anuradha nazeer

Drama Inspirational

5.0  

anuradha nazeer

Drama Inspirational

குப்பை

குப்பை

1 min
1.0K


சமீபத்தில் நான் ஒரு டாக்ஸியில் ஏறினோம், நாங்கள் விமான நிலையத்திற்கு புறப்பட்டோம். எங்களுக்கு முன்னால் ஒரு பார்க்கிங் இடத்திலிருந்து திடீரென ஒரு கருப்பு கார் குதித்தபோது நாங்கள் சரியான பாதையில் ஓட்டிக்கொண்டிருந்தோம். என் டாக்ஸி டிரைவர் தனது பிரேக்குகளில் அறைந்து, சறுக்கி, மற்ற காரை ஒரு அங்குலத்தால் தவறவிட்டார்! மற்ற காரின் டிரைவர் தலையைச் சுற்றிக் கொண்டு எங்களை கத்த ஆரம்பித்தார்.


என் டாக்ஸி டிரைவர் அப்படியே சிரித்துக்கொண்டே பையனைப் பார்த்தார். அதாவது, அவர் உண்மையில் நட்பாக இருந்தார். எனவே நான் கேட்டேன், 'நீங்கள் ஏன் அதை செய்தீர்கள்? இந்த பையன் உங்கள் காரை கிட்டத்தட்ட பாழாக்கிவிட்டு எங்களை மருத்துவமனைக்கு அனுப்பினார்! ' எனது டாக்ஸி டிரைவர் எனக்கு வாழ்க்கையைப் பற்றி ஒரு சிறந்த பாடம் கற்பித்தபோது இது-


பலர் குப்பை லாரிகள் போன்றவர்கள் என்று அவர் விளக்கினார். அவர்கள் முழு குப்பைகளையும், விரக்தியையும், கோபத்தையும், ஏமாற்றத்தையும் நிறைந்தவர்களாக ஓடுகிறார்கள். அவற்றின் குப்பைக் குவியலாக, அதைக் கொட்டுவதற்கு அவர்களுக்கு ஒரு இடம் தேவை, சில சமயங்களில் அவர்கள் அதை உங்கள் மீது வீசுவார்கள்.


அதை தனிப்பட்ட முறையில் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டாம். புன்னகைத்து, அலை, அவர்களை நன்றாக வாழ்த்துங்கள், மேலும் முன்னேறுங்கள். அவர்களின் குப்பைகளை எடுத்து வேலையிலோ, வீட்டிலோ, தெருக்களிலோ மற்றவர்களுக்கு பரப்ப வேண்டாம்.

 இதன் முக்கிய அம்சம் என்னவென்றால், வெற்றிகரமான மக்கள் குப்பை லாரிகளை தங்கள் நாளைக் கைப்பற்ற விடமாட்டார்கள்.


வருத்தத்துடன் காலையில் எழுந்திருப்பது வாழ்க்கை மிகக் குறைவு, எனவே உங்களை சரியாக நடத்தும் நபர்களை நேசிக்கவும், செய்யாதவர்களுக்காக ஜெபிக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama