Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

குருக்ஷேத்ரம்

குருக்ஷேத்ரம்

10 mins
274


குறிப்பு: இந்த கதை ஆத்விக் பாலகிருஷ்ணாவின் கதையான குருசேத்ரத்தின் மொழிபெயர்க்கப்பட்ட பதிப்பு.


குருக்ஷேத்ரா. மகாபாரதத்தில் பாண்டவர்களுக்கும் க aura ரவர்களுக்கும் இடையில் நடந்த போரை இந்த வார்த்தையே நமக்கு நினைவூட்டுகிறது. யுத்தம் இறுதியில் இரு தரப்பினரிடையே பெரும் அழிவை ஏற்படுத்தியது எங்களுக்குத் தெரியும்.


 மேலும், இரு குழுக்களுக்கிடையில் ஏன் போர் நடந்தது என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். எந்தவொரு காரணங்களுக்கிடையில், யுத்தம் நடந்ததற்கான முக்கிய காரணம்: ஒரு பெண்ணை பாலியல் ரீதியாக துன்புறுத்தியதற்காக, சட்டசபை மண்டபத்தின் முன், பலர் கேள்விகள் எழுப்பாமல் அமைதியாக இருந்தனர். தற்போதைய உலகிலும் இதேதான் நடக்கிறது. சமூகத்தில் நடக்கும் தவறான விஷயங்களுக்கு எதிராக நாங்கள் ஒருபோதும் கேள்விகளை எழுப்புவதில்லை.



 "நாம் அனைவரும் ஆன்மாக்கள், ஆன்மீக மனிதர்கள் (கீதை 2.13), மிகவும் அன்பான மற்றும் அன்பான கடவுளான கிருஷ்ணருடன் நித்திய அன்பில் சந்தோஷப்படுவதற்கு உரிமை உண்டு." நம்முடைய அன்பான தன்மை சுயநலத்தால் மாசுபடுத்தப்படும்போது, ​​நபர்களை விட, குறிப்பாக உயர்ந்த நபரை விட அதிகமான விஷயங்களை நேசிக்க ஆரம்பிக்கிறோம். தவறாக வழிநடத்தப்பட்ட இந்த அன்பு நம்முடைய தற்காலிக உடல் உறைகளுடன் தவறாக அடையாளம் காணப்படுவதோடு, மற்றவர்களை நம் சுயநல ஆசைகளுக்காக சுரண்ட தூண்டுகிறது. குருசேத்ரா போரின்போது பகவான் கிருஷ்ணர் அர்ஜுனனிடம் இதைச் சொல்லியிருந்தார்.



 தற்போதைய உலகில், அனைவரும் மகிழ்ச்சியான மற்றும் ஆடம்பரமான வாழ்க்கையை வாழ விரும்புகிறார்கள். வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தையும் அமைதியான வாழ்க்கையை நடத்துவதன் முக்கியத்துவத்தையும் அவர்கள் ஒருபோதும் உணரவில்லை. மாறாக, அவர்கள் தற்போதைய உலகில் ஆதிக்கம் செலுத்தும் காமம், செக்ஸ் மற்றும் பிற மோசமான விஷயங்களைத் தேடுகிறார்கள்.



 அத்தகைய உலகில், அகில், சரண், ராம் மற்றும் ஹரிஷ் ஆகிய நான்கு பேரும் மகிழ்ச்சியான மற்றும் அமைதியான வாழ்க்கை வாழ்கின்றனர். அவர்கள் சமண பல்கலைக்கழகத்தில் படிக்கும் இறுதி ஆண்டு வர்த்தக மாணவர்கள்.



 நான்கு பேரும் வெவ்வேறு பொருளாதார பின்னணியைச் சேர்ந்தவர்கள். அகில் உயர் வர்க்க குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர். அவரது குடும்பத்தினர் நகரத்தில் ஒரு துறை கடைகளை வைத்திருக்கிறார்கள். இதேபோல், சரண் மற்றும் ராம் ஒரு நடுத்தர வர்க்க பின்னணியைச் சேர்ந்தவர்கள். அவர்களின் தந்தைகள் ஒரு பள்ளியில் ஒன்றாக ஆசிரியர்களாக பணியாற்றினர். அகிலைப் போலவே, ஹரிஷும் ஒரு பணக்கார குடும்பப் பின்னணியைச் சேர்ந்தவர். அவர்கள் வேடிக்கையாக இருக்கிறார்கள், இசையைக் கேட்கிறார்கள், உணவைச் சாப்பிடுகிறார்கள், நல்ல வாழ்க்கை வாழ்கிறார்கள்.



 இதற்கிடையில், நயனந்தள்ளிக்கு அருகில், அருகிலுள்ள டஸ்ட்பினில் இருந்து அழுகிய வாசனை வருகிறது. வாசனை மோசமடைகையில், டஸ்ட்பின் துப்புரவாளர்களால் அழிக்கப்படுகிறது. சுத்தம் செய்யும் போது, ​​அவர்கள் ஒரு இறந்த உடலைக் கண்டுபிடித்து (மூடிமறைத்து) போலீசாருக்குத் தெரிவிக்கிறார்கள்.



 இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த் வந்து உடலைப் பார்க்கிறார், இது ஒரு இறந்த உடல் என்று நினைத்துக்கொண்டார். இருப்பினும், டஸ்ட்பினில் உடலின் நிலையைப் பார்த்த பிறகு அவர் வாந்தி எடுக்கத் தொடங்குகிறார்.



 "நீங்கள் மனிதனைப் பார்க்கிறீர்களா? அந்த உடலை அந்த ஆம்புலன்சில் விரைவாக எடுத்துச் செல்லுங்கள்" என்றார் அரவிந்த்.



 இறந்த உடலை பிரேத பரிசோதனை செய்த மருத்துவர் பிரசாத் வந்து அரவிந்தை சந்திக்கிறார்.



 "என்ன நடந்தது டாக்டர்? அந்த உடலை பரிசோதித்து ஏதாவது கண்டுபிடித்தீர்களா?" கேட்டார் அரவிந்த்.



 "ஐயா. நீங்கள் எப்படி இது போன்ற கேள்விகளைக் கேட்க முடியும்? என் உடலை பரிசோதிக்க நீங்கள் என்னுடன் வந்திருந்தால் மட்டுமே என் வலியை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள முடியும்" என்று டாக்டர் பிரசாத் கூறினார்.



 "ஏன் ஐயா? என்ன நடந்தது?" என்று இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த் கேட்டார்.



 "துரியோதனனுக்கும் பீமா ஐயாவுக்கும் இடையிலான 18 வது நாள் போரைப் பார்த்தது போல் உணர்ந்தேன்" என்றார் டாக்டர் பிரசாத்.



 "நீங்கள் சொல்வது எனக்கு புரியவில்லை ஐயா!" அரவிந்த் கூறினார்.



 "மகாபாரதத்தில், துரியோதனன் மடியில் அடிபட்டதால் பீமாவால் கொல்லப்பட்டான். அதே வழியில் இந்த பையனும் கூட கொலை செய்யப்பட்டார் ஐயா" டாக்டர் பிரசாத் கூறினார்.



 "ஐயா. நீங்கள் என்னைக் குழப்புகிறீர்கள் ... இப்போது மகாபாரதத்திற்கும் இந்த குறிப்பிட்ட பையனின் மரணத்திற்கும் என்ன தொடர்பு? தெளிவாகச் சொல்லுங்கள்" என்றார் அரவிந்த்.



 "அந்த பையனின் கொலை மிகவும் கொடூரமானது. அவர் மடியில் அடிபட்டார். பின்னர், தலையில் அடிபட்டு, இறுதியாக ஒரு நரக மரணத்தை அனுபவித்ததன் மூலம் இறந்தார். எனக்கு கடுமையான தலைவலி ஏற்பட்டது, அவரது இறந்த உடலை பரிசோதித்தபின் ஐயா" என்று டாக்டர் பிரசாத் கூறினார்.



 டாக்டர் பிரசாத்தின் இந்த வகையான பதிலைக் கேட்டதும் அரவிந்த் சரிந்துவிட்டார். சில மணி நேரம் கழித்து, அவர் எழுந்து பெங்களூரில் கமிஷனர் அவினாஷ் ராவை சந்திக்க விரைகிறார்.



 "ஐயா!" அரவிந்த் அவருக்கு வணக்கம் தெரிவித்தார்.



 "அரவிந்த் வா. என்ன நடந்தது?" என்று கமிஷனர் அவினாஷ் கேட்டார்.



 "அந்த இறந்த பையனின் கொலை குறித்து நான் விசாரித்தேன். இந்த வகையான கொடூரமான வழக்கை விசாரிப்பது உண்மையிலேயே அருவருப்பானது" என்று அரவிந்த் கூறினார், முன்பு டாக்டர் பிரசாத் கூறிய அனைத்தையும் அவர் வெளிப்படுத்துகிறார்.



 இருப்பினும், அரவிந்தை அவ்வளவு சுலபமாக விட அவினாஷ் தயாராக இல்லை. அவர் அவரிடம், "நீங்கள் அரவிந்த் என்ன செய்வீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. அந்த நபர் யார் என்பதைக் கண்டுபிடி. பெங்களூரில் எல்லா இடங்களிலும் தேடுங்கள் ... கிராமம், நகரம் போன்றவை. முதலியன ... அவர்களது குடும்பத்தினர் மற்றும் பெற்றோர் உட்பட ... நான் இந்த வழக்கு விரைவில் முடிக்கப்பட வேண்டும் ... "



 அரவிந்த் தயக்கத்துடன் தன்னைத்தானே ஒப்புக்கொள்கிறார், "நான் நினைக்கிறேன், நான் இந்த போலீஸ் வேலைக்கு வந்திருக்கக்கூடாது. இவ்வளவு சித்திரவதைகள் ..." மற்றும் தொடர்கிறது. எங்கும், எங்கும், அரவிந்த் ஒரு துப்பு பெறுகிறார்.



 வெறுப்படைந்து, விரக்தியடைந்த அரவிந்த் கமிஷனர் அலுவலகத்தில் கமிஷனர் அவினாஷ் ராவைச் சந்திக்கிறார், அங்கு அவர், "ஐயா. இவ்வளவு நாட்களாக இறந்த உடலை யாராலும் பெறவில்லை. அனாதை சடலம் என்று சொல்லும் இந்த வழக்கை முடிப்போம்."



 இந்த விசாரணை ஒரு பக்கத்தில் நடந்தாலும், அகில் மறுபுறம் ஒரு சிக்கலை எதிர்கொள்கிறார். அவரைத் தொடர்ந்து அவரது காதல் ஆர்வமான கீர்த்தி, சில நாட்களுக்கு முன்பு அவர் பிரிந்தார்



 அவள் அவனுடன் சமரசம் செய்ய முயற்சிக்கிறாள். இருப்பினும் ஒரு அமைதியான பறவையைப் போல, அகில் அவளிடம் "அவரது தந்தை அவர்களின் அன்பை ஏற்கத் தயாராக இல்லை. கூடுதலாக, அவர் தனது தந்தையின் வார்த்தைகளை கடவுளின் வார்த்தைகளாகக் கடைப்பிடிக்கிறார், அதையும் மீறி செல்லமாட்டார்" என்று அவளிடம் சொல்ல மறுக்கிறார்.



 அவருடன் அவளுடைய தந்தை பேசியது கூட தோல்வியுற்றது, அவர் அந்த இடத்திலிருந்து கண்ணீருடன் வெளியேறுகிறார். கீர்த்தியின் தந்தை அவனை மறந்துவிடுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார், ஏனெனில் அவர் தனது முடிவில் மிகவும் பிடிவாதமாக இருக்கிறார். இருப்பினும், "அவர் இன்னும் அவளை நேசிக்கிறார், வேறு சில பிரச்சினைகள் காரணமாக அவளைத் தவிர்க்கிறார்" என்று அவள் சொல்கிறாள். அகிலின் கண்ணீரை நினைவு கூர்ந்தபின், அவளுடைய தந்தை சந்தேகங்களுக்கு ஒப்புக்கொள்கிறார்.



 "நாங்கள் தொடர்ந்து இந்த வழக்கை மூடிவிட்டால், கொலைகாரன் தொடர்ந்து கொலைகளைச் செய்வான் (பாதிக்கப்பட்டவரின் முக அடையாளம் இல்லாமல்) மற்றும் குற்ற விகிதம் அதிகரிக்கும். பின்னர், பல கேள்விகளை எழுப்புவதன் மூலம் அரசாங்கம் நம்மை அவமானப்படுத்தும். நான் போகவில்லை இந்த வழக்கை அனுமதிக்க, இந்த வழக்கை சி.சி.டி.வி துறைக்கு வழங்க திட்டமிட்டுள்ளது. எங்கள் காவல் துறையில் கடுமையான மற்றும் புத்திசாலித்தனமான போலீஸ்காரர் யார்? " அவினாஷ் ராவ் கேட்டார்.



 "எங்கள் துறையில் இதுபோன்ற ஒரு அதிகாரி இருக்கிறார் ஐயா. ஆனால், அவர் தற்போது சைபர் குற்றப்பிரிவில் இருக்கிறார்" என்றார் அரவிந்த்.



 "அந்த மனிதர் யார்?" என்று கமிஷனர் அவினாஷ் ராவ் கேட்டார்.



 "உதவி ஆணையர் அருள் ஆதித்யா சார்" என்றார் அரவிந்த்.



 "அவர் ஏன் சைபர் கிளைக்குச் சென்றார்?" அவினாஷ் ராவ் கேட்டார்.



 "அது ஒரு பெரிய சோகம் ஐயா" என்றார் அரவிந்த்.



 "ஏன்?" அவினாஷ் ராவ் கேட்டார்.



 அரவிந்த் அருள் ஆதித்யாவின் கடந்த கால வாழ்க்கையை கமிஷனர் அவினாஷ் ராவிடம் திறந்து சில மாதங்களுக்கு முன்பு நிகழ்ந்த நிகழ்வுகளை விவரிக்கிறார்.



 (கதை முறைக்கு செல்கிறது)



 ஐயா. அருள் ஆதித்யா சார் ஒரு நடுத்தர வர்க்க குடும்ப பின்னணியைச் சேர்ந்தவர். இவரது தந்தை ஓய்வு பெற்ற வங்கி ஊழியர். வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பு, கலவரம் மற்றும் வன்முறை சம்பவங்கள் பலவற்றைக் கண்ட அருள் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர விரும்பினார்.



 ஆனால், அவரது தந்தை அவரது லட்சியங்களுக்கு எதிராக கடுமையாக இருந்தார். ஒரு மனிதனின் வாழ்க்கையில், அவர் எல்லா முரண்பாடுகளையும் எதிர்த்துப் போராட வேண்டும் மற்றும் அவரது கனவுகளை அடைய வேண்டும். அது போலவே, அருள் தனது கனவுகளை அடைந்து கடைசியில் ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக ஆனார்.



 புனேவிலிருந்து இடமாற்றம் செய்யப்பட்ட அவர் மிக சமீபத்தில் பெங்களூருக்கு வந்தார். அவர் காலடி எடுத்து வைக்கும் போது, ​​அவர் எடுத்த முதல் படி நகரத்தில் அமைதியைக் கொண்டுவருவதாகும். எல்லாம் நன்றாக நடந்து கொண்டிருந்தாலும், அவரது மனைவி அஞ்சலி எதிர்பாராத விதமாக ஒரு குண்டர்களால் கொலை செய்யப்பட்டார். ஏனெனில், அவர் மூடியவரின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்க விரும்பினார்.



 அப்போதிருந்து, அருள் சார் தனது குழந்தையை கவனிப்பதற்காக சைபர் கிளைக்கு மாற்றப்பட்டார். அவினாஷ் அருலை சந்திக்கிறார்.



 (கதை முடிகிறது)




 அவர் இந்த கொடூரமான கொலை பற்றி வெளிப்படுத்துகிறார் மற்றும் கொலைக்கு பின்னால் உள்ள மர்மம் குறித்து விசாரணையைத் தொடங்குமாறு கோருகிறார். முதலில், அருள் மறுக்கிறார். ஆனால், குற்ற விகிதங்களை கணக்கில் எடுத்துக்கொண்டு, இறுதியில் இந்த வழக்கை விசாரிக்க ஒப்புக்கொள்கிறார்.



 ஒரு துள்ளல் புலியைப் போலவே, அருள் தனது பொலிஸ் சீருடையை மீண்டும் அணிந்துகொண்டு மீண்டும் குற்றப்பிரிவுக்குத் திரும்புகிறார். அவர் அரவிந்த் உடன் குற்ற இடத்திற்கு சென்று டாக்டர் பிரசாத்தை சந்திக்கிறார்.



 "அரவிந்த். டெமோ செய்வதன் மூலம் உடல் எவ்வாறு மீட்கப்பட்டது என்று சொல்லுங்கள்" என்றார் அருள்.



 "ஐயா. உடலைப் பார்த்து, நான் வாந்தி எடுத்தேன், ஆனால் நீங்கள் அதை ஒரு டெமோவைக் காட்டச் சொல்கிறீர்கள்" என்றார் அரவிந்த்.



 "நான் சொல்வதைச் செய்யுங்கள், உங்களுக்கு புரிகிறது!" அரவிந்த் தனது கட்டளை வார்த்தைகளால் கூறினார்.



 அரவிந்த் டெமோ செய்கிறார், பின்னர் அருள் டாக்டர் பிரசாத்தை சந்திக்கிறார். அருளிடம் கொடூரமான கொலை வழி பற்றி அவர் கூறுகிறார். அவருடன் பேசும் போது, ​​அருள் சட்டை மற்றும் பேண்ட்டை நினைவில் கொள்கிறான். அவர் அவர்களைப் பற்றி கேட்கிறார்.



 டாக்டர் சட்டை மற்றும் பேன்ட் கொடுக்கிறார் ... சட்டையை பரிசோதிக்கும் போது, ​​அவர்களுக்கு எந்த துப்பும் இல்லை. இருப்பினும், அருள் ராமன் தையல்காரர் கடை, குஷால் நாகரம் பச்சை குத்தியதைக் கண்டுபிடித்தார்.



 அருள் அரவிந்த் உடன் குஷால் நாகரமுக்கு செல்கிறான், அங்கு அவர்கள் ஒரு சிவன் கோயிலுக்குச் சென்று வெளியே கடவுளை வணங்குகிறார்கள். வழிபாட்டுக்கு இடையில், அருள் அகிலிடமிருந்து ஒரு பூவைப் பெறுகிறார் (அந்த இடத்திற்கு வந்தவர்கள், அவரது மூன்று நண்பர்களுடன்).



 பின்னர், அருள் தையல்காரரைச் சந்தித்து, அந்த நபரின் பெயர் புனேத் மகேஷ் என்பதை அறிந்துகொள்கிறார். அவர் ஒரு கல்லூரிக்கு அருகில் ஒரு பேக்கரி கடையை நடத்தி வருகிறார் என்பதை அவர்கள் மேலும் அறிகிறார்கள்.



 அவர் அருகிலுள்ள குஷால் நாகராம் பகுதியைச் சேர்ந்தவர் என்பதால், அருள் மகேஷின் பெற்றோரைச் சந்தித்து, "அவர் இத்தனை நாட்களைக் காணவில்லை, அவர் வீட்டை விட்டு வெளியேறினார்" என்று அறிகிறார்.



 அவர்களால் அவரது புகைப்படத்தைப் பெற முடியவில்லை, அதற்கு பதிலாக அவரது சிறிய வயது புகைப்படத்தைப் பெறுகிறார்கள்.



 "ஐயா. இப்போது என்ன செய்வது?" கேட்டார் அரவிந்த்.



 "பெங்களூரில் உள்ள மகேஷின் பேக்கரி கடை குறித்து முழு தேடலை நடத்துவோம்" என்றார் அருள்.



 நீண்ட தேடலுக்குப் பிறகு, பெங்களூரு ஜெயின் பல்கலைக்கழகத்திற்கு அருகிலுள்ள குஷால் நகர் பேக்கரி கடை பற்றிய அறிவுக்கு அருள் வருகிறார். அவர்கள் பேக்கரி கடைக்கு ஒரு தேடலை நடத்துகிறார்கள் மற்றும் ஒரு சில கெட்டுப்போன உணவுப் பொருட்களைத் தவிர வேறு எதையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை. இருப்பினும், அருள் தனது தொலைபேசியையும் ஒரு சில தொகைகளையும் காண்கிறார், அதை அவர் எடுத்துக்கொள்கிறார்.



 அடுத்த நாள், அரவிந்த் அவரைச் சந்திக்க வந்து, மகேஷின் தொலைபேசியில் நிஷா என்ற பெண்ணின் 143 செய்தியைப் பார்க்கிறார்.



 "பார் ஐயா. ஒரு பெண்ணுக்கு, இந்த பையனுக்கு பணம் கிடைத்துள்ளது. அவரைப் பற்றி என்ன சொல்வது!" அரவிந்த் கூறினார்.



 "அவருக்கு 143 ரூபாய் மட்டுமே கிடைத்ததா?" அருள் கேட்டார், அதைப் பற்றி யோசித்து.



 இருப்பினும், அவர் தனது மனைவி அவரிடம் சொல்ல பயன்படுத்தும் 143 என்ற வார்த்தையை நினைவு கூர்ந்தார். சிறிது நேரம் யோசித்தபின், "ஐ லவ் யூ" இதுபோன்று விரைவில் மேற்கோள் காட்டப்பட்டுள்ளது என்பதை அருள் அங்கீகரிக்கிறார். பின்னர், அவர்கள் அந்த கல்லூரியில் நிஷா பற்றி விசாரிக்கின்றனர். இருப்பினும், கல்லூரி முதல்வர் கூறுகையில், சிறுமி சில நாட்களுக்கு முன்பு தற்கொலை செய்து கொண்டு இறந்துவிட்டார்.



 ஆனால், அகில், சரண், ராம் மற்றும் ஹரிஷ் ஆகிய 4 மாணவர்களின் புகைப்படத்தை அவர் அவர்களுக்குக் கொடுக்கிறார். "கல்லூரி மீண்டும் திறக்கப்பட்டதிலிருந்து அவர்கள் நிஷாவின் முக்கியமான நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவராக இருந்தனர்" என்று மேலும் விளக்குகிறது. அருள் அவர்களை கைது செய்கிறான், தோழர்களே கடுமையாக தாக்கப்படுகிறார்கள்.



 அருள் அவர்களிடம் கேட்கிறார், "உங்களைப் போன்ற பலர் தங்கள் திறமைகளால் சிறந்த ஆளுமைகளாக மாறிவிட்டனர். ஆனால், நீங்கள் பல நல்ல பதிவுகளையும் திறமைகளையும் கொண்டிருந்தாலும் ஒரு கொலைகாரனாகிவிட்டீர்கள். ஏன்? ஹா?"



 "பலரின் திறமைகளைப் பயன்படுத்தி அவர்களின் வாழ்க்கையில் பெரியவர்களாகிவிட்டீர்கள் என்று நீங்கள் சொன்னீர்கள் ஐயா. அவர்களில், ஏ.பி.ஜே.அப்துல் கலாம் பற்றி நான் படித்திருக்கிறேன். ஆரம்பத்தில் அவர் ஒரு பைலட் ஆக வேண்டும் என்று கனவு கண்டார். ஆனால், அதற்கு பதிலாக அவர் இஸ்ரோவில் விஞ்ஞானியாக ஆனார்" என்று அகில் கூறினார்.



 "நாங்கள் ஆனந்தமான சுதந்திரத்தை அடைந்துவிட்டோம்


 நடனமாடுவோம், பாடுவோம் "இதை பாரதியார் ஐயா சொன்னார். ஆனால், நாங்கள் எவ்வளவு தூரம் சுதந்திரம் அடைந்தோம் ஐயா? 75 ஆண்டுகள் சுதந்திரம் இருந்தபோதிலும், கற்பழிப்பு தொடர்கிறது ... இன்னும் திருமணத்திற்கு முந்தைய செக்ஸ் நடக்கிறது ... ஆண்கள் பெண்களை துன்புறுத்தினர் ... அவர்கள் அவளை ஒரு பிம்பாக பயன்படுத்துகிறார்கள் ... "என்றார் சரண்.



 "நாங்கள் அனைவரும் வெவ்வேறு பொருளாதார பின்னணியைச் சேர்ந்தவர்கள் ஐயா. நிஷா என்ற பெண் கூட எங்களைப் போன்றவர். எங்களுக்கு ஒரு சகோதரி இல்லை. ஆனால், நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம், ஒரு பெண் எங்கள் வாழ்க்கையில் அன்பையும் பாசத்தையும் காட்ட வந்தார்" என்று ராம் கூறினார்.



 அகில் அவர்களின் கல்லூரி வாழ்க்கையை அருலுக்கு விவரிக்கிறார்.



 (கதை முறை)



 ஐயா. நான் பிறந்த பிறகு என் அம்மா இறந்துவிட்டார், என் தந்தை தான் என்னை வளர்த்தார். நான் நன்றாகப் படித்தேன், இறுதியாக, பெங்களூரில் உள்ள சமண பல்கலைக்கழகத்தில் சேர்ந்தேன். கல்லூரியில், சரண், ராம், ஹரிஷ் ஆகியோரை சந்தித்தேன். நாங்கள் அனைவரும் விரைவில் நெருங்கிய நண்பர்களாகிவிட்டோம். நிஷாவும் எங்கள் குழுவில் சேர்ந்தார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, நான் படிப்படியாக என் கல்லூரித் தோழர் கீர்த்தியை காதலித்தேன். எங்கள் காதல் உண்மையாக இருந்தது.



 நாங்கள் எங்கள் கல்லூரி வாழ்க்கையை அனுபவித்தோம். மகிழ்ந்த விருந்து, மேடை நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் நடனம், எல்லாம். நான் ஒருபோதும் மகிழ்விக்க தயங்குவதில்லை. கலாச்சார நடவடிக்கைகள், என்.சி.சி நடவடிக்கைகள் போன்றவற்றை எடுத்துக்கொண்டு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தி வந்தோம்.



 நிஷாவுடனான எங்கள் பிணைப்பு வளர்ந்தது. இருப்பினும், அவர் அந்த பேக்கரி உரிமையாளர் மகேஷை சந்தித்து அவருடன் நெருக்கமாக வளர்ந்தார். அவள் அதைப் பற்றி எங்களுக்குத் தெரிவிக்கவில்லை, அவர்களின் நட்பு அன்பாக மாறியது.



 ஒரு நாள், அவள் சிவப்பு புடவை அணிந்து பேக்கரியில் அவரைச் சந்திக்கச் சென்றாள். அங்கு, அவன் அவள் புடவையை கழற்றி அவளுடன் உடலுறவு கொண்டு, அவளை நிர்வாணமாக்கினான். பின்னர், அவர் தனது குழந்தையுடன் கர்ப்பமாகிவிட்டார். அந்த நேரத்தில் மட்டுமே, அவளுடைய காதல் ஐயாவைப் பற்றி நாங்கள் அறிந்தோம்.



 பின்னர், அவளையும் குழந்தையையும் ஏற்றுக்கொள்ளும்படி அவரிடம் கெஞ்சினோம். ஆனால், அவர் எங்கள் வார்த்தைகளை கூட குணப்படுத்தவில்லை, அதற்கு பதிலாக, "அவர் எப்படி அன்பின் பெயரில் சிறுமிகளை கவர்ந்திழுத்து, அவர்களுடன் உடலுறவு கொண்டார், இறுதியில்!"



 "தம்பி. வா. இந்த இடத்திலிருந்து செல்லலாம். இந்த சக மனிதருடன் நீங்கள் பேச வேண்டியதில்லை" என்றார் நிஷா. இனிமேல், நாங்கள் அவளுடன் திரும்பி வந்தோம். மீண்டும் ஹாஸ்டலில், அவர் தற்கொலை செய்ய திட்டமிட்டார் என்று கூறினார்.



 "நீங்கள் தற்கொலை செய்யப் போகிறீர்களா? நாங்கள் உங்களுக்காக இருக்கிறோம், நிஷா. நீங்கள் தற்கொலை செய்து கொண்டால் அல்லது மிகவும் வழிமுறையாக இருந்தால், அந்த நபர்கள் அச்சமின்றி பல பெண்களைத் தொடுவார்கள். இதை மறந்துவிட்டு முன்னேறுவோம்" என்று சரண் கூறினார். நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன்.



 நாங்கள் எல்லோரும் அவளை ஓய்வெடுக்க அனுமதித்து வெளியே சென்றோம், சில இசையைக் கேட்க, அது எங்களுக்கு அமைதியைத் தரும். அந்த நேரத்தில், அந்த மகேஷ் தனது அறைக்கு வந்து அவளை மீண்டும் பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயன்றார். ஆனால், அவள் மாடியில் இருந்து தப்பித்தாள்.



 அவளைப் பிடிக்க முயன்றபோது, ​​அவன் தற்செயலாக அவளை குன்றிலிருந்து தள்ளிவிட்டு அவள் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்துவிட்டாள். என்ன செய்வது ஐயா! அது உங்களால் தற்கொலை என மூடப்படும் ... அல்லது பல வருடங்கள் ஆகும் ... (கதை இங்கே முடிகிறது.)



 "அதனால்தான், நாங்கள் சட்டத்தை எங்கள் கையில் எடுத்துக்கொண்டோம். மகாபாரதத்தில் திர ra பதி அவமானப்படுத்தப்பட்டபோது, ​​யாரும் கேள்வி எழுப்பவில்லை. ஆனால், எங்கள் நண்பரின் மரணத்திற்கு எதிராக குரல் எழுப்ப நாங்கள் திட்டமிட்டோம். இனிமேல், அந்த அரக்கனை மகேஷ் கொலை செய்ய நாங்கள் திட்டமிட்டோம்" ரேம்.



 (ஃப்ளாஷ்பேக் பகுதி)



 அன்று இரவு, நான்கு பேரும் அவரைச் சந்திக்கச் சென்று நயனந்தள்ளியின் ஒதுங்கிய இடத்திற்கு அழைத்து வந்தனர். அங்கு ராம் மகேஷிடம்,


 "பெண் தண்ணீர் போன்றவள், அவள் சந்திக்கும் யாருடனும் அவள் ஒன்றிணைகிறாள். அது போலவே, அவள் உன்னுடன் சரியாகப் பழகினாள் ... ஆனால், நீ அவளுடைய வாழ்க்கையை நாசமாக்கி, இறுதியாக அவளைக் கொன்றாய்."



 "இல்லை இல்லை ... எதுவும் செய்ய வேண்டாம்" என்றார் மகேஷ்.



 "உங்கள் மரணம் மற்றவர்களுக்கு பயத்தைத் தூண்ட வேண்டும், அவர் ஒரு பெண்ணைத் தொட அல்லது அவளை ஏமாற்றத் துணிகிறார்" என்றார் அகில். அவர் ஒரு வாளை எடுத்து மகேஷின் மடியில் குத்துகிறார். அவர் வலியால் அழுகிறார். பின்னர், சரண் மகேஷை தலையில் அடித்தார். அவர் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்து விடுகிறார்.



 (முடிவு)



 "பின்னர், நாங்கள் அவரை அந்த குப்பைத் தொட்டியில் புதைத்து, ஒரு நாள் கைது செய்யப்படலாம் என்று தெரிந்திருந்தும், ஒரு சாதாரண வாழ்க்கையை மீண்டும் நடத்தினோம். ஐயா. ஏன் குருக்ஷேத்ரா போர் நடந்தது? தயவுசெய்து சொல்ல முடியுமா?" சரண் கேட்டார்.



 "ஏனென்றால், க aura ரவர்கள் ஒப்பந்தத்தையும் வாக்குறுதிகளையும் மீற முயன்றார். அதனால்தான் போர் வெடித்தது" என்றார் அரவிந்த்.



 "இல்லை ஐயா. இந்த யுத்தம் நடந்தது, ஏனெனில், ஒரு பெண்கள் சட்டசபைக்கு முன்னால் துன்புறுத்தப்பட்டனர். அட்டூழியங்களுக்கு எதிராக யாராவது கேள்விகளை எழுப்பியிருக்கிறார்களா? இல்லை ... நம் சமுதாயத்திலும் இதுவே நடக்கிறது ஐயா. நாங்கள் எப்போதாவது பெண்களுக்கு மரியாதை கொடுத்தோமா? பகவான் ஸ்ரீ கிருஷ்ணா பெண்கள் தங்கள் இருப்பை உப்பு போல அழித்து, குடும்பத்தை தங்கள் அன்பு, அன்பு மற்றும் மரியாதையுடன் பிணைக்கிறார்கள் என்று அவர் கூறினார். அவர் ஒருபோதும் தனது கணவரை எந்தவிதமான பிரச்சினையையும் எதிர்கொள்ள அனுமதிப்பதில்லை, எப்போதும் குடும்பத்தை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்கிறார். ஆனால், நாங்கள் அவர்களுக்கு மரியாதை கொடுக்கிறோமா? "



 அவர்களின் கேள்விகளுக்கான பதில்களைக் கொடுக்க முடியாமல், அவர்களைக் காவலில் வைக்குமாறு அரவிந்திடம் அருள் கேட்கிறான். அங்கு, கீர்த்தி அகிலை சந்திக்க வருகிறார். அவன் அடிபடுவதைக் கண்டு அவள் மனம் உடைந்தாள்.



 "ஒரு காதலனாக, கீர்த்தியின் மகிழ்ச்சியை அவர் முக்கியமானதாகக் கருதினார். அதனால்தான் அவர் தனது நல்ல எதிர்காலத்திற்காக அவளைத் தவிர்த்தார். ஒரு நண்பராக, நிஷா மற்றும் பெண்களின் மரணத்தில் அவர் வெறுப்படைகிறார். அவர்களின் பிம்ப். "



 கீர்த்தி அவரிடம், "அவள் அவனுக்காகக் காத்திருப்பாள், அவளுடைய வாழ்க்கையில் வேறு எந்த ஆண்களையும் பற்றி ஒருபோதும் சிந்திக்க மாட்டாள்" என்று கூறுகிறாள். அவரது தந்தை அகிலின் முயற்சிகளை உணர்ச்சிவசப்பட்டு, "அவர் காத்திருப்பார்" என்று கூறுகிறார்.



 அடுத்த நாள் நான்கு பையன்களும் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்படுகிறார்கள், அங்கு ஒரு வழக்கறிஞர் சட்டத்தை தங்கள் கைகளில் எடுத்துக்கொள்வதற்காக பையன்களை அணுகுவார். அகில் கூறுகிறார், "ராமாயணம்- மகாபாரத காலங்களிலிருந்து இப்போது வரை சமூகம் பெண்களை எப்படி மோசமாக நடத்துகிறது! ஆண்கள் தன்னை உயர்ந்தவர்கள் என்று நினைக்கிறார்கள் .... சட்டம் கடுமையானது மற்றும் பெண்கள் தைரியமாக இருக்கும் வரை, ஆண்கள் தொடர்ந்து பெண்களை ஏமாற்றுவார்கள். பின்னர், பெரிய மகாபாரதத்தில் குருக்ஷேத்ரா போரைப் போல பல போர்கள் நடத்தப்பட வேண்டும். "



 ஏ.சி.பி அருள், இதய மாற்றத்தைக் கொண்டிருப்பதும், உணர்ச்சிவசப்பட்டுத் தொடுவதும் வழக்கில் திடீரென திரும்புவதைக் கூறுகிறது. அவர் ஒரு சில குற்றச்சாட்டுகளை கொண்டு வந்து, "அவர்கள் உண்மையிலேயே அந்த நபரைக் கொலை செய்தார்கள், சில ஆதாரங்களைக் காட்டுகிறார்கள், அதை அவர் இட்டுக்கட்டினார்."



 நான்கு பையன்களும் வழக்கில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டனர் மற்றும் நான்கு பையன்களின் வாக்குமூலம் இருந்தபோதிலும், ஒரு சில அப்பாவி மக்களை தண்டிக்க முயற்சித்ததற்காக போலீஸ் அதிகாரிகளுக்கு எச்சரிக்கையுடன் புனையப்பட்ட குற்றச்சாட்டுகள் தண்டிக்கப்படுகின்றன.



 பின்னர் அகில் அருளிடம், "ஐயா. இந்த வழக்கில் இருந்து எங்களை ஏன் காப்பாற்றினீர்கள்?"



 "நீங்கள் ஒரு அரக்கனைக் கொன்றீர்கள், அவர் பெண்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்துவிட்டார். எனக்கும் ஒரு பெண் குழந்தை உள்ளது. அது எப்படி வேதனையாக இருக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியும். ஏனென்றால், என் மனைவியை இழந்ததன் மூலம் நானே இதுபோன்ற வலியை அனுபவித்தேன். தோழர்களே செல்லுங்கள். நீங்கள் அனைவரும் மிகவும் முக்கியம் இந்த தேசம். நன்றாகப் படிப்பதன் மூலம் ஒரு பெரிய ஆளுமை ஆகலாம். ஆல் தி பெஸ்ட்! " என்றார் அருள்.



 அவர்கள் அனைவரும் அவருக்கு நன்றி தெரிவித்தபின் செல்கிறார்கள். "முதல்முறையாக, அருள் ஐயாவின் மனதில் மனிதநேயத்தைக் கண்டேன்" என்று தன்னைச் சொல்லிக் கொள்வதில் அரவிந்த் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்.



 கமிஷனர் அவினாஷ் கேட்கும்போது, ​​"இந்த வழக்குக்கு அவர் ஏன் தவறான குற்றவாளிகளை வடிவமைத்தார்?" அதற்கு பதிலளித்த அருள், "அந்த நபர் ஒரு ராமரா அல்லது இயேசு கிறிஸ்து ஐயா. ஒரு யூதர் மட்டுமே சரியான ஐயா! யாராவது பெண்களை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயன்றால், இது பலனளிக்கும். அது தவறான ஐயா? ஐயா மீது செல்லலாம் ... இந்த வழக்கு மூடப்பட்டுள்ளது .... இப்போது நாங்கள் எங்கள் நேரத்தை வீணாக்க வேண்டியதில்லை, உங்களுக்குத் தெரியும். "



 அவர் இறுதியில் வார்த்தைகளால் உறுதியாக இருக்கிறார், அவை பிரிந்து செல்கின்றன. கல்லூரியில், கீர்த்தியும் அகிலும் ஒரு கவிதையைப் பார்க்கிறார்கள்:


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action