கோலார் தங்க வயல், சிவப்பு புரட்சி அத்தியாயம் 2 கதையை நிறுத்தி முதலில் இந்தக் கதையை முடித்தேன் ...


 ஷிமோகா, கர்நாடகா:


 2020:


 மாலை 6:35 மணிக்கு-


 "காதல் ஒரு கடல் போன்றது. இது எல்லாவற்றிற்கும் மேலானது. அது அனைத்தையும் ஒன்றாக பிணைக்கிறது. ஆனால், நம்மில் பலர் இதை உணரத் தவறிவிட்டோம். பேராசை, வன்முறை மற்றும் கோரத்தை நாம் நம்பினால், பாதிப்பு கடுமையாக இருக்கும். இதுபோன்ற பிரச்சினைகளை தீர்க்க எங்களுக்கு பல ஆண்டுகள் ஆகலாம். "


 நேரம் கிட்டத்தட்ட மாலை 6:35 மணி. அந்தி சாயும் போது அந்த இடம் கிட்டத்தட்ட இருண்ட பக்கமாக மாறிவிட்டது. வானம் கருப்பு நிழல்களைப் போல, கிட்டத்தட்ட 25 வயதுடைய ஒரு பையன், கேபிஎன் பேருந்தின் கடைசி இருக்கையில் அமர்ந்து தூங்குவதற்கு ஓய்வெடுக்கிறான். தனக்கு அருகில் யாரையும் பார்க்காததால், அவர் இருக்கையில் படுத்து தூங்க ஆரம்பித்தார்.


 7:00 PM-


 சிறிது நேரம் கழித்து, 24 வயதிற்குட்பட்ட ஒரு பெண் அவரைப் பார்த்தார், அவர் அழகான நீல நிற கண்கள், எஃகு-விளிம்பு கண்ணாடிகள் மற்றும் தளர்வான முடிகளுடன் இருந்தார். அந்தப் பெண் அவனை பின் இருக்கையில் பார்க்கிறான், அவனை அவனது வகுப்புத் தோழர்களில் ஒருவராக அங்கீகரிக்கிறாள்.


 அவன் அருகில் சென்று, அவளும் அதை உறுதிசெய்து, "ஹே அகில்" என்று அழைக்கிறாள். அவனை எழுப்ப அவள் கைகளையும் கன்னங்களையும் தொடுகிறாள்.


 "யார் அந்த டா?" அவர் மெதுவாக தனது கைகளை மேலே நீட்டி, சீராக எழுந்து, சிறிது நேரம் கழித்து கண்களைத் திறந்தார்.


 அவர், "என்ன தர்ஷினி?"


 "நீ தூங்குகிறாயா? இந்த இயற்கை மனிதனின் அழகைப் போற்று."


 அகில் அதற்கு சம்மதித்து தூங்கவில்லை. அவர் பயணம் செய்யும் போது 2018 மற்றும் 2019 நடுப்பகுதியில் தனது கல்லூரி நாட்களை நினைவு கூர்ந்தார்.


 ஒரு வருடம் முன்பு:


 மேலும்:


 அகிலின் குடும்பம் முதலில் மீனாட்சிபுரத்திற்கு அருகில் உள்ள தமிழ்நாடு கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்தது. அவரது தந்தை ராமகிருஷ்ணன் ஒரு அரசு அதிகாரி, அவர் நிறைய இடமாற்றங்களைப் பெற்று இறுதியாக 1988 இல் பெங்களூருக்கு மாற்றப்பட்டு, மைசூரில் குடியேறினார், அங்கு கவுண்டர்கள் கவுடா என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்.


 இந்த இடம் தமிழ் மற்றும் கன்னடத்தின் பாகுபாட்டைக் காட்டாது, முதலியன அவசரநிலை ஏற்படும் வரை தமிழ்நாட்டைப் போலவே அனைவரும் சமமாகக் காணப்படுகின்றனர்.


 25 ஜூன் 1998 அன்று, காவேரி நீர் தீர்ப்பாயம், 1990 இல் அமைக்கப்பட்டது, ஒரு வருடத்திற்குள் தமிழகத்திற்கு 205 பில்லியன் அடி 3 (5.8 கிமீ 3) தண்ணீரை வழங்க கர்நாடக மாநில அரசுக்கு உத்தரவிட்டது. தீர்ப்பாயத்தின் விருதை ரத்து செய்ய கர்நாடகா ஒரு அரசாணையை வெளியிட்டது, ஆனால் இதை இந்திய உச்ச நீதிமன்றம் ரத்து செய்தது. தீர்ப்பாயத்தின் விருது பின்னர் 11 டிசம்பர் 1991 அன்று இந்திய அரசால் வர்த்தமானி செய்யப்பட்டது.


 அடுத்த நாள், வாட்டாள் நாகராஜ் தலைமையிலான கன்னட பேரினவாத அமைப்புகள் இந்திய அரசின் பாகுபாடான நடத்தை காரணமாக டிசம்பர் 13 அன்று பந்த் நடத்த அழைப்பு விடுத்தன. அவர்களின் தலைவர்கள் அறிவித்தனர்:


 "காவிரி கன்னடர்களின் தாய், எனவே நாங்கள் வேறு யாருக்கும் தண்ணீர் கொடுக்க முடியாது."


 அடுத்த நாள், கன்னடப் பேரினவாதிகள் பெங்களூரு தெருக்களில் குச்சிகளை ஏந்தியபடி கோஷங்களை எழுப்பி, தமிழ் தொழிலாளர்களை அடித்து உதைத்தனர். தமிழ் வணிகங்கள், திரையரங்குகள் மற்றும் தமிழ்நாடு உரிமம் தகடுகள் கொண்ட வாகனங்கள் கூட இலக்கு வைக்கப்பட்டன. விரைவில் கலவரம் மைசூர் மாவட்டம் மற்றும் தெற்கு கர்நாடகாவின் பிற பகுதிகளுக்கும் பரவியது. தமிழ் பேசும் கிராம மக்கள் வெளியேற்றப்பட்டு அவர்களின் சொத்துக்கள் பறிமுதல் செய்யப்பட்டன. ஆயிரக்கணக்கான தமிழர்கள் மாநிலத்தை விட்டு வெளியேறினர். பிரிவு 144 இன் கீழ் ஒரு வார ஊரடங்கு அறிவிக்கப்பட்டது. வன்முறையில் அகிலின் தாய் புஷ்பா உட்பட 17 க்கும் மேற்பட்ட இனத் தமிழர்கள் கொல்லப்பட்டனர். ராமகிருஷ்ணனை அவரது 8 வயது மகன் சாய் ஆதித்யாவுடன் சேர்த்து கன்னட மக்களால் அடித்தனர்.


 அந்த சமயத்தில், கர்ப்பிணி என்ற கருணையை வெளிப்படுத்தாமல், போராட்டக்காரர்களில் ஒருவரால் சுடப்பட்டார். சில உள்ளூர்வாசிகள் அவளை பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்கிறார்கள். ராமகிருஷ்ணன் தனது மனைவி சுடப்பட்ட செய்தியை, அவரது தொலைபேசி மூலம் கேட்டு, மனமுடைந்து கீழே விழுந்தார்.


 அந்த நேரத்தில், ஆதித்யா எதிர்ப்பாளர்களை அடித்து, தனது தந்தையை பாதுகாப்பான பக்கம் அழைத்துச் செல்கிறார். புஷ்பா அனுமதிக்கப்பட்ட மருத்துவமனைகளுக்குச் சென்ற மருத்துவர்கள் இருவரிடமும் தெரிவித்தனர்: “மிகவும் வருந்துகிறோம் ஐயா. உங்கள் குழந்தையை மட்டுமே எங்களால் காப்பாற்ற முடிந்தது. இல்லை, உங்கள் மனைவி. ” அவள் மரண படுக்கையில் இருக்கிறாள்.


 "ஆதித்யா." இறந்து கொண்டிருந்த புஷ்பா அவரை அழைத்தார், பின்னர் அவர் அவளிடம் சென்று அழுது கேட்டார்: "அம்மா."


 "இது என் கடைசி ஆசை டா. உங்கள் சகோதரர் உங்கள் அன்பு மற்றும் பாசத்துடன் வளர வேண்டும். உங்கள் படிப்புடன் என் கடமைகளையும் நீங்கள் நிறைவேற்ற வேண்டும். நீங்கள் இருவரும் எனக்கு ஒரு வாக்குறுதியைக் கொடுங்கள். "


 அவர்கள் உறுதியளித்தபடி, அவள் உடனடியாக இறந்துவிடுகிறாள். அவரது தகனத்தைத் தொடர்ந்து, ஆதித்யா தனது சகோதரனை வளர்க்கும் பொறுப்பை ஏற்றுக்கொண்டார், மற்ற பக்கங்களில் அவரது படிப்புடன். ஏனெனில், அவரது தந்தை வேலைக்கு செல்ல வேண்டும்.


 அகில் 10 வயதாக இருந்தபோது, ​​அவர் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: “தம்பி. என் அம்மா எப்படி இறந்தார்? நீங்களும் அப்பாவும் இதைப் பற்றி என்னிடம் வெளிப்படுத்தவில்லை.


 அவர்கள் அவருக்கு எந்த பதிலும் கொடுக்காததால், அகில் பல நாட்கள் அமைதியாக இருந்தார் மற்றும் எந்த கேள்வியும் கேட்கவில்லை, அவர் மிகவும் நேசிக்கும் அவரது சகோதரரால் திட்டப்படுவார் என்ற பயம் காரணமாக.


 முன்னுரிமை:


 அகில் எழுந்தவுடன், தர்ஷினியை, அவன் அருகில் அமர்ந்து பார்த்து ஆச்சரியப்படுகிறான். வெளிறிய முகபாவனையுடன், அவளிடம் கேட்டான்: “ஏய் தர்ஷினி. நீங்கள் எப்போது இங்கு வந்தீர்கள்? "


 "நீங்கள் கண்களை மூடிக்கொண்டு கல்லூரி நினைவுகளை நினைவுகூர்ந்தபோது, ​​நான் அகில் உங்கள் அருகில் வந்தேன். நீங்கள் ஏன் மிகவும் வருத்தப்படுகிறீர்கள்? " தர்ஷினி கேட்டாள்.


 கண்களில் சில துளி கண்ணீருடன், அகில் அவளுக்கு பதிலளித்தார்: “எனக்கு என் அம்மாவைப் பற்றி ஞாபகம் வந்தது. அதனால் தான், நான் வருத்தப்பட்டேன். " அகில் இதை அவளிடம் சொன்னதால், அவளும் மனமுடைந்து அமைதியாகிவிட்டாள்.


 தர்ஷினி அவரிடம் கேட்டாள்: "அகில். நான் சில நேரங்களில் உங்கள் மடியில் தூங்க விரும்புகிறேன். நான் செய்யலாமா?"


 அவன் ஏற்றுக்கொண்டு அவள் மடியில் தூங்குகிறாள். அவள் தூங்கிக்கொண்டிருக்கையில், அவன் தன் கல்லூரி வாழ்க்கையை நினைவு கூர்ந்தான்.


 2018:


 கிறிஸ்துவ பல்கலைக்கழகம், பெங்களூரு:


 அகில் 12 ஆம் வகுப்பில் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்றார். ஏனெனில், அவரது சகோதரர் அவரிடம் தெளிவாகச் சொன்னார்: "அவர் சேர்க்கைக்காக எந்த மக்களின் காலிலும் விழ மாட்டார்." நான் என் வாழ்க்கையில் நிதி ரீதியாக செட்டில் ஆக வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில், கடுமையான மனநிலையுடன் படித்தேன். அவரது சகோதரர் இப்போது ஒரு நல்ல நாவலாசிரியர், பல அரசியல்வாதிகள் மற்றும் தலைவர்களால் கொண்டாடப்படுகிறார், ஏனெனில் அவரது கதைகள் அனைத்தும் யதார்த்தமான மற்றும் மூல அர்த்தத்தில் உள்ளன, ஊழல் சமுதாயத்திற்கு எதிரான அவரது வருத்தத்தை விளக்குகிறது.


 ஒரு நாள், ஆதித்யா தனது தந்தையை சந்தித்து, “அப்பா. என்னை பாஜக தலைவர் அத்வானி தேஷ்முக் சந்தித்தார்.


 "அவர் என்ன சொன்னார் டா?" அகில் அவனிடம் கேட்டான்.


 "எனது நாவல் படைப்புகளால் ஈர்க்கப்பட்ட அவர்களின் வாழ்க்கையை அடுத்த கட்டத்திற்கு வளர்க்க நான் அவர்களின் கட்சியில் சேர வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார்." அவரை விடுவிக்க அவரது தந்தை ஏற்றுக்கொண்ட போதிலும், அகில் அவரது முடிவை கடுமையாக எதிர்க்கிறார், "தம்பி. அரசியலில் நம்பிக்கை இல்லை. இது ஒரு அழுக்கு நீர் குளத்தில் நுழைவது போன்றது. நாவல் எழுத்திலிருந்து யதார்த்தம் முற்றிலும் வேறுபட்டது.


 ஆதித்யா அரசியலில் இறங்குவதில் உறுதியாக இருந்ததால், அகில் ஆத்திரமடைந்து தனது தந்தையைத் தவிர அவருடனான அனைத்து உறவுகளையும் முறித்துக் கொண்டார். அவர் ஆதித்யாவிடம், “தம்பி. என் வார்த்தைகளை இப்போது நீங்கள் புரிந்து கொள்ள மாட்டீர்கள். ஆனால், அரசியலின் விளையாட்டை நீங்கள் விரைவில் உணர்வீர்கள். நான் விடுப்பு எடுப்பேன். வருகிறேன்."


 அவர் தனது தந்தையின் உதவியுடன், கிறிஸ்து பல்கலைக்கழகத்தில் விடுதி எடுத்து பி.காம் (தொழில்முறை கணக்கியல்) க்கு விண்ணப்பிக்கிறார். கல்லூரிக்குள், அவர் தர்ஷினியை சந்திக்கிறார். ஆரம்ப நாட்களில், அகில் மிகவும் கூச்ச சுபாவமுள்ளவர், ஒருவித பயம் காரணமாக யாருடனும் அதிகம் பழகவோ பேசவோ இல்லை.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் தனது வகுப்பு தோழர்கள் சிலரை சந்திக்கிறார்: மனோஜ், மliலி மற்றும் ஸ்வரூப்.


 "ஹாய் டா. நான் மனோஜ்."


 "நானே மouலி."


 "நானே ஸ்வரூப்." இது அவர்களின் சுய அறிமுகம். அகில் அவர்களுடன் நண்பனாக நேரத்தை செலவிடத் தொடங்கியதும், மனோஜ் மற்றும் ஸ்வரூப்பைத் தவிர, ம Mலியுடன் நெருக்கமாக வளர்ந்தார்.


 அந்த நேரத்தில், தர்ஷினியும் குழுவுடன் சேர்ந்து, ஒரு நாள், மனோஜ் தனது உறவினர்கள் சிலருடன் தனது தொலைபேசியில் மிகவும் பதட்டமாக பேசுவதை அகில் பார்க்கிறார், மேலும் அவர் அவர்களை "கொலைகாரன்" என்று சொல்வது அகிலுக்கு ஆச்சரியத்தை அளித்தது.


 அவர் அருகில் சென்று, அவர் கேட்டார்: "ஏய் மனோஜ். என்ன நடந்தது டா? ஏன் உனக்கு இவ்வளவு கோபம்?"


 ஆரம்பத்தில் வெளிப்படுத்தத் தயங்கிய மனோஜ் பின்னர் தனது இருண்ட கடந்த காலத்தைப் பற்றிச் சொல்கிறார், அது அவரது மனதில் சூழப்பட்டுள்ளது:


 மனோஜ் ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தில் தனது தந்தை விக்ரம் நாயர் மற்றும் தமிழ் தாய் சுஜாதாவுக்கு பிறந்தார். அவரது குழந்தை பருவ வாழ்க்கையில், மனோஜ் ADHD- யால் அவதிப்பட்டார், இது பெரும்பாலும் பலரால் கேலி செய்யப்படுகிறது.


 அவரது தாயின் உறவினர்கள் இதைப் பயன்படுத்திக் கொண்டு, அவரிடம் தவறாக நடந்து கொண்டனர். மனோஜ் தனது விடுமுறையை அனுபவிக்க முடியவில்லை. அவர் தனது தந்தையைத் தவிர அவரது தாயால் தொடர்ந்து கேலி செய்யப்பட்டார். அவர்களின் அவமதிக்கும் நடத்தை அவருக்கு வெளியே ஒரு பேயைக் கொண்டு வந்தது, அன்றிலிருந்து அவர் தனது குடும்பத்தினரிடம் வெறித்தனமாக நடந்து கொண்டார்.


 மனோஜ் தனது பள்ளி நண்பர்களை சந்திக்க அனுமதிக்கப்படாததால், அவரது அப்பாவுக்கு பிறகு அவரை கவனித்துக்கொண்டார், அவர் சித்திரவதை செய்யத் தொடங்கினார் மற்றும் அவரது தாயின் உறவினர்களை அடித்து நொறுக்கினார்.


