Adhithya Sakthivel

Thriller Action Drama

5  

Adhithya Sakthivel

Thriller Action Drama

மறக்க முடியாத நாள்

மறக்க முடியாத நாள்

7 mins
495


சரியாக நேரம் காலை 6 மணியாக இருந்தது, கோயம்புத்தூரின் புறநகரில் மழைக்காலம் தொடர்பாக பெரிதும் மழை பெய்து கொண்டிருந்தது, அந்த நேரத்தில், ஒரு மர்மமான பெண் 10 வது மாடியில் இருந்து கீழே விழுந்து, கனமழையில் உடனடியாக இறந்தார்.


 அடுத்த நாள், அவரது உடல் கண்டுபிடிக்கப்பட்டபோது, அவரது தொலைபேசியும் ஒரு நபரால் பறிமுதல் செய்யப்படுகிறது, அவர் ஒரு தடிமனான ரெயின்கோட் அணிந்து முகமூடி அணிந்து அவருக்கு வசதியாக இருக்கிறார், குற்றம் நடந்ததால், தன்னை டி.எஸ்.பி சத்ய பிரகாஷ் ஐ.பி.எஸ். பாதிக்கப்பட்டவரின் பெயரை அவர் மீரா என்று கற்றுக்கொள்கிறார்.


 "ஐயா" சத்யாவின் சகா, ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் ஐ.பி.எஸ்., அவருக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார்.


 "வாருங்கள் மிஸ்டர் ஹரிச்சந்திர பிரசாத். ஏதாவது துப்பு?" என்று சத்ய பிரகாஷ் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. இது தடயவியல் அறிக்கை, பாதிக்கப்பட்டவரின் தலையில் ஒரு தோட்டாவைக் கண்டோம் ஐயா" ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் கூறினார்.


 "என்ன? புல்லட். ஏய். அது எப்படி சாத்தியம், ஆமாம்? அவள் அதிகாலையில் 10 வது மாடியில் இருந்து விழுந்துவிட்டாள், எப்படி ஒரு புல்லட் அவள் தலையில் தாக்கியிருக்க முடியும்?" என்று டி.எஸ்.பி சத்ய பிரகாஷ் கேட்டார்.


 இருப்பினும், அவர் நிறுத்தி ஹரிச்சந்திர பிரசாத்திடம், "மிஸ்டர் பிரசாத். உங்கள் வார்த்தைகளுடன் மீண்டும் வாருங்கள். நீங்கள் என்ன சொன்னீர்கள்?"


 "ஐயா. பாதிக்கப்பட்டவரின் தலையில் ஒரு புல்லட்" என்றார் ஹரிச்சந்திர பிரசாத்.


 "நல்ல ஹரிச்சந்திரா. இன்று மட்டும், நீங்கள் எனக்கு ஒரு சரியான துப்பு கொடுத்து ஒரு பெரிய வேலை செய்துள்ளீர்கள். எனவே, இது தற்கொலை அல்ல. யாரோ ஒருவர் மீராவை காரணங்களுக்காக கொலை செய்துள்ளார்" என்று டிஎஸ்பி சத்யா கூறினார்.


 "ஐயா. அவர்கள் ஏன் மீராவை அவள் தலையில் சுட வேண்டும்?" சஸ்பென்ஸின் மாறுவேடத்தில் ஹரிச்சந்திராவிடம் கேட்டார்.


 "ஒன்று கொலைகாரன் மீராவுடன் சண்டையிட வேண்டும் அல்லது அவன் அதை ஒரு விபத்தில் செய்திருக்க முடியும். ஹரிச்சந்திரா. மீராவின் பெற்றோர் எங்கே?" கேட்டார் டி.எஸ்.பி சத்ய பிரகாஷ்…


 "ஐயா. அவர்கள் திருவனந்தபுரம் பத்மநாபசாமி கோயிலுக்குச் சென்றுவிட்டதாகத் தெரிகிறது. அக்கம் பக்கத்தினர் அவர்கள் இல்லாதது குறித்து நான் விசாரித்தேன்" என்று ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் கூறினார்.


 "ஹரிச்சந்திரா, அவர்களின் குணத்தையும் நடத்தையையும் நீங்கள் கவனித்தீர்களா?" என்று சத்யா கேட்டார்.


 "இல்லை ஐயா" என்றார் ஹரிச்சந்திர பிரசாத்.


 "முட்டாள், இந்த கொலை தொடர்பான எங்கள் விசாரணைக்கு அந்த விஷயங்கள் மிகவும் முக்கியம். உங்களுக்கும் அந்த அறிவு இல்லையா? இதைக் கற்றுக்கொள்ளாமல், நீங்கள் எப்படி இந்த போலீஸ் வேலைக்கு வந்தீர்கள். தொலைந்து போய் குறிப்புகளை தவறாமல் பெறுங்கள். இரத்தக்களரி முட்டாள்கள் . இந்த கொடூரர்கள் எவ்வாறு காவல் துறையில் இணைந்திருக்க முடியும்! " பரிதாபத்துடன் சத்யா கூச்சலிட்டார்.


 "அடடா! அந்த டிஎஸ்பி எப்படி இவ்வளவு கடுமையாக பேசுகிறார் என்று பாருங்கள்… அத்தகைய வார்த்தைகளை அவர் எப்படி சொல்ல முடியும்? வாருங்கள், கான்ஸ்டபிள். மீராவின் பெற்றோரின் விவரங்களை கவனத்தில் கொள்வோம்" என்றார் ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத்.


 ஹரிச்சந்திர பிரசாத் மீராவின் பெற்றோரின் விவரங்களை சேகரித்து, அவர்கள் ஒரு நடுத்தர வயது 50-55 வயதுடைய தம்பதிகள் என்றும், டிஎஸ்பி சத்ய பிரகாஷ் ஐபிஎஸ்-க்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும் வேறு சில தொடர்புடைய குறிப்புகள் மற்றும் விவரங்களையும் சேகரிக்கிறார் என்றும் பகுப்பாய்வு செய்கிறார்.


 அவர் டி.எஸ்.பி சத்யாவிடம் தகவல்களைக் கொடுத்து, "என்ன மிஸ்டர் ஹரிச்சந்திரா? குறிப்புகளில் இருந்து ஏதாவது தடயங்கள் இருக்கிறதா?"


 "ஆமாம் ஐயா. எங்களுக்கு இரண்டு புள்ளிகள் உள்ளன. ஒன்று அகில் ராம், மற்றொன்று, தம்பதிகள் அடிக்கடி ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிடுவார்கள், மீராவின் தாயை அமைதிப்படுத்துவதற்காக, அவர் இறக்காத துப்பாக்கியை எடுத்து மிரட்டுவார் அவரது மனைவி, அதன் பிறகு அவர் அமைதியாக இருப்பார்-தெரிகிறது, ஐயா… "என்றார் ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திரா.


 "அது போதும் ஹரிச்சந்திரா. நான் உங்களை அனுமதித்தால், நீங்கள் நீண்ட கதைகளைச் சொல்வீர்கள். சரி. அவர்களை வந்து பிரேத பரிசோதனை நடைமுறைகளை முடிக்கச் சொல்லுங்கள்" என்றார் டிஎஸ்பி சத்யா மற்றும் ஹரிச்சந்திரா அவரது ஒப்புதலுக்கு ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்…


 குற்ற உணர்ச்சியுடன் மீராவின் பெற்றோர் அவரது உடலைச் சேகரித்து, தகனத்திற்குப் பிறகு, டி.எஸ்.பி சத்யா மற்றும் ஏ.எஸ்.பி ஹரிச்சந்திரா ஆகியோர் மீராவின் பெற்றோரைச் சந்தித்து அகீலைக் காவலில் எடுத்து விசாரிப்பதற்காக விசாரித்தனர். மீராவின் பெற்றோரின் வாக்குமூலத்தின் உதவியுடன், தான் அகிலுடனும் அந்த பையனுடனும் நெருக்கமாக இருந்ததை சத்யா அறிந்துகொள்கிறாள், ஒரு முறை அவளை ஒரு பக்கம் நேசித்தாள்.


 மேலும், அவர்கள் அகில் மீது தங்கள் சந்தேகங்களை கூறி, மீராவின் மரணம் குறித்து அகிலிடம் விசாரிக்கும்படி கேட்கிறார்கள்.


 மீராவின் பெற்றோருடன் ஒருங்கிணைந்த பிறகு அகிலுக்கு சத்யாவின் சந்தேகம் வலுப்பெறுகிறது, மேலும் அவர் மனதிற்குள் தன்னைத்தானே சொல்லிக்கொள்கிறார், "எனவே. இந்த கொலைக்கு பின்னால் நம்பர் 1 சந்தேகநபர் அகில்."


 அவரது தெளிவான ஆதாரத்தை உறுதிப்படுத்தும் பொருட்டு, சத்யா தனது மரணத்திற்கு முன் மீராவின் கடைசி தொடர்புகளையும் குறிப்பிடுகிறார், இறுதியில் அவர் அதை அகில் என்று காண்கிறார்.


 "ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திரா. நீங்கள் ஒரு சிறந்த வேலை செய்துள்ளீர்கள்! சூப்பர் மற்றும் மிகவும் நல்லது" என்றார் டிஎஸ்பி சத்ய பிரகாஷ்.


 "நன்றி ஐயா" என்றார் ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திரா.


 "ஹரிச்சந்திரா. நான் உங்களுடன் கடுமையாக நடந்து கொண்டால், மன்னிக்கவும்" என்றார் டிஎஸ்பி சத்யா.


 "நான் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை, ஐயா. நான் உங்களுடன் மூன்று ஆண்டுகளாக பணியாற்றி வருகிறேன். உங்கள் பொலிஸ் வாழ்க்கையில் நீங்கள் எவ்வளவு துன்பகரமான வாழ்க்கையை அனுபவித்திருக்க முடியும் என்பது எனக்குத் தெரியும். அந்த ஐயாவுக்கு குற்ற உணர்ச்சி எதுவும் இல்லை" என்று ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திரா கூறினார்.


 இதைக் கேட்டு சத்யா மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், அவர்கள் இருவரும் அகிலின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு அகில் தனது பெற்றோருடன் வசிக்கவில்லை என்பதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார், அதற்கு பதிலாக வெளியில் உள்ள ஹாஸ்டலில் வசித்து வருகிறார், மேலும் அவரை ஹாஸ்டலில் கைது செய்ய முடிவு செய்கிறார்கள்.


 அகிலைக் கைது செய்வதற்கு முன்னர், டி.எஸ்.பி சத்யா தனது ஒழுக்க அறிக்கைகளையும் பிற அறிக்கைகளையும் அவரது நல்ல அல்லது கெட்ட குறிச்சொற்களை அடிப்படையாகக் கொண்டு சேகரிக்கிறார், இவை அனைத்தும் என்.சி.சி அறிக்கைகள் உட்பட நல்லவை என்று அவர் கருதுகிறார். இருப்பினும், ஒரு அதிர்ச்சிகரமான குழந்தை பருவ வாழ்க்கை காரணமாக அகில் தனது குடும்பத்தினருடன் ஒரு நெருக்கமான உறவைக் கொண்டிருந்தார் என்பதை அறிந்த பிறகு அவர் சந்தேகப்படுகிறார், அங்கு அவர் தனது தந்தையிடமிருந்து ஒரு சித்திரவதை வாழ்க்கையை அனுபவித்தார், அவர் படிப்புகளில் அழுத்தம் கொடுத்தார் மற்றும் பல சந்தர்ப்பங்களில் அவரை மகிழ்ச்சியடையச் செய்தார், அகிலைச் சந்திப்பதற்கு முன்பு, ஹாஸ்டலில் அகிலின் நண்பர் திலிப்பின் உதவி.


 இனிமேல், சத்யா தனது உளவியல் குழப்பத்தின் விளைவாக, மீராவின் கொலையில் தனக்கு தொடர்பு இருப்பதாக சந்தேகிக்கிறார். ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திரா அகிலைக் கைது செய்கிறார், இருவரும் விசாரணைக்காக அவரைக் காவலில் எடுத்து விசாரிக்கின்றனர்.


 "அகில் ராம். நீங்கள் கல்லூரி வளாகத்தில் சிறந்த மாணவர், என்.சி.சி அறிக்கைகளும் நன்றாக இருப்பதாகத் தெரிகிறது. ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக வேண்டும் என்பதே உங்கள் லட்சியம். நான் சொல்வது சரிதானா?" என்று டி.எஸ்.பி சத்யா கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. நீங்கள் சொல்வது சரிதான். ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக வேண்டும் என்பதே எனது நோக்கம்" என்றார் அகில் ராம்.


 "நீங்கள் ஒரு பக்க மீராவை நேசித்தீர்களா?" என்று ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் கேட்டார்.


 "ஆமாம் சார். நான் 8 ஆம் வகுப்பு குழந்தைப் பருவத்தில் அவளை ஒருதலைப்பட்சமாக நேசித்தேன். ஆனால், அவள் என் மற்ற நெருங்கிய நண்பனை நேசிக்கிறாள் என்பதை அறிந்த பிறகு நான் கைவிட்டேன். பின்னர், நான் வேறொரு பள்ளிக்கு மாறினேன், இறுதியில் என் நண்பர்களுடனான தொடர்பை இழந்தேன்" என்று அகில் கூறினார் .


 "புதிய பள்ளியில் உங்கள் நண்பரின் தொடர்புகளை நீங்கள் சந்தித்தீர்களா அல்லது தக்க வைத்துக் கொண்டீர்களா?" என்று டி.எஸ்.பி சத்ய பிரகாஷ் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. நான் 10 ஆம் வகுப்பில் இருந்தபோது முறையே எனது நண்பர்களின் தொடர்பு எண்ணை பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் மூலம் பெற முடிந்தது. ஆனால், மீராவின் தொலைபேசி எண்ணை எனது 10 வது இலைகளின் போது மட்டுமே பெற்றேன்" என்று அகில் கூறினார்.


 "தொடர்பு எண் கிடைத்த பிறகு அவளுடன் பேசினீர்களா?" என்று ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. நான் அவளுடன் அரட்டை அடித்து மூன்று நான்கு முறை பேசினேன். இருப்பினும், எனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கில் எனக்கு ஒரு சிக்கல் ஏற்பட்டது, இறுதியில் நான் அவளைத் தவிர்த்தேன். பின்னர், சில அறியப்படாத காரணங்களால் அவள் என்னைத் தடுத்து மீண்டும் என்னைத் தடைசெய்தாள் 12 வது இலைகளில் ஐயா "என்றார் அகில்.


 "கல்லூரி நாட்களில் அவளுடன் பேசினீர்களா?" என்று டி.எஸ்.பி சத்ய பிரகாஷ் கேட்டார்.


 "இல்லை ஐயா. பிஸியான கால அட்டவணை காரணமாக நான் அவளுடன் தொடர்பு கொள்ளவில்லை. ஒரு மாதத்தில் மூன்று முதல் நான்கு வாரங்களுக்குப் பிறகு அவள் அடிக்கடி என்னை அழைப்பாள். இருப்பினும், அவளுடைய மோசமான நடத்தைகளைக் கற்றுக்கொண்ட பிறகு அவளுடன் என் தொடர்பை முறித்துக் கொண்டேன், இல்லை அவளது தொடர்புகளை நிராகரித்து பல மாதங்கள் அவளுடன் பேசுங்கள் "என்றார் அகில்.


 "கல்லூரிகளில் உங்களுக்கு ஏதாவது காதலி இருந்தாரா?" டி.எஸ்.பி சத்யா மற்றும் ஏ.எஸ்.பி ஹரிச்சந்திராவிடம் கேட்டார்.


 "உண்மையில், எனக்கு இஷிகா ஸ்ரீ சார் என்ற ஒரு காதலி இருந்தாள். ஆனால், எனது தொழில் சார்ந்த தன்மை காரணமாக நான் அவளைப் பொருட்படுத்தவில்லை. அவள் இரண்டு மாதங்களாக என்னைப் பின்தொடர்ந்து வந்தாள், இறுதியில் அவளுடைய காதலை ஏற்றுக்கொள்ளும்படி செய்தாள். சிறிது நேரத்திற்குப் பிறகு , நான் பிஸியாகி மீரா ஐயாவைத் தவிர்த்தேன் "என்றார் அகில்.


 "சரி அகில். இறப்பதற்கு முன்பு அவள் உன்னை அழைத்தாளா?" என்று டி.எஸ்.பி சத்யா கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. ஆனால், அதிகாலையில் அவள் தொந்தரவு செய்கிறாள் என்று நான் அவளை நினைத்து தூக்கிலிட்டேன்" என்றார் அகில்.


 சத்யா அமைதியாக இருந்தாள், அகில் சிறிது அளவு தண்ணீர் குடித்தான்.


 "ஐயா. நான் ஒரு பையன் அல்ல, அவர் ஒரு கொலை செய்வார். உண்மையில், நாங்கள் சண்டையிட்டோம், ஆனால் கொலை செய்யும் அளவிற்கு அல்ல. எனவே தயவுசெய்து என்னைக் குற்றம் சாட்டாதீர்கள் ஐயா" டி.எஸ்.பி.யின் காலில் விழுந்த அகில் கூறினார்.


 "ஐயா. இந்த நபர் நிரபராதி என்று நான் நினைக்கிறேன். மீராவின் கொலை தொடர்பாக நாங்கள் அவரிடம் விசாரிக்க வேண்டும். அதைத் தவிர வேறு வழியில்லை" என்று ஹரிச்சந்திரா கூறினார்.


 சத்யா அவரது வார்த்தைகளுக்கு சம்மதித்து, தனது கல்லூரி அதிபரிடம் ஒரு நிரபராதி என்று சொல்ல அகிலிடம் செல்ல அனுமதிக்கிறார், அவர் செல்வதற்கு முன், சத்யா அவரைத் தடுத்து நிறுத்தி, அவரது பெற்றோர் மற்றும் குடும்பத்தின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றிச் சொல்லி, எல்லா வேறுபாடுகளையும் மறந்து அவர்களுடன் சமரசம் செய்யும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், அவர் அவர்களுடன் இருந்தார் ...


 டி.எஸ்.பி சத்யாவின் வார்த்தைகளுக்கு அகில் சம்மதிக்கிறார், அவர் தனது பெற்றோருடன் நல்ல வாழ்க்கை வாழ முடிவு செய்கிறார். இதற்கிடையில், ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திரா மீராவின் வீட்டிற்குச் சென்று அவரது பெற்றோரை எதிர்கொள்கிறார்.


 எந்த வழியும் இல்லாமல், மீராவின் பெற்றோர் தங்கள் வீட்டில் அதிகாலையில் என்ன நடந்தது என்று சொல்ல முடிவு செய்கிறார்கள். பல நாட்களாக, மீராவின் தந்தை தனது தாயுடன் சண்டையிட்டுக் கொண்டிருந்தார், அந்த இடைவெளியில், மீராவின் நிதி உதவி அவளால் குறைக்கப்பட்டது. அத்தகைய அவசர செயலைச் செய்ததற்காக அவள் தன் தாயிடம் மிகுந்த கோபத்தில் இருந்தாள், அவளுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதில் உறுதியாக இருந்தாள்.


 அந்த சமயங்களில், அவள் பெற்றோருக்கு இடையிலான மோதலைப் பயன்படுத்திக் கொண்டாள், கடைசியில், துப்பாக்கியை தோட்டாக்களால் ஏற்றினாள், தன் தந்தை சுட்டுக் கொல்லப்பட்டவுடன் தன் தாய் உடனடியாக இறந்துவிடுவான் என்று நினைத்தாள்…


 இருப்பினும், அவர் தனது திட்டத்தில் ஒரு திருப்புமுனையைப் பெறுகிறார். மீரா தற்செயலாக 10 வது மாடியில் இருந்து விழுந்து, மீராவின் பெற்றோர்களிடையே ஏற்பட்ட மோதலில், அவரது தந்தை தற்செயலாக ஒரு தோட்டாவை சுட்டு, அது மீராவின் தலையில் அடிபட்டு அவள் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்துவிடுகிறாள்.


 இந்த சம்பவத்தால் பீதியடைந்த மீராவின் பெற்றோர் ஒரு குழப்பத்தில் சிக்கி, குடும்பத்தின் நற்பெயரைக் கருத்தில் கொண்டு, விபத்து நடந்த உடனேயே கேரளாவுக்குச் செல்ல முடிவு செய்கிறார்கள், இதைச் செய்வதற்கு முன்பு, அவர்கள் மீராவின் தொலைபேசியையும் தொடர்புகளையும் அகிலுக்கு எடுத்துச் செல்கிறார்கள், அதனால் அவர் காவலில் எடுத்து கைது செய்யப்படலாம்.


 இதை அறிந்ததும், ஏஎஸ்பி ஹரிச்சந்திர பிரசாத் மற்றும் டிஎஸ்பி சத்யா பரிதாபமாகவும் சோகமாகவும் உணர்கிறார்கள், மீராவின் பெற்றோரை கைது செய்வதற்கு பதிலாக, அவர்கள் மீட்க முடிவு செய்கிறார்கள், ஏனெனில் மீரா தான் தனது பெற்றோரை கொலை செய்ய திட்டமிட்டிருந்தாள், அந்த திட்டம் இறுதியில் பின்வாங்கியது, அது அவளுக்கு எதிராக தாக்கியது. மீராவின் பெற்றோர் செய்த விபத்து என அவர்கள் வழக்கை மூடிவிட்டு, சென்று நல்ல வாழ்க்கை வாழ அனுமதிக்கிறார்கள்.


 "ஐயா. நாங்கள் செய்தது சரியா?" என்று ஹரிச்சந்திராவிடம் கேட்டார்.


 "ஹரி. மீராவின் புள்ளியில் இருந்து சிந்தியுங்கள். அவள் முடிவில் அமைதியாகவும் அமைதியாகவும் இருந்திருந்தால், அவளால் இந்த வகையான மோசமான திட்டங்களைச் செய்திருக்க முடியாது. அது அவளுடைய தவறு, கடவுளால் அவள் செய்த தவறுகளுக்கு அவள் மனந்திரும்பினாள். வாருங்கள். எங்கள் மற்ற பணிகளைத் தொடர "டிஎஸ்பி சத்யா மற்றும் இருவரும் அந்த இடத்திலிருந்து விலகிச் செல்கிறார்கள்.


 இதற்கிடையில், அகில் தனது முழு குடும்ப உறுப்பினர்களையும் இஷிகாவுடன் அவருடன் சந்திக்கிறார், அவர் அனைவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவர்களுடன் சமரசம் செய்து கொண்டார், அவர்கள் அனைவரும் அவரது வீட்டிற்கு மகிழ்ச்சியான செயல்பாட்டைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், அதே நேரத்தில் மீராவின் பெற்றோர் அவரது சாம்பலை நொயல் ஆற்றில் விட்டுவிடுகிறார்கள் கண்ணீரும், அந்த இடத்திலிருந்து தங்கள் வீட்டிற்கு நடந்து, தங்கள் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, மீராவின் பிரதிபலிப்பு தனது பெற்றோரின் நிலைமையைக் கண்டு குற்ற உணர்ச்சியையும் கண்ணீரையும் உணர்கிறது, மேலும் அவர்கள் மீது எவ்வளவு அன்பு இருந்தது என்பதை அவள் உணர்ந்தாள், இறுதியில், அகிலின் மகிழ்ச்சியான தருணங்களைப் பார்த்தபின் அவள் மறைந்து விடுகிறாள். மற்றும் இஷிகா…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller