Adhithya Sakthivel

Romance Action Others

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Others

காதல்

காதல்

14 mins
3.1K


உங்கள் எண்ணங்களின் தன்மையே நீங்கள் எந்த சாதியைச் சேர்ந்தவர் என்பதைத் தீர்மானிக்கிறது. கீதையில், உங்கள் எண்ணங்கள் சாத்வீகம், ராஜஸம் மற்றும் தாமஸம் என மூன்று வகைகளாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளன. மேலே உள்ள வசனத்தில், குணம் என்பது உங்கள் எண்ணங்களின் தன்மையையும், கர்மா என்றால் நீங்கள் செய்யும் வேலையையும் குறிக்கிறது.


 ராகவன் குரூப்ஸ் கோயம்புத்தூரில் உள்ள முக்கிய தொழில்களில் ஒன்றாகும். இந்த நிறுவனத்தின் உரிமையாளர் ராஜசேகர். பொள்ளாச்சி தாலுக்கா போடிபாளையத்தை சேர்ந்தவர். ராஜசேகர் ஒரு சிறிய கடை வைத்து தனது வணிக சாம்ராஜ்யத்தை தொடங்கி பிரபலமாக உயர்ந்தார்.



 ராஜசேகர் ஒரு பங்களாவில் வசிக்கிறார். அவருக்கு கங்கோத்ரியை திருமணம் செய்து மூன்று மகள்கள் உள்ளனர்: யமுனா (மூத்த சகோதரி), யாழினி (தங்கை) மற்றும் ஹாசினி (இரண்டாவது தங்கை). யமுனா தனது ஃபேஷன் டிசைனிங் படிப்பை முடித்து தந்தையின் விருப்பப்படி திருமணம் செய்து கொண்டார். யாழினியின் திருமணம் அவரது தந்தையின் மணமகன் விருப்பத்துடன் நிச்சயிக்கப்பட்டது.



 ராஜசேகர் அவர்கள் குடும்பத்தில் ஒரு பையனுக்காக காத்திருக்கிறார்.



 "யாருக்காக காத்திருக்கிறீர்கள், ஜி?" என்று கேட்டாள் கங்கோத்திரி.



 "அரவிந்துக்காக காத்திருக்கிறேன் மா. அவர் சிங்கப்பூரில் இருந்து திரும்பி வருகிறார்." ராஜசேகர் கூறினார்.



 "ஓ! ஆமா ஜி. இப்போ தான் கோயம்புத்தூர் வரப் போறான்னு சொன்னான்." கங்கோத்ரி கூறினார்.



 இதைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதில் அவர் மகிழ்ச்சி அடைகிறார். அரவிந்த் அவரது வீட்டிற்கு வருகிறார், அவரது வருகைக்காக ஒரு பெரிய இசைக்குழு கொண்டாட்டம் நடைபெறுகிறது.



 அவர் டீ-சர்ட், பேன்ட் அணிந்துள்ளார் மற்றும் அவரது கருப்பு கண்கள் மற்றும் குளிர்ச்சியான வெளிப்பாடுகளுடன், குறுகிய முகபாவனைகளுடன் இருக்கிறார்.



 "என் பையன் எப்படி இருக்கிறாய்?" என்று ராஜசேகர் கேட்டார்.



 "நான் நல்லா இருக்கேன் மாமா. எப்படி இருக்கீங்க? உடம்பு எப்படி இருக்கு? பாட்டி எங்கே?"



 "எல்லாரும் நல்லா இருக்காங்க. அவ பூஜை ஹாலில் இருக்கிறாள் டா."



 "பிரார்த்தனை கூடம் ஆமா? இந்த 70 வயசுலயும் அவள் இன்னும் சுறுசுறுப்புடன் தொழுகையில் பங்கு கொள்கிறாள் ஆ? அருமை."



 "ரொம்ப நல்லா பேச ஆரம்பிச்சுட்டீங்க டா அரவிந்த்." கங்கோத்ரி கூறினார்.



 "அத்தை. அப்படி இல்லை. நான் எப்பவுமே ஒரே மாதிரி தான்." அரவிந்த் கூறினார்.



 "ஜி. நான் உங்ககிட்ட கேட்க மறந்துட்டேன். உங்க பொண்ணு ஹாசினி விஷுவல் கம்யூனிகேஷன்ஸ் படிச்சி முடிச்சிட்டாளா? அவ உங்களுக்குப் பிடிச்ச பொண்ணு சரியா?"



 "ஆமாம் டா. அவள் முடித்துவிட்டாள். வரும் இரண்டாவது வாரத்தில் அவள் மீண்டும் எங்கள் வீட்டிற்கு வருகிறாள்."



 இதைக் கேட்டு அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து புத்துணர்ச்சி அடைகிறார். கீழே இறங்கிய பிறகு, பாட்டி பூஜா மண்டபத்தில் இருந்து வெளியே வந்த பிறகு, பாட்டியிடம் ஆசி வாங்குகிறார்.



 "கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பாராக, பேரனே. சிங்கப்பூரில் உங்கள் வேலை எப்படி இருக்கிறது?"



 "எல்லாம் நல்லா இருக்கு பாட்டி. தொற்றுநோய் காரணமாக, என்னை கோயம்புத்தூர்க்கு மாற்றி, வீட்டிலிருந்து வேலை செய்யச் சொன்னார்கள்."



 "இப்போது என்ன திட்டம் போட்டிருக்கிறாய் அரவிந்த்?" யமுனா அவனிடம் கேட்டாள்.



 "எனக்குத் தெரியாது அக்கா. என் வேலையைத் தொடரவும் பணம் சம்பாதிக்கவும் திட்டமிடுகிறேன். ஏனென்றால், நான் சொந்தமாக ஒரு தொழில் தொடங்க விரும்பினேன்."



 "நீங்க செட்டில் ஆகிவிட்டீர்கள். ஏன் தொழில் தொடங்க வேண்டும் அண்ணா?" அவரது இளைய இரட்டை சகோதரர் ஆதித்யா வந்து அவரை கேலி செய்கிறார்.



 "மற்ற நிறுவனங்களில் வேலை செய்வதை விட, எனது சொந்த டா ஆதித்யாவில் வேலை செய்ய விரும்புகிறேன். அதனால் தான்." அவன் சொன்னான். இவர் கோவை மாவட்டத்தில் உள்ள இன்ஃபோசிஸ் நிறுவனத்தில் தொழில்நுட்ப நிபுணராக பணியாற்றி வருகிறார். அவர் குழந்தை பருவத்திலிருந்தே சான் பிரான்சிஸ்கோ செல்ல விரும்புகிறார். ஆனால், சூழ்நிலை காரணமாக நடக்கவில்லை.



 "அரவிந்த். நீ என்னுடன் வா டா. நான் உன்னிடம் நிறைய பேச வேண்டும்." ராஜசேகர் அவரிடம் கூறினார். போகும்போது, ​​ராஜசேகர் ஆதித்யாவுடனான தனது புதிய வணிக ஒப்பந்தத்தைப் பற்றி பேசுகிறார், மேலும் அவர்கள் மேலும் பேசத் தொடங்குகிறார்கள்.



 செல்லும் போது, ​​சில உதவியாளர்கள் மறைத்து அவர்களின் காரைத் தடுக்கின்றனர். இருப்பினும், அரவிந்த் அவர்களை தைரியமாக அடித்து விரட்டி அனுப்புகிறார். பிறகு, கூட்டத்தில் கலந்துகொண்ட பிறகு அவர் ராகவேந்தரிடம் கேட்கிறார்: "ஜி. யார் அந்த ஆட்கள்? அவர்கள் ஆர்த்தியின் உதவியா? சொல்லுங்கள் மாமா."



 "ஆமாம் அரவிந்த். அவர்கள் மிகவும் கோபமடைந்தார்கள், நான் வெற்றி பெற்று அவர்களின் வணிக ஒப்பந்தத்தைப் பெற்றேன். அதனால்தான் அவர்கள் தாக்கினர்." ராகவ் கூறினார்.



 ஆத்திரமடைந்த அரவிந்த் தனது உரிம துப்பாக்கியை எடுத்து அவர்களை சுட முடிவு செய்கிறார்.



 "அரவிந்த். நிறுத்து டா. கோபத்தில் எதுவும் செய்யாதே." யமுனா அவனிடம் சொன்னாள்.



 "அக்கா. என்ன சொல்கிறாய்? என் ஜியைத் தாக்க முயன்றார்கள். நான் ஒன்றும் செய்யாமல் நிறுத்த வேண்டுமா?"



 "கோபப்பட்டு பயனில்லை ஆதி. நீ பொறுமையாக இரு." கங்கோத்திரியும் பாட்டியும் சொன்னார்கள்.



 "வியாபாரத்துக்கு, இந்த அரவிந்தைப் போல நிறைய போட்டியாளர்கள் இருப்பார்கள். அவர்களைக் கவனமாகவும், அமைதியாகவும் கையாள வேண்டும்" என்று ராஜசேகர் அறிவுரை கூறியதைத் தொடர்ந்து அவர் அமைதியடைந்தார்.



 பிறகு அவனிடம், "ஜி. சில வருடங்களுக்கு முன்பே நாங்கள் அவர்களைக் கொன்றிருக்க வேண்டும். ஆனால் நீங்கள் ஒரு வாய்ப்பு கொடுத்து அவர்களைக் காப்பாற்றினீர்கள். அவர்கள் உங்களுக்கு ஏதாவது செய்ய முயன்றால் நான் அவர்களை எப்படியும் விடமாட்டேன்."



 தனக்கு நெருக்கமான ஒருவரைச் சந்திக்க அந்த இடத்தை விட்டுச் செல்கிறான்.



 இதற்கிடையில், யாழினி மீண்டும் கோயம்புத்தூர் வந்து அரவிந்த் திரும்புவதைப் பற்றி அறிந்தாள். அவள் உற்சாகமாக உணர்கிறாள். இவர்கள் இருவரும் சிறுவயதில் சண்டை போட்டுக் கொண்டனர். அவர்கள் பூனை மற்றும் எலி போன்றவர்கள்.



 "ராஜசேகர். இவன் எவ்வளவு கோபமாக இருக்கிறான் பாரு. அப்பா மாதிரியே அவனும் நடந்து கொள்கிறான்." அவனுடைய பாட்டி சொன்னாள்.



 "அதனால்தான் அவனைக் கவனமாகக் கையாளுகிறேன் அம்மா. அந்த ஆர்த்தியால் என் நண்பன் உயிர் இழந்தான். அவனுடைய அம்மாவும் பிரசவத்திற்குப் பிறகு இறந்துவிட்டாள். நான் அவனைக் கவனமாக வளர்த்தேன். இன்னும் கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்தத் தவறுகிறான்."



 "அப்பா.. நல்லா சம்பாதிக்கிறார். அவருக்கு கல்யாணம் செய்து வைத்தால். அவருக்கும் 27 வயதாகிறது. அவர் வாழ்க்கை பிரகாசமாக இருக்கட்டும். ஏனென்றால் அவர் பெற்றோர் இல்லாமல் வளர்ந்தார்."



 ஆதித்யா பயத்தில் தண்ணீரை துப்பினான். "கல்யாணம் ஆ? அவனுக்கு ஆ? ஹூஓ!!"



 "ஏன் டா? உன் அண்ணனுக்கு கல்யாணம் ஆகாதா?"



 "அதுக்கு ஏற்கனவே ஒரு பொண்ணு பார்த்திருக்கான். நாம எதுக்கு அவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணிக்கணும்?" என்று தனக்குள் சொல்லிக்கொண்டான்.



 "என்ன?"



 "ஒன்றுமில்லை யமுனா அக்கா."



 ராஜசேகர் இதைப் பற்றி யோசிக்க முடிவு செய்கிறார். இப்போது, ​​அரவிந்த் தனது கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே காதலித்து வந்த இஷிகாவை சந்திக்கிறார். படிப்பு முடிந்து செட்டில் ஆனவுடன் அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள திட்டமிட்டுள்ளார். ஆதி மிகவும் குளிர்ச்சியாகவும், நிதானமாகவும், சூழ்நிலைக்கு ஏற்ப சிந்திக்கவும் செய்கிறார்.



 இதற்கிடையில், சுதீர் அரவிந்த் மற்றும் ஆதித்யாவை பார்க்கிறார். அவர் தனது சகோதரி ஆர்த்தியை சந்தித்து, "சகோதரி. அந்த ராஜசேகரை தாக்குவதற்கு எங்களுக்கு ஒரு நேரம் கிடைத்துள்ளது. பின்னர், அவரது வளர்ப்பு தோழர்கள் இரண்டு பேர் அங்கு வந்துள்ளனர். அவர்கள் இருவரும் அவருடைய நெருங்கிய நண்பரின் மகன்கள். நீங்கள் கொன்ற பிறகு அந்த வீட்டில் வளர்ந்தவர். பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவர்."



 ஆர்த்தி அங்கு வந்து அவரிடம், "சுதீர். நாம் அவர்களை எங்களிடம் கொண்டு வர வேண்டும், அந்த நபர்களைப் பயன்படுத்தி, அந்த ராஜசேகரைக் கொல்ல வேண்டும்" என்று கூறுகிறாள்.



 "ஆமாம் அக்கா." சுதீர் கூறினார்.



 அவர்களை பழிவாங்குகிறார் ஆர்த்தி. அவரது குடும்பம் ஒரு காலத்தில் ஊழல் நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டது. இனிமேல், ராஜசேகர் அவர்களை அம்பலப்படுத்தினார், இதன் விளைவாக, அவர்களின் சொத்துக்கள் அரசாங்கத்தால் கைப்பற்றப்பட்டன. அவளுடைய முழு குடும்பமும் தற்கொலை செய்து கொண்டது. அதேசமயம், ஆர்த்தி மட்டும் தன் சகோதரனுடன் தப்பிச் சென்றார். கூடுதலாக, அவளுடைய வருங்கால மனைவி அவளை அவமானப்படுத்தினாள், அது அவளை தனிமைப்படுத்தியது. அவள் குடும்பத்தை பழிவாங்கும் அளவிற்கு வளர்ந்தாள்.



 அந்த சமயத்தில் ராஜசேகரை அவமானப்படுத்தவும் ஆர்த்தி திட்டமிட்டுள்ளார்



 இதற்கிடையில், ஆதித்யாவும் அகிலும் ஒரு இடத்திற்கு செல்ல தயாராகிறார்கள்.



 பாட்டி அவர்களிடம், "நீங்கள் எங்கே போகிறீர்கள் நண்பர்களே?"



 "அருகில் மட்டும் பாட்டி. ஒரு ரெஃப்ரெஷ்மெண்ட். வீட்டுக்குள்ளேயே இருக்க போரடிக்கிறது."



 "பாதுகாப்பாக செல்லுங்கள் நண்பர்களே. கோவிட்-19 வேகமாக பரவுவதால்."



 அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டு போகும்போது, ​​ஆதித்யா அரவிந்திடம் இஷிகாவுடனான காதலைப் பற்றி கேட்கிறார். இதை ராஜசேகரிடம் தெரிவிக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். அவர் இதற்கு ஒப்புக்கொள்கிறார். உரையாடல்களுடன் செல்லும் போது, ​​சுதீர் தோழர்களை நிறுத்தி, ஆர்த்தியின் தம்பி என்று தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொள்கிறார்.



 ஆதித்யாவுக்கு முதலில் கோபம் வந்தது. இருப்பினும், அரவிந்த் அவனைப் பிடித்துக் கொண்டு அவனது கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்தச் சொன்னான்.



 சுதீர் அவர்களிடம், "தோழர்களே. நீங்கள் கோபப்படுவீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும். ஆனால், நான் ஒரு பம்பர் ஆஃபருடன் வந்துள்ளேன். ராஜசேகரிடம் மதிப்பெண்ணைத் தீர்த்துக் கொள்வோம்."



 தோழர்களே அவரை எரிச்சலுடன் பார்த்தார்கள்.



 "அவர் அந்தத் தாக்குதலில் கொல்லப்பட்டிருக்க வேண்டும். ஆனால், உங்கள் தந்தை கொல்லப்பட்டார். நான் உங்களுக்கு ஐந்து கோடி தருகிறேன். பழிவாங்கும் விதமாக நீங்கள் அவர்களை முடித்துக் கொள்ளுங்கள்." சுதீர் கூறினார்.



 ஆதித்யா சுதீருக்கு முகத்தின் வலது மூலையில் ஒரு இறுக்கமான அறை கொடுக்கிறார். அதே சமயம், அரவிந்த், "அப்படியே கொடு டா. உனக்கு எவ்வளவு தைரியம்? அடப்பாவி? ஏய். என் அப்பா இறந்த பிறகு, அவர் எங்களைக் கவனித்துக் கொண்டார், அவர் எங்களுக்கு உணவளித்தார், எங்களைப் படிக்க வைத்தார். நாங்கள் விசுவாசமாக இருக்க மாட்டோம், அவரை ஒருபோதும் கொல்ல மாட்டோம் டா."



 சுதீர் ஆத்திரமடைந்து அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். இதை அவர் ஆர்த்தியிடம் தெரிவிக்க, அவர் கோபமாக அவரை அறைந்து, "சுதீர். இது சரியான வழி இல்லை டா. அவர்களை பலமாக தாக்க முடியாது. அவர்களின் பலவீனத்தால் தாக்க வேண்டும்" என்று கூறுகிறான்.



 "அக்கா. இவர்களை நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன். ராஜசேகரின் குடும்ப நற்பெயரை கெடுக்கும் திட்டத்தை நீ முன்னெடுத்துச் செல்."



 சுதீரின் உதவியாளர் அரவிந்தின் தினசரி அட்டவணைகள் மற்றும் செயல்பாடுகளைப் பற்றி அறிய அவரைப் பின்தொடர்கிறார். அரவிந்த் இஷிகாவை சந்திக்கிறார், அவர்கள் வீட்டில் மறக்கமுடியாத நேரத்தைக் கழிக்கிறார்கள். அவளை விரைவில் திருமணம் செய்து கொள்ளச் சொல்கிறாள். அனிமேஷன் டிசைன்களில் தனது இறுதி ஆண்டை முடிக்க உள்ளார்.



 தனக்கு ஏற்பட்ட அவமானத்திற்கு பழிவாங்கும் விதமாக அவளை கொடூரமாக கொலை செய்ய சுதீர் முடிவு செய்கிறான், மேலும் ஆதித்யாவின் இதயத்தில் ஒரு கடுமையான வலியை ஏற்படுத்த முடிவு செய்கிறான், அதை அவனால் தாங்கிக்கொள்ள முடியவில்லை. இதுவே அவரது பலவீனமாக இருந்தது.



 துரதிஷ்டவசமாக யாழினியும் தன் தோழிகளுடன் அவனது செயல்பாடுகளை அறிய அவனை பின்தொடர்ந்தாள். அரவிந்த், இஷிகாவை கட்டிப்பிடித்து முகத்தை கிள்ளுவதை பார்த்து அவளும் அவள் தோழிகளும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.



 "அவன் அவளை காதலிக்கிறான் என்று நினைக்கிறேன் யாழினி."



 ஆத்திரமடைந்த மற்றும் மனம் உடைந்த யாழினி இதை தனது குடும்பத்தினரிடம் தெரிவித்து ராஜசேகரிடம் சில புகைப்படங்களைக் காட்டுகிறார். அரவிந்த் எதிர்கொள்கிறார். அவர் தனது காதலைப் பற்றி தெரிவிக்கிறார், இது ராஜசேகரை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது. யாழினியின் திருமணத்திற்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்பு அவர்களுக்கு திருமணம் செய்து வைக்க முடிவு செய்கிறார்.



 ராஜசேகரின் பார்வையில் இஷிகாவும் அரவிந்தும் நிச்சயதார்த்தம் செய்து கொள்கிறார்கள்.



 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:



 அரவிந்த் இஷிகாவை அவரது பிறந்தநாளின் போது சந்திக்கிறார். அவள் அவனிடம், "அரவிந்த். நானும் சிறுவயதிலேயே பெற்றோரை இழந்தேன். நான் அனாதை இல்லத்தில் வளர்ந்தேன். கூட்டுக் குடும்பத்தின் முக்கியத்துவம் எனக்கு நன்றாகத் தெரியும். நான் உங்கள் மாமா ராஜசேகரின் கூட்டுக் குடும்பத்தில் வாழ விரும்பினேன். நீங்கள் அதைச் செய்வீர்களா?"



 "கண்டிப்பா. நான் அவங்களோட தான் வாழணும் இஷிகா. உன்னை எந்த காரணத்துக்காகவும் விட்டுட மாட்டேன்."



 பேசும் போது, ​​இஷிகாவும் அரவிந்தும் காரில் செல்ல முடிவு செய்து, திட்டத்துடன் செல்கிறார்கள். இருப்பினும் சுதீரின் உதவியாளர் தடுத்து இஷிகா-அரவிந்தை தாக்க முயற்சிக்கிறார்.



 இருப்பினும், அரவிந்த் உதவியாளரை எதிர்த்துப் போராடுகிறார். சண்டையிடும்போது, ​​​​அவர் இஷிகா ஒரு உதவியாளரிடமிருந்து ஓடுவதைக் கண்டு அவளைக் காப்பாற்ற முயற்சிக்கிறார். ஆனால், சுதீர் அடிவயிற்றில் அடித்து, "நான் ராஜசேகரை மெதுவாகக் கொல்ல பம்பர் ஆஃபர் கொடுத்தேன். ஆனால் நீங்கள் இருவரும் என்னை அவமானப்படுத்திவிட்டீர்கள். எனக்கு எந்த வழியும் இல்லை அரவிந்த். நாங்கள் ராஜசேகரை அவமானப்படுத்தத் திட்டமிட்டுள்ளோம். அதற்காக நீங்கள் செய்ய வேண்டும். அங்கே இருக்காதே."



 சுதீர் அவனை நெற்றியில் அடித்தார், மேலும் அவரை கால் மற்றும் கைகளில் தாக்கினார். ஆதரவற்ற நிலையில் கிடக்கிறான். இஷிகாவை அந்த உதவியாளன் இழுத்துச் செல்கிறான்.



 சுதீர் எந்த இரக்கமும் இல்லாமல் அவளைக் கொல்லத் தொடங்கினான். இருப்பினும் அரவிந்த் தன் உயிரைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறான். ஆனால் இதயமற்ற சுதீர் அவனிடம், "என்னை அறைந்து என் அகந்தையைத் தொட்டுவிட்டாய்" என்று கூறுகிறார்.



 அவன் அவளை தலையில் கொடூரமாக அடிக்கிறான். அவள் வலியால் அழுகிறாள், அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர். அரவிந்த் சத்தமாக அழுகிறான். சுதீர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறி, "ஏய். நீ போலீசில் சரணடை, பிரச்சினையில் இருந்து தப்பிக்க, நான் அவளை தலையில் அடித்தேன்" என்று கூறி சரணடையுமாறு தனது உதவியாளரிடம் கேட்கிறார்.



 கடுமையான காயங்கள் காரணமாக, அவர் மயக்கமடைந்தார். மறுநாள் அவர்களைப் பார்த்த சிலர் அரவிந்த் என்று அடையாளம் கண்டுகொண்டனர். அவர் இஷிகாவுடன் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டார்.



 இஷிகாவை பரிசோதித்ததும், டாக்டர்கள் வந்து, "அவளுடைய மூளையை பரிசோதித்தோம் சார். எந்த பதிலும் இல்லை. துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவர் மூளைச்சாவு அடைந்துவிட்டார்" என்று தெரிவிக்கின்றனர்.



 யாழினி, ஆதித்யா மற்றும் ராஜசேகரின் குடும்பம் உடைந்து சத்தமாக அழத் தொடங்குகிறது.



 "அரவிந்தையாவது காப்பாற்ற வேண்டும் சார். அவர் நலமாக இருக்கிறார். ஆனால், அந்த தாக்குதலில் அவரது இதயம் லேசான சேதம் அடைந்துள்ளது. அவருக்கு இதய மாற்று அறுவை சிகிச்சை செய்ய வேண்டும் சார். இஷிகாவின் பெற்றோர் படிவத்தில் கையெழுத்திட வர வேண்டும்."



 "டாக்டர். நான் அவளுக்காக கையெழுத்துப் போடுகிறேன். அவள் அனாதை என்பதால்." ராஜசேகரும் கங்கோத்ரியும் ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டனர்.



 அரவிந்திற்கு இதய அறுவை சிகிச்சை செய்ய திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. சிகிச்சையில், இஷிகாவின் பிரதிபலிப்பு வந்து அவனிடம், "அரவிந்த். உனக்கு ஒன்றும் ஆகாது டா. நான் உங்களிடம் வந்தேன். நான் உங்களிடம் வந்தேன். நான் உங்களிடம் சொன்னேன். என் வாழ்க்கையில் ஒரு நோக்கம் இருக்கிறது. நான் இப்போது உன்னைக் கட்டிப்பிடிக்க விரும்புகிறேன். . நம் காதலுக்கு பயந்து தூரம் கூட நம்மை விட்டு வெகுதூரம் சென்றுவிட்டது. உன்னில் என்னிலும் உன்னிலும் எங்கள் உலகம் ஒன்றுதான். பாய்." அவள் ஒரு பிரதிபலிப்பாக செல்கிறாள்.



 ராஜசேகர் பிறகு இஷிகாவிடம், "நீ சுதீரால் பிரிந்தாலும், உன் காதல் என்றென்றும் வாழும் மா" என்று கூறி தகனம் செய்கிறார். அவள் உடலை எரித்த பிறகு, அவர் கண்ணீருடன் செல்கிறார்.



 அரவிந்தின் அறுவை சிகிச்சை வெற்றிகரமாக முடிந்து, டாக்டர்கள் ராஜசேகரிடம், "சார். ஆபரேஷன் சக்சஸ். அவருக்கு கை, கால் எலும்பு முறிவு. அதனால் நாலு வாரம் ஜாக்கிரதையா இருக்கணும்" என்று சொல்கிறார்கள்.



 "டாக்டர். அவரைப் பார்க்கலாமா?" பாட்டியும் ஆதித்யாவும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவரிடம் கேட்டார்கள்.



 "இல்லை மேடம். அவர் இப்போது கண்காணிப்பில் இருக்கிறார். நாளை அவரைப் பார்க்கலாம்."



 பாட்டி மிகுந்த மனதுடன் ஒப்புக்கொண்டார், அடுத்த நாள், இஷிகாவின் தாக்குதலை நினைவுபடுத்துவது அரவிந்திற்கு நினைவூட்டுகிறது, அவர் திடீரென்று படுக்கையில் இருந்து எழுந்தார்.



 "என்ன இது? நான் ஹாஸ்பிட்டலில் இருந்தேன்."



 "அக்கா. எத்தனை நாளா ஹாஸ்பிட்டல்ல இருக்கேன்?" அருகில் இருந்த சகோதரியிடம் கேட்டார்.



 "மூணு நாள் சார்."



 அரவிந்த் படுக்கையில் இருந்து எழுந்து செல்ல முயற்சிக்கிறான். சகோதரி அவனைத் தடுத்து, "ஐயா. நீங்கள் இப்போதே செல்லக்கூடாது. தயவுசெய்து பின்வாங்கி இருங்கள்" என்று கூறுகிறாள்.



 இருப்பினும், அவர் அவளுக்குக் கீழ்ப்படியவோ அல்லது பேசவோ மறுக்கிறார். "தயவுசெய்து என்னை விட்டுவிடு. உன்னுடன் பேச நேரம் இல்லை. என் பெயர் அரவிந்த். ராஜசேகரின் உறவினர். தயவுசெய்து அவர்களை அழைக்கவும். அரட்டையடிக்க நேரமில்லை."



 டாக்டர்கள் அவருக்கு ஒரு டோஸ் ஊசி போட்டு சமாதானப்படுத்தினர். நிம்மதியாக உறங்குகிறார். மூன்று மணி நேரம் கழித்து, அகில், யாழினி, ராஜசேகர் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரைப் பார்க்க அவர் எழுந்தார்.



 "மாமா. இஷிகா எங்கே? நலமா?"



 "பாட்டி. ஏன் எல்லாரும் அமைதியா இருக்காங்க?"



 "டேய் ஆதித்யா. சொல்லு டா. என்ன நடந்தது?"



 "அத்தை, யாழினி. என்ன பண்றது? ஏன் எல்லாரும் அமைதியா இருக்காங்க? நான் போய் அவளைப் பார்க்கட்டுமா. அவளுக்கு என்னவோ ஆயிற்று."



 அரவிந்த் எழுந்து, ராஜசேகர் அவனிடம், "ஆதித்யா. அமைதியா இரு டா. நீ இப்போ போகக்கூடாது" என்று கூறினான்.



 "ப்ளீஸ் டா அரவிந்த். இப்ப நீ மட்டும் குணமாகிவிட்டாய். இதை பிறகு பேசலாம்." ஆதித்யாவும் யாழினியும் கூறினர்.



 இருப்பினும், அவர் பிடிவாதமாக இருக்கிறார், யாழினி அவரிடம், "அவள் ஆதித்யா இறந்துவிட்டாள். வரும்போது, ​​​​அவள் மூளைச் சாவு அடைந்துவிட்டாள்" என்று கூறுகிறாள்.



 இதைக் கேட்ட ஆதித்யா மனம் உடைந்து கீழே விழுந்து சத்தமாக அழுகிறார்.



 "அரவிந்த். அமைதியா இரு டா. எங்களால் உன்னை இப்படி பார்க்க முடியவில்லை." பாட்டி அவனிடம் சொன்னாள்.



 அவர் பல நாட்களாக வருத்தத்துடன் இருக்கிறார், ஒரு நாள், மருத்துவமனை அறையிலிருந்து சக்கர நாற்காலியில் வெளியே செல்கிறார். பீதியடைந்த ஆதித்யாவும் யாழினியும் இதை ராஜசேகரிடம் தெரிவிக்கின்றனர்.



 ஆத்திரமடைந்த அவர், தன்னைத் தேடும்படி அவர்களிடம் கேட்டு, கவனக்குறைவாக இருந்ததற்காக அவர்களைக் கத்துகிறார்.



 தோழர்கள் அவர் தோட்டத்தில் அலைந்து திரிவதைக் கண்டு அவருக்கு அருகில் செல்கிறார்கள்.



 யாழினியும் அகிலும் அவரிடம், "நாங்க எல்லாரும் உன்னை எங்கே தேடணும் டா?"



 "என்னால் உன்னை இப்படி பார்க்க முடியவில்லை டா." யாழினி கூறினார்.



 "என் வாழ்நாளில் நான் எதற்கும் அழுததில்லை டா ஆதித்யா. ஆனால், அவள் என்னை விட்டு பிரிந்தபோது, ​​இந்த வலியை என்னால் குணப்படுத்த முடியவில்லை டா. வாழ்க்கை சில சமயங்களில் கடுமையாக இருக்கிறது, லா."



 அவர்கள் குற்றவாளிகள். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, பாட்டியும் கங்கோத்ரியும் அவனைச் சந்திக்க வருகிறார்கள்.



 "உன்னை இப்படி பார்க்க முடியலை டா. இந்த பொண்ணு மட்டும் சரியா செத்துப் போயிட்டே! நான் உன்னை ஆயிரமாயிரம் பொண்ணு தேடுவேன் டா." கங்கோத்ரியும் பாட்டியும் சொன்னார்கள்.



 "நாம் எந்தப் பெண்ணையும் நம் விருப்பத்துடன் நேசித்தால் அது காதல் இல்லை பாட்டி."



 அமைதியாகி விடுகிறார்கள்.



 மூன்று வாரங்கள் கழித்து:



 டிஸ்சார்ஜ் ஆன பிறகு அரவிந்த் வீடு திரும்பினார். அவரை யாழினி மற்றும் அகில் கவனித்து வருகின்றனர். ஓய்வெடுக்கும் போது சுதீரை நினைவுபடுத்தி கலங்குகிறார். அவர் அமைதியற்றவராக இருக்கிறார், ராஜசேகர் அவரை வருத்தப்படுவதைப் பார்க்கிறார்.



 "அரவிந்த். என்ன நடந்தது டா?" என்று ராஜசேகர் கேட்டார்.



 "என்னால நிம்மதியா தூங்க முடியலை மாமா. நான் கண்ணை மூடும் போதெல்லாம் சுதீரின் கையில் இஷிகாவின் மரணம் நினைவுக்கு வருகிறது." ஆதித்யா கூறினார்.



 "கவலைப்படாதே அரவிந்த். நீ ரெஸ்ட் எடு." அங்கே வந்த பிறகு யாழினி சொன்னாள்.



 பல நாட்களாக மன உளைச்சலில் இருக்கிறார்.



 ஒரு மாதம் கழித்து:



 ஒரு மாதம் கழித்து, அரவிந்த் பூரண குணமடைந்தார். அவர் ராஜசேகரை சந்தித்து, "மாமா. நான் சிங்கப்பூர் போகத் திட்டமிட்டுள்ளேன்" என்று கூறுகிறார்.



 "நீ எப்போ போற டா?" என்று ராஜசேகர் கேட்டார்.



 "இரண்டு நாட்கள் கழித்து." அவனிடம் சொன்னான்.



 அவருடைய கோரிக்கையை அவர்கள் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். அரவிந்த் வெளியேறும்போது, ​​மனம் உடைந்த மற்றும் சோகமான யாழினி அவரை வேதனையுடன் அனுப்புகிறார். சிறுவயதிலிருந்தே, அவள் அவனை நேசித்தாள், அவள் இதயத்துடன் நெருக்கமாக இருந்தாள். காதல் கடிதங்கள் எழுதுவது, அவரைப் படம் வரைவது போன்றவை. இனிமேல், அவர் வேறு சில பெண்ணைக் காதலிப்பதைப் பார்த்து, அவளைத் தேர்ந்தெடுப்பதைக் கண்டு அவள் கோபமடைந்து மனம் உடைந்தாள்.



 அதே நேரத்தில், ஆர்த்தியும் சுதீரும் காவல்துறையால் கைது செய்யப்படுகின்றனர். இஷிகாவை கொலை செய்ததற்கான ஆதாரம் அவர்களுக்கு சாதகமாக இருப்பதால், ராஜசேகரின் முயற்சிக்கு நன்றி. ராஜசேகரின் பாரம்பரியத்தையும், அரவிந்தையும் சிறையில் முடித்துவிடுவதாக அவர்கள் சபதம் செய்கிறார்கள்.



 மூன்று மாதங்கள் கழித்து:



 மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் சிங்கப்பூரிலிருந்து இந்தியாவுக்குத் திரும்பி, ராஜசேகரைச் சந்திக்கிறார். யாழினி கௌதமுடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்து கொள்ளப் போகிறார் என்பதை அறிந்து அவர் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார். இவர் ராஜசேகரின் நீண்டகால நண்பரான ஆனந்தகுமாரின் மகன் ஆவார்.



 திருமண ஏற்பாடுகளின் போது, ​​அரவிந்த் கௌதம் திருமணத்தைப் பற்றி வருத்தம் மற்றும் தயக்கம் காட்டுவதைக் கவனிக்கிறார். அப்போது, ​​ஆதித்யா வந்து அவனிடம் கேட்டான்: "அண்ணா. அவர் திருமணத்தில் மிகவும் வருத்தமாக இருப்பதாகத் தெரிகிறது."



 "இல்லை டா. வேலை அழுத்தம் காரணமாக இருக்கலாம்" என்றான் அரவிந்த்.



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, கௌதம் மற்றும் யாழினியின் திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டது. அதே நேரத்தில், ஆர்த்தியும் அவரது சகோதரர் சுதீரும் திருமணத்தை நிறுத்த சரியான வாய்ப்புக்காக காத்திருக்கிறார்கள்.



 கௌதம் திருமண மண்டபத்திற்குத் திரும்பிக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​ஆர்த்தியின் உதவியாளரால் அவரது கார் மோதியது, பிந்தையவர் தனது பெற்றோருடன் அந்த இடத்திலேயே இறந்தார்.



 திருமண அறையில், இதற்கிடையில் யாழினி கௌதமை திருமணம் செய்து கொள்வதற்கான விதியை நினைத்து அழுகிறாள். அவள் அரவிந்தின் புகைப்படத்துடன் அவரிடம் கேட்கிறாள்: "நீ என்னை காதலிக்கவில்லையா டா. நான் நம்பினேன், உன்னால் மாற முடியும். ஆனால், நீ இன்னும் இஷிகாவைப் பற்றி நினைக்கிறாய்."



 இதைப் பற்றி அவளது தாய் கேள்விப்பட்டு யமுனாவின் உதவியுடன் இஷிகாவை சமாதானப்படுத்தினார். இதற்கிடையில், கௌதமின் விபத்து மற்றும் அவரது மரணம் குறித்து ராஜசேகர் அதிர்ச்சியும் குழப்பமும் அடைந்தார்.



 தனது நற்பெயருக்காகவும், மக்களால் ஏற்படும் அவமானத்திற்காகவும் பயந்து, ராஜசேகர் அரவிந்திடம் சென்று கேட்டான்: "அரவிந்த். எனக்கு வேறு வழியில்லை, என் மகள் இஷிகாவை திருமணம் செய்துகொள் என்று கேட்பதைத் தவிர."



 இதைக் கேட்ட அரவிந்த் அதிர்ச்சி அடைந்தார். அவன் அவளைத் திருமணம் செய்ய மறுக்கிறான்: "இன்னும், இஷிகா என் மனதில் இருக்கிறாள் மாமா. நான் எப்படி உங்கள் மகளை திருமணம் செய்வது? அது நன்றாக இருக்காது மாமா." அதே சமயம் யாழினி தன் தலைவிதிக்காக அழுதாள்.



 யாழினியின் பாட்டியும் அவரிடம் கெஞ்சியதால், சூழ்நிலை காரணமாக, அரவிந்த் தயக்கத்துடன் அவளை திருமணம் செய்து கொள்கிறார். ஏனென்றால், ஆதித்யாவும், அரவிந்தும் அவர்களின் தந்தையின் மறைவுக்குப் பிறகு ராஜசேகரால் கவனித்து வளர்க்கப்பட்டவர்கள்.



 முதலிரவின் போது, ​​அரவிந்த் யாழினியிடம் கூறுகிறான்: "எனக்கு தெரியும், நீயும் விருப்பமில்லாமல் என்னை திருமணம் செய்தேன். நானும் தயக்கத்துடன் உன்னை திருமணம் செய்துகொண்டேன். இன்னும், நான் இஷிகாவை மட்டுமே காதலிக்கிறேன். நான் எதையாவது பெரிதாகச் சாதிக்க விரும்பினேன், இஷிகா ஆசைப்பட்டேன். எனக்கு சிறிது நேரம் தேவை. என் நிலையை நானே புரிந்து கொள்வதற்காக."



 அரவிந்த் இப்படி சொல்ல யாழினியின் இதயம் ஒரு நொடி நின்று விடுகிறது. மனதிற்குள் நினைத்துக் கொள்கிறாள்: "அரவிந்த் என்னைக் காதலிக்கவில்லையா? நான் உனக்குப் பொருந்தவில்லையா? அப்பா சொன்னதுக்காகவே என்னைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டாய் ஆ?" அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் தொடர்ந்து வழிந்தது. தன் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்தி அவனிடம் சொல்கிறாள்: "அரவிந்த். நம் எண்ணங்கள், நம் வாழ்க்கை குறுகியது, வறண்டது, வெற்று, வெறுமையானது. உணர்வுப்பூர்வமாக நாம் பட்டினி கிடக்கிறோம். மத ரீதியாகவும் அறிவு ரீதியாகவும் நாம் திரும்பத் திரும்ப, மந்தமாக இருக்கிறோம். நாங்கள் மகிழ்ச்சியான மனிதர்கள் அல்ல. நாம் முக்கியமற்றவர்கள் அல்ல. வீட்டிலும், வியாபாரத்திலும், பணியிடத்திலும், பல்வேறு சூழ்நிலைகளால் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். எப்படியிருந்தாலும், உங்கள் மனம் மாறும் என்ற நம்பிக்கையில் நான் உங்களுக்காகக் காத்திருப்பேன்."



 அரவிந்த் இதைக் கேட்டு தரையில் படுத்துக் கொள்கிறான். அதே நேரத்தில், யாழினி இரவு முழுவதும் அழுது கொண்டே படுக்கையில் தூங்குகிறார். அரவிந்தின் அதிர்ச்சியூட்டும் வார்த்தைகளால் அவள் மனம் உடைந்ததாக உணர்கிறாள். மறுநாள், அரவிந்த் வழக்கம் போல், ஒப்பந்தம் தொடர்பாக நிலுவையில் உள்ள சில வேலைகளை முடிக்க, ராஜசேகரின் நிறுவனத்திற்குச் செல்லத் தயாராகிறான். கம்பெனியில் ஆதித்யா அவனிடம் கேட்டான்: "தம்பி. நேற்று இரவு என்ன நடந்தது? ஆ! ஆ! ஆ!"



 "வாயை மூடுவாயா? சாலையோர நாய்களுக்கு நான் பதில் சொல்ல விரும்பவில்லை" என்றான் அரவிந்த்.



 அவர் வழக்கமாக சென்று நிறுவனத்தின் சிக்கல்களை சரிபார்த்து முக்கியமான கோப்புகளை அகற்றுவார். "அரவிந்த் திருமண வாழ்க்கையில் மகிழ்ச்சியாக இல்லை, விரைவில் விவாகரத்து பெறத் திட்டமிட்டுள்ளார்" என்று யாழினியிடம் இருந்து அறிந்து ஆத்திரமடைந்தார் ஆதித்யா.



 இதை ராஜசேகரிடம் தெரிவிக்காமல், அவரது மனநிலையை மாற்ற முடிவு செய்கிறார்கள். ஹாசினியின் உதவியுடன், அரவிந்தின் மனதில் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டுவர ஆதித்யா திட்டம் தீட்டுகிறார். இரவு நேரத்தில் அரவிந்த் நிறுவனத்திலிருந்து வருவதால், யாழினி அவருக்கு சுவையான மற்றும் பிடித்த உணவான பூரியை சன்னா மசாலாவுடன் பரிமாறுகிறார்.



 மிகவும் மகிழ்ச்சியான அரவிந்த், "ரொம்ப டேஸ்டி அண்ட் எக்ஸெல்ட் பா...உங்களுக்கு சூப்பர் ஹேண்ட்" என்று கூறி உணவை சாப்பிடுகிறார். யாழினி நன்றி கூறினார். அவர் ராஜசேகரிடம், "மாமா. சுதீரிடம் இருந்து ஜப்பான் காண்டிராக்ட் வாங்கிவிட்டோம். விரைவில் எங்கள் நிறுவனத்தில் முதலிடம் பெறுவோம்" என்று வெளிப்படுத்துகிறார்.



 அவர் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார். அப்போது, ​​பாட்டி அவரிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் இருவரும் மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறீர்களா?"



 "என்ன பாட்டி இது? நாம எப்பவும் சந்தோஷமாத்தான் இருக்கோம்." யாழினி கூறினார். அரவிந்த் தன் தயக்கத்துடன் முகபாவனைகளுடன் அமர்ந்திருக்கையில், அவளால் உண்மையை வெளிப்படுத்திவிடுவாளோ என்று. இருப்பினும், அவர் நிம்மதியாக உணர்கிறார்.



 அடுத்த நாள், அரவிந்த் வழக்கம் போல் பிசினஸ் மீட்டிங் சென்றதால். ராஜசேகருக்கு முதல் மாரடைப்பு ஏற்பட்டு மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். மருத்துவமனையில், ராஜசேகர் அவரைப் பார்க்க வேண்டும் என்று தனது விருப்பத்தை வெளிப்படுத்துகிறார், "தன் மகள் யாழினி மற்றும் அவர்களின் அழகான குழந்தைகளுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழ்கிறேன், அவர் கவனித்துக் கொள்ள விரும்புகிறார்." அரவிந்த் வருந்துகிறார், தான் இதுவரை செய்ததற்காக வருந்துகிறார்.



 ஆதித்யாவைச் சந்தித்து அவர் கூறுகிறார்: "ஒரு நேசிப்பவர் என்னை விட்டுப் பிரிந்ததால் வாழ்க்கை முடிந்துவிட்டது என்று நான் நினைத்தேன். ஆனால், நம் வாழ்க்கையை மகிழ்ச்சியடைய மற்றொரு வாய்ப்பு உள்ளது டா. அது யாழினி. அதை நான் இப்போதுதான் உணர்கிறேன் டா."



 "அரவிந்த். நாம் சுயத்திலிருந்து தப்பிக்க முற்படும்போது, ​​தப்பிக்கும் வழிமுறைகள் மிகவும் முக்கியம், பின்னர் அவையும் நமக்கு வேதனையான பிரச்சனைகளாகின்றன. ஆக்கப்பூர்வமான வாழ்க்கையைத் தடுக்கும் தடைகளை நாம் ஆராய்ந்து புரிந்து கொள்ளாத வரை, அதாவது சுயத்திலிருந்து விடுபடுவோம். எங்கள் பிரச்சனைகள் புரியவில்லை." ஆதித்யா கூறினார்.



 அரவிந்த் வியாபாரத்தையும் மாமாவின் ஆரோக்கியத்தையும் சமன் செய்கிறார். அவரை மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்க, ஆதித்யா, யமுனா மற்றும் ஹாசினி ஆகியோரின் உதவியுடன் தன்னால் முடிந்ததைச் செய்ய முயற்சிக்கிறார். பயிற்சியின் போது, ​​ஆதித்யாவும் ஹாசினியும் ஒருவரையொருவர் காதலிக்கிறார்கள், மேலும் அவர்களது உறவு வலுவடைகிறது.



 யாழினி அரவிந்தின் அக்கறையையும் அன்பையும் தவறாகப் புரிந்துகொண்டாள். "அவன் தன் தந்தையின் மகிழ்ச்சிக்காக இதையெல்லாம் செய்கிறான்" என்று அவள் உணர்கிறாள், மேலும் தனிப்பட்ட முறையில் அவனிடம் கடுமையாக நடந்துகொள்வது அவனுடைய மனதைக் கசக்கச் செய்கிறது.



 காலப்போக்கில், யாழினி இத்தனை நாட்களாகப் பாதுகாத்த பரிசுகள், காதல் கடிதங்கள் மற்றும் தகுதியற்ற பாசங்களை அரவிந்த் சந்திக்கிறார், அதைப் பற்றி உணர்ச்சிவசப்படுகிறார். அவரது கண்களில் கண்ணீர் வழிகிறது, மேலும் அவர் தனது வணிக நடவடிக்கைகளில் கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. அவர் திரும்பி வருகிறார், ஆதித்யா சந்தேகப்பட்டு அவரிடம் கேள்விகளை எழுப்பினார்.



 அரவிந்த் கூறுகிறார், "நான் வீட்டிற்குள்ளேயே ஒரு பெண்ணால் ஆழமாக நேசிக்கப்பட்டேன் டா ஆதி. ஆனால், நான் அதை உணரவில்லை, அதற்கு பதிலாக வெளியில் தேடினேன். என்ன பாவம், நான்!"



 பின்னர், அரவிந்த் யாழினியைச் சந்தித்து, "அவர் உண்மையிலேயே சீர்திருத்தப்பட்டு, இதயத்திலிருந்து அவளை மிகவும் ஆழமாக நேசிக்கிறார்" என்று கூறுகிறார்.



 உணர்ச்சிவசப்பட்டு மனம் வருந்திய யாழினி ஓடி வந்து அரவிந்தை அறையில் கட்டிப்பிடித்து, "ஐ லவ் யூ டா அரவிந்த்" என்று கேட்டாள். இருவரும் சில அருமையான தருணங்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். இதனால் குடும்பத்தினர் மகிழ்ச்சி அடைந்துள்ளனர்.



 "எங்கள் முதல் இரவு மற்றும் அழகான குழந்தை யாசு எப்போது கிடைக்கும் அன்பே?"



 "யாசு ஆ?"



 "என் அழகான மனைவியை புனைப்பெயரில் அழைக்க வேண்டுமா?"



 யாழினியும் அரவிந்தும் சில காதல் சண்டைகள் மற்றும் இரவு முழுவதும், அவர்கள் சில தரமான நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள் மற்றும் நெருக்கமாக வளர்ந்தனர். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆர்த்தியும் சுதீரும் சிறையிலிருந்து விடுவிக்கப்பட்டு, ராஜசேகரின் குடும்பத்தை வீழ்த்த சதி செய்கிறார்கள்.



 இடையில், யாழினி அரவிந்தின் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாகிறாள். ஆதித்யா மற்றும் ஹாசினியின் காதல் வெளிச்சத்திற்கு வந்து அவர்களது திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டது. ஒரு திருவிழா நேரத்தில், ஆர்த்தி ராஜசேகரைக் கொல்ல முயற்சிக்கிறாள். ஆனால், அவளுடைய திட்டம் தோல்வியடைந்து, தேவியின் திட்டங்களால் அவள் கொல்லப்படுகிறாள். சுதீர் பழிவாங்குவதாக சத்தியம் செய்கிறார்.



 இருப்பினும், யாழினியையும் அவரது பாட்டியையும் ஒரு கோவிலில் சுதீர் கடத்திய பிறகு அவர்களின் மகிழ்ச்சியான நாட்கள் எண்ணிலடங்குகின்றன. தன்னால் முடிந்தால் இருவரையும் காப்பாற்றுங்கள் என்று அரவிந்திடம் சவால் விடுகிறார். அரவிந்த் காப்பாற்றும் போது பாட்டி குத்தப்பட்டாள். ராஜசேகர் மூலம் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டு சிகிச்சை அளிக்கப்பட்டு வருகிறது.



 அதே நேரத்தில், யாழினி ஒரு பெட்டியில் ஆழமாக புதைக்கப்பட்டார். பல சவால்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் பெட்டியை எடுத்து அவளைக் காப்பாற்றுகிறார். அதையொட்டி, சுதீர் அவன் தலையில் அடித்து, "நீ சிங்கப்பூர் பாஸ்டர்ட். நீ உன் மனைவியைக் காப்பாற்றப் பார்க்கிறாயா? நான் உன் குடும்பத்தை விட்டுப் போகமாட்டேன் டா. நான் உன்னிடம் என் சோகத்தை தீர்த்து வைக்கப் போகிறேன். அதற்காகத்தான் இந்த அடி கொடுக்கப்படுகிறது. ராஜசேகரை காக்கிறேன். அவரை காத்ததற்காகவும் என்னை அவமானப்படுத்தியதற்காகவும் இந்த அடி. இஷிகாவை நேசித்ததற்காக இந்த அடி கொடுக்கப்பட்டது. இது என் சகோதரி ஆர்த்தி டாவை கொன்றதற்காக."



 "இல்லை சுதீர்." யாழினி அவனிடம் கெஞ்சினாள்.



 "இது யாழினியை காப்பாத்தறதுக்காக. மொத்தமா கெட் டா." சுதீர் அவன் மண்டையில் அடிக்க, யாழினி கண்களை மூடிக்கொண்டாள். இருப்பினும், அரவிந்த் சீராக எழுந்து சுதீரை அடிக்கத் தொடங்குகிறார்.



 "இன்னைக்கு ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்க்கலாம் டா. எழுந்திரிக்கிறியா?" என்று சுதீர் கேட்டதும் சட்டையை கழற்றினான்...



 "நான் சிங்கபோரியன் இல்லை டா. நானும் ஒரு தமிழன் மற்றும் இந்தியன் மட்டுமே." அரவிந்த் தனது சட்டையை கழற்றி சுதீருடன் சண்டையில் ஈடுபட்டார், அங்கு அவர் வெற்றி பெறுகிறார்.



 அவரை அடிக்கும் போது, ​​அவர் ஒரு குச்சியை எடுத்து, "நீங்கள் சிறையில் சீர்திருத்தம் செய்வீர்கள் என்று நினைத்தேன். ஆனால், தீய திட்டங்களுடன் ஆடுகிறீர்களா?"



 "இந்த அடி என் அப்பாவைக் கொன்றதற்காகக் கொடுக்கப்பட்டது டா. என் மாமாவைக் கொன்றுவிடுவேன் என்று குறிவைத்து சபதம் செய்ததற்காகத்தான் இந்த அடி." அடிக்கும் போது அரவிந்த் இஷிகாவின் மரணத்தை நினைவுபடுத்தி கண்ணீர் வடிக்க ஆரம்பித்தான். பிறகு, எழுந்து வந்து சுதீரை தொடர்ந்து அடிக்கிறார், "என் காதல் இஷிகாவின் கொடூர மரணத்திற்கு நீ காரணமானதால், இந்த அடி கொடுக்கப்பட்டது. இது இப்போது என் கருவில் இருக்கும் குழந்தையையும் யாழினியையும் கொல்ல முயற்சிக்கிறது. முழுவதுமாக விடு டா" என்று கூறினான்.



 சுதீர் அரவிந்திடம் தன் உயிரைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சுகிறார், ஆனால் அவர் மறுத்துவிட்டு கூறுகிறார்: "இப்போது கூட நான் உன்னை விட்டுவிட்டால், கல்வி எனக்கு அர்த்தமற்றது. நல்லவர்களின் நலனுக்காக, உன்னைப் போன்ற தீயவர்கள் இறக்க வேண்டும். அப்போதுதான், இந்த உலகம் நிலைத்திருக்கும். நான். பெரும்பாலும் சிங்கப்பூரில்தான் படித்தேன். ஆனால், நம் தமிழர்களின் நடை எனக்குத் தெரியும்.



 யாழினி புதைக்கப்பட்ட அதே பெட்டிக்குள் சுதீரும் புதைக்கப்பட்டார். மூடும் முன், அரவிந்த் கூறுகிறார்: "சுதீர். நீ இஷிகாவைக் கொன்றபோது நான் இதைச் செய்திருக்க வேண்டும். ஆனால், இப்போது நான் இதைச் செய்கிறேன், நீங்கள் என் யாழினியைக் கடத்தினீர்கள்." பெட்டியை மூடிவிட்டு மணலை நிரப்புகிறார்.



 ஒரு வருடம் கழித்து:



 ஒரு வருடம் கழித்து, இப்போது அரவிந்த் ராஜசேகரின் வணிக சாம்ராஜ்யத்திற்கு ஒரு வெற்றிகரமான பாரம்பரியத்தை வழிநடத்துகிறார், ஆதித்யாவுடன் தனது தந்தையின் கடமைகளை ஆக்கிரமித்துள்ளார். அவர்கள் இப்போது பிரபல தொழிலதிபர். யாழினி ஒரு பெண் குழந்தையைப் பெற்றெடுத்தார், அதற்கு அவர்கள் "இஷிகா" என்று பெயரிட்டனர். ஹாசினி 8 மாத கர்ப்பிணியாக இருப்பதால், ஆதித்யாவுக்கு விரைவில் குழந்தை பிறக்க உள்ளது.



 யமுனா, பாட்டி மற்றும் அவரது மனைவியுடன் அரவிந்தின் குழந்தையை தாத்தாவாக ராஜசேகர் கவனித்து வருகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance