Adhithya Sakthivel

Thriller

3.0  

Adhithya Sakthivel

Thriller

கண்ணாடியின் பின்னால்

கண்ணாடியின் பின்னால்

5 mins
330


தேஜாஸ் ஒரு கவலையற்ற மற்றும் மகிழ்ச்சியான-அதிர்ஷ்டசாலி, அவர் தனது படிப்பைத் தவிர தனது வாழ்க்கையில் எதையும் பெரிதாக எடுத்துக்கொள்வதில்லை, அதற்காக அவர் எந்த அளவிற்கும் செல்லத் தயாராக இருப்பார். அவர் தனது தந்தை துர்கா பிரசாத், அவரது குடும்பம் மற்றும் அவரது தாய் வென்பா ஆகியோரைக் கொண்ட ஒரு பணக்கார குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்.


 அவரது கவலையற்ற அணுகுமுறை ராம் பிரசாத்தை மிகவும் கவலையடையச் செய்கிறது, கூடுதலாக, தேஜாஸ் தனது கல்வியாளர்களைத் தவிர மற்ற நடவடிக்கைகளில் பொறுப்பற்றவர் என்று அவர் கவலைப்படுகிறார், இது தற்போதைய காலங்களில் பயனுள்ளதாக இல்லை. ஏனென்றால், இளைஞர்களிடமிருந்தும் பிற விஷயங்களை மக்கள் எதிர்பார்க்கிறார்கள். தேஜாவின் குடும்பம் உக்கடத்தில் குடியேறியது, அவர் அமிர்தா பல்கலைக்கழகத்தில் ஒரு ஹாஸ்டலில் தங்கியிருக்கிறார், அங்கு அவர் இரண்டாம் ஆண்டு மாணவராக படித்து வருகிறார்.


 தனது மகனை நல்ல வழியில் காட்டியதற்காக ராம் கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்கிறார். கல்வியாளர்களைத் தவிர, தேஜாஸ் ஒரு பைத்தியம் சாகச காதலன் மற்றும் இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளுக்கு சென்றுள்ளார். நீர்வீழ்ச்சிகள், அணைகள் மற்றும் ஆறுகள் மற்றும் அவற்றின் நீர் பாய்ச்சல்களைக் காண அவர் விரும்புகிறார். இது தவிர, இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் பேஸ்புக் போன்ற சமூக வலைப்பின்னல்கள் மூலம் அவர் தனது வாழ்க்கையை மையமாக அனுபவித்து வருகிறார்.


 தேஜாஸுக்கு ஒரு பிரச்சினை வெடிக்கும் வரை அனைத்தும் மென்மையான மற்றும் மகிழ்ச்சியான வழியில் சென்று கொண்டிருந்தன. சில நாட்களுக்கு முன்பு, அவர் தனது நெருங்கிய நண்பர் கிருஷ்ணாவின் வீட்டிற்குச் சென்றார், அங்கு அவர் தனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கை கிருஷ்ணாவின் தொலைபேசியில் பயன்படுத்தினார். இருப்பினும், கணக்கை வெளியேற்ற மறந்துவிட்டார்.



 இதன் விளைவாக, கிருஷ்ணா தனது கடவுச்சொல்லை அகில், அபினேஷ், ஹர்ஷித், நிகில் போன்ற சில நண்பர்களுக்கு கசிந்துள்ளார்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, தேஜாஸ் தனது கணக்கு கசிந்திருப்பதைக் கவனித்து, இனிமேல், அகிலுக்கு அழைப்பு விடுக்கிறார், ஏனென்றால் கிருஷ்ணரிடம், "இந்த கடவுச்சொல்லைப் பயன்படுத்தி அவரை சிக்கலில் ஆழ்த்துவோம்" என்று பதிலளித்தார்.


 "ஏய் அகில். என் கடவுச்சொல் எப்போது கசிந்தது?" தேஜாஸிடம் கேட்டார்…


 "இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு, டா. கவலைப்பட வேண்டாம். நாங்கள் அதை வேடிக்கைக்காக மட்டுமே சொன்னோம். உங்கள் கணக்கை நாங்கள் தவறாகப் பயன்படுத்த மாட்டோம்" என்று அகில் மற்றும் தேஜாஸ் நிம்மதியாக உணர்கிறார்கள்.


 பின்னர், அவர் தனது சொந்த ஊரான பொல்லாச்சிக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் தனது பழைய பள்ளி நண்பர்களைச் சந்திக்க முடிவு செய்கிறார், மேலும் தனது தந்தையின் வேண்டுகோளின் கீழ் தனது தாத்தா, பாட்டி மற்றும் தாயின் குடும்பத்தினரை கவனித்துக்கொள்கிறார், இதை அவருக்கு ஒரு பொறுப்பாக வழங்கியுள்ளார்.


 மீண்டும் தேஜஸ் உக்காடத்திற்குத் திரும்புகிறார், அவர் தனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கைத் திறக்கிறார், ஏனெனில் அவர் அதை நான்கு நாட்களாக தொடர்ந்து பயன்படுத்தவில்லை. அவர்களின் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கின் மெசஞ்சர் பெட்டியைத் திறந்ததும், அவர் அதிர்ச்சியும் பயமும் அடைகிறார். யாரோ ஒருவர் தனது கணக்கில் அரட்டை அடித்துள்ளதால், மேலும், அவரது நெருங்கிய நண்பர் ஹர்ஷினியும் சில அறியப்படாத காரணங்களால் அவரைத் தடுத்துள்ளார்.


 அவர் வாட்ஸ்அப்பில் காரணங்களைக் கேட்க முயன்றபோது, ​​அவள் அவனைத் தடுத்தாள், மேலும், அவனது காதல் ஆர்வம், நிஷாவும் வாட்ஸ்அப்பில் அவரைத் தடுக்கிறது, சில அறியப்படாத காரணங்களுக்காக. ஹர்ஷினி, தேஜாஸின் கணக்கைத் தடுப்பதைத் தவிர, தற்கொலைக்கு முயன்றார், இதன் விளைவாக, அவருக்கு ஒரு தற்காலிக முடக்கம் ஏற்பட்டது.


 ஹர்ஷினியின் தந்தை, பொல்லாச்சியில் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்க மனிதரும், பணக்கார தொழிலதிபருமான சந்திரசேகர் ரெட்டி கோபமடைந்து, தனது மகளின் இந்த மோசமான நிலைக்கு காரணமான ஒருவருக்கு எதிராக பழிவாங்க சபதம் செய்கிறார்.



 அரவிந்த், விஷ்ணு, தினேஷ், ஜனானி, மற்றும் க ow ஷிக் போன்ற தேஜாஸின் பள்ளி நண்பர்கள் (ஹர்ஷினியுடன் படித்தவர்கள்) தனது தந்தைக்கு தெரிவிக்கிறார்கள், சில நாட்களுக்கு முன்பு, தேஜஸ் ஹர்ஷினியுடன் மோசமான மற்றும் தவறான வார்த்தைகளால் அரட்டை அடிப்பதாக வதந்தி பரவியது.


 ஆத்திரமடைந்த சாந்திரசேகர் ரெட்டி, தேஜாஸை தனது தொலைபேசி மூலம் அழைக்கிறார், அவர் அரட்டையின் பின்னால் இருக்கும் ஆள் சூத்திரதாரி என்பதைக் கண்டறிய விசாரணையில் உள்ளார்.


 "தேஜாஸ். என் மகளோடு அரட்டையடிப்பதன் மூலமும், கெட்ட வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமும் நீங்கள் ஒரு பெரிய தவறு செய்துள்ளீர்கள். தயாராகுங்கள். உங்கள் முழு குடும்பமும் ஒரு மோசமான மற்றும் கடினமான சூழ்நிலையை எதிர்கொள்ள நேரிடும்" என்று சந்திரசேகர் ரெட்டி தனது தொலைபேசிகள் மூலம் கூறினார்.


 தேஜஸ் எந்த வார்த்தையும் சொல்லவில்லை (10 ஆம் வகுப்பு இலைகளில் எனக்கு கிடைத்த அதே நிலைமை) ஏனெனில் ஹர்ஷினியின் தந்தைக்கு அவரது குற்றமற்ற தன்மையை நிரூபிக்க முடியாது. எனவே, அரட்டைக்கான ஆதாரங்களை சேகரிப்பதன் மூலம் தனது குற்றமற்றவர் என்பதை நிரூபிக்க முடிவு செய்கிறார்.


 ஆனால், ஹர்ஷினியின் தந்தை அமைதியாக இல்லை. அவர் தேஜாஸின் குடும்பத்திற்கு சிக்கலை உருவாக்குகிறார், மேலும், தேஜாஸின் குடும்பத்தை அவரது தாக்கங்கள் மூலம் ஒரு தவறான வழக்கில் கைது செய்ய வைக்கிறார். இதன் விளைவாக, தேஜஸின் தாய் அவமானங்களைத் தாங்க முடியாமல் தற்கொலை செய்து கொள்கிறாள்.


 அதே நேரத்தில், தேஜஸ் தனது நண்பர் பிரமோத்தின் உதவியுடன் ஹர்ஷினியின் கணக்கில் யாரோ தட்டச்சு செய்கிறார் என்பதை அறிந்துகொள்கிறார், "அவர் அவளுடன் ஊர்சுற்ற விரும்பினார், அவளுக்கு சில தவறான வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தியுள்ளார்."


 "நீங்கள் என்னுடன் உல்லாசமாக இருக்கிறீர்களா? நான் அப்படிப்பட்ட ஒரு பெண் அல்ல. இதை மீண்டும் செய்தால், நான் உன்னைத் தடுப்பேன்" போன்ற பதில்களை அவர் மேலும் பார்த்திருக்கிறார்.


 ஆனால், அவர் தனது குற்றமற்றவர் குறித்து ஹர்ஷினியின் தந்தையிடம் தெரிவிக்குமுன், தேஜாஸுக்கு தனது தாயின் மரணம் குறித்து தகவல் அளிக்கப்படுகிறது, பின்னர் அவர் மீண்டும் உக்காடத்திற்கு விரைகிறார்.


 "நிறுத்துங்கள். வீட்டிற்குள் வர வேண்டாம் தேஜஸ்" என்றார் அவரது தந்தை ராம் பிரசாத்.


 மேலும், அவர் அவரை அறைந்து, "ஏன் டா? ஏன் இதைச் செய்தீர்கள்? உங்கள் தவறுகளால், நாங்கள் அனைவரும் உங்கள் அம்மா உட்பட நிறைய கஷ்டப்பட்டோம்" என்று கேட்கிறார்.


 தேஜாஸ் ஆச்சரியப்படுகிறார், அவரது தந்தை அவரிடம், "நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்களா? எனக்கு எல்லாம் தெரியும். ஹர்ஷினியின் தந்தை என்னிடம் தவறான குற்றச்சாட்டுகளை முன்வைத்ததற்கான காரணத்தை என்னிடம் சொன்னார். கூடுதலாக, அவளுடன் அரட்டையடிக்கும் உங்கள் படைப்புகளையும் நான் அறிந்தேன், Instagram இல் "


 “தந்தையே… நான் செய்யவில்லை…” என்றார் தேஜாஸ்.



 "ஒரு வார்த்தை கூட பேசாதே. இப்போதே, நீ என் மகன் அல்ல. இந்த வீட்டை விட்டு வெளியேறு. என் மரணத்திற்குப் பிறகும் இனி என் வீட்டிற்கு வர வேண்டாம்" என்று தேஜாஸைத் தூண்டிவிட்ட பிரசாத் கூறினார் அவரது வீட்டிலிருந்து வெளியேறுவது, அவரது உறவினர்கள் மற்றும் தாத்தா பாட்டிகளின் வேண்டுகோளைத் தவிர, அவரைத் தடுத்தது, ஆனால் அவர் அவர்களிடம், "அவருடைய தந்தையின் வார்த்தைகள் அவருக்கு முக்கியம்" என்று கூறினார்.


 நிஷாவும் தனது தந்தையுடன் அங்கு வந்து, தேஜஸை அழைக்கிறார், ஆனால் அவரது தந்தை அவரைத் தடுத்து நிறுத்தி, "தேவையில்லை, மா. அவரது விளையாட்டுத்தனமான அணுகுமுறை மற்றும் கவலையற்ற தன்மை காரணமாக, அவரது தாயார் இறந்துவிட்டார், ஒரு பெண் கூட முடங்கிவிட்டார். நாளை, நீங்களும் அவனால் பாதிக்கப்படக்கூடும். அவர் வெளியே செல்லட்டும் "


 தேஜஸின் நண்பர்கள் சிலர் அவர் வீட்டிலிருந்து வெளியே அனுப்பப்பட்டிருப்பதை அறிந்து மோசமாக உணர்கிறார்கள், ஏனெனில் அவர்களின் விளையாட்டுத்தனமான செயல் தேஜஸை ஒரு மோசமான நிலைக்கு செல்லச் செய்துள்ளது. எனவே, அவர்கள் நண்பர்கள் ஹர்ஷினியின் தந்தைக்குத் தெரிவித்தனர், அவர் நிரபராதி, உண்மையில் அவர்கள் அவருடைய கணக்கை கசிய விட்டார்கள், அதன் பிறகு அவர்களது நண்பர் ஒருவர் ஹர்ஷினியுடன் கடுமையாக உரையாடினார்…


 ஹர்ஷினியின் தந்தை முதல் விடயத்தில் ஒப்புக்கொள்கிறார், ஆனால் தேஜாவின் கணக்கைப் பயன்படுத்திய குற்றவாளியை தனது தாயின் மரணத்திற்கும் அவரது மகளின் தற்காலிக முடக்குதலுக்கும் வீழ்த்தும்படி தேஜாவின் நண்பர்களைக் கேட்கிறார். இப்போது, ​​ஹர்ஷினி குணமாகிவிட்டார், அவளும் தேஜாவின் கணக்கின் கசிவை அறிந்து கொள்கிறாள்.


 தேஜாஸின் அப்பாவித்தனத்தையும் நிஷா கற்றுக்கொண்டாள், அவள் அவனிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறாள். இறுதியாக, அவர்கள் சமரசம் செய்கிறார்கள். நீண்ட துரத்தல் மற்றும் விசாரணைகளுக்குப் பிறகு, தேஜாவும் அவரது நண்பரும், தேஜாவின் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கை தேஜாஸ் அவதூறாகப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு தேஜாவின் நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யாவையும் அபினேஷையும் அடித்து துன்புறுத்தியதற்காக தேஜாவின் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கைப் பயன்படுத்தியதை அறிந்தனர். குளியலறை.


 இதன் விளைவாக, அவரது நண்பர்கள் மற்றும் ஜூனியர் நண்பர்கள் அனைவரும் அவரிடம், "தேஜாஸைப் போன்ற தோழர்களே கூட அவரை அடித்துக்கொள்கிறார்கள்", இது அவரை ஆத்திரத்தில் ஆழ்த்தியது, தேஜாஸுக்கு எதிராக பழிவாங்க பல ஆண்டுகளாக அவர் காத்திருந்தார்.


 அந்த நேரத்தில், தேஜாவின் கணக்கின் கசிவை அவர் கற்றுக் கொண்டார், அகிலிடம் நடித்தபின், அவர் கடவுச்சொல்லைப் பெறுவதை நிர்வகிக்கிறார் மற்றும் ஒரு பெண்ணுக்கு மோசமான சொற்களைப் பயன்படுத்துகிறார், அவரை பெரிய சிக்கலில் ஆழ்த்தினார்.


 தேஜாவும் வந்த தேஜாவின் நண்பரால் அக்ஷினை ஹர்ஷினியின் தந்தையின் முன் அழைத்து வருகிறார். அங்கே, ஹர்ஷினியின் தந்தை அவரை அடித்து உடலை முடக்குவதற்கு ஒரு குச்சியை எடுத்துக்கொள்கிறார், இது தேஜாவால் நிறுத்தப்படுகிறது.


 "மாமா. நாங்கள் அக்ஷின் போன்ற தவறு செய்தால், உங்களுக்கும் எனக்கும், அக்ஷினுக்கும் எந்த வித்தியாசமும் இல்லை. அவரின் செயலுக்கு நானும் ஒரு காரணமாக இருந்திருக்கிறேன். பிறகு, நீங்களும் என்னை முடக்கிவிட வேண்டும், சரி. அவரை மன்னிப்போம்" என்று தேஜாஸ் கூறினார் .


 ஹர்ஷினியின் தந்தை மோசமாக உணர்கிறார் மற்றும் குச்சியை கீழே வைக்கிறார், இப்போது அவர் அக்ஷினிடம், "நீங்கள் அவருடைய வார்த்தைகளைக் கேட்டிருக்கிறீர்களா? அது தேஜாஸ். நீங்கள் தவறு செய்திருப்பதை அறிந்த பிறகும் அவர் உங்களை மன்னித்துவிட்டார். அதுதான் உங்களுக்கும் தேஜஸுக்கும் உள்ள வித்தியாசம்"


 மேலும், தேஜாவின் தாயின் மரணத்திற்கு தான் ஒரு காரணம் என்று அக்ஷின் அறிகிறான், அவன் சந்திரசேகர் ரெட்டி மற்றும் தேஜாஸின் காலடியில் விழுகிறான், அவனை மன்னித்து அவனை விட்டு வெளியேற அனுமதிக்கிறான்…


 இறுதியாக, சந்திரசேகர் ரெட்டி தேஜாவின் தந்தையிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அதன்பிறகு எல்லாவற்றையும் அவருக்குத் தெரிவிக்கிறார், தேஜாவும் அவரது தந்தையும் உணர்வுபூர்வமாக கட்டிப்பிடித்து மீண்டும் இணைகிறார்கள்.


 இறுதியில், தேஜாஸ் குளியலறையில் சென்று கண்ணாடியின் பின்னால் நிற்கிறார். அங்கே அவன் முகத்தைப் பார்க்கிறான், அது மகிழ்ச்சியுடன் பிரகாசிக்கிறது. அவர் தன்னைத்தானே சொல்கிறார், "பலர் அவரைப் போன்ற சமூக வலைப்பின்னல்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள். இதன் காரணமாக, அவர்கள் பலவிதமான சிக்கல்களில் இறங்குகிறார்கள். அவருடைய பிரச்சினைகள் அவரது மற்ற நண்பர்களுக்கு ஒரு படிப்பினை"


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller