Adhithya Sakthivel

Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Thriller

காடுகளின் பின்னால்

காடுகளின் பின்னால்

6 mins
373


ஒரு குழு ஆண்கள் என்னைச் சுற்றி, என்னை கேலி செய்து சிரித்தனர். அவர்கள் கல்லூரியில் 15 முதல் 25 நாட்கள் வரை முழு சித்திரவதை செய்தார்கள். என்னை ஆதரிக்க யாரும் கை கொடுக்க முடியாது. வரவிருக்கும் நாட்களில் இது மிகவும் மோசமாக இருந்தது, அவர்களின் விரோதத்தால் நான் சோகமடைந்தேன்.


 யாரும் என்னை நம்பவில்லை, கல்லூரியில் ஆசிரியர்கள் உட்பட எனக்கு எதிராக நின்றார்கள். எனது குற்றமற்றதை என்னால் நிரூபிக்க முடியவில்லை. என்.சி.சி யில் கூட எல்லோரும் என்னை சித்திரவதை செய்தனர். நான் இது போன்ற வாழ்க்கையை நடத்த வேண்டுமா அல்லது மர்மத்தை தீர்க்க வேண்டுமா?


 எனது நண்பர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களின் விரோதத்திற்கு காரணம் என்ன? அவர்கள் என்னை ஏன் இதைச் செய்தார்கள்? காரணம் மரணம். நான் நெருக்கமாக இருந்த ஒரு நண்பர், சில பையன்களால் மர்மமான முறையில் கொல்லப்பட்டார், அதற்காக நான் கட்டமைக்கப்பட்டேன்.


 இந்த கடினமான காலங்களில், யாரும் ஆதரவளிக்கவில்லை. ஆனால், என் அதிர்ஷ்டத்திற்கு, சக்திவேல் a.k.a என்ற கடினமான நடுத்தர குடும்பத்தைச் சேர்ந்த ஒரு நண்பர், சக்தி தனது ஆதரவுக்கு கை கொடுத்தார்.


 "ஏன் நண்பா? பல நண்பர்கள் எனக்கு எதிராக இருந்தனர். நீங்கள் ஏன் என்னை ஆதரிக்க முடியும்?" நான் அவரிடம் கேட்டேன்.


 "உங்கள் முகத்தைப் பார்த்ததும், உங்கள் நண்பரின் மரணம் குறித்த வருத்தத்தையும் நான் நம்புகிறேன்." என்றார் சக்திவேல்.


 என் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நான் நிறைய கஷ்டப்பட்டேன். என் பெயர் சாய் ஆதித்யா. ஆண் பரம்பரை என நான் பிறந்த ஒரே பையன், மற்றவர்கள் அனைவரும் குடும்பத்தில் பெண் என்பதால் நான் ஒரு பணக்கார குடும்பத்திலும் அவர்களுக்கு ஒரு பிரபலத்திலும் பிறந்தேன்.


 நான் மாநில வாரிய பள்ளியிலிருந்து பொல்லாச்சியில் உள்ள ஐ.சி.எஸ்.இ பள்ளிக்கு மாற்றப்படும் வரை அனைவருக்கும் நல்லவராகவும் ஒழுக்கமாகவும் இருந்தேன். நான் நன்றாகப் படித்திருந்தாலும், என்னால் ஆங்கிலத்தில் தொடர்பு கொள்ள முடியவில்லை, என் நண்பர்களால் கேலி செய்யப்பட்டேன்.


 கடுமையான நெருப்புடன், நான் ஆங்கிலம் கற்க முடிந்தது, மிகவும் சரளமாக பேசினேன், இது பள்ளியில் உள்ள அனைவரையும் கவர்ந்தது. அந்த நேரத்தில், எனது பெயரை பள்ளியில் சிறந்த மாணவர்களில் ஒருவராக வைத்தேன், எனது பெயரை வைக்க முடிந்தது.


 இங்கே, நான் நிஷா என்ற பெண்ணை 8 ஆம் வகுப்பில் சந்தித்தேன், அவள் என் நல்ல ஆத்மாவைக் கருத்தில் கொண்டு இயற்கைக்கு உதவுகிறாள். பின்னர், நான் மீண்டும் பெங்களூரில் உள்ள ஒரு சிபிஎஸ்இ பள்ளிக்கு மாற்றப்பட்டேன், எனது பெற்றோரால் நிறைய படிப்புகளில் வலியுறுத்தப்பட்டேன், நான் 10 ஆம் வகுப்பில் முதலிடம் பிடித்தேன்.


 இங்கே, நான் என் விடுப்பை இழக்கிறேன், நான் இங்கே ஒரு சாடிஸ்ட் ஆகிறேன். எனது குடும்பத்தின் மீது அதிக வெறுப்பை வளர்த்து, நான் நன்றாகப் படித்தேன், 12 ஆம் ஆண்டில் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்றேன், எனது நல்ல நடத்தை அனைத்தையும் எரித்து இயற்கைக்கு உதவினேன்.


 இருப்பினும், கல்லூரியில் உள்ள எனது நண்பர்களுக்கு நான் நிறைய ஆதரவை வழங்கினேன், இறுதியில் நான் எனது குடும்பத்தை மறுத்து ஹாஸ்டலில் சேர்ந்தேன். என் பெற்றோருக்கு அவமானத்தைத் தாங்க முடியவில்லை, அவர்கள் என்னை சபித்தனர், அவர்களின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்து ஒரு நாளில் அவர் அவர்களிடம் வருவார்.


 எனது குடும்பத்தினரையும் பொல்லாச்சியையும் ஒருபோதும் சந்திப்பதில்லை என்று சபதம் செய்தேன். எனது கல்வியாளர்கள் மற்றும் என்.சி.சி ஆகியவற்றில் அதிக கவனம் செலுத்தி, நான் விரும்பிய மற்றும் எதிர்பார்த்ததை அடைந்ததால் எனது கதாபாத்திரத்தில் பல மாற்றங்கள் கிடைத்தன.


 என்சிசி காரணமாக இந்தியா முழுவதிலும் நான் பார்த்தது போலவும், என் பெற்றோரை காயப்படுத்துவதில் நான் செய்த தவறுகளை உணர்ந்ததும் கடவுள் என் விருப்பத்தை விட நிறைவேற்றியுள்ளார். அவர்கள் என்னைச் சபித்ததிலிருந்து, நான் அவர்களைச் சந்திக்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன்.


 ஆனால், எனக்கு வேறு வழியில் தொல்லைகள் வந்தன. நான் பிரிந்த பள்ளி நண்பரான நிஷாவை என் கல்லூரியில் சந்தித்தேன். இப்போதும், அவள் என் நெருங்கிய தோழி. நான் 10 ஆம் வகுப்பில் கடினமான மற்றும் கடினமான சூழ்நிலையைக் கண்டபோது, ​​அதிலிருந்து வெளியே வர அவள் எனக்கு உதவினாள்.


 எனது நண்பர் ஒருவர் எனது இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கை தவறாகப் பயன்படுத்தி என் வாழ்க்கையில் ஒரு அழிவை உருவாக்கினார், அது அவளால் தீர்க்கப்பட்டது. இருப்பினும், சில காரணங்களால் அவள் என்னுடன் மூன்று வருடங்கள் பேசுவதை நிறுத்திவிட்டாள், நானும், சில பிஸியான வேலைகள் காரணமாக அவளை மறந்துவிட்டேன்.



 அவள் இப்போது என்னைச் சந்தித்தாள், நான் அவளுடன் ஒரு மாதம் இருந்தபோது மனநிலையுடனும் வருத்தத்துடனும் இருப்பதை அவதானித்தேன். இது குறித்து நான் அவளிடம் கேட்டபோது, ​​மற்ற மாணவர்களுக்கு முன்னால் அவள் என்னுடன் கடுமையாக நடந்து கொண்டாள்.


 அவமதித்தேன், நான் அவளை கோபத்தில் அறைந்து அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினேன். ஆனால், மறுநாள், அவள் கல்லூரி வளாகத்தில் இறந்து கிடந்தாள், எல்லோரும் என்னை கோபத்துடன் பார்த்தார்கள். அவள் எழுதியது போல, அவளுடைய மரணத்திற்கு நான் தான் காரணம், எல்லோரும் எனக்கு எதிராக நின்றார்கள், நிஷா தற்கொலை செய்து கொள்வார் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது.


 இறுதியில், எனது நெருங்கிய நண்பரான ராகுல், பணக்காரர் மற்றும் செல்வாக்கு மிக்கவர், இந்த வழக்கில் இருந்து வெளியேற எனக்கு உதவியது. ஆசிரியர்கள், மாணவர்கள் உட்பட அனைவரும் எனக்கு எதிராக நின்று என்னை கேலி செய்தனர்.


 என் குற்றமற்றவனை நிரூபிக்க, இப்போது எனக்காக ஒரு நண்பர் வந்துள்ளார், சக்தி. அவரது ஆதரவுடன், இந்த ஒரு மாதங்களில் நிஷா ஏன் என்னிடம் வந்தார் என்பதை அறிய முடிவு செய்தேன். அவள் மரணத்தின் பின்னணியில் உள்ள மர்மம் என்ன?


 நிஷாவின் பெற்றோரைச் சந்திக்க நாங்கள் முடிவு செய்தோம், ஆனால், அவர்கள் என்னை மரணத்திற்கு காரணம் என்று குற்றம் சாட்டி என்னை வீட்டை விட்டு வெளியேற்றினர். நாங்கள் முன்னேறிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​சில தோழர்கள் என்னைப் பின்தொடர்ந்து சக்தியையும் என்னையும் படுகொலை செய்தனர்.


 சாலையில் எங்கள் மீட்புக்காக யாரும் வரவில்லை, இறுதியில் என் நண்பரான அபினேஷால் நாங்கள் காப்பாற்றப்பட்டோம், அவர் இப்போது என் குற்றமற்றவர் என்று நம்புகிறார், அவர் எங்களை காப்பாற்றினார்.


 அபினேஷ் மற்றும் சக்தியின் ஆதரவுடன், நிஷாவின் கொலைகாரனுக்கும் அதன் பின்னணியில் இருந்த காரணத்திற்கும் எதிராக வேட்டையாட முடிவு செய்தேன். ஒருமுறை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள, நிஷாவின் நண்பர்கள் என் நெருங்கிய நட்புக்காக பொறாமைப்பட்டார்கள், ஒரு நாள், அவர்கள் உதுமலையில் எனக்கு எதிராக ஒரு துரத்தல் தாக்குதலை நடத்தினர், நான் ஓடும் பேருந்தில் பயந்து அவர்களிடமிருந்து ஓடிவிட்டேன், பயத்தில், நான் ஒருபோதும் உதுமலைப்பேட்டிற்கு செல்லவில்லை.





 பின்னர், என்னைத் தாக்கிய ஒரு உதவியாளரை நான் சந்தித்தேன், சக்தியின் உதவியுடன், நானும் அபினேஷும் அவரைப் பிடித்து ஒரு தனிமைப்படுத்தப்பட்ட இடத்திற்கு அழைத்து விசாரித்தோம்.


 "ஏய். சொல்லுங்கள், என்னை ஏன் தாக்கினாய்?" கேட்டார் சக்தி.


 "சக்தி. நாங்கள் இப்படி கேட்டால் அவர் உண்மையை ஒப்புக்கொள்ள மாட்டார். நாங்கள் அவருக்கு ஒரு சிகிச்சை அளித்தால், தானாகவே அவர் உண்மையை மழுங்கடிப்பார்" நான் சொன்னேன்.


 "நீங்கள் உண்மையை ஒப்புக் கொள்ளாவிட்டால், ஒரு விஷ ஊசி இருப்பதைப் பாருங்கள். நாங்கள் உங்களுக்கு ஊசி போடுவோம், நீங்கள் மெதுவாக இறந்துவிடுவீர்கள்" என்றார் சக்தி.


 "இல்லை. எதுவும் செய்யாதே. நான் சொல்வேன்" பையன் சொன்னான்.


 "இது உங்கள் நண்பர் ஹர்ஷித் தான் உங்களுக்கு எதிராக தாக்குதலை நடத்தினார்" என்று பையன் கூறினார்.


 "என்ன? ஹர்ஷித்!" நான் கூச்சலிட்டேன்.


 "பையனை நீங்கள் முன்பே அறிவீர்கள். அவர் சொன்னார், அவர் உங்கள் பதவியேற்ற எதிரி. இது உங்கள் காரணமாகவே, அவர் உங்களுக்கு ஒரு எதிரியாகிவிட்டார்"


 "தெளிவாக சொல்லுங்கள்" என்றார் சக்தி.


 "உங்கள் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கை கசியவிட்டதற்காகவும், உங்கள் நண்பர் ஹரினிக்கு இடையில் ஒரு அழிவை ஏற்படுத்தியதற்காகவும் நீங்கள் ஹர்ஷித்தை அவமானப்படுத்தினீர்கள், அவமதித்தீர்கள். ஆனால், அவர் தவறு செய்திருந்தாலும் உங்களை உங்களை தனது சிறந்த நண்பராக கருதினார். ஒரு அவமானத்தை தாங்க முடியாமல் அவர் காத்திருந்தார் உங்களுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதற்காகவும், நேரம் வந்துவிட்டது, அவர் நிஷாவின் மரணத்தின் பொன்னான வாய்ப்பைப் பயன்படுத்திக்கொண்டு, அதன் பின்னணியில் உங்களை வடிவமைத்தார் "என்று பையன் கூறினார்.


 "அதற்காக அவர் ஏன் ஒரு தாக்குதலைத் திட்டமிட வேண்டும்?" கேட்டார் சக்தி.


 "நிஷாவின் மரணத்திற்குப் பின்னால் ஆதித்யாவின் விசாரணை அவருக்குப் பிடிக்கவில்லை, என்னைத் தாக்கும்படி என்னைக் கேட்டார், எனவே நான் அதைச் செய்தேன்" என்று பையன் கூறினார்.



 நாங்கள் அவரை விட்டுவிட்டு ஹர்ஷித்தை எதிர்கொள்ளச் சென்றோம்.


 இருப்பினும், அவர் என்னிடம் சொன்னார், நிஷாவின் மரணத்தின் பின்னணியில் அவர் சூத்திரதாரி அல்ல. என்பதால், அவர் என்னிடம் கோபமாக இருந்தார், ஆனால் ஒரு கொலை செய்யும் அளவிற்கு அல்ல.



 கொலையாளியை எங்களால் சிதைக்க முடியாததால், எனக்கு வெறுப்பும் வேதனையும் ஏற்பட்டது. யாரும் நிஷாவுடன் நெருக்கமாக இல்லாததால், நாங்கள் துப்பு துலக்கினோம். அந்த நேரத்தில், கேரளாவைச் சேர்ந்த எனது நண்பர் சைதன்யா, என்னை அழைத்தார், குழப்பம் காரணமாக அவரது அழைப்பை நான் தூக்கிலிட்டேன்.


 திடீரென்று, நான் அவரைப் பார்த்து, 8 ஆம் வகுப்பில் எனது நெருங்கிய நண்பராக அவரை நினைவு கூர்ந்தேன். அவரும் நிஷாவும் காதலித்து நெருக்கமாக இருந்தனர், நான் அவர்களுக்கு நெருங்கிய நண்பராக இருந்ததால் எனக்கு நன்றாக தெரியும். இறுதியில், அவர்கள் இருவரும் தவறான புரிதலால் 8 ஆம் வகுப்பில் பிரிந்து செல்கின்றனர்.


 நானும் நிஷாவும் அந்த நேரத்தில் மோதலில் இருந்ததால், நான் உதவியற்றவனாக இருந்தேன், இறுதியில் அவர்களின் பிரச்சினையிலிருந்து விலகி நின்றேன். சைதன்யாவும் நானும் எங்கள் நட்பில் வலுவடைந்தோம். பின்னர், எங்கள் கல்லூரி நாட்களில் நாங்கள் பிரிந்தோம்.


 அது இங்கே தான், மீண்டும் நிஷா என் வாழ்க்கையில் நுழைந்து என்னுடன் நெருங்கிய நண்பரானாள். இப்போது, ​​அவள் ஏன் வருத்தப்பட்டாள் என்று எனக்கு புரிந்தது. அவர் தனது மருத்துவ படிப்பிற்காக கேரளாவில் இருந்து வருகிறார், அங்கு அதே நிறுவனத்தில் சைதன்யாவை சந்தித்துள்ளார். சில மோதல்கள் காரணமாக, அவள் இந்த கல்லூரிக்குள் நுழைந்தாள், அவள் வருத்தப்பட்டதற்கான காரணத்தை நான் கேட்டபோது என்னுடன் சண்டையிட்டாள்.


 இருப்பினும், அடுத்த நாள், அவர் நடைபாதையில் இறந்து கிடந்தார், உண்மையில், நான் அந்த நேரத்தில் ஊட்டிக்கு அருகிலுள்ள ஒரு மலை வாசஸ்தலத்தில் இருந்தேன். நான் குழப்பமடைந்தேன். நான் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறிய பிறகு நிஷாவை சந்திக்க யார் வந்திருக்கலாம்? எந்த பதிலும் இல்லாததால் நான் விரக்தியடைந்தேன்.


 இப்போது, ​​மீண்டும் ஒரு நினைவு என் மனதில் வந்தது. நான் ஊட்டியில் இருந்து என் கல்லூரிக்கு திரும்பும்போது, ​​சைதன்யாவை ஒரு பைக்கில் கவனித்தேன், ஆனால், அவர் தனது பைக்கைக் கட்டிக்கொண்டார், இப்போது, ​​அவர் நிஷாவைக் கொன்றிருக்கலாம் என்று நான் சந்தேகித்தேன்.



 எனது கல்லூரியில் இருந்து விடுப்பு எடுத்து, நானும் சக்தியும் அபினேஷும் கேரளாவுக்கு புறப்பட்டு சைதன்யாவை எதிர்கொள்கிறோம். ஆரம்பத்தில், சைதன்யா என்னிடம் பொய் சொல்கிறார். ஆனால், பின்னர், அவரது நட்பை நான் சந்தேகித்தபோது, ​​அவர் உணர்வுபூர்வமாக எனக்கு உண்மையை வெளிப்படுத்துகிறார்.


 10 நாட்களுக்கு முன்பு, சைதன்யா என்னைப் பார்க்க கோயம்புத்தூருக்கு வந்தார். அங்கு, என்னைச் சந்திக்க வருவதற்கு முன்பு, சைதன்யா எனது குடும்பத்தினரைச் சந்தித்து, நான் அவர்களுக்கு முற்றிலும் எதிரானவன் என்பதை அறிந்து கொண்டேன், என் பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதற்கு முன்பு, நிஷாவுடனான தனது பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதற்கு அவர் நோக்கம் கொண்டிருந்தார்.


 நான் கோபத்தில் ஊட்டிக்குச் சென்றபோது, ​​அவர் சமாதானம் செய்ய அவளைச் சந்தித்தார், ஆனால் அவள் செவிசாய்க்காததால், அவன் கோபமாக அவளைத் தள்ளுகிறான், ஆனால், அவள் தாழ்வாரத்திலிருந்து கீழே விழுந்து இறுதியில் இறந்துவிடுகிறாள்.


 ஆரம்பத்தில், நிஷாவைக் கொலை செய்து சைதன்யா ஒரு பாவம் செய்ததால் நான் அவருக்கு கோபமாக இருந்தேன். இருப்பினும், நிஷாவின் மரணத்திற்கு நானும் ஒரு காரணம் என்பதால் நான் பின்னர் மனம் மாறினேன்.



 நான் சைதன்யாவின் உயிரைக் காப்பாற்றி, அபினேஷ் மற்றும் சக்தி அவரை மன்னித்துவிட்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினேன். எனது நல்ல, அப்பாவித் தன்மையால் அவர்கள் ஆச்சரியப்பட்டார்கள்.


 அடுத்த நாள், நான் கல்லூரிக்குள் நுழைந்தேன், எல்லோரும் என்னைக் காத்திருக்கிறார்கள். ஆம். இறுதியாக, சைதன்யா தனது குற்றங்களை பொதுமக்களிடம் ஒப்புக்கொண்டு போலீசில் சரணடைந்துள்ளார். என் மீது தாக்கல் செய்யப்பட்ட வழக்கும் கைவிடப்பட்டது.


 எல்லோரும் என்னுடன் இணைந்திருக்கிறார்கள், நானும் எனது குடும்பத்தினருடன் மீண்டும் இணைந்தேன், இதற்காக நான் நீண்ட காலமாக காத்திருக்கிறேன்.


 நான் சைதன்யாவின் குடும்பத்தினரைச் சந்தித்தபோது நிஷாவின் பெற்றோர் என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள், தேவைப்படும் போதெல்லாம் எனது முழு ஆதரவையும் அவர்களுக்கு உறுதியளித்தனர். இப்போது, ​​நான் கனவு கண்டது போல், நான் விமானப்படையின் கீழ் இந்திய ராணுவத்திற்கு தேர்வு செய்யப்பட்டு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறேன்.



 நிஷாவின் பிரதிபலிப்பு என்னைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது, நான் என் வாழ்க்கையை அமைதியாக தொடர்ந்தேன். கோபம் காரணமாக, ஒருவர் தனது முழு வாழ்க்கையையும் முற்றிலுமாக இழக்கிறார், அது என்னைப் போன்ற சைதன்யா போன்றவர்களுக்கு ஒரு கடுமையான பாடம்.


 கோபம் என் வாழ்க்கையை ஒரு துக்ககரமான திருப்பத்துடன் மாற்றி என் வாழ்க்கையை சிதைத்தது. எனவே, நாம் கனவுகளை அடையும் வரை அமைதியாகவும் அமைதியாகவும் இருக்க வேண்டும். உங்கள் கனவில் கவனம் செலுத்துங்கள், ஒருபோதும் திசைதிருப்ப வேண்டாம்.


 அதன் மூலத்திலிருந்து ஒரு நதி அதன் நண்பர்களை (துணை நதிகள், சிறிய நீரோடைகள்) மற்றும் எதிரிகளை (மாசுபாடு) சந்திக்கிறது. ஆனால், அது அவர்களை ஒரு நேர்மறையான அணுகுமுறையுடன் எதிர்கொண்டு கடலைச் சந்திக்கிறது. ஆனால், கடலைச் சந்திப்பதற்கான பயணத்திற்கு முன்பு, நதியும் பணக்கார வண்டல்களைக் கொடுத்து நம்மை ஆதரிக்கிறது. எனவே, நாம் அவர்களின் வாழ்க்கையை நேர்மறையான அணுகுமுறையுடன் எதிர்கொள்ள வேண்டும், எதிர்மறை சிந்தனையை மறந்துவிட வேண்டும்.



 இதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்: "எங்கள் வாழ்க்கையில் என்ன நடந்தாலும், நாம் முன்னேற வேண்டும். இடையில் ஒருபோதும் நிறுத்த வேண்டாம். உங்கள் கனவுகளையும் லட்சியத்தையும் அடையுங்கள்."


 முற்றும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller