anuradha nazeer

Drama Thriller

5.0  

anuradha nazeer

Drama Thriller

ஓநாய்

ஓநாய்

2 mins
412


ஓநாய் ஒரு காலத்தில், ஒரு கிராமத்தில் ஒரு மேய்ப்பன் சிறுவன் வாழ்ந்தான். கிராமவாசிகள் சொன்னார்கள், இப்போதெல்லாம் கிராமத்தில் அதிக புல் கிடைக்கவில்லை. எனவே நீங்கள் எங்களைப் பின்தொடர்கிறீர்கள், நாங்கள் கிரானைட் வெட்டும் பணிகளுக்காக மலை உச்சியில் செல்கிறோம். கனமான புதர்கள் உள்ளன. எனவே உங்கள் ஆடுகளின் முழு வயிற்றைக் கொண்டிருக்கலாம்.


நீங்கள் விரும்பினால், தொடரவும். நாளை வார்டுகளில் புத்திசாலித்தனமாக நீங்கள் சொன்னதைப் போலவே கிராமத்திலிருந்தும் புல்வெளியைப் புல் செய்யலாம். அவர்கள் அவருக்கு உறுதியளித்தனர், உங்களைப் பாதுகாத்து விடுங்கள். கவலைப்பட வேண்டாம், புதிய இடத்தை ஒலிக்கவும். சிறுவன் ஏற்றுக்கொண்டான் & கிராமவாசிகளைப் பின்தொடர்ந்தார். அவர்கள், உங்கள் ஆடுகளுடன் நீங்கள் இங்கே இருங்கள், நாங்கள் எங்கள் வேலைக்காக மலை உச்சியில் செல்கிறோம்.


உங்களுக்கு ஏதாவது தேவைப்பட்டால் அல்லது எங்களை அழைத்தால், நாங்கள் வருவோம் உங்கள் உதவிக்கு ஒரு இடத்தில். சிறுவன் ஏற்றுக்கொண்டான். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் சலித்துவிட்டார். அவர் மலைகள் அருகே தனியாக இருந்தார். .அதனால் அவருக்கு சந்தேகம் வந்தது, அவருடன் பேச ஹோ உடல் இருந்தது. வானிலை கிராம மக்கள் கலந்துகொள்கிறார்களா இல்லையா என்பதை சோதிக்க அவர் விரும்பினார் மேய்ப்பன் பையன் கத்தினேன், ஓநாய்! ஓநாய்! சிறுவனை நினைத்து ஆடுகளை காப்பாற்ற கிராமவாசிகள் ஓடி வந்தனர்.


அவர்கள் எதையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை, பையன் அவர்களின் கோபமான முகங்களைப் பார்த்து சிரித்தான். நான் வேடிக்கையாக இருந்தேன். எல்லாவற்றையும் மன்னிக்கவும், அவர் கூறினார். ஓநாய் சிறுவன் இல்லை என்று உறுதியளித்தபோது, ​​‘ஓநாய்’ என்று அழ, அவர்கள் கோபமாகச் சொல்லிவிட்டு வெளியேறினர். சிறுவன் அவர்களைப் பார்த்து சிரித்தான். மீண்டும், 2 வது முறையும் அவர் அதைச் செய்தார் தவறு, தெரியாமல் ஒரு சிறு பையனாக இருப்பது Consekuatrrches.


கோபமடைந்த கிராமவாசிகள் சிறுவனை இரண்டாவது முறையாக எச்சரித்துவிட்டு வெளியேறினர். சிறுவன் தொடர்ந்து மந்தையைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் ஒரு உண்மையான ஓநாய் பார்த்து, "ஓநாய்! தயவுசெய்து உதவுங்கள்! ஓநாய் ஆடுகளைத் துரத்துகிறது. உதவி! ஆனால் இந்த நேரத்தில், யாரும் உதவ முன்வரவில்லை. மாலைக்குள், சிறுவன் வீடு திரும்புவான் என்று எதிர்பார்த்தபோது, ​​கிராமவாசிகள் அவருக்கு என்ன ஆனது என்று யோசித்து மலைக்குச் சென்றனர்.


சிறுவன் அழுதுகொண்டே மலையில் அமர்ந்தான். "ஓநாய் இருப்பதாக நான் அழைத்தபோது நீங்கள் ஏன் வந்தீர்கள்?" அவர் கோபமாக கேட்டார். "மந்தை இப்போது சிதறிக்கிடக்கிறது", என்றார். ஒரு பழைய கிராமவாசி அவரை அணுகி, “மக்கள் உண்மையைச் சொல்லும்போது கூட பொய்யர்களை நம்புகிறார்கள் என்று நம்பினார்கள். நாளை காலை உங்கள் ஆடுகளைத் தேடினோம். இப்போது வீட்டிற்கு செல்வதை மேம்படுத்துதல் ”. பொய்யர் உண்மையைச் சொல்லும்போது கூட யாரும் நம்ப மாட்டார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama