Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

லூய்கி: அத்தியாயம் 1

லூய்கி: அத்தியாயம் 1

11 mins
451


மறுப்பு குறிப்பு: இந்தக் கதை வடசென்னை மற்றும் மும்பை கேங்க்ஸ்டர்களின் கற்பனைப் பிரதிநிதித்துவம்.  ஒருவேளை, நான் இதுவரை எழுதாத, ஆராய்ச்சி செய்யாத கதைகளில் இதுவும் ஒன்று.  இது எனது எழுத்து வாழ்க்கையில் நான் எழுதிய மிகவும் வன்முறை மற்றும் எனது முதல் கேங்க்ஸ்டர் கதைகளில் ஒன்றாகும்.


 2013:


 பாராளுமன்ற அலுவலகம், புது தில்லி:


 இடது பக்கம் உள்ள அமைச்சர்களையும், வலது பக்கம் இந்திய ராணுவத்தையும் பார்த்து மகேந்திர பாண்டே கூறுகிறார்: “நான் இதிகாச புத்தகங்களில் பேய்களைப் பற்றி நிறைய கதைகள் கேட்டிருக்கிறேன்.  ஆனால், அவர்களை இவ்வளவு இரக்கமற்றவர்களாக, கொடூரமாக நான் பார்த்ததில்லை.  இவர்களைப் பற்றி யாரும் படிக்கவோ எழுதவோ கூடாது.  எதிர்காலத்தில் இந்த நபர்களின் தடயங்கள் இருக்கக்கூடாது.  நான் ராணுவத்தை அமல்படுத்தி, இந்தியாவின் மிகப்பெரிய குற்றவாளியின் மரண வாரண்டில் கையெழுத்திடுகிறேன்.  மரண உத்தரவில் மகேந்திர பாண்டே கையெழுத்திட்டார்.



 2018:


 சென்னை:


 ஒரு புத்தகத்திலிருந்து இதைப் படித்து, பத்திரிகையாளர் சஹானா ரெட்டி கூறுகிறார்: “சார்.  இது அபத்தமானது.  மூத்த பத்திரிக்கையாளராக இருந்து, ஒருவரால் எப்படி இவ்வளவு அலட்சியமாக எழுத முடிகிறது?  இது நம்பமுடியாதது."


 இதை கேட்ட நியூஸ் சேனல் உரிமையாளர் நாகேந்திரன் கூறியதாவது:இந்த புத்தகத்தை வெளியிட இந்திய அரசு அனுமதி அளித்துள்ளது.  ஆனால், நமது மாநில அரசு இந்நூலை தடை செய்து கைப்பற்றியுள்ளது.  இந்தப் புத்தகத்தின் பிரதிகளை அவர்கள் எரித்துள்ளனர், மேலும் ஒரு பிரதியை நான் பொலிஸ் வட்டாரங்கள் மூலம் பெற்றுள்ளேன்.  சஹானா.  அவரை நேர்காணலுக்கு அழைக்கவும்.


 “சார்.  அவர் ஒரு மூத்த பத்திரிகையாளர் என்பது எனக்குத் தெரியும்.  ஆனால், இந்தப் புத்தகத்தில் ஒரு உண்மையைக் கூட என்னால் பார்க்க முடியவில்லை!  நான் ஹைதராபாத்தில் ஒரு நேர்காணல் எடுக்க வேண்டும்.  மேலும் நான் விமானத்திற்கு தாமதமாக வருகிறேன்!”


 "அரசாங்கமே, இந்தப் புத்தகத்தைத் தடை செய்து, கையகப்படுத்துவதில் ஆர்வம் காட்டினால், அதில் ஏதாவது உண்மை இருக்க வேண்டும், இல்லையா?"  இதைக் கேட்ட சஹானா நடையை நிறுத்தினாள்.  நாகேந்திரன் அவளிடம் திரும்பி, “நான் இந்த டிவி சேனலின் உரிமையாளராக இருக்கலாம்.  ஆனால், நீங்கள் அதன் முகம்.  கடந்த 50 வருடங்களாக ராஜேந்திரனை பார்க்கிறேன்.  ஒரு வார்த்தையை எழுதுவதற்கு முன், அவர் 1000 முறை யோசிப்பார்.  அவர் ஒரு புத்தகம் எழுதியிருக்கிறார் என்றால் அதுவே அர்த்தம்.”  இதைக் கேட்ட சஹானா, ராஜேந்திரனை நேர்காணலுக்கு அழைக்க 1 மணிநேரம் அவகாசம் அளித்து, அந்தச் செயலுக்கு வேறொருவரைக் கண்டுபிடிக்கிறார்.


 இந்த மாதிரி நேர்காணல் யாருக்கும் தெரியாமல் நாகேந்திரன் ஏற்பாடு செய்து ராஜேந்திரனை அலுவலகத்திற்கு வரச் செய்கிறார்.  வலது பக்கம் ஒரு ஒளிப்பதிவாளர் சூழ, ராஜேந்திரன் நாற்காலியில் அமர்ந்திருப்பதை, சஹானா கவனிக்கிறாள்.


 "நாங்கள் பிரபலமாக இருக்க பத்திரிகைக்கு செல்லவில்லை.  உண்மையைத் தேடுவதும், பதில் கிடைக்கும் வரை நமது தலைவர்களுக்கு தொடர்ந்து அழுத்தம் கொடுப்பதும் நமது வேலை.  நீங்கள் எழுதியுள்ள புத்தகம் பல சர்ச்சைக்குரிய விஷயங்களைச் சித்தரிக்கிறது.  இதனால் நிலநடுக்கம் வரலாம் என அஞ்சுகிறேன்.  இந்த பிரச்சனைகள் பெரிய தலைவர்களை நேரடியாக குற்றம் சாட்டுகின்றன.  ராஜேந்திரன் அவள் வார்த்தைகளை கவனிக்கிறான்.  அவள் தொடர்ந்து கேட்கும்போது: “உண்மைக் கதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது.  இந்த மாதிரியான கற்பனைக்கு என்ன ஆதாரம் இருக்கிறது?  மக்கள் இவற்றைப் படிப்பார்கள் அல்லது நம்புவார்கள் என்று நினைத்தீர்களா?


 "அந்த புத்தகத்தை கொடுங்கள் மேடம்..."


 அவள் கொடுக்கும்போது ராஜேந்திரன் ஏதோ அடிக்கோடிட்டு சஹானாவிடம் கொடுத்தான்.  படிக்கும் கண்ணாடியை அணிந்து கொண்டு ராஜேந்திரன் அவளிடம் “இப்போ நம்ம ஆட்கள் படிப்பார்களா?” என்று கேட்டான்.  அவள் பார்த்தபடியே அவன் அவளிடம் கேட்டான்: "லூய்கி என்றால் என்ன என்று உனக்குத் தெரியுமா?"


 "நீங்கள் புகழ்பெற்ற போர்வீரன் என்று சொல்கிறீர்கள்."


 "லூய்கி துணிச்சலானவராக இருக்க முடியாது, ஆனால் அவர் தனது நண்பர்களையும் குடும்பத்தினரையும் எப்படியாவது காப்பாற்றும் அளவுக்கு தைரியமாக இருந்தார்.  அவர் இன்னும் தைரியமாக இருந்திருந்தால், அவர் முழு உலகத்தையும் வென்றிருக்க முடியுமா?


 “ம்ம் இருக்கலாம்.  ஆனால்…” என்றாள் சஹானா.


 அவள் என்ன கேட்கப் போகிறாள் என்பதை அறிந்த ராஜேந்திரன், “இது கற்பனை இல்லை.  ஆனால், ஒரு உண்மைக் கதை.  அதை நிரூபிக்க, இந்த உலகில் இரண்டு இடங்கள் உள்ளன.  இடத்தைப் பற்றி கேட்டபோது, ​​“மும்பை மற்றும் வட சென்னை” என்கிறார்.


 சிறிது நேரம் கழித்து, சஹானா 1995 முதல் 2007 வரையிலான செய்தித்தாள்களைக் கொண்டு வருகிறார். செய்தித்தாள்களை மேசையில் வைத்து, அவர் கூறினார்: “நான் 1995 முதல் 2007 வரையிலான செய்தித்தாள்களை கொண்டு வந்துள்ளேன். இதில் வடசென்னை மற்றும் மும்பை பற்றிய கட்டுரைகள் எதுவும் இல்லை.  சரி.  இந்த செய்தித்தாள்களை விட்டுவிடுவோம்.  மேலும், இந்த புத்தகத்தை எடுத்து விடலாம்.  அதை உங்களிடமிருந்து கேட்போம்.  குண்டர்களை என்ன சொல்கிறீர்கள்?  இது ஒரு வியாபாரம்."


 “ஒருவேளை அது வியாபாரமாக இருக்கலாம்.  ஒவ்வொரு வெற்றியின் பின்னாலும் ஒரு குற்றம் இருக்கிறது.  ஒவ்வொரு மனிதனுக்குள்ளும் ஏதோ ஒரு கேங்க்ஸ்டர் இருக்கும்.



 1990:


 நுங்கம்பாக்கம்:


 ஒவ்வொரு கும்பல் உறுப்பினர்களும் கும்பல்களை உள்ளடக்காத எதிர்காலத்தை கற்பனை செய்கிறார்கள்.  இருப்பினும், சூழ்நிலைகள் அவர்களை கும்பல்களாக ஆக்குகின்றன.  ஒவ்வொரு நபருக்கும், ஒரு தந்தை தனது குழந்தைகள் எவ்வளவு நன்றாக இருக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறார்.  அதேபோல், பாலகிருஷ்ணன் தனது மகன் ஷரன் அல்லது லூய்கிக்கு தார்மீக விழுமியங்களையும் நெறிமுறைகளையும் கற்பித்து வளர்க்க விரும்பினார்.  இருப்பினும், அவருக்கு புற்றுநோய் இருப்பது கண்டறியப்பட்டு, சிறிது காலமே எஞ்சியுள்ளது.


 இறப்பதற்கு முன் தனது மகனுக்காக கடைசியாகச் சொல்லியிருந்தார்.  வாயில் இருந்து ரத்தம் வந்தாலும், பாலகிருஷ்ணன் கூறினார்: “ஒரு சிறுவனின் கண்களில் இருந்த மகிழ்ச்சி அவனது தந்தையின் இதயத்தில் பிரகாசிக்கிறது.  நீங்கள் இல்லாமல் நான் தொலைந்து போவேன்.  இந்த உலகம் பணத்தின் பின்னால் ஓடுகிறது டா.  ஆனால், பணம் கொடுக்காமல் மக்கள் நிம்மதியாக சாக முடியாது என்பதை அவர்கள் உணரவே இல்லை.  எனக்கு ஒரு வாக்குறுதி கொடு டா.  நான் இல்லாத வாழ்க்கையை நீ எப்படி வாழப் போகிறாய் என்று தெரியவில்லை.  நீங்கள் இறப்பதற்கு முன், நீங்கள் பணக்காரர் ஆக வேண்டும்.



 மும்பை:


 1992:


 லூய்கி தனது தந்தைக்கு பணக்காரர் ஆவதாக உறுதியளித்தார்.  அவரது தந்தையின் மரணத்தைத் தொடர்ந்து, 1992 ஆம் ஆண்டு காலப்பகுதியில் பில்டர்கள், அரசியல்வாதிகள், திரையுலகினர் ஆகியோர் தொடர்ந்து அச்சுறுத்தப்பட்டு சிலர் கொல்லப்பட்டபோது, ​​மும்பை தெருக்களில் பாதாள உலகம் இரத்தம் பிளந்தபோது அவர் தனது இடத்தை மும்பைக்கு மாற்றினார்.  மும்பையை அகமது அஸ்கர் மற்றும் பதான் ஷெட்டி ஆகியோர் கட்டுப்படுத்தினர்.  நகரத்தின் மீது அதிகாரத்திற்கும் புகழுக்கும் இவர்கள் இருவருக்கும் இடையே பெரும் போட்டி நிலவியது.  ஒரு குண்டர் அறையில் நடமாடும் வரை எல்லாரும் கேங்க்ஸ்டர்தான்.  இந்த இருவரில், 15 வயது லூய்கியும் சேர்ந்தார்.


 பிப்ரவரி 1981:


 பிப்ரவரி 1981 இல், சித்திவிநாயகர் கோயிலுக்கு எதிரே உள்ள பெட்ரோல் பங்கில் சாபிர் இப்ராஹிம் கஸ்கர் கொல்லப்பட்டார்.  பதான் ஷெட்டியின் ஆட்களால் அவர் ஐந்து முறை சுடப்பட்டார்.  மும்பையின் தெருக்களில் ஏறக்குறைய இரண்டு தசாப்தங்களாக வன்முறை கும்பல் போரின் தொடக்கத்தை அவரது குண்டுகள் துளைத்த உடலாகக் குறித்தது- ஏனெனில் சாபீரின் சகோதரர் அகமது அஸ்கர் மற்றும் அஸ்கர் தனது சகோதரனின் கொலையாளிகளை மெதுவாக வலதுபுறம் செல்ல அனுமதிக்கப் போவதில்லை.


 ஒரு கும்பல் கொலை என்பது ஒழுங்கமைக்கப்பட்ட குற்றவாளிகளால் நடத்தப்படும் கொலையாகும், குறிப்பாக 1990 களில் மும்பை அவர்கள் பலவற்றிற்கு சாட்சியாக இருந்தது.  கரீம் லாலா, ஹாஜி மஸ்தான், வரதராஜன் முதலியார் ஆகியோர் 1940-களில் பொருட்களைக் கடத்திச் சென்று சூதாட்டக் கூடங்களை ஒன்றாக நடத்தி பிரபலமடைந்த காலத்திலிருந்து நகரின் நிழலில் குண்டர்கள் பதுங்கியிருந்தனர்.  ஒருவரிடமிருந்து கும்பல்கள் கடைப்பிடித்த மரியாதையான தூரம், 1970களில் பகையாக மாறத் தொடங்கியது.  அஸ்கரின் லட்சியம் செயல்பாட்டுக்கு வந்தவுடன், போட்டி வன்முறையாக மாறியது.  அஸ்கர் 1986 இல் நாட்டை விட்டு வெளியேறினார், ஆனால் அவரது "A- கம்பெனி"யின் ஒரு பகுதியாக இருந்த அவரது கூட்டாளிகள் மூலம், கேங்க்ஸ்டர் நகரத்தை அதன் பிடியில் வைத்திருந்தார், மேலும் பதான் ஷெட்டிக்கு எதிராக பழிவாங்க சரியான தருணத்திற்காக காத்திருந்தார்.


 1980கள் மற்றும் 1990களில், பணக்காரர்கள், சக்திவாய்ந்தவர்கள் மற்றும் பாதாள உலகத்திற்கு இடையேயான தொடர்பு சிக்கலானதாகவும் இரத்தவெறி கொண்டதாகவும் இருந்தது.  ஊழல் மற்றும் அச்சத்தால் சட்டம் ஒழுங்கு சீர்குலைந்துள்ளது.  முதலில் கரீம் லாலாவால் தொடங்கப்பட்ட பதான் கும்பலின் அனைத்து உறுப்பினர்களையும் கொல்வதற்கான ஒப்பந்தங்களை வழங்குவதே அவரது சகோதரரின் கொலைக்கு அஸ்கரின் பதில்.


 தற்போது:


 இப்போது, ​​சஹானா ரெட்டி ராஜேந்திரனிடம் கேட்டார்: “சார்.  ஒருபுறம், பாதாள உலகம் சிக்கலானது மற்றும் இரத்தவெறி கொண்டது.  மறுபுறம், அஸ்கர் தனது சகோதரனின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க சரியான நேரத்திற்காக காத்திருக்கிறார்.  ஆனால், இந்தப் பிரச்சனைகளுக்கு இடையே வடசென்னையின் கேங்க்ஸ்டர்களை எப்படிச் சந்திப்பார்கள்?”


 "ஏனென்றால் ஒவ்வொரு மனிதனும் ஒரு கும்பல், முட்டாள்களின் சங்கிலி கும்பல்."



 1995:


 தாராவி:


 லூய்கிக்கு ஒரு சிறந்த நண்பர் சந்தோஷ் சிங் இருந்தார்.  லூய்கி கடத்தல் தொழிலை கவனித்து வந்தார்.  சந்தோஷ் சிங் பதானிடம் துப்பாக்கி சுடும் வீரராக பணியாற்றினார்.  இருவரும் ஷெட்டிக்கு இரு கண்கள்.  ஏனென்றால், அஸ்கரின் கும்பலிடமிருந்து அவரைப் பாதுகாக்கவும், பாதுகாக்கவும் அவர்கள் இரவும் பகலும் உழைத்தனர்.


 1970 முதல் 1990 வரையிலான காலப்பகுதியில் கேரளாவில் தங்கம் கடத்தல் பாதுகாப்பான வழிகள் வழியாக நடைபெறவில்லை.  ஹாஜி மஸ்தான் முதல் அஸ்கர் வரை, பாதாள உலகத்தின் முக்கிய பிரமுகர்கள் சிலர் கேரளா வழியாக தங்கக் கடத்தலை அந்தக் காலகட்டத்தில் மேற்கொண்டனர்.  அஸ்கர் வெளியேறிய பிறகு, பதான் மும்பையைக் கட்டுப்படுத்தினார்.  கேரளாவில் உள்ள கடத்தல்காரர்கள், கேரள கடற்கரைக்கு வரும் தங்கத்தை மும்பைக்கு கொண்டு செல்லும் தரையிறங்கும் முகவர்களாக தங்கள் நடவடிக்கைகளைத் தொடங்கினர்.


 லுய்கி துபாயில் இருந்து கப்பல்கள் மற்றும் உரூஸ் மூலம் கேரள கடற்கரையில் தங்க பிஸ்கட்களை கொண்டு வந்தார்.  மீன்பிடி படகுகளில் தங்க சரக்குகளை ஏற்றி, கரைக்கு கொண்டு வந்து, பின்னர் சாலை வழியாக வாகனங்களில் மும்பைக்கு கொண்டு செல்வது தரையிறங்கும் முகவரின் பொறுப்பாகும்.  லூய்கியை எதிர்க்க யாரும் இல்லை, சந்தோஷ் சிங் மற்றும் பதான் மும்பையில் போட்டியின்றி இருந்தனர்.



 டிசம்பர் 1995:


 தாராவி:


 சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, லூய்கி தாராவிக்கு வருகை தந்து, தனக்கும் சந்தோஷ் சிங்குக்கும் தங்குமிடம் வழங்கிய தனது காட்பாதர் மற்றும் வழிகாட்டியான மன்சூரைச் சந்திக்கிறார்.  அவர் தனது கடையின் உள்ளே சென்றபோது, ​​​​மன்சூர் உற்சாகமாக உணர்ந்தார், அவரை ஒரு நாற்காலியில் உட்கார வைத்தார்.


 "உங்க வேலை எப்படி போகுது டா?"


 “திருப்தி இல்லை பாய்.  இன்னும், பதான் நம்ம மும்பையை ஆளுகிறார்.  இதை மாற்ற வேண்டும்” என்றார்.  மன்சூர் அவனிடம், “லூய்கி.  காத்திருப்பவர்களுக்கு நல்ல விஷயங்கள் வரும்... கழுதையிலிருந்து இறங்கி அதைச் செய்ய எதையும் செய்பவர்களுக்கு பெரிய விஷயங்கள் வரும்."


 பாயிடம் பேசும்போது, ​​பதான் லூய்கியை அழைத்து, தாராவியில் உள்ள உள்ளூர் போதைப்பொருள் கடத்தல்காரரான ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக்கைச் சந்திக்கச் சொல்கிறார்.  ராதாகிருஷ்ணன் தனது போதைப்பொருள் கடத்தல் தொழிலின் மூலம் தெற்கு மும்பை மற்றும் மேற்கு மும்பையின் சில பகுதிகளை கட்டுப்படுத்துகிறார்.  ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகம் மற்றும் பிற கடற்கரைகளை தங்கள் கட்டுப்பாட்டில் கொண்டு, அவர்கள் ஹெராயின், கோகோயின் மற்றும் இன்னும் சில விலையுயர்ந்த போதைப்பொருட்களை கடத்துகின்றனர்.  பள்ளி, கல்லூரி மாணவர்களுக்கு விற்பனை செய்கின்றனர்.  எனது லூய்கியை அடுத்த நிலைக்கு நகர்த்த சரியான நேரம் கிடைத்தது.  அது தாராவி.


 "பார்க்கு அருகில் எங்காவது நிறுத்து டா."  லூய்கி தனது டிரைவரிடம் கூறினார்: “சார்.  இப்ப பாரில் யாரும் இருக்க முடியாது சார்.  பேசும் போது யாரோ ஒருவர் உள்ளே வந்து தாராவி சாலைகளில் கட்சியையும் சலசலப்பையும் உருவாக்கும் ராதாகிருஷ்ணனின் மகளிடம் இருந்து அவரை காப்பாற்ற உதவி கேட்கிறார்.


 லூய்கி ராதாகிருஷ்ணனின் மகள் அஞ்சலி தேஷ்முக்கால் பாதிக்கப்பட்டு, அவளிடம் தனது காதலை முன்மொழிந்தார், இது அவளை கோபப்படுத்தியது.  இருப்பினும், லூய்கி தனது ஆட்களை கூழ் போல் அடித்து, அவளை கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்கிறார்.  இதனால் அவள் கோபமாக இருக்கிறாள்.  சில நாட்கள், அவர் அவளுடன் சுற்றித் திரிந்தார், மேலும் அவரது ஆணவம் மற்றும் உணர்ச்சியற்ற மனப்பான்மையைத் தவிர்த்து, அவரது நல்ல குணத்தை விரைவில் உணர்ந்தார்.  அவள் அவனிடம் விழுகிறாள்.



 இருப்பினும், லூய்கியின் பெயர் மும்பை மற்றும் தென்னிந்தியா முழுவதும் பரவியபோது விஷயங்கள் ஒரு திருப்பத்தை எடுத்தன.  அவருக்கும் பதானுக்கும் இடையே ஒரு பெரிய பகை மற்றும் தகராறு ஏற்பட்டது, பிந்தையவர் அவருடன் சண்டையிட தூண்டியது.  ஆனால், ராமகிருஷ்ணன் என்ற வடசென்னையைச் சேர்ந்த பதானின் முதலாளி வந்து, முழு மும்பையையும் தருவதாக உறுதியளித்து, வடசென்னையின் பிரபல கேங்க்ஸ்டர் செல்வத்தைக் கொல்ல லூய்கியை நியமிக்கிறார்.


 சென்னை பல போலீஸ் என்கவுன்டர்களுக்கு சாட்சியாக இருந்து வருகிறது, 28 பேர், முதன்மையாக பிரபல குண்டர்கள், ஐந்து வங்கி கொள்ளையர்கள் மற்றும் இரண்டு தீவிரவாதிகள் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டனர்.  ஆனால், நகரின் ஆடம்பரமான குண்டர்கள் அடிக்கடி கும்பல் போர்களால் மீண்டும் குதித்ததைப் புகழ் பெற்ற வரலாற்றைக் கொண்டுள்ளது.


 நகரின் நான்கு காவல் மண்டலங்கள் அனைத்தும் ரியல் எஸ்டேட் ஒப்பந்தங்கள் மூலம் பெரும் பணம் சம்பாதித்த குற்றவாளிகளின் பங்கைக் கொண்டுள்ளன மற்றும் பிராந்திய மேலாதிக்கத்திற்காக எதிரிகளுடன் போரிட்டன.  ஆனால் அது குறிப்பாக காட்டுமிராண்டித்தனத்திற்கு ஒத்ததாக இருந்த நகரத்தின் வடக்குப் பகுதிகள்.  வடசென்னை செல்வத்தின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது.  சூளைமேட்டில் டீ விற்றும், வெல்டிங் கடையும் நடத்தி வந்தார்.  இருப்பினும், அவர் இன்னும் அதிகமாக விரும்பினார் மற்றும் குற்றமே அவர் தேர்ந்தெடுத்த பாதை.  சிறிய குற்றங்களில் தொடங்கி, அவர் தனது நண்பர் "ஸ்கெட்ச்" யோகி, சேகர் மற்றும் குட்டிவளவன் ஆகியோருடன் சேர்ந்து கொலைகள் செய்வதில் பட்டம் பெற்றார், முக்கியமாக அவரது பகுதியான அரும்பாக்கம், எம்எம்டிஏ காலனி மற்றும் அண்ணா நகர் ஆகிய இடங்களில் கங்காரு நீதிமன்றங்களை நடத்தினார்.


 இதற்கிடையில், லூய்கி ராமகிருஷ்ணனை அவரது வீட்டில் சந்தித்து, செல்வத்தைப் பற்றி கேட்டார்.  ராமகிருஷ்ணன் அவரிடம் செல்வம் பற்றி மனம் திறந்து பேசினார்:


 அவர் ஒரு காலத்தில் செல்வத்தின் நம்பிக்கைக்குரிய உதவியாளராக இருந்தார்.  ஆனால், அதிகார தாகத்தால், அவரை விட்டுவிட்டு, தற்போது முதலாளிகளின் தலையாய நாகேந்திரன் கும்பலில் சேர்ந்தார்.  அன்றிலிருந்து அவர்கள் இருவருக்கும், அவர்களது கும்பலுக்கும் இடையே போட்டி இருந்து வருகிறது.  செல்வம் எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்காததாலும், பணம் தர மறுத்ததாலும், ஸ்கெட்ச் யோகி, சேகர் உள்ளிட்ட அவரது கும்பல் அவரை விட்டுவிட்டு அவரது கும்பலில் சேர்ந்தது.  இது அவரையும் அவர் இன்னும் தக்க வைத்துக் கொண்ட உதவியாளர்களையும் கோபப்படுத்தியது.  இழந்த அதிகாரத்தை மீண்டும் பெற அவர்கள் காத்திருந்தனர்.


 முதல் கட்டமாக, அவரது நண்பர்கள் கனகு மற்றும் விக்கி ஆகியோரின் ஆலோசனைப்படி, பிறந்தநாள் விழாவை ஏற்பாடு செய்தார் செல்வம்.  அந்த நிகழ்வில், சி.டி.மணி, “காக்காதோப்பு” பாலாஜி, ராமகிருஷ்ணன் மற்றும் நாகேந்திரனைக் கூட கொல்ல திட்டமிட்டனர்.  பயமுறுத்தப்பட்ட அவர்கள், செல்வத்தை ஒரே நேரத்தில் படுகொலை செய்ய லூய்கியை வேலைக்கு அமர்த்தியுள்ளனர்.


 தற்போது:


 தற்போது சஹானா ராஜேந்திரனிடம் கேட்டாள்: “சார்.  ஒருபுறம் செல்வத்தின் பிறந்தநாள் நிகழ்வுகள் நடைபெற்றன.  மறுபுறம், லூய்கி செல்வத்தின் வாழ்க்கையைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார்.  இங்கே ஏதோ மர்மம் இருக்கிறது!”


 ராஜேந்திரன், “நான் ஏற்கனவே சரியாகச் சொன்னேன்.  ஒவ்வொரு வெற்றியின் பின்னாலும் ஒரு குற்றம் இருக்கிறது.  இங்கேயும் அதேதான்!”


 1996 முதல் 1998 வரை:


 பணம் பறித்தல் மற்றும் பழிவாங்குதல்:


 அவர்களின் கும்பல்களுக்கு இடையே உள்ள பகை முக்கியமாக மிரட்டி பணம் பறித்தல், பழிவாங்கும் கொலைகள் அல்லது மற்றவரின் பிரதேசத்தின் மீது அதிகாரம் பெறுதல்.  இவருக்கும் செல்வத்துக்கும் பண விஷயத்தில் முன்விரோதம் இருந்து வந்துள்ளது.  சி.டி.மணிக்கும், ராமகிருஷ்ணனுக்கும், செல்வத்துக்கும் இடையேயான சண்டை, அதிகாரம் தொடர்பாகத்தான்.  மாணிக்கு நகரில் ரியல் எஸ்டேட் தொழில் உள்ளது.  தொழிலதிபர்களை மிரட்டி பணம் பறிக்கிறார்.  ஜாகுவார் போன்ற உயர் ரக கார்களில் பயணிக்கிறார்.


 ராமகிருஷ்ணனுக்கும், டி.பி.சத்திரம் தட்சிணாமூர்த்திக்கும் இடையே உள்ள விரோதம் பழிவாங்கும் கொலைகளால்.  வியாசர்பாடியை சேர்ந்த நாகேந்திரனுடன் காக்காதோப்பு பாலாஜிக்கு சண்டை.  நாகேந்திரனின் இடத்தை பாலாஜி எடுக்க விரும்புகிறார்.  அவர் சிறையில் இருந்து அனைத்தையும் கட்டுப்படுத்துகிறார்.  ஆர்வமுள்ள ரவுடி கூறுகளுக்கு அவர் ஒரு முன்மாதிரி.


 பத்தாண்டுகளுக்கு முன், “பாக்ஸர்” வடிவேலு, அயோத்தி குப்பம் வீரமணி, ஆசை தம்பி, “வெள்ளை” ரவி, “பொக்கை” ரவி, “பங்க்” குமார் போன்ற பெயர்கள் அதிகம் பேசப்பட்டன.  வடசென்னை ரவுடித்தனத்திற்கு ஒத்ததாக மாறியது, ஏனெனில் இந்த கும்பல்களில் பலர் அங்கு வசித்து வந்தனர்.  இந்த ரவுடிகள் காவல்துறையால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்ட பிறகு அல்லது இயற்கை மரணம் அடைந்த பிறகு, அவர்களைப் பார்த்து வளர்ந்த ஒரு புதிய இனம், நகரத்தில் முன்னுக்கு வந்தது.  நாகேந்திரன், சி.டி.மணி, செல்வம், மயிலாப்பூர் சிவக்குமார், “கடுகுத்து” ரவி, கனகு, “கல்வெட்டு” ரவி, காக்காதோப்பு பாலாஜி, அடைக்கலராஜ், “பிடிப்பது” ராஜா, தாம்பரம் சூர்யா மற்றும் “நாய்” ரவி ஆகியோர் இப்போது பெயர் பெற்ற சில ரவுடிகள்.  ராமகிருஷ்ணன் மற்றும் அவரது ஆட்களின் புதிய ஆதரவு மற்றும் வழிகாட்டுதலின் கீழ், லூய்கி நாகேந்திரன், சி.டி.மணி, மயிலாப்பூர் சிவக்குமார், காடுகுத்து ரவி, கனகு, அடைக்கலராஜ், ராஜா, காக்காதோப்பு பாலாஜி, தாம்பரம் சூர்யா, நாய் ரவி மற்றும் கல்வெட்டு ரவி ஆகியோரை ஒருவரையொருவர் காலங்களுக்கு இடையில் கொடூரமாகக் கொன்றார்.  1996 முதல் 1998 வரை.


 வடசென்னையிலிருந்து மேற்கு சென்னை வரை தொடர்ந்து ஓடிக்கொண்டிருந்த செல்வத்துக்கு இது பயமாக இருந்தது.  இந்த கும்பல்களை ஒழிக்கும் பணியில் ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக், சந்தோஷ் சிங் மற்றும் அவரது காதல் ஆர்வலர் அஞ்சலி தேஷ்முக் ஆகியோரின் ஆதரவை லூய்கி பெறுகிறார்.


 வடசென்னையில் அதிகாரத்தையும் புகழையும் இழந்ததற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக, கடலோர மும்பையில் அஸ்கரின் முன்னாள் ஆட்கள் ராஜனுடன் கைகோர்க்கிறார் செல்வம்.  அவர்களின் ஆட்களின் ஆதரவுடன், செல்வமும் அவரது கூட்டாளிகளும் அஸ்கரின் ஆட்களை படுகொலை செய்தனர்.



 1993 குண்டுவெடிப்புகளுக்குப் பிறகு, ராஜன் மற்றும் அஸ்கர் பிரிந்து, அவர் தனது போட்டியாளரான ஷெட்டியின் கும்பலில் சேர்ந்தார்.  அதுவரை அவருக்கு வலதுகரமாக இருந்தார்.  அவர்கள் கடத்தல், மிரட்டி பணம் பறித்தல் மற்றும் போதைப்பொருள் கடத்தல் ஆகியவற்றில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.  மும்பையின் புறநகர் பகுதியில் செல்வம் அவரை கொடூரமாக கொலை செய்தார்.


 மன்சூரின் பாதுகாப்புக்கு பயந்து, சந்தோஷ் சிங் அவரை மும்பை கடற்கரை வழியாக பாதுகாப்பாக அழைத்து வருகிறார்.  நவம்பர் 13, 1996 அன்று, ஈஸ்ட் வெஸ்ட் ஏர்லைன்ஸின் நிர்வாக இயக்குநர் தகியுதீன் வாஹித் முஹம்மது ஒரு வழக்கமான வேலை முடிந்து வீட்டிற்குச் செல்லவிருந்தார்.  செல்வத்தின் ஐந்து பேர்- அவர்களில் ஒருவரான ராஜனின் நம்பிக்கைக்குரிய லெப்டினன்ட் மகரந்த் பாண்டே வாஹித்தின் காரின் கண்ணாடியை உடைத்து 30 தோட்டாக்களை அவரது உடலில் செலுத்தினர்.  இது குக்ரேஜாவின் கொலைக்கான பழிவாங்கலாகும், மேலும் அஸ்கர் ஈஸ்ட் வெஸ்ட் ஏர்லைன்ஸில் பணம் முதலீடு செய்ததாக ராஜன் நம்பினார்.


 வாஹித்தின் கொலைக்கு குற்றம் சாட்டப்பட்ட பிறகு மகரந்த் வியட்நாமுக்கு தப்பிச் சென்றார்.  வாஹித்தின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்கும் விதமாக, பாகிஸ்தானைச் சேர்ந்த அஸ்கரின் கூட்டாளிகள், ஜனவரி 16, 1997 அன்று பந்த் நகர் அலுவலகத்திற்குச் சென்று கொண்டிருந்த சமந்தைக் கொன்றனர்.  சமந்தின் ஜீப் மீது நான்கு பேர் கண்மூடித்தனமாக துப்பாக்கியால் சுட்டதில், அவர் கொல்லப்பட்டார் மற்றும் அவரது டிரைவருக்கு காயம் ஏற்பட்டது.


 ஆகஸ்ட் 12, 1997 அன்று மற்றொரு தொழிலதிபர் குல்ஷன் குமார் தனியாக இருந்தபோது அஸ்கரின் ஆட்கள் அடில் முகமதுவால் கொல்லப்பட்டார்.  அந்த நிறுவனத்திற்கு 10 கோடி கொடுக்க மறுத்ததால், அவரை பணி நீக்கம் செய்தனர்.  கொலையாளிகள் வாடகைக் கொலையாளிகள்.  1997 மற்றும் 1998 க்கு இடையில், மும்பையில் பில்டர்கள் மற்றும் ரியல் எஸ்டேட் டெவலப்பர்கள் மீது பாதாள உலகம் தாக்குதல்களை கட்டவிழ்த்து விட்டது.  இந்த காலகட்டத்தில் கிட்டத்தட்ட 16 தாக்குதல்கள் நடத்தப்பட்டுள்ளன.  லூய்கி செல்வத்தையும் அவனது கூட்டாளிகளையும் ஒரேயடியாக கொலை செய்ய முடிவு செய்கிறார்.


 பதான் லூய்கி மற்றும் அவரது ஆட்களுடன் கைகோர்த்தார்.  அஸ்கரின் ஆட்கள் ராஜன் மற்றும் செல்வத்துடன் சேர்ந்து மும்பையை மெதுவாகக் கட்டுக்குள் கொண்டு வருகிறார்கள்.  மே 1999 அன்று, புனேவில் உள்ள கோவிலுக்கு வெளியே சென்றபோது, ​​அவர்களது ஆட்களுடன், சந்தோஷ் சிங் மற்றும் லூய்கி ராஜன் கொடூரமாக சுட்டுக் கொல்லப்பட்டனர்.  அப்போது, ​​செல்வத்தின் ஆட்கள் குறிவைத்து சுட்டுக் கொல்லப்பட்டனர்.  மிரட்டல் விடுத்த செல்வம் மீண்டும் ஓட முயன்றார்.  ஆனால், லூய்கி மற்றும் சந்தோஷ் சிங் மூலம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.


 அவர்களுடன் சண்டையிட முடிவு செய்து செல்வம் கூறுகிறார்: “ஏய், நீ வருந்தி***  எந்த வகுப்பறையையும் விட தெருக்களில் அதிகம் கற்றுக்கொண்டேன்.  வா டா.  யார் சக்தி வாய்ந்தவர் மற்றும் மோசமானவர் என்று பார்ப்போம்! ”



 அவர் லூய்கி மற்றும் சந்தோஷை அடிக்கிறார், கண்ணீருடன் அஞ்சலி தேஷ்முக் பார்த்தார்.  இருப்பினும், அஞ்சலியை தனது காமக்கிழத்தியாக எடுத்துக் கொள்ளச் சொன்னபோது, ​​லூய்கி கோபத்துடன் எழுந்து செல்வத்தை வீழ்த்தினார்.  சந்தோஷ் சிங் தனது துப்பாக்கியை எடுத்து செல்வத்தை பலமுறை சுடுகிறார்.  நீண்ட துரத்தலுக்குப் பிறகு செல்வத்தைக் கொன்ற ராமகிருஷ்ணன் அவர்களைப் பாராட்டினார்.


 தற்போது:


 “ஆச்சரியமா?  என்ன சர்ப்ரைஸ் சார்?"  என்று சஹானா கேட்டாள்.


 1988:


 “பாலகிருஷ்ணா...ஹே பாலகிருஷ்ணா.  உங்கள் மகன் செய்ததை பாருங்கள்!  தன்னைக் கெடுத்துக் கொண்டு, நம் மகனையும் கெடுக்கிறான்” என்றான்.


 "அப்பா.  நான் அந்த நபர்களால் அடிக்கப்பட்டேன்.  அதனால்தான் அவரை அடிக்க என் நண்பர்களுடன் சென்றேன்.


 “ஆ டா உன் ஃப்ரெண்ட்ஸோட போனாயா?  தனியா போங்க டா.  உங்களை அழைப்பவர்கள் உங்கள் நண்பர்களை அழைப்பதில் கவனமாக இருங்கள்.  நீங்கள் ஒரு போரை நடத்தும்போது, ​​நீங்கள் மற்றவர்களுக்கு முன்மாதிரியாக இருக்க வேண்டும், அவர்களுக்கு வழிகாட்டியாக செயல்பட வேண்டும்.


 நவம்பர் 1998:


 "ஒரு குண்டர் அறையில் நடக்கும் வரை அனைவரும் ஒரு கேங்க்ஸ்டர் தான்."  அதேபோல், ராமகிருஷ்ணன் லூய்கியின் வாழ்க்கையில் நுழைந்த பிறகு, அவரது வாழ்க்கை முற்றிலும் மாறியது.  அவருக்கு வடசென்னை கும்பல் அறிமுகமானது.  ஆனால், ராமகிருஷ்ணன் மனதில் வேறு திட்டங்களும் நோக்கங்களும் இருந்தன.  செல்வம் கொல்லப்பட்ட பிறகு, பதான் ஷெட்டி, சந்தோஷ் சிங் மற்றும் லூய்கி ஆகியோரைக் கொல்ல திட்டமிட்டார்.  அவர் மும்பையை தனது குற்ற சிண்டிகேட்டின் ஒரு பகுதியாக ஆள விரும்பினார், அதில் ஈர்க்கப்பட்டார்.


 இப்போது, ​​ராமகிருஷ்ணனின் ஆட்கள் சந்தோஷ் சிங், லூய்கி, ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக் மற்றும் பதான் சிங் ஆகியோரைக் கொல்ல துப்பாக்கி முனையில் வைத்துள்ளனர்.  இருப்பினும், லூய்கி சிரித்துக் கொண்டே சொன்னார்: “சார்.  கம்பீரமான கேங்ஸ்டர் ஒரு ஹாலிவுட் கண்டுபிடிப்பு, உங்களுக்குத் தெரியுமா?



 இருப்பினும் ராஜேந்திரன் சிரித்துக் கொண்டே கூறினார்: “நான் இப்போது மறுக்க முடியாத கேங்க்ஸ்டர்.  என்னைப் பொறுத்தவரை, எனது சொந்த விதிகளின்படி விளையாடுவதாக அர்த்தம்.


 “எனக்கும் சார்.  எனது சொந்த விதிகளின்படி விளையாடுகிறேன்: முதலில் சுடவும், கடைசியாக கேள்விகளைக் கேட்கவும்.  இப்படித்தான் கேங்க்ஸ்டாக்கள் என்று அழைக்கப்படுபவை கடைசியாக இருக்கின்றன.  ராமகிருஷ்ணனின் ஆட்கள் லூய்கியின் ஆட்கள் மற்றும் அவரது சொந்த உதவியாளர்கள் சிலரால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டனர்.  ராமகிருஷ்ணன் அவரது சொந்த ஆட்களால் துப்பாக்கி முனையில் பிடிக்கப்பட்டார்.  பயத்துடன் அமர்ந்திருக்கிறார்.


 அரசாங்கத்திற்கும் மாஃபியாவிற்கும் உள்ள ஒரே வித்தியாசம் என்னவென்றால், மாஃபியா உண்மையில் லாபமாக மாறும்.  தமிழகத்தில் இருந்து ஏராளமான குற்றவாளிகள் மும்பைக்கு செல்வது லூய்கிக்கு தெரியவந்தது.  போர் ஒரு குண்டர் விளையாட்டு.  இங்கே குண்டர் லூய்கி.  அவர் முதலில் தாக்குகிறார்.  அவர் விதிகளின்படி செல்லமாட்டார் மற்றும் மக்களை காயப்படுத்த பயப்படுவதில்லை.  ராமகிருஷ்ணனுக்கு இதில் உள்ள ஈடுபாடு பற்றி சில ஆதாரங்கள் மூலம் தெரிந்து கொண்டார்.  அவரும் சந்தோஷ் சிங்கும் ராதாகிருஷ்ணன் தேஷ்முக் மற்றும் பதான் சிங் ஆகியோருடன் ராமகிருஷ்ணனைக் கொல்ல ஒருமுறை செல்வத்தைக் கொன்றனர்.


 ராமகிருஷ்ணனைப் பார்த்து, லூய்கி கூறினார்: “என்னுடன் யாராவது குழப்பம் செய்தால், நான் அவர்களுடன் குழப்பம் செய்வேன்.  உங்களுக்கு ஒன்று சொல்கிறேன்.  வறுமையில் மேன்மை இல்லை.  நான் ஏழையாக இருந்தேன், பணக்காரனாக இருந்தேன்.  ஒவ்வொரு முறையும் நான் பணக்காரனைத் தேர்ந்தெடுக்கிறேன்.  நான் சொல்வதை மிகவும் கவனமாகக் கேளுங்கள்.  இங்கே விஷயங்களைச் செய்வதற்கு மூன்று வழிகள் உள்ளன: சரியான வழி, தவறான வழி மற்றும் நான் அதைச் செய்யும் வழி.  உனக்கு புரிகிறதா?”  அவர் அவரைப் பார்த்தபோது, ​​​​லூய்கி தனது தொண்டையை அறுத்துக்கொண்டு முதியவரை அவரது மரணத்திற்காக விட்டுவிட்டார்.


 சந்தோஷ் சிங்கும் மன்சூரும் அவனைப் பார்த்தபடி, லூய்கி கூறுகிறார்: “சந்தோஷ்.  இந்த அறையில் கொலைகாரர்கள் மட்டுமே இருக்கிறார்கள்!  கண்களைத் திற!  இது நாம் தேர்ந்தெடுத்த வாழ்க்கை, நாம் நடத்தும் வாழ்க்கை.  மேலும் ஒரே ஒரு உத்தரவாதம் உள்ளது: நம்மில் யாரும் சொர்க்கத்தைப் பார்க்க மாட்டோம்.


 தற்போது:


 "சில புதிய ஆதரவுடன், லூய்கி வட சென்னை மற்றும் மும்பையை ஆள முடிவு செய்கிறார்.  ஒரு சில கைகளில் அதிகாரம் குவிந்தால், குண்டர்களின் மனநிலை கொண்ட ஆண்கள் அடிக்கடி கட்டுப்பாட்டைப் பெறுவார்கள்.  என்பதை வரலாறு நிரூபித்துள்ளது.  ஒரு கேங்ஸ்டர் அறைக்குள் நுழையும் வரை எல்லோரும் கேங்க்ஸ்டர்கள்.  கேங்க்ஸ்டர் நகரத்தின் நாயகன், நகரத்தின் மொழி மற்றும் அறிவு, அதன் விசித்திரமான மற்றும் நேர்மையற்ற திறமைகள் மற்றும் அதன் பயங்கரமான துணிச்சலுடன், ஒரு பலகையைப் போல, ஒரு கிளப் போல தனது வாழ்க்கையைத் தனது கைகளில் சுமந்து செல்கிறான்.  இது இன்னும் அத்தியாயம் 1. கதை...”


 பார்லிமென்ட் ஹவுஸ், புது தில்லி:


 2013:


 "நான் இராணுவத்தை நடைமுறைப்படுத்துகிறேன் மற்றும் இந்தியாவின் மிகப்பெரிய குற்றவாளியின் மரண வாரண்டில் கையெழுத்திடுகிறேன்."


 தற்போது:


 "இப்போது, ​​இது ஆரம்பம்..." என்று ராஜேந்திரன் சஹானா ரெட்டியிடம் கூறினார்.


 சஹானா ரெட்டி ராஜேந்திரனிடம் கேட்டார்: “சார்.  அந்தக் காலகட்டத்தில் இந்தத் தகவலை எப்படிச் சேகரித்தீர்கள்?”


 அவன் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: “கொஞ்சம் பொறு அம்மா.  அத்தியாயம் 2ல் உங்கள் கேள்விகளுக்கு நான் நிச்சயமாக பதிலளிப்பேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action