 அவரது மனநிலையை மாற்றி அமைதியைக் கொண்டுவர, அவரது தந்தை அவரை "ஹாலோக்குக்கு அனுப்பினார், அதனால் மனோஜ் உண்மையான உலகத்தை கற்றுக்கொள்ள முடியும், இது திறமையையும் கல்வியையும் மட்டுமே மதிக்கிறது."

 முன்னுரிமை:


 இதைக் கேட்ட அகில் அவரிடம் கேட்டார்: "ஏய். நீங்கள் திறமையானவர் இல்லை என்று யார் சொன்னது? இப்போது நீங்கள் பல திறமைசாலிகள். நீங்கள் மலையாளம், தெலுங்கு மற்றும் ஆங்கிலம் சரளமாக பேசுகிறீர்கள். நீங்கள் நம்பர் 1 நீச்சல் நிபுணர். இப்போது, ​​நீங்கள் நன்றாக இருக்கிறீர்கள் படிப்பதும் டா. "


 "அது மட்டும் போதாது அகில். பணம் தான் இந்த உலகில் எல்லாம். நம்மிடம் பணம் இல்லையென்றால், மக்கள் எங்களை மதிக்க மாட்டார்கள். அவர்கள் நம்மை சாலையோரப் பன்றியாகப் பார்ப்பார்கள். அதனால் தான் நான் என் உணர்ச்சிகள், இதயம் மற்றும் அப்பாவி குணங்கள் அனைத்தையும் கொன்றேன். , குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நான் பராமரித்து வந்தேன். இந்த உலகத்திற்கு என்னை நிரூபிக்க என் தாயின் வக்கிர மனப்பான்மை மற்றும் என் தந்தையின் நேர்மையின் மோசமான குணங்களை நான் வளர்த்துக் கொண்டேன். அகில் அவனிடம் இருந்து "அவனுடைய பாட்டி அபாய மண்டலத்தில் இருக்கிறாள், அவள் மனோஜை கடைசியாக பார்க்க விரும்புகிறாள். ஆனால், அவன் அவர்களிடம் கடுமையாக நடந்து கொண்டான், அவளை பார்க்க வர மறுத்தான்." அவன் கூட அவளது மரணத்திற்கு செல்ல மறுத்துவிட்டான்.


 அகில் அவனிடம், "நீ அந்த டாவுக்காக அழுகிறாயா?"


 "நான் ஏன் அழுகிறேன்? எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது" என்றான் மனோஜ். ஆனால், அவருடைய கண்களிலிருந்து கண்ணீர் வழிந்து கொண்டிருந்தது.


 "ஒவ்வொரு மனிதனின் இதயத்திலும் உணர்ச்சிகள் உள்ளன. நீங்கள் அதை மறைக்க முடியாது. உங்கள் மனதில், நீங்கள் குற்ற உணர்வை உணர்கிறீர்கள். தாயில்லாத குழந்தை டா நண்பா என்ற வேதனை எனக்குத் தெரியும். உனக்கு ஒரு தாய் கிடைத்தது."


 கூடுதலாக அவர் விளக்குகிறார்: "நண்பா. நாம் இழந்த பொருட்களை எங்களால் திரும்பப் பெற முடியாது. எந்தவொரு குறிப்பிட்ட வழக்கிலும் செயல்படுவதற்கு முன் நாம் இரண்டு முறை அல்லது மூன்று முறை யோசிக்க வேண்டும்."


 மனோஜ் தன்னை மிகவும் தொந்தரவு செய்த தனது உறவினர்கள் மற்றும் தாய்க்கு எதிராக செயல்படுவதற்கு பதிலாக, பாட்டிடம் தனது கோபத்தை வெளிப்படுத்தும் மற்றும் தவறுகளை காட்டும் தவறுகளை உணர்ந்தார். அதே சமயம், அவரது பாட்டி அவரிடம் அன்பு காட்ட மட்டுமே விரும்பினார்.


 அகில் மற்றும் தர்ஷினியுடன், அவர் தனது பாட்டியின் இறுதிச் சடங்குகளைப் பார்க்கச் செல்கிறார், அவருடைய உறவினர்கள் மற்றும் தாயார் மட்டுமே அறிவுறுத்தினார். அவரது தந்தை அவர்களுக்கு எதிராக ஒரு வார்த்தை கூட பேசுவதில்லை, ஏனெனில் அவர் தனது மகன் ஒரு கொடூரமான செயலைச் செய்ததாக உணர்கிறார். ஆத்திரமடைந்த அகில், மனோஜின் முட்டாள்தனத்தை கூறி ஆதரிக்கிறார், அவர்கள் சிறுவயதிலிருந்தே செய்தார்கள், அது அவருடைய நல்ல குணங்களை அழித்து, அவர்களை வெறுக்கத் தொடங்கியது.


 இதை உணர்ந்த அவர்கள், மான்ப்ஜ் தனது பாட்டியை பார்க்க அனுமதிக்க ஒப்புக்கொள்கிறார்கள் மேலும் அவர்களின் கொடூரமான செயல்களுக்காக அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள். மனோஜின் தாயார் இறுதியில் நல்ல வழிகளில் சீர்திருத்துகிறார், பணம் சார்ந்த மனப்பான்மையைக் கைவிட்டார். அவள் அக்கறையுள்ள மற்றும் பொறுப்பான தாயாகத் தொடங்குகிறாள், மனோஜின் தந்தையை மகிழ்ச்சியாக உணர வைக்கிறாள்.


 இரண்டு நாட்கள் தாமதமாக:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் தனது எழுதும் திறமை மற்றும் திறமைகளுடன் கல்லூரியில் வலுவான மற்றும் திறமையான மாணவராக வளர்ந்தார். இது சஞ்சய்க்கும் அவருக்கும் இடையே அடிக்கடி விரிசலை உருவாக்குகிறது, அவர் அவரை "புழுதி குழந்தை", "சங்கி", என்று கேலி செய்கிறார்.


 இருந்தபோதிலும், அகில் அமைதியாக இருக்கிறார். அவரது இலக்கு தீர வேண்டும் என்பதால். ஒரு நாள், அவர் வாட்ஸ்அப் ஸ்டேட்டஸை இடுகிறார்: "குழந்தை பருவத்தில் இருந்து இன்றுவரை அவர் தனது அணுகுமுறையை கைவிடவில்லை." அவர் அவரை அச்சுறுத்துவதாகக் கருதி, சஞ்சய் தனது நண்பர்களுடன் அவரைச் சந்தித்து, "நீங்கள் அப்படி ஒரு நிலையை வைத்தால் நான் பயப்படுவேனா?"


 அகில் அவருக்கு பதில் கூறினான்: "என் ஆசை ஒரு அந்தஸ்து வைக்க. உனக்கு என்ன தொந்தரவு?"


 "உன் குரலை உயர்த்த எவ்வளவு தைரியம் டா?" சஞ்சயின் நண்பர் ஒருவரை கேட்டு அவரை அடிக்க முயன்றார். ஆனால், நிறுத்தப்பட்டுள்ளது.


 "உன் கைகளை காட்டாதே. நீ பேசினால், நான் பேசுகிறேன். நீ உயர்த்தினால் நானும் எழுப்புவேன்" என்று அகில் சொன்னான், சஞ்சய் சிரித்தான், "நன்றாக நகைச்சுவையாக ஆ! நீ ஒரு டம்மி, உனக்கு சில காரணங்கள் உள்ளன நீ, அதில் ஒரு அப்பாவிப் பெண்ணும் அடங்குவார். ஆனால், என் குழுவை பார்க்கவும். "


 இதைக் கண்டு அவரது நண்பர்கள் சிரித்தனர். இதனால் கோபமடைந்த அகில், சஞ்சயை கையால் அடித்தார், அதில் அவர் மோதிரம் அணிந்திருந்தார்.

 இதைப் பார்த்த மனோஜ் விசில் அடித்து, "சூப்பர் டா நண்பா. இதை மட்டுமே எதிர்பார்த்தேன், நீண்ட காலமாக"


 "நீங்கள் எங்களை தானே அடிப்பீர்களா ஆ டா?" சஞ்சயின் நண்பர் ஒருவர் அவரிடம் கேட்டு அவரை அடிக்க முயன்றார். ஆனால், அகில் இரக்கமில்லாமல் அனைவரையும் அடித்து, மிகவும் வன்முறையாளராக மாறுவதற்கான தனது முட்டாள்தனத்தை உணர்கிறார்.


 பின்னர் அவர் அவர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்டார் மேலும் அவர்களுக்கு கல்லூரி மருத்துவமனையில் சிகிச்சை அளித்தார், மேலும் அவர்களுக்கு பணம் செலுத்தினார். கூடுதலாக, அவர் சூரியனுக்கு முன்னால் சூரிய நமஸ்காரம் செய்வதன் மூலம் தனது சகோதரரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்.


 இதனால் ஆச்சரியமடைந்த தர்ஷினி அவரிடம் கேட்டாள்: "அகில் உனக்கு என்ன நேர்ந்தது? ஏன் இப்படி செய்கிறாய்?"


 "நான் சண்டையில் ஈடுபட மாட்டேன், வன்முறையற்றவனாக இருப்பேன் என்று என் சகோதரருக்கு நான் உறுதியளித்துள்ளேன். ஆனால், தோடா உங்களைப் பற்றி மோசமாக பேசியதால், நான் மிகவும் கோபமடைந்தேன். நான் என் நிலையில் இல்லை, உங்களுக்குத் தெரியும்!" அகிலின் இந்த வார்த்தைகளைக் கேட்டதும் தர்ஷினி மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறாள், அவன் தன் இதயத்திலிருந்து அவளை மிகவும் நேசிக்கிறான் என்று நினைக்கிறாள்.


 அவனுடைய பிறந்தநாளின் போது அவனிடம் தன் காதலை முன்மொழிய முடிவு செய்கிறாள். இருப்பினும், அந்த நேரத்தில் விஷயங்கள் தவறாக போகின்றன. தர்ஷினி தனது காதலை முன்மொழியவிருந்தபோது, ​​சஞ்சய் தனது நண்பர்களுடன் அவரை சந்திக்க, கைகளில் குச்சிகளுடன் வந்தார்.


 அந்த நேரத்தில், சஞ்சய் அகிலைக் கட்டிப்பிடித்து, "எங்கள் வாழ்க்கையில் பொறுமை மிகவும் முக்கியம் டா. நீங்கள் ஒரு புன்னகையின் மூலம் பல சூழ்நிலைகளைச் சமாளித்தீர்கள். நான் என் தவறுகளை உணர்ந்தேன்." நண்பர்கள் தடியை எறிந்து அகிலின் பிறந்தநாள் விழாவை அனுபவித்தனர்.


 தர்ஷினியின் காதலுக்கு அகில் பதிலளித்தார், ஆரம்பத்தில் அவர் அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர்களின் உறவு நாளுக்கு நாள் வலுவாகிறது. ஒரு நாள், அகில், தர்ஷினி வாடகை வீட்டில் அவளைச் சந்திக்கச் சென்றபோது, ​​கைகளில் ஒரு புகைப்படத்துடன் தர்ஷினி அழுவதைப் பார்க்கிறார்.


 அவள் அருகில் சென்று, அவளிடம் கேட்டான்: "ஏன் தர்ஷினி அழுகிறாய்? இவர்கள் இருவரும் யார்?"


 "என் பெற்றோர். அவர்கள் விவாகரத்து பெற்றனர், மேலும், என் தந்தை என்னை விட்டு சென்றார். குடும்பம் இருந்தபோதிலும், அன்பும் பாசமும் இல்லாமல், நான் அனாதை இல்லத்தில் வளர்ந்தேன், அகில்." அவள் அவனை அழுதுகொண்டே கட்டிப்பிடித்து, "நீ எப்போதும் என்னுடன் இருப்பாயா?"


 அகில் சங்கிலியை எடுத்துக்கொண்டார், அவர் தனது சகோதரர் தனது கல்லூரிக்கு (சண்டைக்குப் பிறகு) கிளம்பும் போது அணிந்திருந்த சங்கிலியை எடுத்துக்கொண்டார், "நீங்கள் பயப்படும்போது மற்றும் சில சிரமங்களை சமாளிக்க கடினமாக இருக்கும் போது நான் உங்களுடன் எப்போதும் இருப்பேன். நீங்கள் புரிந்துகொள்வீர்கள். நான் அரசியல் கட்சியில் சேர காரணம்.


 "நான் கல்லூரிக்குச் செல்லும்போது, ​​என் சகோதரர் இந்த சங்கிலியை அணிந்திருந்தார். நீங்கள் என்னை நம்பாத போதெல்லாம், நான் உங்கள் கழுத்தில் அணிந்திருக்கும் இந்த சங்கிலியை நினைவில் கொள்கிறீர்கள்." அவன் கழுத்தில் சங்கிலியை அணிந்து அவளது நெற்றியில் ஒரு குங்குமத்தை வைத்து: "நீ என் காதல் ஆர்வம். நீ என் வருங்கால மனைவி தர்ஷு."


 இருவரும் கட்டி அணைத்து உதட்டு முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர்.


 2019, ஒரு வருடம் கழித்து:


 ஒரு வருடம் கடந்துவிட்டது, இப்போது, ​​அகில் தனது நண்பர்களுடன் இறுதி ஆண்டு மாணவர். அவர்கள் சஞ்சயுடன் சேர்ந்து மற்ற மாணவர்களுக்கு ஒரு முன்மாதிரியாக அமைந்தனர். பல்வேறு செயல்பாடுகள் மற்றும் திட்டங்களில் பங்கேற்க மாணவர்களை ஊக்குவித்தல், இது அவர்களின் எதிர்கால வாழ்நாளுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.


 மேலும், தர்ஷினியும் அவர்கள் ஊக்குவிப்பு விளம்பரங்களில் ஈடுபடுவதன் மூலம் அவர்களை ஆதரிக்கிறார்கள். ஒரு நாள், மனோஜ் தனது கல்லூரி முதல்வரிடமிருந்து அழைப்பு அட்டையைப் பெறுகிறார், அவர் தனது நண்பர்களான தர்ஷினி, சஞ்சய் மற்றும் மliலி ஆகியோரிடம் தெரிவிக்க விரைந்தார்: "நண்பர்களே ... நண்பர்களே ... எங்களுக்கு ஒரு நல்ல செய்தி. "


 "என்ன நல்ல செய்தி டா? நீ யானை போல விரைகிறாய். சீக்கிரம் சொல்லு" என்றார் மouலி.


 "ஒரு முக்கியமான நாவலாசிரியர் எங்கள் வரவிருக்கும் மூன்றாம் ஆண்டு ஆண்டு விழா நிகழ்ச்சிக்கு ஒரு முக்கிய விருந்தினராக வருகிறார்."


 "அவர் யார் டா?"


 "தற்போதைய பாஜக தலைவர் சாய் ஆதித்யா, இப்போது பிரபல எழுத்தாளர்." மனோஜ் கூறினார். இதைக் கேட்டதும், அப்போது வந்த அகில் அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் அவரிடம், "அவர் எப்போது வருவார்?"


 "மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு டா." அகில் ஒருவித கண்ணீருடன் திரும்பிச் சென்று, கண்களை நிரப்பி, அவர் கேண்டீனில் சோர்வாக அமர்ந்தார். இதை ஏற்கனவே உணர்ந்த தர்ஷினி, மனோஜ், மliலி மற்றும் சஞ்சய் அவரை சந்திக்கச் சென்று, "ஏன் டா இங்கே அமர்ந்திருக்கிறீர்கள்?"


 "வெறுமனே மட்டும். அவர் ஏன் டா என்று அழைக்கப்படுகிறார்? ஏனெனில் .... நிரல்?"


 "2008 பெங்களூரு குண்டுவெடிப்பு மற்றும் 2013 அகமதாபாத் குண்டுவெடிப்புகளை அடிப்படையாகக் கொண்ட அவரது நாவலான தி பிளாக் இயர் விமர்சன ரீதியான பாராட்டைப் பெற்றது. எங்கள் கல்லூரி அவரைப் பாராட்டியது, கலைஞர்களுக்கு விருதுகளை வழங்கியதற்காக." அகில், ஒருபுறம் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்தாலும், மறுபுறம் கோபமாக இருந்தார், நேரத்தை நினைவு கூர்ந்தார், அங்கு அவர் தனது வார்த்தைகளைக் கேட்கத் தவறிவிட்டார்.


 அவரது நண்பர்கள் சென்ற பிறகு, அகில் தனது தந்தையை அழைத்து, "அப்பா. எப்படி இருக்கிறீர்கள்?"


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன் மகனே. உங்கள் கல்லூரி எப்படி நடக்கிறது?"


 "போகிறது நல்ல அப்பா. என் தம்பி நலமா?" அகில் கண்ணீருடன் கேட்டான்.


 இதைக் கேட்ட அவரது தந்தை மகிழ்ச்சியடைந்து, "அவர் நலமாக இருக்கிறார். நீங்கள் அவருடன் நீண்ட நேரம் பேச வேண்டும் என்று அவர் எதிர்பார்க்கிறார்" என்று பதிலளித்தார்.


 "அப்பா இல்லை. அவர் அரசியலை விட்டு வெளியேறும் வரை, நான் அவருடன் பேசமாட்டேன். எனது கல்லூரி உட்பட பலரால் பாராட்டப்பட்ட அவருக்கு எனது வாழ்த்துக்களைத் தெரிவிக்கவும்." அகில் கண்ணீருடன் அழைப்பை நிறுத்தினான்.


 தர்ஷினி, சஞ்சய், மouலி மற்றும் மனோஜ் அதிர்ச்சியடைந்தனர்.


 அவள் அவனிடம் சென்று, "சாய் ஆதித்யா உன் சகோதரன் அகிலா?"


 "நீ இதை எங்களிடம் வெளிப்படுத்தவில்லை டா" என்றான் மனோஜ்.


 "பார், அவர் எவ்வளவு எளிமையாக இருந்தார், அவருடைய சகோதரரின் அடையாளத்தை வெளிப்படுத்தாமல்." சஞ்சய் கூறினார்.


 "ஆனால், அவர் அரசியல் கட்சியில் சேர்ந்ததால் நான் மகிழ்ச்சியாக உணரவில்லை. மேலும், நானும் அவரும் இப்போது பிரிந்துவிட்டோம். நான் என் சகோதரனுடன் பேசுவது இல்லை."


 அவர் கண்ணீருடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவரது சகோதரர் நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டார் மற்றும் அகில் மற்றும் அவரது நண்பர்களின் திறமைகளால் ஈர்க்கப்பட்டார். விழாவில் அவர் அவர்களை முழு மனதுடன் பாராட்டினார் மற்றும் மற்றவர்களை ஊக்கப்படுத்த ஊக்குவித்தார்.


 கொண்டாட்டத்திற்குப் பிறகு, அகில் தனது சகோதரருடன் உணர்வுபூர்வமாக சமரசம் செய்து, அவருடைய சித்தாந்தங்களையும் நோக்கங்களையும் புரிந்து கொள்ளத் தவறியதற்காக அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார். இதனால் ஆச்சரியமடைந்த மouலியும் தர்ஷினியும் அவரிடம், "அகில். உங்கள் சகோதரருடன் நீங்கள் எப்படி சமரசம் செய்தீர்கள்? நீங்கள் சொன்னீர்கள், நீங்கள் அவரிடம் கோபமாக இருக்கிறீர்களா?"


 "காதல் ஒரு கடல் தர்ஷு போன்றது. எங்களால் அதை அளவு அல்லது பென்சிலால் அளவிட முடியாது. அதேபோல், சில நாட்களுக்கு முன்பு, நான் அவரைச் சந்திக்கச் சென்றபோது, ​​அவருடைய நெருங்கிய நண்பரான அபினேஷ் ஜி யின் உதவியுடன் அவருடைய மகத்துவத்தை உணர்ந்தேன்."


 தர்ஷினி அவனைப் பார்த்தாள். அகில் கூறியபோது: "அபினேஷ் ஜி என்னிடம் கூறினார், 'என் அம்மா 1998 கர்நாடகாவில் நடந்த தமிழ் எதிர்ப்பு வன்முறைக்கு பலியானார். அவர் இறந்த பிறகு, என் சகோதரர் ஒரு தாயாக தனது பொறுப்புகளை ஏற்றுக்கொண்டு என்னை கவனித்துக்கொண்டார். நான் எவ்வளவு உடைமை மற்றும் நான் சுயநலவாதி. ஏனெனில், காதல் ஒரு பெரிய கடல் போன்றது. "


 "உங்கள் சகோதரருக்கு அது தெரியுமா, நீங்கள் இதை கற்றுக்கொண்டீர்களா?" மouலி கேட்டார்.


 "இல்லை நண்பா. நான் இதை அவரிடம் வெளிப்படுத்தவில்லை. என் அம்மா எப்படி இறந்தார் என்ற உண்மையை நான் கற்றுக்கொண்டேன் என்பதை என் சகோதரரிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன். இதை என் மனதில் வைத்துக்கொள்ள திட்டமிட்டேன். " அகில் கண்ணீர் மற்றும் ஆறுதலுடன் கூறினார்.


 அகில், தர்ஷினி, மliலி மற்றும் மனோஜ் ஆகியோர் ஓசூருக்கு சுற்றுலா சென்று கேபிஎன் பஸ் பயணத்திற்கான புத்தகங்களை எடுக்க முடிவு செய்கிறார்கள். அங்கு செல்வதற்கு முன், அகில் தனது தம்பியை அழைத்து தனது ஓசூர் பயணம் பற்றி தெரிவிக்கிறார்.


 இருப்பினும், சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா அவரை அழைத்து, "ஓசூரில் நிலைமை கட்டுப்பாட்டில் இல்லை, பொறுமையாக இருக்கும்படி கேட்கிறார்" என்று கூறுகிறார். ஆனால், அவர் கேட்கவில்லை மற்றும் பயணத்தைத் தொடர்கிறார், அவரது சகோதரர் அவரை கவனமாக இருக்க வழிகாட்டுகிறார் என்று கருதி.


 முன்னுரிமை:


 தற்போது, ​​கேபிஎன் பேருந்து பெங்களூரு அருகே ஒரு ஓடையின் பாலத்தில் நிற்கிறது. இதைப் பார்த்த அகில், தர்ஷினியுடன் சேர்ந்து இறங்கி, ஆற்றின் ஒலி ஓட்டத்தைப் பார்த்து மகிழ்ந்தார்.


 அவர்கள் ஒரு பெரிய அரவணைப்பைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள், பாலத்தில், சில வகையான பாராட்டும் தருணங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். பின்னர், பேருந்து ஓசூர்-பெங்களூரு எல்லையான சூசுவாடியை அடைகிறது, கர்நாடக ஆட்சி முடிவடைந்து தமிழ்நாட்டைத் தொடங்குகிறது.


 காவிரி நதிநீர் பங்கீடு தொடர்பாக இரு பகுதிகளிலிருந்தும் போராட்டக்காரர்கள் போராட்டம் நடத்தினர், மேலும் கலவரம் வன்முறையாக மாறியது. கர்நாடகாவில் இருந்து வந்த கலவரக்காரர்கள் வாகனங்களை எரித்து, கர்நாடகா மற்றும் ஓசூர் பக்கங்களில் உள்ள தமிழ் மக்களைத் தாக்குகிறார்கள்.


 எல்லா இடங்களிலும் தீ மற்றும் தாக்குதல்கள் உள்ளன. ஓசூர் பக்கங்களில் ஒரு தமிழ் பையனை மக்கள் குத்தும்போது வன்முறை மோசமாகிறது. ஆதித்யா தனது கட்சித் தலைவர்களுடன் இணைந்து உதவிப் பயணிகளை காப்பாற்றுகிறார். ஏனெனில், கலவரத்தின் போது பேருந்து எரிக்கப்பட்டது.


 தர்ஷினி வெளியே கொஞ்சம் தண்ணீர் எடுக்கச் செல்கிறாள். எடுத்த பிறகு, கலவரக்காரர்களால் அவள் தடுக்கப்படுகிறாள், அவளிடம் கேட்டாள்: "மேடம் ... முதல் இரவு ஆ?"


 "வாயை மூடு!" அதற்கு தர்ஷினி, அவர்கள் சொன்னார்கள்: "டா டா. ஆங்கிலம் ஓ."


 அவளைத் தொட முயன்றபோது அவள் ஒருவரை அறைந்தாள். இதன் விளைவாக, பாலியல் பலாத்காரம் மற்றும் துன்புறுத்தலுக்கு அவள் ஆண்களால் இழுக்கப்படுகிறாள், இது ஒரு ஆணால் வீடியோ-டேப் செய்யப்படுகிறது. இதை பார்த்த அகில் அருகில் இருந்த இரும்பு கம்பியை எடுத்து அந்த மனிதர்களை கொடூரமாக தாக்கியுள்ளார். அவர்களில் ஒருவர் சொல்கிறார்: "ஏய். எங்களைத் தொடாதே டா. நீ பிரச்சனையில் இருப்பாய்."


 இருப்பினும், அவர் அவரை இரக்கமின்றி அடித்து கொன்று அவர்களை உயிருடன் எரித்தார். அந்த நேரத்தில், அவர் அவர்களை அடிக்கும் போது, ​​ஒரு குழந்தை ஆண் குழந்தையை மீட்க சஞ்சயும் மliலியும் எரியும் பேருந்தின் உள்ளே சென்றனர்.


 அகில் தமிழ் எதிர்ப்பு வன்முறையின் போது தனது தாயின் மரணத்தை நினைவு கூர்ந்தார், அந்த நேரம் மற்றும் தனது நண்பர்களை காப்பாற்றுவதற்காக பஸ்ஸில் செல்ல முயன்றார். ஆனால், ஆதித்யாவால் தடுக்கப்படுகிறார், அவர் கனத்த இதயத்துடன் அவரைத் தடுக்கிறார்: "அகில் தேவையில்லை. பஸ் கிட்டத்தட்ட எரிந்துவிட்டது. தயவுசெய்து போக வேண்டாம் டா." அவர் கண்ணீருடன் கூறினார்.


 குழந்தையால் ஆதித்யாவிடம் திருப்பி அனுப்பப்பட்டது. அகில் தனது நண்பர்களை மீட்பதற்காக பேருந்தின் உள்ளே செல்ல முயன்றார். ஆனால், ஆதித்யாவால் தடுக்கப்பட்டது. ஏனெனில், பேருந்து எரிக்கப்பட்டது. பேருந்து வெடித்ததால் சக பயணிகளும் ஆதித்யாவும் அழுகிறார்கள்.


 ஐந்து ஆண்டுகள் தாமதம்:


 ஆதித்யா முறையே அகிலின் நண்பர்கள் சஞ்சய் மற்றும் மliலியின் புகைப்படத்தின் முன் விளக்கு ஏற்றுகிறார். அவர் அவர்களின் புகைப்படத்தில் எழுதுகிறார், "உண்மையான காதல் கதைகளுக்கு முடிவே கிடையாது. அதே சமயம் ஒரு உண்மையான கடல் போல இருக்கும் உண்மையான நட்பு என்றென்றும் நிலைத்திருக்கும்."


 தர்ஷினியும் அகிலும் இப்போது திருமணமாகி, ஒன்றாக மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறார்கள். அவர்களின் உடலில் எரிந்த அடையாளங்கள் இன்னும் தெரியும். அவர்களால் காப்பாற்றப்பட்ட சிறுவன் அனாதை இல்லத்தில் அவர்களை சந்திக்க வருகிறான், அவர்கள் பேருந்துக்கு பெயரிட்டனர், அதில் அவர்கள் கலவரத்தின் போது பயணம் செய்தனர், "காதல் ஒரு பெரிய கடல் போன்றது." அவர்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறார்கள்.


 எபிலாக்:


 "வன்முறை எப்போதுமே தீங்கு விளைவிக்கும். சில சமயங்களில் நம் அன்புக்குரியவரை எடுத்துக்கொள்கிறது. ஆனந்தமான ஆத்மாவான என் அன்பின் மூலம் ஒருவர் சொல்லமுடியாத மகிழ்ச்சியைக் காண்கிறார். அந்த மகிழ்ச்சியை உணர்ந்தவுடன், பூமிக்குரிய இன்பங்கள் அனைத்தும் ஒன்றுமில்லாமல் போகும். அன்பு மற்றும் பாசத்தின் மூலம் அனைத்தையும் வெல்வோம்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance