Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

கொலைகாரன்

கொலைகாரன்

12 mins
659


கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில், ஒரு குழு மருந்து மாஃபியா பொலிஸ் அதிகாரிகளால் பிடிக்கப்படுகிறது (தேதியிட்ட 23.09.2019): இதில் ஏஎஸ்பி ராம் ஐபிஎஸ், வட்டம் ஆய்வாளர் ரவி, இன்ஸ்பெக்டர் சுதிர் கிருஷ்ணா, துணை ஆய்வாளர்கள் கீர்த்தி ராகுல் மற்றும் அஸ்வின் ஆகியோர் உள்ளனர்.


 ஆனால், மாஃபியா அவர்களை கொடூரமாக துப்பாக்கியால் சுட்டுக் கொண்டு போதைப்பொருட்களுடன் தப்பிக்கிறது. இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, எல்லாம் இயல்பானதாகி, அனைத்தும் ஒதுங்கிய வாழ்க்கையை நடத்துகின்றன.


 4 பெண்கள் [யாமினி (ஒரு ஊழியர் மற்றும் ராமின் காதல் ஆர்வம்), தரணி (கல்லூரிக்குச் செல்லும் மாணவி மற்றும் சுதிரின் தங்கை), ருஹி (ஒரு சிறுமி மற்றும் கீர்த்தியின் மகள்) மற்றும், கங்கா (50 வயது பெண்கள் மற்றும் ரவியின் தாய்)] மற்றும் ஒரு வயதான மனிதர் சரதி (அஸ்வின் தாத்தா). அவர்கள் அனைவரும் ஒன்றாக இணைந்த பிறகு தங்கள் அன்புக்குரியவர்களின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்க திட்டமிட்டுள்ளனர். ஏனெனில், இந்த வழக்கில் காவல்துறை அதிகாரிகள் கவனக்குறைவாகவும் பொறுப்பற்றவர்களாகவும் இருப்பதாகத் தெரிகிறது, மேலும் ஐந்து ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியின் மரணம் குறித்து அவர்கள் தீவிரமாக இல்லை.


 ஆனால், அவர்கள் பழிவாங்க, உடல் மற்றும் மன அம்சங்களில் வலுவான ஒருவரின் உதவியை நாட அவர்கள் திட்டமிட்டுள்ளனர். எனவே, பிரபலமான நாவல் எழுத்தாளரை சந்திக்க ஒரு யோசனை தரணி கொண்டு வருகிறார்: வைஷ்ணவ் தேஜ்.


 "அவர் எங்களுக்கு உதவுவதற்கு ஏற்றவர் என்று நீங்கள் எப்படி நம்புகிறீர்கள்?" என்று யாமினி கேட்டார்.


 "சகோதரி. நீங்கள் அங்கு மட்டுமே செல்லும்போது, ​​அவர் எவ்வளவு பிரபலமானவர் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள முடியும்!" என்றார் தரினி.


 அவர்கள் அனைவரும் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டு அவரைச் சந்திக்கச் செல்கிறார்கள். ஆனால், அவர்கள் அவருடைய பெரிய வீட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன் (மூடிய ஜன்னல்கள், சிட்டி கார் மற்றும் ஒரு பெரிய மொட்டை மாடியால் சூழப்பட்டுள்ளது).


 "அவர் இந்த பெரிய வீட்டில் வசிக்கிறார் ஆ! வாவ்" என்றார் யாமினி.


 "வீட்டிற்குள் செல்லலாம் சகோதரி" என்றாள் தரினி.


 அவர்கள் வீட்டிற்குள் நுழைகையில், யாமினும் வயதானவரும் ஷெர்லாக் ஹோம்ஸின் பல புத்தகங்கள், பழிவாங்கும் கதைகள் மற்றும் குற்ற நாவல்களைத் தவிர ஒரு சில காதல், நகைச்சுவை மற்றும் நாடக நாவல்களைப் பார்க்கிறார்கள்.


 "அவர் இந்த பல புத்தகங்களைப் படிக்கிறார் ஆ!" என்றார் யாமினி.


 "அது யார், மா?" ஒரு மனிதர் அவர்களைப் பார்த்த பிறகு கேட்டார்.


 "ஐயா. வைஷ்ணவைச் சந்திக்க நாங்கள் ஒழுங்காக வந்துள்ளோம்" என்றார் முதியவர்.


 "ஓ! வைஷ்ணவ் ஆ! அவர் மாடியில் இருக்கிறார். போய் அவரைச் சந்தியுங்கள்" என்றார் பையன்.


 "சகோ. நீ யார்? தயவுசெய்து எனக்குத் தெரியுமா?" கேட்டார் ருஹி.


 "நான் ஜோசப். வைஷ்ணவின் நெருங்கிய நண்பர்" என்றார் அந்த நபர்.


 "அது இப்போது மிகவும் முக்கியமா? வாருங்கள். அவரை சந்திப்போம்" என்றார் தரினி.


 அவர்கள் அவரது அறைக்குள் செல்லும்போது, ​​ரூஹி ஒரு மோசமான வாசனையை அறையிலிருந்து பார்க்கிறார்.


 "இது என்ன? இது போன்ற ஒரு துர்நாற்றம்" யாமினி கூறினார்.


 "அவர் ஒரு ஆல்கஹால், மேடம். அதனால்தான் அந்த இடத்திலிருந்து வாசனை வருகிறது. தயவுசெய்து உள்ளே செல்ல வேண்டாம். அவர் யாரையும் தனது அறைக்குள் அனுமதிக்க மாட்டார்" என்று மற்றொரு நபர் கூறினார், அவர் கோட் சூட் அணிந்து தடிமனான மீசையை ஒரு சிரிக்கும் முகம்.


 "சரி. நீ யார் மனிதன்?" கங்கா கேட்டார்.


 "நான் அகில் சக்திவேல். வைஷ்ணவின் நெருங்கிய நண்பர்" என்றார் பையன்.


 "இப்போது, ​​நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்? இங்கேயே நிற்கவும்" என்றார் சரதி.


 "கூல் டவுன் ஐயா. நான் அவரை வெளியே கொண்டு வருவேன். நீங்கள் வெளியே காத்திருங்கள்" என்றார் அகில் சக்திவேல்.


 அகில் அறைக்குள் நுழையும் போது, ​​ஆல்கஹால் வாசனையிலிருந்து விடுபடுவதற்காக, முகமூடி மற்றும் கருப்பு சன்கிளாஸை அணிந்துள்ளார்.


 கருப்பு ஜீன்ஸ் பேன்ட், அடர்த்தியான நீல நிற கோட் சூட் மற்றும் அடர்த்தியான தாடி மற்றும் மீசையை அணிந்திருக்கும் வைஷ்ணவ் இப்போது அவரைப் பார்க்கிறார். அகில் அறைக்குள் நுழைகையில், வைஷ்ணவ், "ஏய். அது யார்? நான் சொன்னேன், அடுத்த மூன்று மணி நேரம் யாரும் என்னை தொந்தரவு செய்யக்கூடாது, சரி." அவர் கோபத்தில் கண்ணாடியை மேலும் வீசுகிறார், இது அந்த ஆறு பேரால் கேட்கப்படுகிறது.


 "கோபப்பட வேண்டாம் வைஷ்ணவ். இது நான்தான். அகில்" என்றார் அகில்.


 "ஓ! நீ மட்டும் ஆ! வா டா. நான் மிகவும் வருந்துகிறேன்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "இட்ஸ் ஓகே டா" என்றார் அகில்.


 சில நிமிடங்கள் அவரை ஆறுதல்படுத்திய பிறகு, அவரிடம், "வைஷ்ணவ். சிலர் உங்களைச் சந்திக்க வந்திருக்கிறார்கள். அவர்கள் உங்களுடன் பேச வேண்டும், அது தெரிகிறது" என்று கூறுகிறார்.


 வைஷ்ணவ் தன்னைப் புதுப்பித்துக் கொண்டு அவர்களைச் சந்திக்கச் செல்கிறார். இருப்பினும், அவர் வெளியே வந்தவுடன், அவர்கள் காணாமல் போகிறார்கள். அவருக்கு அகில் மீது பைத்தியம் பிடிக்கும்.


 இருப்பினும், சில புத்தகங்கள் உள்ளன என்று நினைத்து அவர்கள் ஒரு ஒதுங்கிய அறைக்குள் சென்றுள்ளனர். ஆனால், இது இராணுவ சீருடை மற்றும் இரண்டு எம் 16-ஏ 2 மற்றும் டிராகுனோவ் துப்பாக்கி. இதைக் கண்டு அவர்கள் அதிர்ச்சியடைந்து, வைணவரைப் பற்றி மேலும் தெரிந்து கொள்வதற்காக அகிலைச் சந்திக்கிறார்கள்.


 அகில் அவர்களிடம், "நீ ஏன் அவரைச் சந்திக்க வந்தாய்? நீ ஏன் மீண்டும் காணாமல் போனாய்? காரணங்களைக் கற்றுக்கொள்ளும்படி என்னிடம் கேட்டார். சொல்லுங்கள்" என்று கேட்கிறார்.


 அவர்கள் தங்கள் பழிவாங்கும் பணியைப் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறார்கள், மேலும், "தங்கள் பழிவாங்குவதற்காக, அவர்கள் வைணவரின் உதவியை நாட வந்திருக்கிறார்கள்" என்றும் கூறுகிறார்கள்.


 "ஆனால், நாங்கள் வேறொரு அறைக்குச் சென்றபோது, ​​அவருடைய இராணுவ சீருடைகள், துப்பாக்கிச் சூட்டில் தங்கப் பதக்கச் சான்றிதழ் மற்றும் இரண்டு துப்பாக்கிகளைக் கண்டோம். அவர் எப்படி ஒரு எழுத்தாளர் ஆனார்?" என்று யாமினி மற்றும் தரணி கேட்டார்.


 ஆரம்பத்தில், அகில் தனது இருண்ட கடந்த காலத்தையும் ரகசியத்தையும் சொல்ல மறுக்கிறார். ஆனால், அவர்கள் அவரை வற்புறுத்துகையில், அவர் உண்மையைச் சொல்ல ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 "வெளி உலகம் அதை நினைத்துக்கொள்கிறது, கதை எழுத்தாளர்கள் எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருப்பார்கள், அவர்கள் நிறைய நாவல்களை எழுதுகிறார்கள். ஆனால், உண்மையில் அவர்கள் வாழ்க்கையில் இருண்ட இரகசியங்கள் உள்ளன, அவை வெளியிடப்படாதவை அல்லது யாருக்கும் தெரியாதவை. அது போலவே, வைஷ்ணவும் கூட" என்றார் அகில்.


 (இது அகிலின் கதைகளாக செல்கிறது)


 நானும் வைஷ்ணவரும் அனாதைகள், அனாதை இல்லத்தில் ஒன்றாக வளர்ந்தோம். நாங்கள் கடினமாக உழைத்தோம், பாடுபட்டோம், எங்கள் கல்லூரி பட்டம் முடித்தோம்.


 ஒரு ராணுவ மனிதராகி விமானப்படையில் சேருவது வைஷ்ணவருக்கு ஒரு ஆர்வமாகவும் கனவாகவும் மாறியது. அவர் தீவிரமாக என்.சி.சி.யில் பயிற்சி பெற்றார், இறுதியாக இராணுவத்தில் தேர்வு செய்யப்பட்டார்.


 பின்னர், அவர் மீண்டும் கோயம்புத்தூருக்கு ஒரு மாத விடுமுறைக்கு வந்தார். நாங்கள் எங்கள் இலைகளை ஒன்றாக அனுபவிக்க திட்டமிட்டோம். வைஷ்ணவ் 23 வயதாகும்போது, ​​அவர் திருமணம் செய்து கொள்ள திட்டமிட்டு ஒரு நல்ல பெண்ணைக் கண்டுபிடிக்க முயன்றார்.


 அத்தகைய சந்தர்ப்பத்தில் அவர் ஆத்யா என்ற பெண்ணைச் சந்தித்தார் (அவர்கள் கணபதியில் வேலைக்குச் செல்லும்போது, ​​அவர்கள் அவளைச் சந்தித்தனர்) உடனடியாக அவளை காதலிக்கிறார்கள். இருவரும் அடிக்கடி சந்தித்தனர், இறுதியில், அவர் தனது காதலை மறுபரிசீலனை செய்தார்.


 அவர்களது நிச்சயதார்த்தமும் முடிந்துவிட்டது, அவரது திருமணம் வைஷ்ணவுடன் சரி செய்யப்பட்டது. இருப்பினும், ஒரு நாள், அவர் தனது ஸ்கூட்டரில் தனது வீட்டிற்குச் சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​21.09.2019 இல் ஒரு சில போதைப்பொருள் கும்பலை (போதைப்பொருட்களை விற்க திட்டமிட்டுள்ளார்) பார்க்கிறார், உடனடியாக இதை ஒரு சில காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கு தெரிவிக்கிறார்.


 ஆனால், அவர்கள் கொல்லப்படுவதையும் பயத்துடன் இருப்பதையும் அவள் கண்டாள், அந்த இடத்திலிருந்து ஓடிவிட்டாள். அடுத்த நாள், அவள் கும்பலால் கொடூரமாக கொலை செய்யப்படுகிறாள், இது வைஷ்ணவை சிதறடிக்கிறது.


 ஆத்யாவின் மரணத்தின் வேதனையைத் தாங்க முடியாமல், அவரது உயிரைக் காப்பாற்றத் தவறியதற்காக வருத்தப்பட்ட அவர், குடிப்பழக்கத்திலும் பின்னர் ஒரு வருடமும் அவரது வாழ்க்கையிலும் ஈடுபட்டார்.


 (கதை முடிகிறது)


 "உங்களைப் போலவே, அவரும் அந்த மருந்து மாஃபியாவால் பாதிக்கப்பட்டவர். அவரை இயல்பு நிலைக்கு கொண்டுவருவதற்காக, அவர் எழுத விரும்பிய கதைகளை எழுதவும், கதைகள் எழுதவும் நான் பரிந்துரைத்தேன். அவர் கதைகள் எழுதினார், அமைதியானவர். மேலும், அவர் எப்போது வேண்டுமானாலும் மது எடுத்துக்கொள்கிறார், அவர் வருத்தப்படுகிறார் "என்றார் அகில்.


 "அவருடைய வாழ்க்கை நம்மை விட மோசமானது. நம்முடைய அன்புக்குரியவர்களை இழக்கும்போது எவ்வளவு வேதனையாக இருக்கிறது!" என்றார் சரதி.


 அகில் அவர்களை வீட்டில் தஞ்சமடையச் சொல்கிறார், அன்றிரவு, அவர் வாசிஹ்னவை மொட்டை மாடியில் சந்திக்கிறார்.


 "அகில் வா. பார். என்ன ஒரு நல்ல காற்று!" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "இன்னும் எத்தனை நாட்கள், வைஷ்ணவ், உங்கள் வாழ்க்கையையும் ஆரோக்கியத்தையும் கெடுக்கப் போகிறீர்கள். இது போதும். நாங்கள் நம் வாழ்க்கையில் முன்னேற வேண்டும். வாழ்க்கையில் பல படிகள் உள்ளன. நீங்கள் இன்னும் உங்கள் பழைய கடந்த காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்கிறீர்கள். அதிலிருந்து வெளியே வாருங்கள் டா "என்றார் அகில்.


 "பழைய பாஸ்ட் டா எது? பழைய பாஸ்ட்கள் அனைத்தும் என்ன? நான் ஆத்யாவுடன் பகிர்ந்து கொண்ட நினைவுகள், ஆத்யாவுடன் நான் பகிர்ந்து கொண்ட காதல் தருணங்கள். அதெல்லாம் பழையதா? ஆ!" கோபத்தில் வைணவ் கூச்சலிட்டார்.


 "அது எவ்வளவு வேதனையானது என்பதை நான் உணர்கிறேன், வைஷ்ணவ் ஐயா. ஏனென்றால், உங்கள் காதலன் ஆத்யாவைக் கொன்ற அதே மருந்து மாஃபியாவால் நானும் என் காதல் ஆர்வத்தை இழந்தேன்" என்று யாமினி கூறினார்.


 "ஓ! நீங்கள்தான், என்னைச் சந்திக்க வந்தவர். உங்களுடன் வந்த மற்ற 5 பேர் எங்கே?" என்று கேட்டார் வைஷ்ணவ்.


 அவர்களும் வந்து அவரைப் பார்க்கிறார்கள்.


 "இந்த குழந்தையை நீங்கள் பார்க்க முடியுமா? அவள் ரியா. சிறிய பெண் மட்டுமே. ஆனால், அவள் தந்தையை இழந்ததைத் தவிர, இன்னும் தைரியமாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருக்கிறாள். நம் கடந்த காலத்தைப் பற்றி நாம் சிந்திக்கக் கூடாது. மாறாக, தற்போது என்ன செய்ய வேண்டும் என்று நாம் சிந்திக்க வேண்டும் "என்றார் தரினி.


 வைஷ்ணவ் குற்ற உணர்ச்சியையும் வருத்தத்தையும் உணர்கிறார். அகிலின் மோசமான நடத்தைக்கு அவர் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவர்கள் அனைவரும் மீண்டும் மருந்து மாஃபியாவுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதற்காக ஒன்றிணைகிறார்கள்.


 வைஷ்ணவ் தன்னை உடல் ரீதியாகப் பயிற்றுவிப்பதற்காக திரும்பி வந்து தனது பழைய இராணுவப் பயிற்சியின் வழிகளைச் சரிசெய்யத் தொடங்குகிறார்.


 கூடுதலாக, அவர் அந்த நான்கு பேருக்கும் கடுமையான இராணுவப் பயிற்சியைக் கொடுக்கிறார், முதியவர் மற்றும் குழந்தை தவிர. ஆரம்பத்தில், பல காமிக் சூழ்நிலைகள் வீட்டில் நிகழ்கின்றன.


 வைஷ்ணவ் அந்த நான்கு பேருக்கும் பயிற்சியளிப்பதால், அவர்கள் தூங்குகிறார்கள், பயிற்சி பெறும்போது. வைஷ்ணவ் அவர்களை எழுப்ப குளிர்ந்த நீரை ஊற்றுகிறார் மற்றும் பல சம்பவங்கள் சில நாட்கள் நடக்கும்.


 பின்னர், பயிற்சி பெற்ற பிறகு, வைஷ்ணவ், அகில் மற்றும் ஐந்து பேரும் மீண்டும் ஒன்றிணைந்து போதை மருந்து மாஃபியா குறித்து விசாரிக்கின்றனர்.


 "வைஷ்ணவ். இப்போது உங்கள் திட்டம் என்ன? அந்த மருந்து மாஃபியாக்களைப் பற்றி நீங்கள் எவ்வாறு கண்டுபிடிக்கப் போகிறீர்கள்?" என்று யாமினி கேட்டார்.


 "ஷெர்லாக் ஹோம்ஸின் முறையைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "நாங்கள் உன்னைப் பெற முடியவில்லை, வைஷ்ணவ் சார்" என்றார் தரினி.


 "அவர் இந்த மூன்று முறைகளை விசாரிக்கப் போகிறார்: கால்தடம், மறைக்குறியீடுகளின் மறைகுறியாக்கம் மற்றும் கையெழுத்து பகுப்பாய்வு" என்று அகில் கூறினார், மேலும் அவர், "வைஷ்ணவ். எனக்கு காவல் துறையில் ஒரு நண்பர் இருக்கிறார், அவர் இன்ஸ்பெக்டர் பாலா ஐ.பி.எஸ். இது தொடர்பாக அவர் எங்களுக்கு உதவுவார். "


 அவர்கள் அவரைச் சந்திக்கச் சென்று மருந்து மாஃபியாவின் வழக்கு விவரங்களைப் பற்றி கேட்கிறார்கள். மிக முக்கியமாக கைரேகைகள் மற்றும் மறைக்குறியீடுகளின் மறைகுறியாக்கம் பற்றி.


 ஆரம்பத்தில், பாலா வழக்கு விவரங்களை கொடுக்க மறுக்கிறார். ஏனெனில், விசாரணை இன்னும் நடந்து கொண்டிருக்கிறது. அகில் அவருக்கு லஞ்சம் கொடுத்த பிறகு, வழக்கு விவரங்களை தயக்கமின்றி அளிக்கிறார், கூடிய விரைவில் கோப்புகளை திருப்பித் தரும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார். டி.எஸ்.பி அப்துல்லா எப்போது வேண்டுமானாலும் வந்து வழக்கு விவரங்களைப் பற்றி கேட்பார், ஏனெனில் அவர் தற்போது கொலைகளைப் பற்றி விசாரிப்பவர்.


 23.09.2019 இன் சி.சி.டி.வி காட்சிகளை சரிபார்க்க வைஷ்ணவ் முடிவு செய்து, அந்த காட்சிகளைப் பெற அந்த கேமரா இன்டார்டர் அதிகாரியிடம் லஞ்சம் கொடுக்குமாறு அகிலிடம் கேட்கிறார்.


 ஆனால், அந்த மனிதர் ஷங்கருக்கு பெண்கள் பலவீனம் இருக்கிறது, இனிமேல், வைஷ்ணவ் ஒரு திட்டத்தை கொண்டு வந்து யாமினியிடம் திரும்புகிறார்.


 "ஏன் நீ என்னை பார்க்கின்றாய்?" என்று யாமினி கேட்டார்.


 "யாமினி. நீ போய் சிசிடிவி காட்சிகளைப் பெறுங்கள், தயவுசெய்து" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "என்ன? சகோதரி எப்படி அப்படி செய்ய முடியும்? அவள் அதை செய்ய மாட்டாள்" என்றாள் தரினி.


 "என்ன முட்டாள்தனம்? அவள் ஒரு இளம்பெண், திருமணம் செய்யப் போகிறாள். அப்படிச் செய்யும்படி அவளிடம் கேட்கிறீர்களா?" கங்கா கேட்டார்.


 "சரி. இது உங்கள் பழிவாங்கல். நான் போய் அவரைப் பழிவாங்க எனது தனிப்பட்ட நடவடிக்கை எடுப்பேன்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 இருப்பினும், அவள் உள்ளே செல்ல ஏற்றுக்கொண்டு, அறைக்குள் சென்றபின், அவளது பொத்தானை அகற்றுகிறாள்.


 இருப்பினும், அவர் இன்னொரு மனிதனின் இடுப்பைப் பார்த்து, அவனைப் பார்க்கிறார்.


 "ஆ! அவர் ஒரு பையனா?" என்று யாமினி கேட்டார்.


 அவள் சென்று இதை அகில் மற்றும் வைஷ்ணவிடம் சொல்கிறாள்.


 "கதைக்கு இந்த திருப்பம் கிடைத்தது! ஹ்ம்ம்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "ஏன் நீ என்னை பார்க்கின்றாய்?" வைஷ்ணவிடம் கேட்டார், அவர்கள் அவரை உதவிக்காகப் பார்த்தபோது.


 "நீங்கள் செல்ல வேண்டும், வைஷ்ணவ் தம்பி. நாங்கள் உன்னை நம்பி வந்தோம்" என்றார் தரினி.


 "இல்லை. நான் போகமாட்டேன். அகில் செல்வார்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "நீங்கள் மட்டுமே செல்ல வேண்டும். நீங்கள் அழகாக இருக்கிறீர்கள்" என்றார் அகில். அவர் தயக்கத்துடன் தனது பொத்தானைத் திறந்து செல்கிறார்.


 ஷங்கரை மயக்கிய பிறகு, சி.சி.டி.வி காட்சிகளைப் பெற்றுக் கொண்டு வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார்.


 சி.சி.டி.வி காட்சிகளைப் பார்க்கும்போது, ​​மருந்து மாஃபியாவின் ஆதாரங்களைப் பெறத் தவறியதால் வைஷ்ணவ் கடுமையாக கோபமடைந்து உடைந்து போகிறார். இருப்பினும், அவர் ஒரு வேனில் வந்து அகில் பக்கம் திரும்புகிறார்.


 "அகில். அந்த வேனை மட்டும் கசக்கி விடு" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "ஓகே டா" அகில் சொன்னான் அவன் வேனைக் காட்டுகிறான்.


 "கார்த்திக் கண் பராமரிப்பு மருத்துவமனைகள், ஒண்டிபுடூர்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "இந்த மருத்துவமனைக்கும் மருந்து மாஃபியா தலைவருக்கும் என்ன தொடர்பு?" என்று கேட்டார் தரினி.


 வைஷ்ணவ் கொலை நேரம் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார், அவர் வழக்கு விவரங்கள் மற்றும் வகைகளை இரவு 8:30 மணிக்கு பார்த்தார், நேரம் பற்றி நினைவு கூர்ந்தபின், அதில், ஐந்து காவல்துறை அதிகாரிகளின் கொடூரமான கொலைகள் விளையாடுகின்றன.


 ஆனால், கொலைகாரன் முகத்தில் முகமூடி அணிந்திருக்கிறான் என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை. பின்னர், ஆத்யாவின் கொலையும் விளையாடுகிறது, மேலும் இது வீடியோவை உடைக்கும் அளவிற்கு செல்லும் வைஷ்ணவைக் கோபப்படுத்துகிறது.


 "வைஷ்ணவ். நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள், மனிதனா? உங்களுக்கு பைத்தியமா? அதுதான் எங்களுக்கு முக்கிய சான்று" என்றார் அகில்.


 "மன்னிக்கவும். எனக்கு கோபம் வந்தது" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "அகில். அந்த கேமராவை மட்டும் ரிவைண்ட் செய்யுங்கள். ஆத்யாவைக் கொன்ற கொலைகாரனின் கைகளில் ஏதோ ஒன்றைக் கண்டேன்" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 அவர் வீடியோவை ரிவைண்ட் செய்கிறார், கேமராவைப் பார்த்தவுடன், ஒரு அடையாள அட்டையை [அவரை ஒரு ஆப்டோமாலஜிஸ்ட் என்று காட்டுகிறார்] கவனிக்கிறார், இது கார்த்திக் கண் பராமரிப்பு மருத்துவமனைகள், ஒன்டிபுடூர் என்ற பெயரைக் கொண்டுள்ளது.


 "அவர் ஒரு மனிதர், இடது கை பழக்கவழக்கத்துடன் இருக்கிறார். பார். அவர் இடது கைகளைப் பயன்படுத்தி சிறுமியைக் கொல்கிறார்" என்றார் தரணி.


 "சரியாக. நாங்கள் மருத்துவமனைக்குச் சென்று இந்த வழக்கைப் பற்றி வழிநடத்துவோம்" என்றார் வைஷ்ணவ் மற்றும் அகில்.


 மருத்துவமனைக்குச் செல்லும்போது, ​​ஒரு மனிதனைப் பற்றி அவர்கள் விசாரிக்கிறார்கள், அவர் ஒரு வெற்றிகரமான ஆப்டிமாலஜிஸ்ட்டாக தனது தொழிலைத் தொடங்குவதன் மூலம் பணக்காரர்களாகிவிட்டார், பல மருத்துவர்களுடன்.


 டாக்டர் அனுராக் கிருஷ்ணா என்ற மருத்துவர் டாக்டர் கார்த்திக் நரேன் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறார். கரமடாயின் ஒரு நடுத்தர குடும்பத்தைச் சேர்ந்த இவர், எய்ம்ஸ் பல்கலைக்கழகத்தில் எம்.பி.பி.எஸ்.


 மேலும், முதுகலை பட்டப்படிப்பாக ஆப்டோமோலஜியில் ஒரு படிப்பை முடித்து கங்கா மருத்துவமனைகளில் சேர்ந்தார். அங்கு, அவர் நோயாளிகளைக் கையாளும் முறையின் காரணமாக பிரபலமானார்.


 பின்னர், மருத்துவமனையை விட்டு வெளியேறி, பீலமேடுவில் தனது சொந்த மருத்துவமனைகளைத் தொடங்கினார். சில ஆரம்ப போராட்டங்களுக்குப் பிறகு, அவர் குடியேறி பணக்காரரானார்.


 வைஷ்ணவ் மற்றும் அகில் ஆகியோர் இந்த உரையாடலைப் பதிவுசெய்து, ஊடகங்களுடன் ஒரு கூட்டத்தில் கலந்து கொண்ட டாக்டர் கார்த்திக்கை சந்திக்கிறார்கள்.


 "ஐயா. ஒரு பிரபலமான அறுவை சிகிச்சை நிபுணராக இருந்து தற்போதைய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பதவி வரை, நீங்கள் ஒரு பெரிய மற்றும் மிகப்பெரிய வெற்றியைப் பெற்றிருக்கிறீர்கள். ஆனால், அந்த வெற்றியைத் தவிர, சில வேதனையான போராட்டங்களும் சவால்களும் உள்ளன. அதைப் பற்றி தயவுசெய்து எங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள முடியுமா?" ஊடக கேள்வித்தாளைக் கேட்டார்.


 கார்த்திக் கூறுகிறார், அவர் தனது பெற்றோருக்கு ஊட்டியில் பிறந்தார். அவர் பிறந்த பிறகு, அவரது தாயார் இறந்துவிட்டார், தந்தை அவரை வளர்த்தார், எல்லா வகையான போராட்டங்களையும் சவால்களையும் எதிர்கொண்டார். படிப்பை முடித்த பின்னர், அவரது தந்தை சாலை விபத்தில் இறந்தார்.


 சிதறடிக்கப்பட்டாலும், அவர் நகர்ந்து கங்கை மருத்துவமனைகளில் சேர்ந்தார். ஒரு பிரபலமான அறுவை சிகிச்சை நிபுணரான பிறகு, அவர் மருத்துவமனைகளில் இருந்து வெளியேறி, தனது சொந்த மருத்துவமனைகளை அமைத்து, அனைத்து வகையான போராட்டங்களையும் சவால்களையும் எதிர்கொண்டார்.


 "உங்களைப் பற்றி கேட்க இது மிகவும் ஊக்கமளிக்கிறது, ஐயா" ஊடக வினாத்தாள் கூறினார்.


 பின்னர், வைஷ்ணவ் தனது ஆட்டோகிராப் எடுத்து தனது சந்தேகங்களை உறுதிப்படுத்த கார்த்திக்கை சந்திக்கிறார். இடது கை பழக்கத்தைப் பார்த்தபின், அவரை கொலைகாரன் என்று உறுதிப்படுத்துகிறார்.


 "ஒரு மருத்துவர் எப்படி போதைப்பொருள் கடத்தல் தலைவராகவும், மிருகத்தனமான கொலைகாரனாகவும் இருக்க முடியும்? இதை என்னால் நம்ப முடியவில்லை" என்றார் அகில்.


 "இதற்காக, நீங்கள் அதிர்ச்சியடைகிறீர்கள் அகில். இந்த புகைப்படங்களைப் பாருங்கள். நான் அதை என் கல்லூரி நாட்களில் எடுத்தேன். அவர்கள் அனைவரும் சிறிய நேர போதை மருந்து மாஃபியா தலைவர்கள். அவர்கள் 15-25 வயதுடையவர்களுக்கு மருந்துகளை விற்று லாபம் ஈட்டினர். அது போல , இந்த மருத்துவரும் கூட. நான் மருத்துவமனைக்குள் சென்று மேலும் (ரகசியமாக) விசாரித்தபோது, ​​அவர் இன்னும் அதிகமான மருந்துகளை விற்று பணம் சம்பாதித்து வருகிறார் என்பதை அறிந்தேன் "என்றார் வைஷ்ணவ்.


 "முதலில், இந்த வகையான நடவடிக்கைகளை நாம் நிறுத்த வேண்டும், பின்னர் நம் நாட்டைக் கெடுப்பதற்காக இந்த வகையான துரோகிகளை நாம் கொல்ல வேண்டும்" என்று யாமினி கூறினார்.


 "நீங்கள் சொன்னது சரியானது, யாமினி! இது இப்போது எங்கள் முதல் கடமை" என்றார் அகில்.


 பல கல்லூரிகளில் போதைப்பொருட்களை நிறுத்துவதை அவர்கள் ஒன்றிணைத்து மக்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துகிறார்கள், அவருடன் வைஷ்ணவ் மற்றும் அகிலின் சில நண்பர்களும் உள்ளனர். ஆரம்பத்தில், அவர்கள் பல சங்கங்கள், குழுக்கள் மற்றும் மாணவர்களால் கேலி செய்யப்படுகிறார்கள்.


 இருப்பினும், வைஷ்ணவ் பெற்றோரின் முக்கியத்துவம், குழந்தையை கொண்டுவருவதற்கான அவர்களின் போராட்டங்கள் மற்றும் அவர்களின் வேதனைகளைப் பற்றி சொன்னபோது, ​​பலர் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து மருந்துகளைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்தத் தொடங்குகிறார்கள், மேலும் அவர்களை குணப்படுத்த ஒரு மருந்தாக மருந்து எதிர்ப்பு மருந்துகள் வழங்கப்படுகின்றன.


 போதை மருந்து மாஃபியா பெரும் இழப்புகளைச் சம்பாதிக்கிறது, கார்த்திக் வைஷ்ணவ், அகில், அவரது நண்பர்கள் மற்றும் ஐந்து பேர் மீது வெறி மற்றும் கோபத்துடன் செல்கிறார்.


 வைஷ்ணவ், அகில் மற்றும் ஐந்து பேரை சந்தேகித்து கார்த்திக் கேமராவைப் பெற சிசிடிவி காட்சிகள் வீட்டிற்கு செல்கிறார். இருப்பினும், இதை ஏற்கனவே யூகித்து, வைணவ் ஷங்கரை முட்டாளாக்க முடிந்தது மற்றும் அவரது நிலையை மாற்றியுள்ளார்.


 கார்த்திக் வைஷ்ணவைச் சந்தித்து 23.09.2019 இன் கேமரா காட்சிகளைப் பற்றி கேட்கிறார், அவர் அவரிடம் இவ்வாறு கூறுகிறார்: "6 அடி உயரமும் 75 கிலோ எடையும் கொண்ட ஒரு மனிதன், அவனது தோற்றத்தைப் போலவே, வந்து அவனுடைய காட்சிகளைப் பெற்றான், அவன் இருக்கிறான் அவரது காதலனின் கொலைகாரனுக்கு எதிராக ஒரு பழிவாங்கும் நடவடிக்கை. "


 கார்த்திக் வைஷ்ணவிடம் கொலைகாரனைப் பற்றி அவரிடம் வந்து சந்தித்தால், அது வைஷ்ணவர் என்று தெரியாமல் கேட்கும்படி கேட்கிறார். அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 கார்த்திக் மருத்துவமனையில் வைஷ்ணவ் இப்போது போதைப் பாக்கெட்டுகள் மற்றும் ஒரு சில குழுக்களின் புகைப்படங்களை எடுத்துள்ளார். அவர் மேலும், மாதிரி மற்றும் அதைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்வதற்காக ஒரு மருந்து பெட்டியை எடுத்துக் கொண்டார்.


 இதற்கிடையில் டாக்டர் அனுராக் கிருஷ்ணா கார்த்திக்கைச் சந்தித்து அவரிடம், "சில நாட்களுக்கு முன்பு, வைஷ்ணவ் என்ற நேர்காணல் ஒருவர் வந்து, தனது வாழ்க்கையில் வெற்றி பெற்ற, மருத்துவரைத் தனது தொழிலாகத் தொடங்கிய மனிதரைப் பற்றி கேள்வி எழுப்பியுள்ளார்."


 "ஐயா. நான் அந்தக் குழுக்களைப் பற்றி அவர்களது அயலவர்களிடம் விசாரித்தேன். அவர் சொன்னார், அவர் ஒரு நாவல் எழுத்தாளர், அவரது பெயர் ஆதித்யா வைஷ்ணவ். அவர் ஒரு முன்னாள் இராணுவ மனிதர், தனது காதலனை இழந்தார். எனவே அவர் ஒரு எழுத்தாளராக தொடர்ந்து வருகிறார் மற்றும் ஒரு குடிகாரனாக ஆனார். ஆனால், சில நாட்களாக, அவர் ஒரு சாதாரண வாழ்க்கையை நடத்துகிறார், இது சார் "என்று அவரது நம்பகமான உதவியாளர்களில் ஒருவரான ராகுல் பிரகாஷ் கூறினார்.


 "அவருடைய புகைப்படம் உங்களிடம் இருக்கிறதா?" கார்த்திக் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ஐயா. இது இணைய உலாவியில் உள்ளது, ஐயா. இதைப் பாருங்கள் ஐயா" என்றார் ராகுல்.


 அவரது பின்னணியை விசாரிப்பதற்குப் பின்னால் வைஷ்ணவனை ஒருவராக உறுதிப்படுத்தும் அனுராக் என்பவருக்கு புகைப்படம் காட்டப்பட்டுள்ளது.


 அதை உறுதிப்படுத்திய வைஷ்ணவ் அவரை குறிவைத்து, தனது வீட்டிற்கு செல்கிறார். ஆனால், பலர் அவரைச் சூழ்ந்துகொண்டு, டாக்டர் கார்த்திக் என்று கேட்கிறார்கள். அவர்கள் அனைவரும் அவருடன் ஒரு செல்ஃபி எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்.


 பின்னர், யாமினி வைஷ்ணவிடம், "வைஷ்ணவ். இது போதும். எங்கள் அன்புக்குரியவரின் மரணத்திற்கு பழிவாங்குவதை நிறுத்துவோம். அப்படிச் செய்வதில் எந்தப் பயனும் இல்லை. என் காதல் ராம் போல உன்னையும் இழக்க நான் விரும்பவில்லை. அவர் தனது உயிரை இழந்தார் , அந்த குற்றவாளிகளைப் பிடிக்க முயற்சிப்பதன் மூலம் "அவள் அவனை அணைத்துக்கொண்டு அழுகிறாள்.


 அவன் அவளை ஆறுதல்படுத்துகிறான். ஆனால், குழப்பமடைகிறது.


 "இன்னும், உங்களால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லையா, டா? ஐ லவ் யூ" என்றாள் யாமினி.


 "நானும் லவ் யூ யாமினி" என்றார் வைஷ்ணவ்.


 அவன் அவள் முன்கைகளை முத்தமிட்டு அவளிடம், "நான் இந்த பழிவாங்கலை என் பொருட்டு மட்டுமல்ல, உங்களுக்கும், அந்த நான்கு பேருக்கும், தங்கள் அன்புக்குரியவர்களை இழந்துவிட்டேன்" என்று கூறுகிறார்.


 இருப்பினும், அவர்களும் அகில் மற்றும் வைஷ்ணவிடம் கெஞ்சி, "அவர்கள் இருவரை தங்கள் குடும்ப உறுப்பினராகப் பெற்றுள்ளனர்" என்று கூறும் பழிவாங்கலைத் தடுக்குமாறு கெஞ்சுகிறார்கள்.


 இறுதியில் வைணவ் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 அடுத்த நாள், அகில், வைஷ்ணவ், யாமினி, ரியா மற்றும் மற்றவர்கள் மன அழுத்த வேலைகள் மற்றும் வேலைகளிலிருந்து தங்களை விடுவிப்பதற்காக ஒரு பூஞ்சை வதிவிடத்திற்கு செல்கிறார்கள்.


 அந்த நேரத்தில், கார்த்திக் வைஷ்ணவை அழைத்து, "எனக்கு பின்னால் இருப்பவர்கள் மற்றும் உங்கள் அடையாளம் யார் என்று எனக்குத் தெரியும். உங்களை காப்பாற்ற முயற்சி செய்யுங்கள். ஏனென்றால், போதைப்பொருள் வைக்கப்பட்டுள்ள உங்கள் வீட்டை சோதனை செய்ய காவல்துறை அதிகாரிகள் ஒரு முயற்சியில் உள்ளனர்" என்று கூறுகிறார்.


 பீதியடைந்த அவர் வீட்டிற்குச் சென்று எல்லாவற்றையும் காலியாகப் பார்க்கிறார். அவர் அகிலைப் பார்க்கும்போது, ​​அவர்கள் புன்னகைக்கிறார்கள், அவர்கள் வேடிக்கையான மாலுக்கு வருவதற்கு முன்பு என்ன நடந்தது என்பதை நினைவு கூர்ந்தார்.


 அகில் மருந்து மாதிரிகளை பொலிஸ் திணைக்களத்திற்கு அனுப்பியுள்ளார், மேலும் கார்த்திக் மருத்துவமனைகளின் ஆதாரங்களை மேலும் சேர்த்துள்ளார், அதற்கு பொறுப்பானவர், இப்போது, ​​அவரைப் பிடிக்க காவல்துறை அதிகாரிகள் ஒரு முயற்சியில் ஈடுபட்டுள்ளனர்.


 ஆனால், கார்த்திக் அகிலை அழைத்து தொலைபேசியை ஒலிபெருக்கியில் வைக்கச் சொல்கிறார்.


 "ஏய். நீங்கள் ஸ்மார்ட் வைஷ்ணவ். நீங்கள் ஆதாரங்களை போலீசாருக்கு அனுப்பினால், எல்லாம் முடிந்துவிட்டதா? அந்த ஐந்து பேர் எங்கே? வேடிக்கையாக மட்டும், சரி. அவர்கள் அனைவரையும் பார்க்க நான் என் உதவியாளரை நியமித்தேன். நீங்கள் இப்போது அவர்களை அழைத்தீர்களா?" கார்த்திக் கேட்டார்.


 வைஷ்ணவ் யாமினி, தரினி, கங்கா, சேகர் மற்றும் ரியாவின் மொபைல் எண்ணை அழைக்கிறார். கார்த்திக்கின் வீட்டில் எல்லாம் ஒலிக்கிறது.


 "வைஷ்ணவ். தயவுசெய்து எங்களை அவரிடமிருந்து காப்பாற்றுங்கள்" என்றார் தரினி, யாமினி, சேகர் மற்றும் கங்கா.


 "தம்பி. உங்கள் பழிவாங்கலை விட்டுவிடாதே. நான் உன்னை ஆதரிக்கிறேன். உன் காதலனையும் எங்கள் அன்புக்குரியவர்களையும் கொன்றதற்கு அவனைப் பழிவாங்க" என்று ரியா கூறினார்.


 "கட்டப்பட்டிருப்பதைத் தவிர, நீங்கள் தைரியமாகவும் நம்பிக்கையுடனும் இருக்கிறீர்கள். இராணுவ வீரர்களிடமிருந்து அவ்வளவு பயிற்சி, சரியானது" என்று கார்த்திக் கூறினார், அவர் யாமினியை இடது மற்றும் வலதுபுறமாக அறைகிறார்.


 "ஏய்!" கத்தினார் வைஷ்ணவ்.


 "மனிதனைக் கத்தாதே. நான் உன்னை ஒரு இடமாகப் பகிர்ந்து கொள்ளும் இடத்திற்கு வாருங்கள். ஓரெல்ஸ், யாமினி பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்படுவார்" என்றார் கார்த்திக்.


 அவர் ஒப்புக் கொண்டு, அகிலுடன் மாலுமிச்சம்பட்டிக்கு அருகிலுள்ள கைவிடப்பட்ட லட்சுமி மில்ஸுக்குச் செல்கிறார் (அந்த இடம், கார்த்திக்கால் பகிரப்பட்டது).


 அங்கு வைணவ் யாமினியையும் மற்ற நான்கு பேரையும் கார்த்திக்கிலிருந்து காப்பாற்றுகிறார். இருப்பினும், அவர் கார்த்திக்கால் படுகாயமடைகிறார். அகிலும் பலத்த காயமடைந்துள்ளார்.


 "நீங்கள் அனைவரும் எனக்கு எதிராக பழிவாங்க ஏன் ஆர்வமாக இருக்கிறீர்கள், டா? நான் என்ன தவறு செய்தேன்? போதைப்பொருள் விற்பனை செய்வது தவறா? அல்லது பணக்காரனாக வேண்டும் என்று கனவு காண்பது தவறா? எனது மருத்துவமனைகளை கட்ட பணம் சம்பாதிக்க விரும்பினேன். அதற்காக யாரும் முன்வரவில்லை எனக்கு உதவுவதற்காக. அதனால்தான் நான் மருந்து மாஃபியாவில் சேர்ந்தேன், எனது மருத்துவமனைகளை கட்டியெழுப்ப பணம் செலுத்த இந்த வணிக நடவடிக்கைகளை செய்தேன். உங்கள் காதல் ஆர்வம் ஆத்யா தலையிட்டபோது, ​​நான் அவளைக் கொன்றேன், கூடுதலாக, அந்த காவல்துறை அதிகாரிகளையும் கொன்றேன். இந்த மக்களும். பார் "என்றார் கார்த்திக்.


 அவர் யாமினியைக் குத்தப் போகும்போது, ​​வைணவ் அவரைத் தடுக்கிறார். அவர் அகிலுடன் சீராக உயர்கிறார், இருவரும் கார்த்திக்கை கடுமையாக அடித்து, அவரை வென்றுவிடுகிறார்கள்.


 வைஷ்ணவ் அவரைக் குத்தப் போகும்போது, ​​கார்த்திக் அவரிடம், "ஏய் வைஷ்ணவ். என்னைக் கொல்ல வேண்டாம். தயவுசெய்து என்னைக் காப்பாற்றுங்கள்" என்று கெஞ்சுகிறார்.


 "அவனைக் கொல்வதன் மூலம் நான் பழிவாங்கும்போது, ​​உங்களுக்கும் எனக்கும் எந்த வித்தியாசமும் இல்லை. ஹ்ம்ம்" என்று அவனிடம் சொல்லி, கத்தியை ஒருபுறம் வீசுகிறார்.


 இருப்பினும், அவர் திரும்பிச் செல்லும்போது கார்த்திக் அவரை கத்தியால் கொல்ல முயற்சிக்கிறார். ஆனால், இப்போது அங்கு வந்த காவல்துறை அதிகாரிகள் இதைப் பார்க்கிறார்கள்.


 டிஎஸ்பி அப்துல்லா கார்த்திக்கை சுட்டுக் கொன்று வைஷ்ணவிடம், "நான் பல கொலை மற்றும் விசாரணை வழக்குகளைப் பார்த்திருக்கிறேன். அவை என்னை அதிகம் வலியுறுத்தவில்லை. ஆனால், இது என்னை மிகவும் வலியுறுத்தியது. ஏனென்றால், எங்கள் காவல்துறை அதிகாரிகள் இந்த நபரால் கொல்லப்பட்டனர். நன்றி வைஷ்ணவ். நீங்கள் போகலாம். "


 வைஷ்ணவ், அகில் மற்றும் மற்ற ஐந்து பேர் வீடு திரும்பினர், அதே நேரத்தில் டி.எஸ்.பி அப்துல்லா ஊடகங்களுக்கு, "டாக்டர் கார்த்திக் ஒரு குற்றவாளி, அவர் ஐந்து பொலிஸ் அதிகாரிகளை கொலை செய்ததில் ஈடுபட்டுள்ளார். அவர் துப்பாக்கிச் சூட்டில் கொல்லப்பட்டார், அவர் முயற்சித்தபோது எங்களை கொல்ல. "


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, யாமினி மற்றும் வைஷ்ணவ் திருமணம் செய்துகொள்கிறார்கள், அவர்கள் அகில் மற்றும் மற்ற ஐந்து நபர்களுடன் ஒரு குடும்பமாக மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action