Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

காவல்துறை அதிகாரி

காவல்துறை அதிகாரி

8 mins
163


ஹைதராபாத்தை தளமாகக் கொண்ட நேர்மையான மற்றும் இரக்கமற்ற சந்திப்பு நிபுணரான ஏ.சி.பி விமல் ஐ.பி.எஸ்., கொடூரமாக தாக்கப்பட்டு காயமடைந்து கோதாவரி ஆற்றின் கரையில் விடப்பட்டுள்ளார். விமல் 23 வயதாக இருந்தபோது ஐபிஎஸ் அதிகாரியாக தனது ஆரம்ப வாழ்க்கையைப் பற்றியும், விமலின் விருப்பத்திற்கு எதிராக கடுமையாக இருந்த அவரது கடுமையான குடும்ப உறுப்பினர்களிடமிருந்து அவர் எவ்வாறு தடைகளையும் எதிர்ப்பையும் எதிர்கொண்டார் என்றும் நினைக்கிறார்.


 "எழுந்து வாருங்கள் ... உங்கள் காயங்களிலிருந்து எழுந்திருங்கள்" என்றார் விமல்…


 விமல் சில குழுவினரால் மீட்கப்பட்டார், அனைவரும் அவரை ஒரு மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்று சிகிச்சை பெறுகிறார்கள். புலனாய்வு பத்திரிகையாளர்களில் ஒருவரான ஷங்கர் விமல் மீதான தாக்குதல்களைப் பற்றி அறிய வருகிறார்.


 அவரது கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க, அவர் அவரிடம் வேண்டுகோள் விடுக்கிறார், ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக தனது தொழில் வாழ்க்கையின் தொடக்கத்திலிருந்து தற்போதைய சூழ்நிலைகள் வரை பத்திரிகையாளர் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 "இது எல்லாம் எதிர்பாராத விதமாக நடந்தது ... ஒரு பொலிஸ் அதிகாரியாக இந்த மோசமான சூழ்நிலையை யாரும் எதிர்பார்க்க முடியாது ... நான் பயிற்சியில் இருந்தபோதும், எனக்கு அதிக வேதனையையும் வேதனையையும் அச்சங்களையும் எதிர்கொள்ளவில்லை. ஆனால், எனது இடுகைகளுக்குப் பிறகுதான் நான் இருந்தேன் எனது தொழில் வாழ்க்கையின் முக்கிய பிரச்சினைகளை உணர முடிந்தது… ”என்றார் விமல்.


 "ஐயா. உங்கள் முதல் இடுகை எங்கே?" கேட்டார் சங்கர்.


 "முதல் இடுகை குற்றப்பிரிவின் கீழ் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏஎஸ்பியாக வழங்கப்பட்டது. பின்னர், நான் போதைப்பொருள் கிளையின் கீழ் பெங்களூரின் ஏசிபியாக நியமிக்கப்பட்டேன், அதன் பிறகு எனது இடுகை ஹைதராபாத்திற்கு மாற்றப்பட்டது" என்றார் விமல்.


 "உங்கள் அனுபவத்தைப் பொறுத்தவரை, உங்கள் கடுமையான பாடம் அல்லது ஒரு திருப்புமுனை எது?" கேட்டார் சங்கர்.


 "இதற்கு என்னிடம் தெளிவான பதில் இல்லை. ஆனால், இதுவரை நடந்த சம்பவங்களுடன், எனது வெளிப்படையான பதில் ஹைதராபாத். இந்த ஒரு குறிப்பிட்ட இடம் எனக்கு கடுமையான படிப்பினை." என்றார் விமல்.


 "இதுபோன்று நீங்கள் என்ன சொல்ல வேண்டும், ஐயா?" கேட்டார் சங்கர்.


 "ஹைதராபாத்தில் நான் அனுபவித்த வலிகள், இது போன்ற ஒரு பதிலை எனக்கு அளிக்க முக்கிய காரணம்" என்று விமல் கூறினார்.


 ஷங்கர் அமைதியாக இருக்கிறார், விமல் இப்போது தனது ஹைதராபாத் போலீஸ் வாழ்க்கையைப் பற்றி தனது ஆரம்பகால வாழ்க்கையிலிருந்து தொடர்கிறார்.


 விமலின் தந்தை ஆதிகேசவன் ஓய்வுபெற்ற தனியார் நிறுவன ஊழியர், அவர் மிகவும் கண்டிப்பான மற்றும் நேர்மையான நபர், அவர் தனது கொள்கைகளையும் நெறிமுறைகளையும் பின்பற்றுகிறார். ஆதிகேசவனின் அத்தகைய தன்மை காரணமாக, அவர் தனது நிறுவனத்தில் பல போட்டி மக்களை உருவாக்கினார், மேலும் அவர் வெற்றிக்கான பாதையை ஒரு புள்ளியாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை.


 இருப்பினும், விமல் ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர விரும்புகிறார் என்று அறிந்தபோது, ​​அவர் தனது பார்வையை பிடிவாதமாக எதிர்த்தார், அதற்கு பதிலாக இந்திய ராணுவத்தில் சேர இரண்டாவது விருப்பத்தைத் தேர்வு செய்யும்படி கேட்டார், இது ஐ.பி.எஸ் உடன் ஒப்பிடும்போது இன்னும் மோசமாகிறது என்பதை நிரூபிக்கிறது.


 தனது கடுமையான மற்றும் விழிப்புடன் இருக்கும் தந்தையை ஆறுதல்படுத்த, விமல் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொள்கிறார், ஆனால் அவர் யுபிஎஸ்சி தேர்வுகளுக்கு படிக்கத் தொடங்கினார், கல்லூரி நாட்களில் என்.சி.சி.யில் அவர் செய்த படைப்புகளைத் தவிர ரகசியமாக அதற்காக கடுமையாக உழைத்தார். விமல் தனது இறுதி ஆண்டு முடிந்ததும் ஐ.பி.எஸ் தேர்வுகளுக்குத் தோன்றுகிறார், அவர் ஒட்டுமொத்தமாக தமிழ்நாட்டின் மாநிலத்தில் முதலிடம் வகிக்கிறார்.


 உடல் சோதனைகளில் தேர்வு செய்யப்பட்ட பின்னர், விமல் ஐபிஎஸ் பயிற்சிக்காக டெஹ்ராடூனுக்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு அவர் குளிர்ந்த குளிர்காலம் மற்றும் வெப்பமான கோடைகாலங்களைத் தாங்க வேண்டும், ஏனெனில் இந்த இடம் பனி மூடிய புலம் மற்றும் தென்னிந்திய மக்களுக்கு இது மிகவும் கடினம். .


 ஆரம்பத்தில், மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகள் விமல் மற்றும் அவரது மற்ற நண்பர்களை தாமதமாகவும் ஒழுக்கமற்றவர்களாகவும் கடுமையாக தண்டித்தனர், மேலும் இந்த சவால்களை சமாளிப்பது அவர்களுக்கு மிகவும் சவாலானது… ஆனால், பின்னர் அவர்கள் பயிற்சியை முடிக்க முடிகிறது, மேலும் விமலுக்கு ஒரு பதக்க பதக்கம் வழங்கப்படுகிறது ஒரு வருடம் தேசிய பொலிஸ் அகாடமியில் அவரது மறுக்க முடியாத சேவை…


 விமல் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் ஏஎஸ்பியாக நியமிக்கப்பட்டார், ஆரம்பத்தில் மற்றும் விமலை ஒரு ஐபிஎஸ் அதிகாரியாகப் பார்த்தபோது, ​​அவரது தந்தை அவரை மறுத்து, ஆரம்பத்தில் அவர் மீது மிகுந்த கோபத்தில் இருக்கிறார். இருப்பினும், என்.சி.சி-க்குச் சென்றபின் தனது மகன் எப்படி மாறிவிட்டான் என்பதைப் பார்த்து, அவன் தன் தவறுகளை உணர்ந்து பின்னர் தனது மகனுடன் சமரசம் செய்கிறான்.


 விமலின் நேர்மையை அவரது மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகள் மற்றும் உள்ளூர் அரசியல்வாதிகள் பாராட்டவில்லை என்பதால், அவர் மீண்டும் பெங்களூருக்கு மாற்றப்படுகிறார், அங்கு அவர் முதன்முறையாக சந்திப்புகளில் ஈடுபட்டுள்ளார், மேலும் அவர் "என்கவுண்டர் நிபுணர்" மற்றும் "இரக்கமற்ற இளைஞன்" என்று பரவலாகக் கருதப்பட்டார். "


 விரைவில், விமல் ஹரி, ஆகாஷ், ஜோசப் மற்றும் இர்பான் ஆகியோரைக் கொண்ட ஒரு அணியின் வீரராக வைக்கப்படுகிறார். விமலைப் போலவே, அந்த நான்கு காவல்துறை அதிகாரிகளும் நேர்மையும் நேர்மையும் உடையவர்கள், அவர்கள் நகரம் அமைதியாக இருக்க விரும்புகிறார்கள். பல ஆண்டுகளாக, இந்த ஐந்து பொலிஸ் அதிகாரிகள் காவல் துறையில் பிரபலமாக இருந்தனர்.


 இந்த ஐந்து பேரின் துணிச்சலுக்கும் கடுமையான இயல்புக்கும் முக்கிய காரணம், "அவர்களுக்கு எந்த குடும்பமும் உறவினர்களும் இல்லை, அவர்கள் தங்கள் விருப்பத்திற்கு ஏற்ப செயல்பட முடியும், அதே நேரத்தில் ஒரு குடும்பத்தைக் கொண்ட மற்ற காவல்துறை அதிகாரிகள் அஞ்சுவார்கள் அல்லது ஒரு படி எடுக்க நினைப்பார்கள். "


 விமல் தனது ஐந்து நண்பர்களிடம் தனது வழிகாட்டியான மும்பையின் ஓய்வுபெற்ற டி.ஜி.பி மற்றும் ஆதிகேசவனின் நண்பர் நாராயணனின் வார்த்தைகளைப் பற்றி அடிக்கடி சொல்லிக்கொண்டிருந்தார்: "நீங்கள் ஒரு இளைஞனாக, செய்ய முடியும். நீங்கள் விரும்பியதைச் செயல்படுத்துங்கள். நீங்கள் அதைச் செய்யலாம். என் அனுபவத்தைப் பொறுத்தவரை, நான் 15 விசாரணைகளைச் செய்துள்ளேன், ஒன்று தோல்வியுற்றது… ஒவ்வொரு முறையும் உங்கள் நகர்வுகளை திணைக்களம் கவனிக்கக்கூடும்… பெரும்பாலும் உங்களை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், நீங்கள் எந்த குற்றவாளிகளையும் வீழ்த்தும்போது, ​​அவர்களின் முதன்மை இலக்கு நீங்கள் அல்ல… ஆனால், உங்கள் நேர்மை மற்றும் அன்புக்குரியவர்கள் ”


 இருப்பினும், இந்த வார்த்தைகளை பெரும்பாலும் அவரது அணியினர் மற்றும் விமல் ஏற்றுக் கொள்ள மாட்டார்கள், அவர் இந்த வார்த்தைகளை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது, அவரது குருட்டு லட்சியம் மற்றும் தீக்கு முன்னர் இந்த வார்த்தைகளை ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை, இந்தியாவில் முதல் 10 பொலிஸ் அதிகாரிகளாக காவல் துறையில் ஒரு இடத்தைப் பிடிக்க வேண்டும்.


 இந்த பொலிஸ் அதிகாரிகள் இவற்றைத் திட்டமிடுகையில், மும்பையில் ஒரு இரக்கமற்ற கடத்தல்காரரான அலாவுதீன் முஹம்மது கான் என்ற இரக்கமற்ற குண்டர்களும் பயங்கரவாதியும் நுழைந்தனர். அவர் ஒரு ஏழைக் குடும்பத்தில் பிறந்தவர் என்பதால், அலாவுதீன் தனது 10 வயதில் கடத்தல் தொழிலை மேற்கொண்டார், மெதுவாக, அவர் 18 வயதாக இருக்கும்போது ஒரு குண்டர்களாக மாறுகிறார். பிற்கால காலங்களில், தனது 20 முதல் 22 வயதில், அவர் ஒரு இரக்கமற்ற மாஃபியா தலைவராக ஆனார், மேலும் மும்பையின் தெற்கு மற்றும் வடக்கு பகுதிகளின் இடங்களைப் பெற்றபின் முழு மும்பையிலும் ஆதிக்கம் செலுத்தத் தொடங்கினார்.


 அரசியல்வாதிகள் மற்றும் பாலிவுட் நடிகர்களும் அலாவுதீனால் கட்டுப்படுத்தப்பட்டனர், மேலும் காவல்துறை அதிகாரிகளும் அலாவுதீனின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளனர். இருப்பினும், ஒரு குறிப்பிட்ட பொலிஸ் அதிகாரி, டி.சி.பி ராகவ் கிருஷ்ணா சென்னையிலிருந்து மாற்றப்பட்டதால், அலாவுதீனின் முழு குற்ற சிண்டிகேட் வீழ்த்தப்பட்டு, அவரும் ஒரு நல்ல நாளில் கைது செய்யப்பட்டார்.


 டி.சி.பி ராகவ் அதைச் செய்தபோது மற்ற பொலிஸ் அதிகாரிகள் செய்யத் தவறிய 10 நீண்ட கால இடைவெளியின் பின்னர் அவர் கைது செய்யப்பட்டார்… டகோயிட்ஸ், கடத்தல், கொலைகள் மற்றும் கற்பழிப்பு போன்ற பல குற்றங்களைச் செய்த ஒருவர் இப்போது கைது செய்யப்பட்டுள்ளார். பின்னர், 30 வது நாளில், அலாவுதீன் தப்பித்து, மும்பை மாவட்டம் முழுவதும் அவர் தப்பித்ததில் பீதியடைந்தார், அவர் எந்த நேரத்திலும் வெளியே வரும்போது, ​​எந்த காரணத்திற்காகவும், வெடிகுண்டு குண்டுவெடிப்பு அல்லது வேறு தாக்குதல்களால் அவர்களின் உயிருக்கு அச்சுறுத்தல் ஏற்படும்.


 ராகவின் முழு குடும்பமும் அலாவுதீனின் ஆட்களால் கொல்லப்படுகிறார்கள், அதே நேரத்தில் ராகவ் தனியாக காப்பாற்றப்படுகிறார், அலாவுதீனின் திட்டத்தின் படி, ராகவ் மட்டும் காப்பாற்றப்பட வேண்டும், இதனால் எந்த காவல்துறை அதிகாரிகளும் நடவடிக்கை எடுக்க மாட்டார்கள் அல்லது ராகவின் வாழ்க்கையை நினைவில் கொள்ளும்போது அதைப் பற்றி யோசிக்க மாட்டார்கள் ஒரு காவல் அதிகாரி.


 அலாவுதீன் பின்னர் ஹைதராபாத்தை கடல் வழியாக விசாகப்பட்டினம் நோக்கி செல்கிறார், அங்கிருந்து ஹைதராபாத் வழியாக செல்கிறார். விஜயவாடா என்.எச் 4. இங்கே, அலாவுதீனின் மூத்த சகோதரர் ஜாவேத் இப்ராஹிம் வருகிறார், அவர் காவல் துறைகளின் திட்டங்களின்படி விமல் மற்றும் அவரது தோழர்களால் குறிவைக்கப்படுகிறார். ஹைதராபாத்தை தங்கள் கட்டுப்பாட்டில் கொண்டுவர, அலுவுதீன் திருப்பதி மற்றும் பத்ராச்சலம் கோயில்களுக்கு வெடிகுண்டு வெடிக்கும் திட்டத்தை உருவாக்குகிறார்.


 இந்த திட்டங்கள் மூலம் தெலுங்கானா மற்றும் ஆந்திரா இரண்டிலும் ஆதிக்கம் செலுத்த அலாவுதீன் விரும்புகிறார், மேலும் ஜாவேத் இப்ராஹிமின் நோக்கங்களையும் அவரது பயங்கரவாதங்களையும் கற்றுக்கொள்வதில், விமலின் மூத்த காவல்துறை அதிகாரி இந்த குற்றவாளிகளுக்கு எதிராக ஒரு மோதலை நடத்துமாறு கேட்டுக் கொண்டார்.



 விமலும் அவரது அணியினரும் ஜாவேத் இப்ராஹிமைப் பிடித்து ஒரு நபரிடமிருந்து பணம் பெற வரும்போது அவரைக் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர், அவர் தனது மகனைக் கடத்திச் சென்று, அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறத் திட்டமிட்டபின், விமலும் அவரது குழுவும் ஜாவேத்தைச் சூழ்ந்துகொண்டு அவரை கொடூரமாக முடிக்கிறார்கள்… இதனால், ஜாவேத்தின் பயங்கரவாத ஆட்சியின் முடிவு கிடைத்தது…


 இருப்பினும், அலாவுதீன் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார், மேலும் அவர் தனது திட்டங்களை நிறைவேற்றுவதற்கு முன், விமல் மற்றும் அவரது தோழர்கள் தொடர்பான குடும்பங்களை அல்லது நெருங்கிய மக்களை முடிக்க முடிவு செய்கிறார். முதலாவதாக, விமலின் மூத்த காவல்துறை அதிகாரியை அலாவுதீன் கொன்றுவிடுகிறார், யாரால் அவர் தனது சகோதரரை இழந்துவிட்டார்… பின்னர், அலாவுதீன் சிறுவனையும் அவரது தந்தை உட்பட அவரது முழு குடும்பத்தினரையும் கொன்றுவிடுகிறார், ஏனெனில் அவர்கள் ஒருபோதும் அவருக்கு அஞ்சவில்லை…


 இப்போது, ​​அலாவுதீன் விமலை அழைக்கிறார், அவருக்கு சவால் விடுகிறார், தெலுங்கானா மற்றும் ஆந்திர மாநிலங்களில் ஒரு பெரிய குண்டு வெடிப்பு நிகழும், மெதுவாக, ஜாவேத்தின் மரணத்திற்கு அஞ்சலி செலுத்தும் விதமாக அவரது அணியினரும் ஒவ்வொன்றாக கொல்லப்படுவார்கள். முதல் இலக்கின்படி, அலாவுதீன் இர்பானின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார், அவர் அவரை மிருகத்தனமாக முடித்துவிட்டு, இர்பானின் கொடூரமான மரணத்தைக் கண்டதும், விமலும் அவரது தோழர்களும் விரக்தியுடனும் கோபத்துடனும் செல்கிறார்கள், ஏனெனில் இர்பானுக்கு காவல் துறைக்கு வருவதற்கான பல கனவுகள் இருந்தன, அவர்கள் ஒரு கடமையைச் செய்யத் தள்ளப்படுகிறார்கள், இது குற்றவாளிகளுக்கு தவறாக மாறும்.


 விமல் தனது அணியின் மரணத்திற்கு பொறுப்பேற்கிறார், மேலும் அவர் தனது மற்ற நான்கு அணியினராவது பாதுகாக்க முடிவு செய்கிறார், அதே நேரத்தில் மாநிலத்தின் பாதுகாப்பிற்கு அஞ்சும் ஆந்திர மாநில காவல் துறை தங்களது சில பொலிஸ் அணிகளை தெலுங்கானாவுக்கு அனுப்புகிறது. அவர்களின் பணி மற்றும் விசாரணையில் அவர்களுக்கு உதவுங்கள்…


 விமல் ஹரியுடன் இருந்தபோது, ​​ஜோசப் மற்றும் ஆகாஷ் மற்றும் அலாவுதீன் விமலின் வீட்டிற்கு வருகிறார்கள், அங்கு அவர் விமலை கொடூரமாக தாக்கி, ஆகாஷை அந்த இடத்திலிருந்து கடத்திச் செல்கிறார், ஏனெனில் ஆகாஷ் விமல் உடன் இணைந்ததிலிருந்து பொலிஸ் பணிகளில் தனது நெருங்கிய நண்பராக இருந்ததால்… ஜோசப் விமலை ஒப்புக் கொண்டார், அவருக்கு எந்த வழியும் இல்லாமல் போய்விட்டது, அவரது மனைவி கேத்தரின் அலாவுதீனால் கடத்தப்பட்டார், அவர் தனது விதிகளை பின்பற்றுமாறு என்னை மிரட்டினார், எனவே அவர் அவ்வாறு செய்தார், ஜோசப் விமலிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்…


 பின்னர், இந்த அறிக்கைகளைக் கேட்டபின், "பத்திரிகையாளர்களை விட, இராணுவம் மற்றும் காவல்துறை அதிகாரிகள் தான், குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான மோதலுடன் தங்கள் அன்றாட வாழ்க்கை பயணத்தில் அதிக சவால்களையும் தடைகளையும் எதிர்கொள்கிறார்கள்" என்பதை ஷங்கர் உணர்ந்தார்.


 ஆகாஷை பிணைக் கைதியாக வைத்திருந்த ஆந்திராவின் பீமாவரம் மாவட்டத்திற்கு வருமாறு ஜோசப், விமல் மற்றும் ஹரியிடம் அலாவுதீன் கேட்டுக்கொள்கிறார், மேலும் விமலை ஒரு குழப்பத்திற்கு உள்ளாக்குகிறார். அவர் திருப்பதி கோயிலை அல்லது ஆகாஷைக் காப்பாற்றும்படி அவரிடம் கேட்கிறார், மேலும் அவர் "திருப்பதி கோயிலையும் பத்ராச்சலத்தையும் காப்பாற்ற விரும்பினால், ஆகாஷைக் காப்பாற்றத் தேர்வுசெய்யும்போது ஆகாஷ் பலியிடப்படுவார், பின்னர் திருப்பதி மற்றும் பத்ராச்சலம் வெடிக்கப்படும்"


 எந்த வழியும் இல்லாமல், விமல் முதலில் ஆகாஷைக் காப்பாற்ற முடிவு செய்கிறான், அவனது மூத்த காவல்துறை அதிகாரிகளின் அனுமதியுடன், அலாவுதீனின் கும்பல்களைக் கையாள்வதற்குத் தேவையான ஆயுதங்களையும் துப்பாக்கிகளையும் பெறுகிறான், ஏனென்றால் அவர்கள் ஆரம்பித்ததை முடிக்க வேண்டியிருந்தது. இருப்பினும், இந்த நேரத்தில் விமல், அலாவுதீன் சொன்னபோது சில ஒலிகளைக் கேட்கத் தோன்றியது என்பதை உணர்ந்தார், அவர் அதை உணர்ந்தார், இது தந்திரத்தின் பொறி, விமல் மற்றும் விமல் பகுப்பாய்வுகளை குழப்புவதற்காக அலாவுதீன் விளையாடியது, அலாவுதீன் திட்டமிட்டுள்ளார் அவரது அணி வீரர்கள் இறந்த பிறகு ஒரு முறை குண்டுவெடிப்பு செய்யுங்கள்…


 அவர்கள் வருவதற்கு முன்பு, அலாவுதீன் கேதரின் துண்டிக்கப்பட்ட தலையை ஜோசப்பிற்கு அனுப்புகிறார், அவர் கேத்தரினைப் பார்த்தபின், குற்ற உணர்ச்சியால் தற்கொலை செய்துகொள்கிறார், விமலை நொறுக்குகிறார்… விமலும் அவரது அணியினரும் பின்னர் அலாவுதீனின் மறைவிடத்திற்குள் செல்கிறார்கள், அங்கு அவரது அணி வீரர்கள் அலாவுதீனின் கும்பல்களை முடிக்கிறார்கள் அவர்கள் அந்த இடத்தைச் சுற்றி…


 அனைத்து போலீஸ்காரர்களால் சூழப்பட்ட அலாவுதீன், விமலைத் திசை திருப்புவதற்காக ஆகாஷை சுட்டுக்கொள்கிறான், ஆகாஷ் விமலின் கைகளில் இறந்து, "இந்த தேசத்தின் நலனுக்காக அவன் இறக்கிறான்" என்று அவனிடம் கூறுகிறான். கோபமடைந்த விமல், பிற்காலத்தில், கோதாவரி ஆற்றங்கரையில் அலாவுதீனுடன் வன்முறை சண்டையிட்டு, அவருடன் பேசும்படி கேட்கிறார், ஏனென்றால் ஹரியைத் தவிர அனைவரும் இறந்துவிட்டார்கள்…


 விமல் மேலும் அலாவுதீனிடம் தனது இறந்த உதவியாளர்களைப் பார்க்கச் சொல்கிறார், "அவர் இந்த எல்லாவற்றையும் ஒரு மனிதனுக்காக மட்டுமே செய்திருந்தார் ... ஜாவேத் இப்ராஹிம் மற்றும் பிற காரணங்களால் ஒரு அழிவை உருவாக்குவதன் மூலம் அதிகாரத்தைப் பெறுவார் ..."


 "ஜாவேத் ஒரு துடிப்பு மற்றும் அவர் கொல்லப்பட வேண்டும், இது இடங்களுக்கு நல்லது ... அவருக்கு மட்டும், நீங்கள் வந்தீர்கள் ... நான் உன்னைக் கொன்றுவிடுவேன் ... இந்த நாட்டின் அழிவுக்காக யாராவது வந்தால் அவர்களும் என்னைக் கொன்றுவிடுவார்கள்" என்று விமல் கூறினார் அலாவுதீனை அவர் கொடூரமாக முடித்துக்கொள்கிறார், அவர் தனது அணியினர் அனைவரையும் எப்படி கொடூரமாக கொன்றார்… மேலும் தனது ஒரே இடது அணியின் வீரர் ஹரியால் ஆறுதலடையும் வரை ஐந்து நிமிடங்கள் அழுகிறார்…


 ஐந்து வாரங்களுக்குப் பிறகு, ஹரியும் விமலும் திருவனந்தபுரம் மாவட்டத்திற்கு மாற்றப்படுகிறார்கள், அவர்கள் அந்த இடத்திலிருந்து வெளியேறத் தயாராகி வருகையில், ஒரு திரைப்பட இயக்குனர் சக்திவேல் வாசுதேவன் விமலைச் சந்திக்க வருகிறார், மேலும் அவர் தனது வாழ்க்கையை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு போலீஸ் திரைப்படத்தை உருவாக்க விரும்புகிறார், பிந்தையவரும் அவரது வாசிப்புகளைப் படிக்கிறார் ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் ஈர்க்கப்படுகிறது.


 இருப்பினும், தலைப்புக்கு பெயரிட இயக்குனருக்குத் தெரியாது, எனவே, விமலுடன் விவாதிக்க வந்திருந்தார். விமல் இயக்குனரிடம் வார் என்று பெயரிடுமாறு கேட்கிறார், இயக்குனர் அவரிடம் காரணம் கேட்கும்போது, ​​விமல் அவரிடம், "அவரது வாழ்க்கை ஒரு என்கவுன்டர் ஸ்பெஷலிஸ்டாகத் தொடங்கியது, இந்த பெயர் அவரை ஒரு கடுமையான பாடம் கற்க ஒரு அளவிற்கு அழைத்துச் சென்றது, இதன் காரணமாக அவர் தனது நெருங்கிய அணியினரை இழந்துவிட்டார் "மற்றும் விமல் தனது படத்தை அந்த நேர்மையான பொலிஸ் அதிகாரிகள் அனைவருக்கும் அர்ப்பணிக்கும்படி இயக்குனரிடம் கேட்கிறார் ……



 பின்னர், விமலும் ஹரியும் சதாப்தி எக்ஸ்பிரஸில் ஏறுகிறார்கள், அங்கு ஹரி புகைப்படம் எடுக்கிறார், இது அவரது அணியினருடன் கடைசியாக இருந்தது, அதில் விமலும் அடங்கும்.


 இருப்பினும், விமல் தனது அணியினரைப் பார்க்க விரும்பவில்லை, ஏனெனில் அவர் அவர்களைப் பார்க்கும்போது உணர்ச்சிவசப்படுவார். எவ்வாறாயினும், கடைசி மேற்கோளை விமல் கவனிக்கிறார், அதில் "என்கவுண்டர். இந்த அத்தியாயம் ஒரு காவல்துறை அதிகாரியின் வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் முடிவடையாது" என்று குறிப்பிடுகிறது, மேலும் அவர் மேற்கோளைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்…


 "இது ஒரு கதையாகும், இது காவல்துறை அதிகாரிகளின் சவால்களையும் இடையூறுகளையும் குறிப்பிடுகிறது. ஆனால், காவல்துறை அதிகாரிகளின் வாழ்க்கையிலிருந்து நிறைய விஷயங்கள் உள்ளன, அங்கு எந்தவொரு விசாரணையிலும் செல்லும்போது அவர்கள் கலக்கம் மற்றும் பாதிப்புக்குள்ளாகிறார்கள். மற்றும் அவர்களின் வாழ்நாள் முழுவதும் மீண்டும் மீண்டும் விசாரணை…


 இது ஒரு போரைப் போன்றது, அங்கு நமக்கு மிக நெருக்கமாக இருப்பவர் முக்கிய இலக்காக இருப்பார் (நேர்மையும் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது)… அதுமட்டுமின்றி, சில காவல்துறை அதிகாரிகள் ஒருபோதும் மனிதநேயத்தையோ நம்பிக்கையையோ இழக்க மாட்டார்கள், மேலும் பொதுமக்களுக்காக அதிக சேவைகளைச் செய்ய முன்வருகிறார்கள்… எனவே, நாங்கள் பொதுமக்களுக்கு அமைதியான மற்றும் பாதுகாப்பு பயணம் உள்ளது… அந்த நேர்மையான காவல்துறை அதிகாரிகள் அனைவருக்கும் அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது ………… “இந்த கதையின் ஆசிரியராக இது எனது இறுதி வார்த்தைகள் …………


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action