Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

மும்பை: சொல்லப்படாத கதை

மும்பை: சொல்லப்படாத கதை

14 mins
647


குறிப்பு: சுதந்திர தினத்தை கொண்டாடும் விதமாக இந்த கதை எழுதப்பட்டது. இந்தியனாக இருப்பதில் பெருமை கொள்வோம். ஜெயி ஹிண்ட்! இந்த கதையின் முக்கிய எதிரிகளான இர்பான் மற்றும் கல்யாண் சிங்கின் கதாபாத்திரங்கள் முறையே நிஜ வாழ்க்கை கும்பல் தாவூத் இப்ராகிம் மற்றும் வரதராஜன் முதலியார் ஆகியோரை அடிப்படையாகக் கொண்டவை.

 5:30 AM, ஜவஹர்லால் நெஹ்ரு போர்ட், மும்பை: 12 ஏப்ரல் 2019-

 அதிகாலை 5:30 மணிக்கு, நள்ளிரவில், ஐந்து உதவியாளர்களும் தங்கள் தலைவருடன் படகில் நுழைவதற்காக கடல் துறைமுகத்தை நோக்கிச் செல்கிறார்கள். அவர்கள் கிட்டத்தட்ட கடலுக்கு நடந்து செல்லும் போது, ​​அருகில் சில புல்லட் ஒலிகளைக் கேட்கிறார்கள்.


 "அந்த ஒலி என்ன டா?" கும்பல் தலைவர் தனது உதவியாளரிடம் கேட்டார்.

 "எனக்குத் தெரியாது தம்பி. காத்திருங்கள். நான் அதைப் பார்க்கிறேன்." உதவியாளர் சொன்னார் மற்றும் அருகிலுள்ள இடங்களைச் சுற்றிப் பார்க்கச் சென்றார். இருப்பினும், சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவர் அந்நியரால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார்.

 கறுப்பு சட்டை, நீல நிற பேன்ட் அணிந்து, முகத்தை மேலும் மூடியிருந்த அந்நியரால் ஒருவர் பின் ஒருவராக கொல்லப்பட்டார். துறைமுகத்திலிருந்து 500 மீட்டர் தொலைவில் உள்ள ஒரு கட்டிடத்தின் அருகே எங்காவது உச்சியில் நின்று, தனது துப்பாக்கி சுடும் துப்பாக்கியை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொண்டிருக்கிறார். தொலைநோக்கிகள் பக்கத்தின் இடதுபுறத்தில் உள்ளன.

 இறுதியாக, இந்த கும்பலின் முக்கிய கேப்டன் உயிருக்கு போராடிய பிறகு இறக்கிறார். அவர் வலது நெஞ்சு மற்றும் நெற்றியில் சுடப்பட்டார்.


 காலை 9:30, சில மணி நேரம் தாமதமாக:

 காலை 9:30 மணிக்கு, ஒரு மீனவர் துப்பாக்கி சுடும் நபரால் கொல்லப்பட்ட அந்த மனிதர்களின் உடலைப் பார்த்து, "இந்த பையன் ஜெகன் சொல்வது சரிதான்" என்று கூறுகிறார். அவர் தனது தொலைபேசி மூலம் 100 ஐ டயல் செய்கிறார்.

 "வணக்கம் 100. நீங்கள் எங்கிருந்து பேசுகிறீர்கள்?" ஒரு போலீஸ் அதிகாரி கூறினார்.

 "ஐயா. நான் ஜவஹர்லால் நேரு கடல் துறைமுகத்திலிருந்து அழைக்கிறேன்."

 "ஆமாம். உனக்கு என்ன வேண்டும்?"

 "ஐயா. இங்கே, கல்யாண் சிங்கின் உதவியாளர் ஜெகன் மற்றும் அவரது உதவியாளர் இறந்து கிடக்கிறார்கள்

 போலீஸ் அதிகாரி இதை எஸ்பி பெஜோயிடம் தெரிவிக்கிறார், அவர் ஏஎஸ்பி ஹர்ஷித்தை சம்பவ இடத்திற்கு செல்ல உத்தரவிட்டார். ஹர்ஷித் தடயவியல் அதிகாரிகள், பிரேத பரிசோதனை நிபுணர்கள் மற்றும் அவரது சகாக்களுடன் சம்பவ இடத்திற்கு சென்றார். அங்கு, அவர் மீனவரை விசாரிக்கிறார்.

 "கடலோரங்களுக்கு அருகில் இறந்து கிடந்த இந்த மக்களை நீங்கள் எப்படி அறிந்து கொண்டீர்கள்?"

 "ஐயா. நான் மீன்பிடித்துவிட்டு திரும்பி வருகிறேன். எனது படகு என் லாட் அருகே நிறுத்தியபோது, ​​அவர்கள் ரத்த வெள்ளத்தில் இறந்து கிடப்பதை பார்த்தேன். என்ன நடந்தது என்று தெரியவில்லை. ஏனெனில், நான் மீன்பிடிக்கச் சென்றேன்." மீனவர் கூறினார்.

 "ஐயா. இந்த மக்கள் பெரும்பாலும் மிரட்டி பணம் பறித்தல், டீலிங் போன்றவற்றுக்காக இங்கு வருவார்கள். நான் நினைக்கிறேன், அவர்களின் போட்டியாளரான முஹம்மது இர்பான் இந்த மக்களைக் கொன்றிருக்கலாம்." மற்றொரு மீனவர் அவரிடம் கூறினார். அவர்களிடமிருந்து சில தடயங்களைப் பெற்று அவர் அவர்களை அனுப்புகிறார்.


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:

 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, தடயவியல் ஆய்வாளர் புல்கித் சுரனா மற்றும் மருத்துவ பரிசோதகர் யாஷ் ஹர்ஷித்தை சந்திக்கிறார்.

 புல்கித் சூரானா அவரிடம், "ஐயா. அந்த வழியை நான் முழுமையாக ஆராய்ந்தேன், அந்த உதவியாளர் கொல்லப்பட்டார்."

 "எனது பகுப்பாய்வின்படி, கொலையாளி மிகவும் தொழில்முறை அல்லது பயிற்சி பெற்ற கொலைகாரன். ஏனென்றால், அவர் அவர்களை சுட்டுள்ள விதம், அவர் அவர்களை இழுத்த விதம் ஏதோ ஒரு கொடூரத்தை ஒத்திருக்கிறது." பிரேத பரிசோதனை மருத்துவர் அவரிடம் கூறினார்.

 "பகுப்பாய்வு அறிக்கையே என்னை பயப்பட வைத்தது ஐயா. அவர்களின் மரணம் இயேசு கிறிஸ்துவின் மரணம் போல் தெரிகிறது. மேலும், கொலையாளியின் பாக்கெட்டில் இதை நான் கண்டேன்." தடயவியல் ஆய்வாளர் அதை ஹர்ஷித்திடம் கொடுத்தார். அவர் மேலும் அவளிடம், "புல்லட் 9 மிமீ காலிபர் சார்

 ஹர்ஷித் பிஜோயைச் சந்தித்து இந்த அறிக்கைகளைப் பற்றி அவரிடம் கூறுகிறார். பிந்தையவர் அவரிடம், "என் பகுப்பாய்வின்படி, இர்பான் கல்யாண் சிங் மற்றும் அவரது போதை மருந்து சிண்டிகேட் மீது போர் தொடுக்கத் தொடங்கினார். இந்த வழக்கைத் தூண்டுவதன் மூலம் நாம் ஏன் நம் நேரத்தை வீணாக்க வேண்டும்? இந்த போரை அமைதியாகப் பார்ப்போம், ஹர்ஷித்."


 ஹர்ஷித் அவனிடம், "ஐயா. அப்படித் தெரியவில்லை. கொலைகாரனுக்கு வெவ்வேறு நோக்கங்கள் இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். இதைப் பற்றி நாம் ஆராயவில்லை என்றால், கொலைகள் அதிகமாக இருக்கும்."

 "நான் உங்கள் மூத்த போலீஸ் அதிகாரி, ஹர்ஷித். நான் சொல்வதைச் செய்யுங்கள். என் வார்த்தைகளை குறைத்து மதிப்பிடாதீர்கள். மேலும் இது ஒரு உத்தரவு." அவன் அவளுக்கு கட்டளையிட்டான்.

 விரக்தியடைந்த அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். அவரது வீட்டில், அவரது தந்தை (சக்கர நாற்காலியில்) அவரை சமாதானப்படுத்தி கூறுகிறார்: "ஹர்ஷித்தை பார்க்கவும். காவல்துறையில், நாங்கள் இறந்த உடல்களுடன் தூங்க வேண்டும், திட்டுவதை சகித்துக்கொள்ள வேண்டும், முதலியன இது இறப்பது போன்றது. நாம் ஆபத்தில் இருக்க வேண்டும் தனிப்பட்ட வாழ்க்கை."


 இரண்டு மாதங்கள் தாமதம்:

 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஒரு பேருந்தில், நீலச் சட்டை மற்றும் பேன்ட் அணிந்த ஒருவர், தாராவியை நோக்கி தனது வணிகச் செயல்பாடுகளுக்காக தக்காளி மற்றும் சோடா பாட்டிலுடன் பஸ்சில் அமர்ந்தார்.

 பேருந்தில், இர்பானின் ஐந்து உதவியாளர்களில் ஒருவர் (அவரும் அதே பேருந்தில் பயணம் செய்கிறார்) "யார் அங்கே உட்கார்ந்திருக்கிறார்கள் டா? ஏய்!"

 "நான் ஒரு வியாபாரத்திற்காக வந்திருக்கிறேன், தம்பி!" விற்பனையாளர் கூறினார்.

 பேருந்து தாராவியை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​பேருந்தைத் தடுக்க ஐந்து கற்கள் போடப்பட்டுள்ளன. ஐந்து பேரும் போலீஸ் ஜீப் மற்றும் மூன்று போலீஸ் அதிகாரிகள் பேருந்தை நோக்கி வருவதை பார்க்கிறார்கள்.

 பின்னர் ஹர்ஷித் தனது மூன்று அணி வீரர்களுடன் முறையே ரவி, தனுஷ் மற்றும் ஹர்ஷிதா சோப்ரா (என்கவுன்டர் அணி) ஆகியோரை அணுகுகிறார்.

 "ஏய். அவன் நம்மை சிக்க வைக்க வந்திருக்கிறான். அவன் பொருட்களை விற்க அல்ல." உதவியாளர் ஒருவர் கூறினார். அவர் ஹர்ஷித்தின் கூட்டாளி ஏசிபி கிரண் என்பது தெரியவந்தது.

 "நீங்கள் புத்திசாலித்தனமான திட்டங்களைச் செய்ய முடியாது. புத்திசாலித்தனமாக செயல்படவும் எங்களுக்குத் தெரியும்." கிரண் அவரிடம் கூறினார்.

 நால்வர் குழுவினரால் கைது செய்யப்பட்டனர், ஹர்ஷித் இரண்டாம் நிலை சிகிச்சை (அடித்தல்) கொடுத்து அவர்களைத் தூண்டுகிறார். ஏனென்றால், அவர்கள் இர்பானின் உதவியாளராக தங்கள் அடையாளத்தைப் பாராட்டினர். ஹர்ஷித் அவர்களிடம், "எங்களைப் போன்ற போலீஸ் அதிகாரிகளுக்கு, நீங்கள் குற்றவாளிகள் மட்டுமே. சொல்லுங்கள். கல்யாணின் உதவியாளர் கொல்லப்பட்ட இடத்தில் நீங்கள் அனைவரும் இருந்தீர்களா?"

 "ஐயா. நாங்கள் உண்மையில் அந்த மக்களை கொல்ல திட்டமிட்டோம். ஆனால், எங்களுக்கு ஆச்சரியமாக, அவர்கள் யாரோ தெரியாத துப்பாக்கி சுடும் வீரர்களால் கொல்லப்பட்டனர்." அவர்கள் கண்களில் பயத்துடன் சொன்னார்கள்.


 ஹர்ஷித், இந்த பையனைத் தூண்டுவது பயனற்றது என்பதை உணர்ந்து, கிரணிடம், "கிரண். இந்த உதவியாளரிடமிருந்து எங்களுக்கு எந்த தடயமும் கிடைக்கவில்லை. பயன் இல்லை" என்று கேட்டார்.

 "இர்பான் மற்றும் கல்யாண் சிங் ஆகியோர் போட்டியாளர்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். ஆனால், அவர்களை யார் ஒருவர் படுகொலை செய்கிறார்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியாது." ரவி கூறினார்.

 "அவர்களின் குற்றச் சிண்டிகேட் பற்றி யாராவது விசாரணை செய்தார்களா?" ஹர்ஷித் கேட்டார். அவரது கேள்விக்கு, ஹர்ஷிதா சோப்ரா பதிலளித்தார், "ஐயா. ஏசிபி கரீம் மற்றும் அவரது நான்கு அணியினர் ஏசிபி கார்த்திக்குடன் இந்த வழக்கை விசாரித்தனர், இரகசியமாக சார். சரியாக, நான்கு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு."

 மேலும் சிலர், "இர்பானின் போதை மாஃபியா சிண்டிகேட்டால் கரீம் கொல்லப்பட்டார்" மற்றும் துக்கத்தின் காரணமாக, "கார்த்திக் ராஜினாமா செய்து குடிபோதையில் ஆனார், சைபர் கிளையில் தன்னை சேர்த்துக் கொண்டார்."

 இப்போது சைபர் கிளையில் மகிழ்ச்சியாக வேலை செய்யும் கார்த்திக்கை சந்திக்க ஹர்ஷித் முடிவு செய்கிறார். இந்த வழக்குக்காக ஹர்ஷித் அவரிடம் உதவி கேட்டபோது, ​​கார்த்திக் பதிலளித்தார்: "ஐயா. எங்கள் துறைக்கு ஒத்துழைக்க மற்றும் கேட்க பொறுமை இல்லை. இந்த வழக்கை விசாரிப்பது வீண் ஐயா. நான் இனி தளர முடியாது. கரீமைப் போல என் வாழ்க்கை


 இந்த வழக்கை ஹர்ஷித் தன்னாலும் அவரது குழுவினாலும் விசாரிக்க முடிவு செய்கிறார். "கார்த்திக் அவர்களுக்கு உதவாது" என்பதை அவர் உணர்ந்தார். ஹர்ஷித் இர்பான் மற்றும் கல்யாண் சிங் ஆகியோரின் கும்பல்களைப் பற்றி மேலும் பலரிடம் விசாரிக்கத் தொடங்குகிறார். பின்னர் அவர் தனது போலீஸ் குழுவுடன் ஒரு சந்திப்பை உருவாக்கினார், அங்கு ஹர்ஷித் கூறுகிறார்: "எங்கள் விசாரணையின்படி, கல்யாண் சிங்கும் இர்பானும் ஒரு காலத்தில் நெருங்கிய நண்பர்கள் மற்றும் உள்ளூர் டான் பாஷா நயீமின் கீழ் பணிபுரிந்தனர். கல்யாண் சிங்கின் ஆட்கள் அடங்குவர்: அருள் ரெட்டி, ஜெகன் முறையே சர்மாவும். இர்பானின் மாஃபியாவில் உள்ள அதே வழக்கு: பஷீர், இம்ரான் மற்றும் மனோஜ் முதன்மை உதவியாளராக இருந்தனர். அவர்கள் அனைவரும் இளம்பருவத்தில் பணம் பறித்தல், போதைப்பொருள் கடத்தல் மற்றும் கொள்ளையில் ஈடுபட்டனர். அதன் பிறகு, ஈகோ மோதல்களால் போட்டியாளர்களாக மாறினர். , நம் அனைவருக்கும் நன்றாகத் தெரியும். "

 அவர் பேசும்போது கிரண் ஹர்ஷித்திடம்: "ஹே ஹர்ஷித் இதைக் கேட்ட ஹர்ஷித் தன் வீட்டிற்கு விரைந்து சென்று தன் சகோதரனிடம் கேட்டான்: "தம்பி. என்ன நடந்தது?"

 "எனக்கு தெரியாது டா. அண்மையில் என்சிபி போதை மருந்து சிண்டிகேட்டுக்கு எதிரான ரெய்டு பற்றிய செய்தியைப் படித்தார். அதன் பிறகு அவருக்கு திடீரென மாரடைப்பு வந்து மயங்கி விழுந்தார்." அவனுடைய சகோதரன் அவனிடம் சொன்னான். ஹர்ஷித் தனது தந்தைக்கு ஆறுதல் கூறினார்.


 மூன்று மாதங்கள் தாமதம்:

 மும்பை பல்கலைக்கழகம்:

 மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஹர்ஷித் இசை அறிமுக நிகழ்ச்சிக்கு ஒரு முக்கிய விருந்தினராக அழைக்கப்படுகிறார், அதை ஒரு பிரபல இசை பின்னணி பாடகரும் எழுத்தாளருமான அர்ஜுன் ஜெயேந்திரன் துவக்கி வைத்தார். அவர் முதலில் தமிழ்நாட்டின் திருநெல்வேலி மாவட்டத்தைச் சேர்ந்தவர், ஹர்ஷித்தின் குடும்பத்தைப் போலவே, அவர் தமிழ்நாட்டிலிருந்து வந்து மும்பையில் குடியேறினார். அர்ஜுனின் தீவிர ரசிகராக அவர் விழாவில் கலந்து கொள்கிறார். அங்கு, அர்ஜுனின் தங்கை யாழினி அவரைப் பார்த்து அவர்களின் கல்லூரி நாட்களை நினைவூட்டுகிறாள்.

 நான்கு வருடங்கள் பின்:

 ஹர்ஷித் தனது இறுதியாண்டு பட்டப்படிப்பை முடித்தார், மேலும் ஒரு வருடம் NCC கேடரில் பயிற்சி பெற்றார். ஏனெனில், என்சிசி ரெஜிமென்ட் மூலம் இந்திய ராணுவத்தில் சேர வேண்டும் என்பது அவரது விருப்பம். யாழினி அவரது இளைய மாணவி, அவர் தொழில் வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவம் காரணமாக அவர் தொடர்ந்து தவிர்த்தார். அவள் இனிமையான சுபாவமுள்ள மற்றும் உணர்ச்சிகரமான பெண், அவளுடைய சகோதரனால் வளர்க்கப்பட்டாள், இரண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு அவர்களின் தந்தை (ஒரு விதவை) இறந்த பிறகு நிறைய மற்றும் நிறைய தியாகங்களைச் செய்து எல்லாவற்றையும் கவனித்துக்கொண்டாள்.

 யாழினியின் தந்தை, சாய் ஆதித்யா மும்பை டிஎஸ்பியாக பணிபுரிந்தார், கல்யாண் சிங் மற்றும் இர்பானின் குற்றவியல் வழக்கை விசாரித்தார். எனினும், அவர் சாலை விபத்தில் பலியானார். அப்போதிருந்து, அவளுடைய சகோதரனால் அவள் பராமரிக்கப்பட்டாள், அவர் இன்னும் திருமணமாகாதவராக இருந்தார், ஒரு மனிதன் 45 வயதை எட்டினான்.

 கிரணின் மகிழ்ச்சியான வார்த்தைகளை மீறி யாழினியின் காதல் ஹர்ஷித்தால் நிராகரிக்கப்பட்டது. அவரும் கிரணும் நான்கு வருடங்களாக கல்லூரிக்கு வரவில்லை. யாழினி தனது நண்பரிடமிருந்து, "ஹர்ஷித் இந்திய இராணுவத்தில் சேருவதற்கான தனது திட்டத்தை ரத்து செய்துவிட்டார்" என்று கற்றுக்கொண்டார்.

 முன்னுரிமை:

 யாழினி சுயநினைவுக்கு வந்து ஹர்ஷித்தை மேடைக்கு அழைக்கிறாள். இருப்பினும், அவரே அவளுடன் சென்று பேசுகிறார். அவளுடைய சகோதரனை முறைப்படி சந்தித்தபின், அவனுடைய பாடல்களின் மீதான மோகத்தைப் பற்றிச் சொன்ன பிறகு, அவன் மீண்டும் மும்பை கடற்கரைக்குத் திரும்புகிறான். அர்ஜுன் அவரை வீட்டில் சந்திக்கச் சொன்னார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். யாழினியின் வார்த்தைகளை அவர் நினைவுபடுத்துகிறார், "இந்த நான்கு ஆண்டுகளில் நீங்கள் எங்கே சென்றீர்கள்?"

 அடுத்த நாள், யாழினி ஹர்ஷித்தின் குடும்பத்தை சந்தித்து அவர்களுடன் கலந்தாள் யாழினி வீட்டில் ஹர்ஷித்திடம், "சிறுவயதிலிருந்தே என் தம்பிக்கு இசை மோகம், ஹர்ஷித். அவர் இப்போது தனது அபார திறமையால் செட்டில் ஆகிவிட்டார்" என்று கூறுகிறார்.

 ஹர்ஷித்தை பார்த்த அர்ஜுன் அவரை அன்புடன் அழைத்து, "எப்படி இருக்கிறீர்கள்?"

 "நான் நலமாக இருக்கிறேன் ஐயா. மேலும், உங்கள் தங்கையுடன் இந்த வீட்டில் நீங்கள் எப்படி கிளம்புகிறீர்கள்?"

 "தனியாகவா? இல்லை. நான் எனது இசை மற்றும் உலகத்தரம் வாய்ந்த மியூசிக் பிளேயர்களுடன் வாழ்கிறேன்." அவர் சொன்னார் மற்றும் ஜானி கேஷின் புகைப்படத்திற்கு அருகில் சென்று, "ஒரு திறமையான நபர் மற்றும் உலகின் புகழ்பெற்ற இசை கலைஞர்கள். அவருக்கு குடிப்பழக்கம் மற்றும் போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகம் இருந்தது. பின்னர் அவருக்கு நரம்பியக்கடத்தல் நோய் இருப்பது கண்டறியப்பட்டது." ஜாகிர் உசேன், பாப் டிலான் மற்றும் பண்டிட் ரவிசங்கர் போன்ற மற்ற இசைக்கலைஞர்களின் புகைப்படங்களையும் அவர் காட்டுகிறார். "உலகின் மிகச்சிறந்த மற்றும் சிறந்த இசைக்கலைஞர்களில் ஒருவர். நான் இந்த இசைக்கலைஞர்களுடன் சேர்ந்து வாழ்கிறேன். தனியாக வாழவில்லை. அவர்களின் இசை மற்றும் மோகம் மக்கள் மனதில் என்றென்றும் வாழ வைத்தது."


 அர்ஜுனின் நண்பனான பிறகு ஹர்ஷித் வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறான். யாழினியும் அவருடன் வருகிறாள். இதற்கிடையில், கல்யாணின் உதவியாளர் சர்மா, ஹர்ஷித்தின் புகைப்படத்தைக் கொடுத்து, அவருடைய உதவியாளரிடம் கூறுகிறார்: "ஏய். அவருடைய பெயர் ஹர்ஷித். நீங்கள் அவரை எங்கேயாவது பார்த்தால், தயவுசெய்து எனக்குத் தெரிவிக்கவும். அவர் தனியாக இருந்தால்."

 இதற்கிடையில், ஹர்ஷித் யாழினியுடன் செல்கிறாள், அங்கு அவள் அவளுடைய காதலை ஏற்றுக்கொள்ள அவனிடம் வாதிட்டாள், அவன் நான்கு வருடங்களாக அவன் இருக்கும் இடத்தை பற்றி விசாரிக்கிறாள். அவன் அவளுடைய கேள்விகளுக்குப் பதிலளிக்காமல், ரிசார்ட் தளத்தின் இடங்களைச் சுற்றிப் பார்த்தபோது, ​​அவள் அவனிடம் இருந்து ஐந்து மீட்டர் தொலைவில் நின்று கொண்டிருந்ததால், அவள் கோபமடைந்து அவனை நோக்கி வேகமாக வந்தாள்.

 "யாழினி. ஒதுங்கி செல்லுங்கள்." ஹர்ஷித் அவளைத் தள்ளி விட்டான். அவள் மேசையின் வலது பக்கத்தில் விழுந்தாள். ஹர்ஷித் தனது துப்பாக்கியை எடுத்து கல்யாண் இறந்த முதல் உதவியாளரை முடிக்கிறார். யாழினி ஆச்சரியத்துடன் பார்க்கிறாள். ஹர்ஷித் கையில் துப்பாக்கியுடன் நிற்கிறார். அவர் கிரணை அழைக்கிறார், ஹலோ கிரண் அவர் தனது வார்த்தைகளை ஒப்புக்கொண்டு தனது சக வீரர்களுடன் வருகிறார். ஹர்ஷித், கல்யாண் சிங்கின் உதவியாளரைத் துண்டிக்கத் தொடங்கினார். பயத்தில், சர்மா அந்த இடத்தை விட்டு ஓடிவிட்டார். ஆனால், அவர் அடையாளம் தெரியாத ஸ்கார்பியோ காரில் மோதி சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார்.


 நிலைமையை மோசமாக்க, ஷர்மாவின் சொந்த உதவியாளருடன் ஹர்ஷித் துப்பாக்கியை மாற்றினார் (அது போல், இர்ஃபான் அந்த நபருக்கு லஞ்சம் கொடுத்ததால் அவர்களுக்கு இடையே மோதல் ஏற்பட்டது). இதன் விளைவாக, இர்பானுக்கும் கல்யாணின் போதை மருந்து மாஃபியாவுக்கும் இடையே ஒரு பெரிய கும்பல் போர் மூண்டது. இந்த செயல்பாட்டில், இர்பானின் இரண்டு முதன்மை உதவியாளர் கல்யாணால் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார், அவர் முதல் முறையாக கடல் துறைமுகத்திலிருந்து வெளியே வந்தார். ஹர்ஷித் இதை ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்தி அவர்களைப் பிடிக்க முடிவு செய்கிறார், அதே நேரத்தில் தெரியாத கொலையாளியைத் தகர்க்கத் திட்டமிடுகிறார்.

 அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரிகளை சந்தித்த பிறகு, ஹர்ஷித் தனது வீட்டிற்கு திரும்பினார். காரில் ஏறும்போது, ​​கார்த்திக் தனது நாயிடம், "சீ டா. இது உலகம். அவர்கள் திறமைகளுக்கு பதிலாக சாதி, மதம் போன்றவற்றை கருதுகின்றனர். ஹர்ஷித்தை பார்க்கவும். அவர் கல்யாண் சிங் கும்பலை கொன்றார். ஆனால், சாமர்த்தியமாக தீர்த்தார். நிலைமை மற்றும் தப்பியது. ஏனென்றால் அவரது குடும்பம் செல்வாக்கு மிக்கது. "


 விரக்தியடைந்த ஹர்ஷித் கார்த்திக்கை தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்று, "பார். நீங்கள் ஒரு பெரிய குடும்பமாக எங்களுக்குச் சொன்னீர்கள், சரி! இது எங்கள் பெரிய குடும்பம். என் தந்தை. அவரால் பேச முடியும், ஆனால் நடக்க முடியாது. அவருக்கு 90 வயது இல்லை. அவருக்கு வயது 55 தான். " அவர், அவரை வைத்திருக்கும் தனது தந்தையைத் தொடுவதன் மூலம் கூறினார்.

 ஹர்ஷித் மேலும் கூறுகையில், "இது என் சகோதரன். என் தந்தையைப் போன்ற ஒரு விதவை. ஏனென்றால், என் மருமகள் கர்ப்ப சிக்கல்களால் இறந்தார். அவர் என் தாய் மாமாவுடன் ஒரு பொறுப்பான நபராக கடுமையாக உழைக்கிறார்."

 ஹர்ஷித், "இளைய தலைமுறையினரின் வாழ்க்கையை கெடுத்த ஒரு சில குற்றவாளிகளால் அவரது தந்தை எப்படி முடங்கினார்!"


 இரண்டு நாட்களுக்கு முன்:

 சில நாட்களுக்கு முன்பு, ஹர்ஷித் இந்திய இராணுவத்திற்கு ஆட்சேர்ப்பு செய்யப்படவிருந்தபோது (அவரது தந்தையின் வழிகளைப் போலவே ஒரு அடிச்சுவடாக), அவரது தந்தை போதைப்பொருள் சிண்டிகேட் பற்றி தூண்டி அவர்களைப் பற்றிய புகைப்படங்களையும் வீடியோக்களையும் எடுத்து, மருந்துகளை விற்றார். அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியிடம் தகவல் கொடுத்தார். இருப்பினும், அவர்கள் போதைக்கு அடிமையானவர்கள், குற்றவாளிகளுக்கு ஆதரவாக வேலை செய்கிறார்கள். இனிமேல், ஹர்ஷித்தின் தந்தை அவர்களால் தாக்கப்பட்டார் மற்றும் காலில் அடிபட்டு முடங்கினார்.

 முன்னுரிமை:

 அவர்களைக் கொல்ல எனக்கு பத்து நிமிடங்கள் போதும் எல்லோருக்கும்." குற்றவாளியாகத் தோன்றும் கார்த்திக்கிடம் ஹர்ஷித் சொன்னான்.

 "நான் இதைச் சொல்லவில்லை, நீங்கள் எங்களுக்கு உதவுவீர்கள் அல்லது எனக்கு அனுதாபப்படுவீர்கள். இது என்னுடைய பிரச்சினை அல்ல. இது நம் நாட்டின் பிரச்சனை." ஹர்ஷித் அவனிடம் சொல்கிறான்.

 "இது என் நாடு இல்லையா?" கார்த்திக் கேட்டார்.

 "அது போல் தெரியவில்லை. நீங்கள் அப்படி நினைத்திருந்தால், எங்கள் காவல் துறைக்கு எதிராக ஒரு மோசமான அறிக்கையை கூற நீங்கள் ஒருபோதும் நினைக்க மாட்டீர்கள், 'நாய்களுடன் பேசுவது நல்லது' என்று நீங்கள் நினைத்திருக்க மாட்டீர்கள். நான் இதை எனது சொந்த நாடாக பார்க்கிறேன். எனக்கு யாருடைய உதவியும் தேவையில்லை. இந்த வழக்கை நானே சமாளிக்கிறேன். நீங்கள் இப்போது போகலாம். " கோபத்தில் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும் கார்த்திக்கிற்கு ஹர்ஷித் உத்தரவிட்டார்.


 இதற்கிடையில், அருள் ரெட்டி கல்யாண் சிங்கை சந்திக்கிறார், அவரிடம்: "ஜி. எங்களுக்கு ஒரு நல்ல ஒப்பந்தம் வந்துள்ளது."

 "என்ன அது?" கல்யாண் சிங் கேட்டார்.

 "நாங்கள் தென் அமெரிக்காவிலிருந்து 200 கிலோ மெத்தாம்பேட்டமைனைப் பெறுகிறோம். அந்த கும்பல் எங்களுக்கு 1500 கோடி ரூபாய் மதிப்புள்ள பணத்தை வழங்கியது. நாங்கள் அந்த ஒப்பந்தத்தை எடுக்கலாமா?" அருள் ரெட்டி கேட்டார்.

 "மூன்று நாட்களுக்குள் கப்பல் வழியாக மெத்தாம்பேட்டமைனை அனுப்பச் சொல்லுங்கள்." அப்போது, ​​அருள் ரெட்டி அமைதியாக, "ஜி ..." என்றார்.

 "என்ன டா?"

 "இர்பானின் கும்பலைப் பற்றி இன்னும் ஒரு செய்தி இருக்கிறது."

 "அது என்ன செய்தி?"

 "இந்தோனேசிய மாஃபியாவிடம் இருந்து இர்பானுக்கு 300 கிலோ கோகோயின் கிடைக்கிறது, அதன் மதிப்பு 1800 கோடி. அவர் தாராவி கடல் துறைமுகத்திற்கு வருகிறார்."

 தனது சவாலான போட்டியாளரை ஒழிக்க இதை ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாக எடுத்துக்கொண்ட கல்யாண், இர்ஃபானின் மாஃபியாவை வீழ்த்த முடிவு செய்து அருள் ரெட்டியுடன் சேர்ந்து அவர்களை அழிக்க திட்டமிட்டார். ஹர்ஷித்தின் உளவாளி ஒருவர் தூரத்திலிருந்து இதைக் கேள்விப்பட்டிருக்கிறார். அவர் இனிமேல் ஹர்ஷித்தை அழைத்து இது பற்றி அனைத்தையும் வெளிப்படுத்துகிறார். தகவல் அவரை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்துகிறது. கார்த்திக் இப்போது ஹர்ஷித்தை சந்தித்து அவரிடம், "நண்பர்கள் சொல்வார்கள், உதவுவார்கள். எங்களுக்கு சொல்லாமல் போலீசார் உதவுவார்கள்" என்று கூறுகிறார்.

 கார்த்திக் மற்றும் அவரது அணியினர் (சைபர் கிளையில் இருந்து திரும்பி வர சம்மதித்தவர்கள்) இப்போது ஹர்ஷித் மற்றும் அவரது குழுவினரிடம், "கல்யாண் சிங்கும் இர்பானும் எப்படி கும்பல் ஆனார்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?" அவர்கள் அனைவரும் அமைதியாக பார்த்தனர்.

 கார்த்திக் தனது லேப்டாப்பை ஆன் செய்து அவற்றை பற்றி விரிவாக சொல்கிறார்: "இது கல்யாண் சிங்கின் புகைப்படம். அவருக்கு 17 வயதாக இருந்தபோது எடுக்கப்பட்டது. அவர் மும்பைக்கு வந்து ஒரு போர்ட்டராக ஒரு ஸ்டேஷனில் வேலை செய்தார். நாட்கள் கழித்து, அவர் நண்பரானார் இர்ஃபான் மற்றும் அவர்கள் இருவரும் இளம் வயதிலேயே குற்றங்களில் ஈடுபட்டனர்.

 "சார். இர்பானின் தந்தை இப்ராகிம் ஒரு தலைமை காவலராக பணிபுரிந்தார், இல்லையா?" கிரண் கார்த்திக்கிடம் கேட்டான்.

 "இதைப் பற்றி உங்களுக்கு எப்படித் தெரியும்?" கார்த்திக் கேட்டார்.

 "நான் விக்கிபீடியா மூலம் தேடினேன்." ரவி கூறினார்.

 "சில நேரங்களில் அதில் உள்ள தகவல்கள் தவறாக இருக்கும். அதை கண்மூடித்தனமாக நம்பாதீர்கள்." ரித்திக் அவருக்கு பதிலளித்தார், அனைவரும் சிரித்தனர்.

 "நகைச்சுவைகளைத் தவிர. பிறகு, அனைத்து குற்றச் செயல்களிலும் நெருக்கமாக இருந்தபோதிலும், இருவரும் எவ்வாறு தனித்தனியாகப் பிரிந்தனர்?" ஹர்ஷித் கார்த்திக்கிடம் கேட்டான்.

 "இர்பான் போதைப்பொருள் கடத்தல் மூலம் சக்திவாய்ந்தவராக மாறியதால், அவர் மெதுவாக போதை மன்னராக மாறினார். இது கல்யாணுக்கு பொறாமையை ஏற்படுத்தியது, மேலும் அவர் இர்பானுடன் பிரிந்தார், விரைவில் தாராவியில் சக்திவாய்ந்த கேங்க்ஸ்டராக மாறினார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவர்கள் பரம எதிரிகளாக மாறினர்." கார்த்திக் அவனிடம் சொன்னான்.

 ரித்திக் அவரிடமும் ஹர்ஷித் (மற்றும் அணியினரிடமும்), "மும்பை மெதுவாக இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகராக மாறி வருகிறது. சமீபத்திய போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியக அறிக்கையின்படி, போதைப்பொருள் அமலாக்க முகமைகள் அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து, கனடா மற்றும் ஆஸ்திரேலியாவில் கோகா மீது பெரும் நேரத்தை முறியடித்து வருகின்றன. தென் அமெரிக்காவில் உற்பத்தி நாடுகள்

 "2014 அறிக்கையின்படி, கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில் இலங்கை, போர்ட் எலிசபெத் மற்றும் பனாமாவில் பறிமுதல் செய்யப்பட்ட சுமார் 2500 கிலோகிராம் கோகோயின் இந்தியாவுக்கு சென்றது." மற்றொரு அணி வீரர் கிருஷ்ணா இதை கூறினார்.

 "இந்த மருந்துகள் சிறிய அளவில் கூட வழங்கப்பட்டால், அவர்கள் அதிகபட்சமாக 1000 கோடி சம்பாதிக்கலாம். இந்த கும்பல்களுக்கு அது பெரிய தொகை அல்ல. ஆனால், நாங்கள் தான் இறுதி பாதிக்கப்பட்டவர்கள். NCB சமீபத்தில் சுமார் 300 கிலோ கோகோயின் (1500 கோடி ரூபாய் மதிப்பு) சர்வதேச சந்தையில்) இந்தியா, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் கனடாவில் இணைப்புகள் கொண்ட ஒரு சிண்டிகேட் மூலம் டிசம்பர் 2015 இல் மும்பையில் தரையிறங்கியது. மற்றொரு கார்த்திக்கின் கூட்டாளியான ரமணா மாஃபியாவை விளக்கினார்.

 "இந்திய இணைய நெறிமுறை (ஐபி) முகவரியைப் பயன்படுத்தி கனடாவிலிருந்து ஆஸ்திரேலியாவுக்கு ஏறத்தாழ 200 கிலோ மெத்தாம்பேட்டமைன் கொண்டு செல்லப்பட்டதை கண்டறிந்த பிறகு என்சிபியால் சிண்டிகேட்டின் அட்டையை வீச முடிந்தது." கார்த்திக்கின் தோழர் கிருஷ்ணா கூறினார்.

 "பஞ்சாபின் இர்பானின் வலது கை மனிதர் அக்ஷிந்தர் சிங் சோதியை என்சிபி பிடித்தது. ஏனென்றால் அவர் போதை மருந்து மாஃபியாவின் ஐபி முகவரி மூலம் செயல்பட்டு வந்தார். அவரிடமிருந்து 423 கிலோ கோகோயின் கைப்பற்றப்பட்டது." கிருத்திக் அணியிடம் கூறினார்.

 அப்போது ஹர்ஷித்தின் உளவாளி அவர்களிடம், "ஐயா. இர்பான் மற்றும் கல்யாண் சிங்கின் மாஃபியாவை சந்திக்க இது எங்களுக்கு சரியான வாய்ப்பு இல்லையா?"

 கார்த்திக் சிறிது நேரம் யோசித்து அவர்களுக்கு பதிலளித்தார், "இப்போது அவர்களின் கும்பலை அழைத்துச் செல்ல எங்களுக்கு சரியான வாய்ப்பு கிடைத்துள்ளது. நாம் ஏன் வாய்ப்பை இழக்க வேண்டும்? அவர்களை வீழ்த்துவோம்."

 ஹர்ஷித் இதை ஏற்றுக்கொண்டார். ஆனால், கார்த்திக்கிடம் கூறுகிறார்: "ஐயா. ஆனால், நாங்கள் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும். ஏனென்றால், அரசியல் பிரச்சினைகள் உள்ளன. நாம் இந்த பணியில் சிக்கிக்கொள்ளக்கூடாது."

 அவரின் கருத்து ஒத்துப்போகிறது. ஆரம்பத்தில் அவர் மறுத்த போதிலும், அவர்களுக்கான மூத்த அதிகாரிகளின் தடைகள் படப்பிடிப்பு மற்றும் பார்வை உத்தரவு. அந்நியன், "இர்பான் மற்றும் கல்யாணின் கும்பல்கள் ஒழிக்கப்படப் போகின்றன" என்று அறிய முடிகிறது. ஆனால், அவர் அமைதியாக இருக்கிறார்.


 10:00 PM, நாரிமன் பாயிண்ட்:-

 மும்பையின் நாரிமன் முனையில் இரவு 10:00 மணிக்கு இருண்ட மேகங்களின் கீழ், முஹம்மது இர்பான் மற்றும் கல்யாண் சிங்கின் கும்பல் முறையே வெவ்வேறு துறைமுக பக்கங்களிலிருந்து வருகின்றன. அவர்கள் பொதுவான இடத்திற்கு வருவதால், ஹர்ஷித் மற்றும் கார்த்திக் ஆகியோரின் போலீஸ் குழு உஷாராகிறது. இரு பக்கங்களிலிருந்தும், அவர்கள் வன்முறை துப்பாக்கிச் சூட்டில் ஈடுபடத் தொடங்குகிறார்கள். அடுத்தடுத்த துப்பாக்கிச் சூட்டில், அருள் ரெட்டி மற்றும் கல்யாண் சிங்கின் பல உதவியாளர்கள் கொல்லப்பட்டனர். படப்பிடிப்பில் இர்பானின் சில உதவியாளர்கள் கொல்லப்பட்டனர். அவரும் கல்யாணமும் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பித்தனர்.

 கல்யாண் பாதுகாப்பான பக்கத்தை அடைய முடிந்தது, இர்பான் இறுதியில் அந்நியன் படுகொலைக்கு அடிபணிந்தார், அவர் நரிமோன் புள்ளியின் கிழக்கு பக்கங்களில் அவரிடம் காட்டினார். அவர்கள் இருவரும் சண்டையில் ஈடுபடுகிறார்கள், இதில் அந்நியன் வெற்றி பெற்று, இர்பானை முடித்து வைத்தார்.

 ஹர்ஷித்தின் கூட்டாளி ரவி இதைப் பார்க்கிறான், அவன் அந்நியனைத் துரத்த ஆரம்பித்தான். இருப்பினும், அந்நியன் அவரது முகம், மூக்கு மற்றும் வாயை தனியாக ரவியால் பார்த்தாலும், அவரது முகம் கிட்டத்தட்ட வெளிப்பட்ட போதிலும், அவரை மிஞ்ச முடிந்தது. அவர் அந்நியரை தவறவிட்டதால், அவர் விரக்தியில் அமர்ந்திருக்கிறார்.

 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:

 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, ஹர்ஷித் தனது குடும்பத்தை சந்திக்க திரும்பினார். அங்கு, "அர்ஜுன் தனது சகோதரி யாழினிக்கு ஒரு திருமண முன்மொழிவுடன் வந்திருக்கிறான். ஏனெனில், அவள் ஹர்ஷித்தை மிகவும் நேசிக்கிறாள்." இறுதியில், ஹர்ஷித் அவரிடமிருந்து அவரது திருமண முன்மொழிவை ஏற்றுக்கொண்டார் மற்றும் அவர்களின் நிச்சயதார்த்தம் வெற்றிகரமாக நடைபெறுகிறது.

 இதற்கிடையில் கார்த்திக் ஹர்ஷித்தை அழைக்கிறான்.

 "ஆமாம் சார். சொல்லுங்கள்."

 "ஹர்ஷித். கல்யாண் சிங்கின் சடலத்தை, ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகத்தின் கடற்கரையின் அருகே கிடப்பதை நாங்கள் கண்டுபிடித்தோம். அது மிகவும் கொடூரமானது. அவர் உடல் முழுவதும் காயங்கள் இருந்தன. கூடுதலாக, அந்த அந்நியன் முகத்தை, ரவியின் மூலம் வரைந்தோம். உதவி." கார்த்திக் அவனிடம் சொன்னான்.

 "மிக நல்ல செய்தி ஐயா. அந்த குதிரை ஐயாவை நாம் இறக்கிவிட வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது. ஏனென்றால் இந்த கும்பலின் இரண்டு அரசர்கள் கொல்லப்பட்டிருக்கிறார்கள். நான் உடனடியாக வருகிறேன் ஐயா." ஹர்ஷித் முறையே அவரையும் அணியினரையும் சந்திக்கச் சென்றார்.

 கார்த்திக்கிடமிருந்து, அவர் அர்ஜுனைப் போல தோற்றமளிக்கும் புகைப்படத்தைப் பார்க்கிறார். ஆரம்பத்தில், ஹர்ஷித்தால் இந்த உண்மையை ஏற்க முடியவில்லை. ஆனால், பின்னர் அர்ஜுனின் சைகைகளை நினைவுகூர்ந்து, கார்த்திக்கிடம், "கிட்டத்தட்ட, அவர் அர்ஜுன் மட்டும் தான் தெரிகிறது."

 "அர்ஜுனின் வீட்டைத் தேடுவோமா சார்?" கிருஷ்ணர் அவரிடம் கேட்டார்.

 எனினும், ஹர்ஷித் இதை மறுத்து அவர்களிடம், "அவன் அர்ஜுன் அல்ல. அவன் வேறொரு பையனாக இருக்கலாம்!" இந்த பிரச்சனையை கையாள்வதற்கான தனது முடிவை அவரே சொல்லி, அந்த இடத்திலிருந்து தனது கார் வழியாக செல்கிறார்.

 போகும் போது, ​​ஹர்ஷித் வந்து தன் சக வீரர்களை சந்திக்கும் முன் நடந்த ஒரு சம்பவத்தை நினைவு கூர்ந்தார்.

 சில மணிநேரங்களுக்கு முன்:

 அர்ஜுனின் வீட்டில் சில மணி நேரங்களுக்கு முன்பு, ஹர்ஷித் திடீரென யாழினியை பரிசாக கொடுக்கச் சென்றார். அவர் தனது வீட்டிற்கு திரும்பிச் செல்லவிருந்தபோது, ​​கருப்பு முகமூடி (முகத்தை மறைக்க அர்ஜூன் அணிந்திருந்தார்) மற்றும் மும்பை கும்பலின் இலக்கு புகைப்படங்கள் உட்பட பல அதிர்ச்சியூட்டும் கோப்புகளை அவர் கவனித்தார். அதிர்ச்சியடைந்த அவர் அர்ஜுனை சந்தித்தார், அவர் அவரை அன்போடு அழைத்தார்.

 அவருடன் அமர்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ஹர்ஷித் அவரிடம் கூறுகிறார்: "ஐயா. எங்கள் காவல் துறை சமீபத்தில் இர்பான் மற்றும் கல்யாண் சிங்கின் மாஃபியாவை முடித்துவிட்டது, அந்த இரண்டையும் தவிர. ஏனென்றால், அவர்கள் தெரியாத அந்நியரால் கொல்லப்பட்டனர்."

 அர்ஜுனுக்கு வியர்த்தது. பயத்தின் எந்த அறிகுறியையும் காட்டாமல், அவர் ஹர்ஷித்துக்கு, "அது நல்லது. பல ஆண்டுகளாக, இந்த மக்கள் மும்பைக்கு அச்சுறுத்தலாக இருந்தனர். இப்போது, ​​அது ஒரு வகையான அமைதியான நகரமாக இருக்கலாம்."

 "ஆனால், அந்நியரின் கறுப்பு முகமூடி, சில இலக்கு வைக்கப்பட்ட புகைப்படங்கள் மற்றும் இன்னும் சிலவற்றை உங்கள் வீட்டில் கண்டறிந்துள்ளேன். மேலும், அவர்களின் மரணத்திற்கு நீங்கள் தான் காரணம் என்பதை நான் அறிந்தேன்." அவர் அர்ஜுனிடம் கூறினார், அவர் துப்பாக்கி முனையில் அவரை நோக்கி நின்றார்.

 அர்ஜுன் சிரிக்க ஆரம்பித்தான், ஹர்ஷித் அவனிடம் "ஏன் தேவையில்லாமல் சிரிக்கிறாய்?"

 "ஹர்ஷித் மீது நான் பரிதாபப்பட்டேன். ஏனென்றால், இந்த விளையாட்டின் மற்ற பகுதி உங்களுக்குத் தெரியாது. உங்களுக்கு பாதி விளையாட்டு மட்டுமே தெரியும். என்னுடன் வாருங்கள். அதனால் இந்த வழக்கின் மறுபக்கத்தை நீங்கள் அறிவீர்கள்." அர்ஜுன் அவரை தனது பாதுகாப்பான அறைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் தனது தந்தை சாய் ஆதித்யா மும்பையில் ஒரு போலீஸ்காரராக பல நாட்கள் பிரித்து வைத்திருந்த விவரங்களை காண்பித்தார்.

 "இந்த போதைப்பொருள் மாஃபியா தலைவர்கள் பற்றிய விவரங்கள் இவை. இரண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு, என் தந்தை இதில் பணிபுரிந்தார். அவர் இந்த மாஃபியா தலைவர்களை சந்திக்க கிட்டத்தட்ட தயாராக இருந்தார். அதுதான் அவரது முக்கிய நோக்கம். துரதிருஷ்டவசமாக, அவரது கனவுகள் சிதைந்தன. ஏனென்றால், உங்கள் சொந்த போலீஸ் துறை அவரை காட்டிக் கொடுத்தது. "

 "அவர் விபத்தில் இறக்கவில்லையா?" ஹர்ஷித் அவரிடம் கேட்டான்.

 "இல்லை. அவர் கல்யாண் சிங்கின் கொலையாளிகளால் கொல்லப்பட்டார். அவர்கள் அதை ஒரு விபத்தாக வடிவமைத்தனர். அதனால் தான், நான் அவர்களை ஒவ்வொன்றாக குறிவைத்தேன். உண்மையில், நான் துப்பாக்கி சுடும் பயிற்சியில் பயிற்சி பெற்றேன். பிறகு, நான் அவர்களை ஒவ்வொன்றாக கொன்றேன். இவ்வாறு , என் தந்தையின் விருப்பப்படி, கும்பல் போர் மற்றும் மாஃபியா ஆட்சியை ஒரு முறை முடிவுக்குக் கொண்டு வந்தது.

 ஆரம்பத்தில், ஹர்ஷித் தனது செயலை நம்பவில்லை. ஏனெனில், அவர் சட்டத்தை தன் கையில் எடுத்துள்ளார். பின்னர், அவர் தப்பிக்க உதவ முடிவு செய்து, "பெரிய வேலை ஐயா. நீங்கள் உண்மையில் எங்கள் காவல் துறைக்கு வந்திருக்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறார். அர்ஜுன் சிரித்தான். ஹர்ஷித் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​அவர் திடீரென அர்ஜுனை நோக்கி திரும்பி, "ஐயா. நான் நினைக்கிறேன், இந்த கருப்பு முகமூடி இனி உங்களுக்குப் பயன்படாது கருப்பு சட்டை? " அர்ஜுன் புன்னகைத்து அவனிடம் கொடுத்தான், அதன் பிறகு ஹர்ஷித் தன் சக வீரர்களை சந்திக்க கிளம்பினான்.

 முன்னுரிமை:

 தற்போது, ​​ஹர்ஷித்தை கார்த்திக் பின் தொடர்கிறார். அவர் நடுரோட்டில் அவரைத் தடுத்து, "ஹர்ஷித். எனக்குத் தெரியும், தெரியாத அந்நியன் தொடர்பாக நீங்கள் ஏதாவது கண்டுபிடித்தீர்கள். சொல்லுங்கள். யார்?" என்று கேட்டு அவரை எதிர்கொள்கிறார்.

 ஹர்ஷித் சிறிது நேரம் யோசித்து அவனிடம், "அவன் யாழினியின் சகோதரன் அர்ஜுன்" என்று வெளிப்படுத்துகிறான். அவர் ஒரு அந்நியன் ஆகி அந்த மாஃபியா தலைவர்களைக் கொல்லும்படி கட்டாயப்படுத்திய நிகழ்வுகளை அவர் கூறுகிறார். ஆரம்பத்தில், கார்த்திக் இதை ஒரு குற்றமாக கருதுகிறார். பின்னர், அவர் ஒப்புக்கொண்டு அவரிடம், "எங்களால் எப்போதும் காவல்துறை அதிகாரிகளாக செயல்பட முடியாது. மேலும் நாங்கள் இனி மாஃபியா தலைவர்களின் பின்னால் ஓட வேண்டியதில்லை. ஏனெனில், மும்பையின் கும்பல் இப்போது நீர்த்துப் போய்விட்டது."

 "இந்த தகவல் ரகசியமாக இருக்கட்டும், கார்த்திக். அதாவது, இந்த உண்மை நம் இருவருக்கும் இடையே நிலவட்டும்" என்று அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

 மூன்று மாதங்கள் தாமதம்:

 இப்போது, ​​ஹர்ஷித்தும் யாழினியும் திருமணம் செய்துகொண்டு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள். அவர் இன்னும் ஒரு குழுவாக வேலை செய்கிறார். அந்த நேரத்தில், கார்த்திக் ஹர்ஷித்திடம் கூறுகிறார்: "ஐயா. எங்களுக்கு ஒரு சமீபத்திய செய்தி வந்தது."

 "அது என்ன கார்த்திக் சார்?"

 போதை மருந்து மற்றும் மனோவியல் பொருட்கள் (PITNDPS) சட்டவிரோத போக்குவரத்தைத் தடுப்பதற்கான சட்டத்தின் கீழ் இந்தியாவில் முதல் 100 போதைப்பொருள் மாஃபியா மன்னர்களின் பட்டியலை போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் (NCB) முதன்முறையாக தயாரிக்கிறது. . " ஹர்ஷித்தின் கூட்டாளி ரவி கூறினார்.

 "இந்த பணியில் எங்களுக்கு ஏதேனும் பங்கு இருக்கிறதா?"

 "இல்லை ஐயா. இந்த பணியில் நாங்கள் தலையிடுவதை என்சிபி விரும்பவில்லை. உள்துறை அமைச்சகம் மற்றும் போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் (என்சிபி) அதிகாரிகளின் கூற்றுப்படி, மேலே உள்ள விநியோகச் சங்கிலியை உடைக்க யோசனை உள்ளது, அதற்காக அனைத்து மண்டல இயக்குனர்களும் கேட்கப்பட்டனர் சிறந்த போதைப்பொருள் பிரபு மாஃபியாக்களின் பெயர்களை அனுப்ப. மும்பையில் கோகோயின் சப்ளையர்கள் மீது குறிப்பாக கவனம் செலுத்தப்படுகிறது, நகரத்தில் அதன் பரவலான பயன்பாடு, குறிப்பாக திரைப்படத் துறை. கிருஷ்ணர் ஹர்ஷித்திடம் கூறினார்.

 "பிறகு, ஏன் கவலைப்பட வேண்டும்! நாம் அமைதியாக இருப்போம்." ஹர்ஷித் கூறினார்.

 "கவலைப்படாதே. மகிழ்ச்சியாக இரு. நான் சொல்வது சரியா ஐயா?" ரவி கேட்டார்.

 "சரியாக" ஹர்ஷித் மற்றும் மற்ற தோழர்கள் அனைவரும் சிரித்தனர்.

 "எனினும், நாங்கள் ஒரு அகதியாக வேலை செய்ய வேண்டும். ஏனென்றால், நாங்கள் காவல்துறையில் இருக்கிறோம்." கார்த்திக் கூறினார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action