Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

இரட்டை சகோதரர்கள்

இரட்டை சகோதரர்கள்

13 mins
3.1K


மக்கள் தங்கள் வீட்டிற்குச் செல்வதால் வானம் இருண்ட பக்கமாகத் திரும்பியதால், அகில் (விசாகப்பட்டினம் கடற்கரைக்கு அருகில்) தனது வீட்டிற்குத் திரும்ப முடிவு செய்கிறார்.


 அவரது முகம் கசப்பாகவும், கண்கள் பழுப்பு நிறமாகவும், முடி பழுப்பு நிறமாகவும் இருக்கும். அவர் மெதுவாக மணலில் இருந்து எழுந்து, இடது கையில் கார் சாவியுடன், சுஸுகி காரை நோக்கி நடக்கிறார்.



 அவர் தனது கார் சாவியால் ஓட்டுநர் இருக்கையின் கதவைத் திறக்கிறார். அகில் உள்ளே நுழைந்து தனது வீட்டிற்குத் திரும்பினான். அவர் தன்னைப் புதுப்பித்து, இரவு உணவு சாப்பிட்டு தூங்குகிறார்.



 அடுத்த நாள், அகில் தனது வீட்டில் எழுந்ததும், நேரம் இப்போது காலை 5:30 மணி என்பதை அறிந்தான்.



 "கடவுளே! ஏற்கனவே நேரமாகிவிட்டது. நான் இன்று ஒரு முக்கியமான கூட்டத்திற்குச் செல்ல வேண்டும், அடடா!" அகில் புத்துணர்ச்சியுடன் தன் அலுவலகத்திற்கு விரைந்தான். அவர் இப்போது நீல நிற கோட்-சூட் மற்றும் கருப்பு கூலிங் கிளாஸ் அணிந்துள்ளார்.



 அகில் ஒரு மென்பொருள் நிபுணராக பணிபுரிந்து, சமூகத்தில் கணினிக்கு நல்ல பலன்களைத் தரும் மென்பொருளை உருவாக்கி வருகிறார்.



 அகில் தனது காதலியான ஸ்வேதாவுடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்து கொண்டார், மேலும் சில நாட்களுக்குப் பிறகு திருமணம் செய்ய உள்ளார். ஸ்வேதா இன்ஃபோசிஸ் நிறுவனத்திடமிருந்து பெற்ற வணிக ஒப்பந்தத்தை முடிப்பதற்காக விஜயவாடா சென்றுள்ளார்.



 இதற்கிடையில், ஹைதராபாத் உயர்நீதிமன்றத்தில், புகழ்பெற்ற மற்றும் மரியாதைக்குரிய வழக்கறிஞர் சாய் ஆதித்யாவுக்காக ஊடகங்களும் பொதுமக்களும் ஆவலுடன் நுழைவு வாசலில் நிற்கிறார்கள்.



 "சார். அவர் இவ்வளவு புத்திசாலியான வக்கீலா?" என்று சாமானியர் கேட்டார்.



 "சார். என்ன கேள்வி கேட்டீங்க! வக்கீலை விட, அவர் ஒரு புத்திசாலி டிடெக்டிவ், தெரியுமா!" என்றான் இன்னொரு மனிதன்.



 உரையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது சத்தமாக சத்தம் கேட்கிறது. அவர்கள் திரும்பிப் பார்த்தபோது, ​​TN 34 AZ 4521 என்ற எண்ணைக் குறிப்பிடுகிறார்கள். கார் மெதுவாக நீதிமன்றத்தின் நுழைவாயிலை அதிகபட்சமாக 25 km/ph வேகத்தில் கொண்டு செல்கிறது. அது இடது பக்கம் நிற்கிறது. வக்கீல் காரில் இருந்து இறங்குகிறார்.



 அவர் அகில் போலவே இருக்கிறார். அவர் கரடுமுரடான முகம், பழுப்பு நிற கண்கள் மற்றும் இடது கையில் வைர மோதிரம் அணிந்துள்ளார்.(2வது விரல்)



 ஜேம்ஸ் என்ற பணக்காரனால் கத்தியால் குத்தப்பட்ட சிறுமி ஆதியா வழக்கை சாய் ஆதித்யா கையில் எடுத்துள்ளார். அவர் சமுதாயத்தில் புகழ்பெற்ற மற்றும் பெரிய தொழிலதிபரின் மகன்.



 சாய் ஆதித்யாவுக்கு ஜேம்ஸ் சார்பில் பரத் நாயுடு என்ற எதிர்க்கட்சி வழக்கறிஞர் இருக்கிறார்.


 நீதிமன்றத்தில், ஜேம்ஸுக்கு ஆதரவாக பாரத் வாதிடுகிறார், "மாண்புமிகு நீதிமன்றம். என் நண்பன் ஜேம்ஸ் ஒரு அப்பாவி, ஒரு பெண்ணுடன் எப்படி பேசுவது என்று பயப்படுகிறான். இத்தனை நாட்களாக அவன் எந்தப் பெண்ணையும் வற்புறுத்தியதில்லை. ஆசிட் வீச்சுக்காக அவன் கட்டமைக்கப்பட்டிருக்கிறான். , இது அபத்தமானது, இந்த ஆவணத்தில் ஆதாரங்கள் உள்ளன, மை லார்ட்." அவர் அதை நீதிபதியிடம் கொடுக்கிறார், அங்கு கோப்புகள் ஜேம்ஸுக்கு ஆதரவாக செயல்படுகின்றன.



 சாய் ஆதித்யா, "ஆட்சேபனை, உங்கள் மரியாதை. குற்றம் சாட்டப்பட்ட ஜேம்ஸ் மூன்று மாதங்கள் சுற்றித் திரிந்தார், மேலும் ஆதியாவை சித்ரவதை செய்யச் சொன்னார்கள். மேலும், அவர் அதை ஏற்கவில்லை என்றால் அவள் முகத்தில் ஆசிட் வீசுவேன் என்று மிரட்டினார். முன்னெடுப்புகள் மற்றும் காதல் முன்மொழிவுகள். அவள் அவனது அச்சுறுத்தலைப் புறக்கணித்ததால், அவன் அவளைக் குத்த முயன்றான். ஆனால், அவள் தாக்குதலில் இருந்து தப்பித்துவிட்டாள்."


 தாக்குதல் பதிவு செய்யப்பட்ட சிசிடிவி காட்சிகளை சாய் ஆதித்யா சமர்பித்தார். மேலும், காடுகளின் வழியாக மறைந்திருந்து தாக்குதலைக் கண்ட இரண்டு சிறுமிகளை அவர் அழைத்து வருகிறார். ஜேம்ஸ் மீது வழக்கு தொடர்ந்தது.



 வழியில்லாமல், பாரதம் அமைதியாக இருக்கிறது. அதேசமயம், ஆதித்யா வாதிடுகையில், "ஆண்களின் முன்னேற்றத்தை பெண்கள் ஏற்கவில்லை என்றால், அவர்கள் அவர்களைத் தாக்குவார்கள், ஐயா? நாங்கள் எங்கே போகிறோம் சார்? மற்றும் நீதி எங்கே போனது? பெண்கள் ஆண்களுக்கு வெறும் அடிமைகள் அல்ல. அவர்களுக்கு சுதந்திரம் உள்ளது. பேசுவதற்கும், எது நல்லது எது கெட்டது என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கும் சுதந்திரம், எது நல்லது, எது கெட்டது என்பதைத் தீர்மானிக்கும் சுதந்திரம். இந்த தோழர்கள் தங்கள் நிலையை சாதகமாக எடுத்துக்கொண்டு, நினைத்தால், அவர்களால் எதையும் செய்ய முடியும், இந்த பையன்கள் பயப்பட வேண்டும், ஒரு பெண்ணை மிரட்டி ஆசிட் வீசுவார் என்று பயப்பட வேண்டும். அவளைக் கத்தியால் குத்திய ஜேம்ஸுக்கு இந்திய தண்டனைச் சட்டம் 326 ஏ பிரிவின்படி பத்து ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட வேண்டும், அவ்வளவுதான், மை லார்ட்."



 "ஆதாரங்கள் சிறுமிக்கு சாதகமாகவும் ஜேம்ஸுக்கு எதிராகவும் செல்வதால், அவருக்கு 10,000 அபராதம் (இழப்பீடு) விதிக்கப்பட்டது மற்றும் பத்து ஆண்டுகள் சிறைத்தண்டனை விதிக்கப்பட்டது. அவர் ஈடு செய்யத் தவறினால், மேலும் ஒரு வருடம் சிறைத்தண்டனை கிடைக்கும்." நீதிபதி தனது இறுதித் தீர்ப்பை வழங்கினார்.



 ஆதித்யா பொதுமக்களால் பரவலாகப் பாராட்டப்படுகிறார், மேலும் அவர் தனது வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார், அது ஒரு பங்களாவைப் போன்றது, இது அகிலின் வீட்டை விட மூன்று மடங்கு பெரியது. சில மீட்டர் தொலைவில் நீச்சல் குளம், தோட்டம் மற்றும் பண்ணை வீடு உள்ளது. அவர் தன்னைப் புதுப்பித்துக் கொண்டு, தனது காதலியான யாழினியைச் சந்திக்கச் செல்லத் தயாராகிறார்.



 அவர் ஒரு வனவிலங்கு புகைப்படக் கலைஞராகப் பணிபுரிகிறார், தனது சொந்த புகைப்பட நிறுவனத்தை நடத்தி வருகிறார். ஆதித்யா அவள் வீட்டை அடைந்து வெளியில், அவள் பயப்படுவதற்காக முகத்தில் முகமூடியை அணிந்திருந்தான்.



 யாழினி சிவப்பு நிற புடவையில் அழகாக இருக்கிறார். அவள் ஒரு கவர்ச்சியான நீல நிற கண்கள், அவளுடைய இரண்டு காதுகளில் ஒரு வைர போர்வை. அவளுடைய உதடுகள் மிகவும் அழகாக இருக்கின்றன. அவள் முகம் சுருங்கி வெண்மை.



 ஆதித்யா சத்தம் போடாமல் மெதுவாக தன் வீட்டிற்குள் சென்றாள். அவன் அவளது பார்வையை அவளது இடுப்பில் வைத்து, அவளிடம், "மெனி மோர் ஹாப்பி ரிட்டர்ன் ஆஃப் த டே, மை டார்லிங்" என்று கூறுகிறான்.



 யாழினி திரும்பி அவனை அன்பாக அடிக்கிறாள்.



 "இப்போது மட்டும் நீ வந்து சொல்லுவாயா? நான் உனக்காகத்தான் காத்திருக்கேன் டா."



 "மன்னிக்கவும் செல்லம், நான் என் விஷயத்தில் பிஸியாக இருந்தேன், உங்களுக்குத் தெரியும்.



 "அது பரவாயில்லை. இன்னைக்கு என் பிறந்த நாளுக்கு என்ன ஸ்பெஷல்?"



 "நாங்கள் காலை உணவை சாப்பிட்டுவிட்டு உங்களை மிகவும் ஈர்க்கும் ஒரு ஆச்சரியமான இடத்திற்குச் செல்லப் போகிறோம்." ஆதித்யா கூறினார். யாழுவால் சஸ்பென்ஸை பொறுத்துக்கொள்ள முடியவில்லை. அவள் அவனுடன் (காலை உணவுக்குப் பிறகு) அவனது காரில் செல்கிறாள்.



 யாழினி அந்த இடத்திற்கு செல்லும் போது ஆதித்யா ஒரு டவலால் கண்களை மூட, அவள் அவனிடம் “ஏன் கண்ணை மூடுகிறாய் டா?” என்று கேட்டாள்.



 "சரியாகச் சொன்னேன். ஆச்சரியம்."



 அந்த இடத்தை அடைந்ததும் அவள் கண்களைத் திறக்கிறான். நான்காண்டுகளாக ஆதித்யாவுடன் சென்று பார்க்க வேண்டும் என்று கனவு கண்டுகொண்டிருந்த ஆதித்யாவின் வன ரிசார்ட்டை தனது பிறந்தநாளுக்கு ஆச்சரியமாக பார்க்கிறாள் யாழினி. ஏனென்றால், மரங்கள் சூழ்ந்திருக்கும் இயற்கையை அவள் ரசிக்க விரும்புகிறாள்.



 சில புகைப்படங்கள் எடுத்து இயற்கையை ரசித்த பிறகு, ஆதித்யா அவளை ரிசார்ட்டில் உள்ள தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு அவர் இங்கு தங்கியதன் மூலம் பல நாட்கள் கழித்த அழகான மற்றும் மறக்கமுடியாத தருணங்களை காட்சிப்படுத்துகிறார்.



 வேலையை முடித்துவிட்டு இந்த இடத்தில்தான் அதிக நேரம் செலவிடுகிறான் என்பதை அறிந்து அவள் ஈர்க்கப்பட்டாள். ஆதித்யா வாசிப்பதற்காக வைத்திருந்த நாவல்கள், புத்தகங்கள், செய்தித்தாள்கள் மற்றும் பல விஷயங்களைக் கண்டுபிடிக்கிறார்.



 திடீரென்று வெளியே ஒரு பெரிய இடி சத்தம் கேட்டது. மழை பலமாகப் பெய்யத் தொடங்குகிறது.



 "ஆதி. மழை பெய்கிறது. இனி என்ன செய்வது?"



 "இங்கேயே இருந்துவிட்டு நாளைக்குப் போகலாம்."



 "இது பிரச்சனைகளை உருவாக்கலாம்."



 "நாங்கள் எப்படியும் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறோம், யாலு? ஏன் கவலைப்பட வேண்டும்? அதை மறந்துவிடு."



 அவளுக்கு ஆறுதல் கூறுகிறான். அமர்ந்து டிவியைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ​​ஆதித்யா யாழினியின் கண்களைக் கவனிக்கிறாள், அவளுடைய தலைமுடியின் வழியாக அவன் கைகளை இயக்கி அவளது முடியின் பார்வையை உணர்கிறாள்.



 இருப்பினும், அவர் பின்வாங்குகிறார். அவன் பயப்படுவதை யாழினி உணர்ந்தாள், அவள் அழும் கண்களால் அவனைப் பார்க்கிறாள். மிகவும் ஆசைப்பட்டு ஒரு கணம் தனியுரிமையுடன், ஆதித்யா உணர்ச்சியுடன் அவள் உதடுகளில் முத்தமிட்டாள். அவன் தாமதித்து அவள் கன்னத்திலும் கழுத்திலும் முத்தமிடத் தொடங்கினான்.



 பிறகு, அவள் ஆடையையும் யாழினியின் புடவையையும் கழற்றினான். அவர்கள் இருவரும் உடலுறவு கொள்வதன் மூலம் இரவு முழுவதும் ஒன்றாக தூங்குகிறார்கள். நிர்வாண உடலை மறைக்க, அவர்கள் உடலை சுற்றி பெட்ஷீட் அணிந்துள்ளனர். முந்தைய இரவில் நடந்த சம்பவங்களை நினைத்து வருந்தினாள் யாழினி. ஆனால், ஆதித்யா அவளுக்கு ஆறுதல் கூறி, அவர்கள் திருமணம் செய்து கொள்ளப் போகிறார்கள், கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. அவள் அமைதி அடைகிறாள். ஆதித்யா யாழினியை பத்திரமாக தன் வீட்டில் இறக்கிவிட்டாள்.



 இரண்டு மாதங்கள் கழித்து:



 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா ஒரு மாலுக்குச் செல்கிறார் (இரவு 9:30 மணி அளவில்) தனது கோர்ட் வழக்கின் வெற்றியைக் கொண்டாடும் விருந்தில் கலந்து கொள்வதற்காக, நேற்று வெற்றிகரமாக முடித்தார்.



 பார்ட்டியில் கலந்து கொண்டபோது, ​​அகிலும் அங்கு வந்தார். அன்று இரவு 10:45 மணியளவில், பிரதீப், சோமேஷ், பிரமோத் மற்றும் ஹர்னிஷ் ஆகிய நான்கு பணக்காரர்களுக்குச் சொந்தமான அந்த இருவரில் ஒருவர் வீட்டிற்குள் பதுங்கிச் செல்கிறார். வென்டிலேட்டர் இருக்கும் இடத்திற்கு அருகில் அந்த நான்கு பேரின் ஜன்னலை உடைத்துள்ளார். அவர்கள் அதிகமாக குடிபோதையில் இருப்பதால், தோழர்களே இதை கவனிக்கவில்லை.



 அவர்கள் ஒரு விஷம் மூலம் கட்டாயப்படுத்தப்படுகிறார்கள். அதன் நுனியில் ஒரு நூலைக் கட்டிய பின் இணைக்கப்பட்ட பிளாஸ்டிக் குழாய்கள் வழியாக. நான்கு பேரும் குடித்துவிட்டு தூங்கியதால், நடப்பது தெரியாமல், பையன் ஒருவனின் வாயில் நூலை வாங்கினான். பின்னர் அவர் ஒரு மணி நேரம் செலவழித்து நான்கு பையன்களுக்கும் விஷத்தை அனுப்பி அவர்களைக் கொன்றார்.



 அடுத்த நாள், ஆதித்யா யாழினியை சந்திக்கிறார். அவர் அவளுக்கு திருமணத்தை முன்மொழிகிறார், அதற்கு அவள் ஒப்புக்கொள்கிறாள். யாழினி ஆதித்யாவிடம், "நான் உன்னிடம் ஒரு உண்மையை சொல்ல வேண்டும் ஆதித்யா."



 யாழினி, தான் ஒரு அனாதை என்றும் தனக்கு பொதுவான குடும்ப உறுப்பினர்கள் யாரும் இல்லை என்றும் கூறுகிறார். ஆதித்யாவை மணந்தவுடன் அவள் குடும்பத்தில் ஒரு அங்கமாக மாறப் போகிறாள். அவர் அவளுக்கு ஆறுதல் கூறினார் மற்றும் அவர் எப்போதும் அவளுக்கு ஆதரவளிப்பதாக கூறுகிறார். அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனை அணைத்து அழுகிறாள். அவள் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு அவள் பார்வையைப் பிடித்தான்.



 இருப்பினும், நான்கு பேரின் மரணம் டிஎஸ்பி அஜய் நாராயண ரெட்டி தலைமையிலான காவல்துறையால் விசாரிக்கப்படுகிறது. வழக்கை விசாரிக்கும் போது, ​​அவர்கள் அருகில் இருந்த ஒரு ஜோடி எடுத்த செல்ஃபியைப் பெறுகிறார்கள். அந்தப் பணக்காரரின் வீட்டின் இடத்தில் இருக்கும் அகில் அல்லது ஆதித்யாவை புகைப்படம் காட்டுகிறது.



 அஜய் நாராயண ரெட்டியிடம் விசாரணை நடத்த அவர்கள் இருவரும் போலீஸ் காவலில் வைக்கப்பட்டுள்ளனர். காவலில், போலீஸ் அதிகாரிகளில் ஒருவரான இன்ஸ்பெக்டர் சுரேஷ் சாய் ஆதித்யாவை சித்திரவதை செய்கிறார். ஏனெனில், புகார் அளித்தவர்களிடம் இருந்து அவர் பெற்ற ஊழல் மற்றும் லஞ்சம் பற்றி அம்பலப்படுத்தி இரண்டு மாதங்கள் அவரை சஸ்பெண்ட் செய்துவிட்டனர். இருவரும் ஒருவரையொருவர் அறியாமல், போலீஸ் அதிகாரிகளால் விசாரிக்கப்படுகிறார்கள்.



 சாட்சியிடம் சுரேஷ், "சொல்லுங்கள். இந்த இருவரில், நான்கு பேரைக் கொன்றது யார்?"



 "இந்த இருவரில், அகில் அந்த நான்கு பேரையும் கொன்றுவிட்டார் சார். ஆனால், அகில் யார் என்பதை எங்களால் அடையாளம் காண முடியவில்லை. ஏனென்றால், இருவரும் ஒரே மாதிரியானவர்கள்." சாட்சியும் அவள் கணவரும் சொன்னார்கள்.



 போலீஸ் குழு சோகமாக உள்ளது. டிஎஸ்பி அஜய் இந்த வழக்கை மேலும் விசாரிக்க ஏசிபி ராம் அரவிந்தை நியமித்தார். ஏனெனில், சிக்கலான வழக்குகளைக் கையாளும் திறமையும் அறிவும் அவருக்கு உண்டு. அவர் துப்பறியும் படிப்பைப் படித்தவர் மற்றும் பல நாவல்கள், குற்றம் மற்றும் கொலை மர்மங்கள் பற்றி நன்கு அறிந்தவர். ராமர் இரக்கமற்றவர், சட்டத்தை மதிக்காத மற்றும் அநீதியைத் தூண்டுபவர்களை தண்டிக்கிறார்.



 ராம் அகிலிடம் சென்று அந்த நான்கு பேரின் கொலையின் போது அந்த குறிப்பிட்ட இடத்தில் அவன் இருப்பதற்கான காரணங்களை விசாரிக்கிறான். அதற்கு அவர், "நான் என் வீட்டிற்கு திரும்பி வந்துகொண்டிருக்கிறேன் சார். அந்த நேரத்தில், எனது கார் பழுதடைந்தது. ஒரு டாக்ஸி டிரைவர் அதை சரிசெய்ய எனக்கு உதவினார்" என்று பதிலளித்தார்.



 இருப்பினும், ராம், பிரமோத்தின் நண்பர் கபினேஷை அணுகி அகில் மற்றும் ஆதித்யாவைப் பற்றி விசாரிக்கிறார். அவர் அகிலை அடையாளம் காணத் தவறிவிட்டார் மற்றும் அவர்களின் அதே முக தோற்றத்தால் குழப்பமடைந்தார். அவர் ஆதித்யாவின் காதலர் யாழினியிடம் இரட்டைக் குழந்தைகள் குறித்தும் கேள்வி எழுப்பினார். இருப்பினும், அவள் அவளிடம் கூறுகிறாள்: "எனக்கு இப்போது தான் தெரியும், ஆதித்யாவுக்கு ஒரே மாதிரியான தோற்றம் இருக்கிறது. அவர் இதைப் பற்றி என்னிடம் தெரிவிக்கவில்லை."



 தனக்குத் தெரிவிக்காமல் நகரத்தை விட்டு வெளியேற வேண்டாம் என்று ராமால் அவள் கேட்கப்படுகிறாள். இருப்பினும், ஆதித்யாவின் அறிவுறுத்தலின்படி அவள் ரகசியமாக நகரத்திலிருந்து தப்பிக்கிறாள்.



 ஆதித்யாவிற்கும் சுரேஷ்க்கும் இடையே உள்ள போட்டியை ராம் அறிந்து கொள்கிறான்.



 இதற்கிடையில், தடயவியல் ஆய்வாளர்கள் கொலை செய்யப்பட்ட நான்கு பேரின் வீட்டிற்குச் சென்று ஒரு முடி மாதிரி மற்றும் விஷப் பாட்டிலைக் கண்டுபிடித்தனர். அந்த பையன் வீட்டில் உள்ள வேறு யாருக்கும் முடி மாதிரி பொருந்தவில்லை.



 போலீஸ் ஸ்டேஷனில் அகில் தப்பிக்க முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அவர் ஆதித்யாவால் குறுக்கிடப்படுகிறார். அவர்கள் வன்முறையில் சண்டையிடுகிறார்கள், அனைவரையும் காயப்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் இந்த செயல்பாட்டில் நிலையத்தை சேதப்படுத்துகிறார்கள்.



 ராம் காட்சியை அழிக்கிறார் மற்றும் தோழர்களை சிறையில் அடைக்கிறார்.



 "ஐயா. இந்த பையனின் டிஎன்ஏ சோதனைக்கு ஏற்பாடு செய்யுங்கள். இந்த கேஸை நாங்கள் பிடிக்க ஒரே வழி" என்றான் ராம்.



 டிஎன்ஏ சோதனை அறிவியல் நிபுணர்களால் எடுக்கப்பட்டது. இரண்டு பேரின் டிஎன்ஏ மாதிரிகள் ஒரே மாதிரியாக காணப்படுகின்றன மற்றும் இருவரும் ஒரே மாதிரியாக ஒப்புக்கொள்கிறார்கள். அகில் தன் வாழ்க்கை பற்றி கூறியதாவது:



 அகில் மற்றும் ஆதித்யாவின் பெற்றோர் காதல் திருமணம் செய்து கொண்டனர். அவர்களின் தந்தை ஒரு பணக்கார தொழிலதிபர். அம்மா ஒரு வெற்றிகரமான வழக்கறிஞராக பணிபுரிந்த போது. இருவரும் அதிக சம்பளம் வாங்குவதால், இருவருக்கும் இடையே ஈகோ மோதலை உருவாக்கியது. இதன் விளைவாக, இருவரும் விவாகரத்து பெற்றனர், அகில் அவரது தந்தையால் அழைத்துச் செல்லப்பட்டார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யாவை அவரது தாயார் அழைத்துச் செல்கிறார்.



 அகில் நன்றாகப் படித்து மென்பொருள் ஆய்வாளராக ஆனார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா தனது தாயின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றி சட்டம் படித்தார். இதற்கிடையில், அவரது தாயார் இதய நோயால் இறந்தார். அவர் தனது தந்தையால் அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு அவர் ஒப்பிடப்படுகிறார்


 அகில் மற்றும் பாரபட்சம் காட்டப்பட்டுள்ளது. அவர் அவர்களுடன் மோதுகிறார், இருவரும் பிரிந்தனர்.



 வீட்டை விட்டு வெளியே வந்த ஆதித்யா ஒரு வெற்றிகரமான வழக்கறிஞரானார். ஒரு நாள், ஆதித்யா அகிலின் வீட்டிற்கு வந்து, அகிலின் எதிரில் சென்றுவிட்டான், அவனது மென்பொருள் உருவாக்கம் பற்றிய கோப்பு காணாமல் போனது. அவர் போலீசில் புகார் அளித்து அவரை கடுமையாக தாக்கினார். இருப்பினும், ஆதித்யா தனது தாயின் புகைப்படத்தை எடுக்க வந்ததாகக் கூறுகிறார், மேலும் ஒரு குற்றவியல் வழக்கறிஞராக அவரைப் பழிவாங்க வலியுறுத்துவேன் என்று கூறுகிறார்.



 இதைக் கேட்ட ராமுக்கு இப்போது ஆதித்யா மீது சந்தேகம் வருகிறது. சுரேஷ் நிலைமையை தனக்குச் சாதகமாக எடுத்துக் கொள்ள முடிவு செய்கிறான், மேலும் ஆதித்யா தனக்கு நேர்ந்த அவமானத்திற்குப் பழிவாங்க முடிவு செய்கிறான்.



 இருப்பினும், கொலை நடந்த இரவில் அகில் உண்மையில் சிக்கிக் கொண்டதை அவருக்கு உதவிய டாக்ஸி டிரைவர் உறுதிப்படுத்துகிறார். ராமரால் அவ்வாறு செய்யுமாறு அவர் கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டார். ஏனென்றால், அகிலின் அப்பாவித்தனத்தை அவர் நம்புகிறார். கூடுதலாக, அவர் சில முக்கிய ஆதாரங்களை அழிக்கிறார்.



 சேகரின் அசோசியேட் போலீஸ் கான்ஸ்டபிள் ராஜசேகர் சேகரிடம், "சார். அகில் அப்பாவி. ஏனென்றால், அவர் உண்மையில் காரில் சிக்கியிருக்கிறார். நான் சரியாகச் சொன்னேன். அவர் அப்பாவி" என்று கூறுகிறார்.



 சேகர் கோபமாக அவனை அறைந்துவிட்டு, "அவன் சந்தோஷமாக விடுதலையாகி விடுவான் டா. அவனுடன் அந்த வக்கீலும் தப்பித்து விடுவான்... ஏனென்றால், அவர்கள் ஒரே மாதிரியானவர்கள்."



 மறுநாள் நீதிமன்றத்தை விசாரித்த நீதிபதி தீர்ப்பை அறிவித்தார்: "இந்த இரட்டைக் குழந்தைகளில் சரியான கொலையாளிக்கு ஆதாரம் இல்லை. நிரபராதிகளைத் தண்டிப்பதும் தவறு. அதனால், இருவரும் வழக்கில் இருந்து, எந்தவித குற்றச்சாட்டும் இன்றி விடுவிக்கப்படுகிறார்கள். ஏனென்றால் என்னால் முடியும். தவறான நபரை தூக்கு மேடைக்கு அனுப்ப வேண்டாம்.



 இந்த வழக்கில் இருந்து ஆதித்யா மற்றும் அகில் இருவரும் விடுவிக்கப்பட்டனர்.



 மூன்று நாட்கள் கழித்து:



 ஏமாற்றமடைந்த மற்றும் வெறுப்படைந்த ராம், நான்கு பையன்களின் தினசரி செயல்பாடுகளைப் பற்றி அவர்களது நெருங்கிய நண்பர் ஒருவரிடம் பின்னர் கேட்கிறார். நான்கு பையனின் நெருங்கிய நண்பன் ரவி சொன்ன ஒரு பெண்ணின் நினைவாக, அவன் அவனை அழைக்கிறான்.



 அந்த நேரத்தில் ராமிடம் ஒரு கூரியர் பாக்ஸ் வருகிறது. சிறுவன் யாருடன் மோகம் கொண்டிருந்தானோ அந்தப் பெண்ணைப் பற்றி அவன் கேட்கிறான். அவள் வேறு யாருமல்ல, ஸ்வேதாதான், அவனை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. கூரியர் புகைப்படத்தில் ஸ்வேதா அந்த நான்கு பேருடன் கல்லூரி நாட்களில் ஒன்றாகப் படித்ததைக் காட்டுகிறது.



 அவர் அகில் மற்றும் ஆதித்யா இருவரையும் சந்திக்க விரைகிறார். அவர்கள் இருவரும் யாழினியுடன் விசாகப்பட்டினம் கடற்கரையில் தங்கள் அழைப்பு இருப்பிடங்களைக் கண்டுபிடித்துள்ளனர்.



 அவர்கள் ராமைப் பார்த்து, அவர் அகிலிடம், "நீ புத்திசாலித்தனமாக என்னை ஏமாற்றிவிட்டாய்" என்று கூறுகிறார்.



 "நாங்கள் உங்களை ஏமாற்றவில்லை ஐயா. அந்த ஆட்களைக் கொன்றதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது." யாழினி கூறினார்.



 ப்ராஜெக்ட் வேலைக்குப் போன நாளில் ஸ்வேதாவிடம் நடந்ததை அவள் வெளிப்படுத்துகிறாள்.



 பிரதீப் ஸ்வேதாவின் நெருங்கிய நண்பர். அவர் அவளுடன் பாலியல் ரீதியாக ஈர்க்கப்பட்டார். சிறுவயது மோகம் அவருடைய மற்ற நண்பர்களிடமும் இருந்தது. இதன் விளைவாக, தோழர்களே திட்டமிட்டு ஸ்வேதாவின் ஜூஸில் மயக்கத்தைக் கலந்துவிட்டனர்.



 அவர்கள் அவளை சித்திரவதை செய்தனர், துஷ்பிரயோகம் செய்தனர் மற்றும் ஐந்து நாட்கள் உடலுறவு வைத்து மகிழ்ந்தனர். பின்னர், அவளைக் கொன்றுவிட்டு, பெரும் தொகையை லஞ்சம் கொடுத்து காவல் துறையை மூடி வைத்திருந்தனர்.



 அகில் அவர்களிடமிருந்து இதைக் கற்றுக்கொண்டான். அங்கு செல்வதற்கு முன், அவருக்கு ஸ்வேதாவின் தோழி ஒருவர் க்ளூ கொடுத்தார். ப்ராஜெக்ட்டுக்கு போன பிறகு, இத்தனை நாட்களாக அவள் காணாமல் போனதால், அகில் அவளைப் பற்றி விசாரிக்கச் சென்றிருக்கிறான். ஸ்வேதா பிரதீப்புடன் செல்வதைப் பற்றி கூறினாள்.



 பழிவாங்குதல் மற்றும் ஆத்திரம் ஆகியவற்றால் சூடுபடுத்தப்பட்ட அகில், ஆதித்யாவைச் சந்தித்து எல்லாவற்றையும் சொன்னான். அவர்கள் ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கி, நான்கு பேரின் அட்டவணையைக் கற்றுக்கொண்டனர். பின்னர், சந்தேகம் வராமல் விஷம் தயாரித்து வாயில் செலுத்தி கொலை செய்தனர்.



 காரணத்தைக் கண்டு நெகிழ்ந்த ராம், மூவரும் போகலாம். ஏனெனில், அவர்கள் செய்தது குற்றமாக இருந்தாலும் விழிப்புணர்வுடைய நீதி.



 அந்த இடத்தை விட்டு கிளம்பும் முன், ஆதித்யா, "சார். அகிலின் எதிர்காலம் மற்றும் நலன் கருதி அவருக்கு உதவி செய்தேன். எது நடந்தாலும் நீதி வெல்லும். ஒரு வழக்கறிஞராக இதை உங்களிடம் சொல்கிறேன்... இதை உங்கள் மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள். ..உங்கள் எதிர்கால வாழ்க்கையில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்."



 ராம் கூலிங் கிளாஸ் அணிந்து கொண்டு அந்த இடத்தை விட்டு திரும்பாமல் செல்கிறான். ஆதித்யாவும் யாழினியும் அகிலிடம் இருந்து பிரிந்து செல்கிறார்கள். கடினமான சூழ்நிலைகளை புத்திசாலித்தனமாகவும் புத்திசாலித்தனமாகவும் கையாண்டு சாம்பியனாக மாறியதை இருவரும் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார்கள்.



 எபிலோக்:



 இதே போன்ற வழக்குகள்:



 ஒரே மாதிரியான இரட்டையர்கள் முற்றிலும் ஒரே மாதிரியானவர்கள் அல்ல என்பது அனைவரும் அறிந்ததே - அவர்கள் பொதுவாக, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, பிரிக்கலாம். ஆனால் இப்போது வரை அவர்களின் டிஎன்ஏவை வேறுபடுத்துவது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது. இருப்பினும், ஒரு புதிய சோதனை அதை விரைவாகவும் மலிவாகவும் செய்ய முடியும் என்று கூறப்படுகிறது - மேலும் இது பல குற்றங்களைத் தீர்க்க காவல்துறைக்கு உதவும்.



 2012 ஆம் ஆண்டின் இறுதியில், பிரான்சின் தெற்கில் உள்ள மார்சேயில் ஆறு பெண்கள் கற்பழிக்கப்பட்டனர். டிஎன்ஏ உள்ளிட்ட சான்றுகள், ஒரே மாதிரியான இரட்டையர்களான எல்வின் மற்றும் யோஹான் ஆகிய இரு சந்தேக நபர்களுக்கு காவல்துறையை அழைத்துச் சென்றன. அவர்களின் குடும்பப்பெயர் வெளியிடப்படவில்லை. தாக்கியவரை அடையாளம் காணும்படி கேட்டபோது, ​​பாதிக்கப்பட்டவர்கள் இரட்டைக் குழந்தைகளை அடையாளம் கண்டுகொண்டனர், ஆனால் யார் அவர்களைத் தாக்கினார்கள் என்று சொல்ல முடியவில்லை.



 எதில் வழக்குப் போடுவது என்று தெரியாமல் போலீஸார் திணறி வருகின்றனர். பிப்ரவரி முதல் அவர்கள் சகோதரர்களை காவலில் வைத்துள்ளனர் - ஒவ்வொரு இரட்டையரும் தான் தாக்குதல்களை நடத்தவில்லை என்று கூறுகிறார்கள், ஆனால் மற்றவரை குற்றம் சாட்டவில்லை.



 இரட்டைக் குழந்தைகள் கைது செய்யப்பட்டபோது, ​​குற்றங்களுக்கு யார் மீது குற்றம் சாட்டுவது என்பதைத் தீர்மானிப்பதற்கான சோதனைகள் மிகவும் விலை உயர்ந்ததாக இருக்கும் என்று ஊடக அறிக்கைகள் தெரிவித்தன, ஆனால் அது மாறும் என்று தெரிகிறது. ஜெர்மனியின் Ebersberg இல் உள்ள Eurofins ஆய்வகத்தில் மரபணு ஆராய்ச்சியில் நிபுணத்துவம் பெற்ற விஞ்ஞானிகள், இப்போது இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் உதவ முடியும் என்று கூறுகிறார்கள்.



 "மனித மரபணு மூன்று பில்லியன் எழுத்துக் குறியீட்டைக் கொண்டுள்ளது" என்று அவர்களின் அடுத்த தலைமுறை வரிசைமுறை நிபுணர் ஜார்ஜ் கிராடில் கூறுகிறார். "உடல் வளர்ந்து கொண்டிருந்தாலோ அல்லது கரு உருவாகினாலோ, மூன்று பில்லியன் எழுத்துக்களையும் நகலெடுக்க வேண்டும்.



 "உடலில் இந்த நகலெடுக்கும் செயல்பாட்டின் போது 'அச்சுப் பிழைகள்' நடக்கின்றன," என்று சிறிய பிறழ்வுகளைக் குறிப்பிடுகிறார் கிராடில்.



 நிலையான டிஎன்ஏ சோதனைகளில், குறியீட்டின் ஒரு சிறிய பகுதியே பகுப்பாய்வு செய்யப்படுகிறது - இரண்டு சராசரி நபர்களை வேறுபடுத்துவதற்கு போதுமானது, ஆனால் ஒரே மாதிரியான இரட்டையர்கள் அல்ல.



 கிராடலும் அவரது குழுவினரும் ஒரு ஜோடி ஆண் இரட்டையர்களிடமிருந்து மாதிரிகளை எடுத்து, மூன்று பில்லியன் எழுத்துக்கள் வரிசையை முழுவதுமாகப் பார்த்தனர், மேலும் அவர்களது டிஎன்ஏவில் சில டஜன் வேறுபாடுகளைக் கண்டறிந்தனர்.



 விஞ்ஞானிகள் ஆண்களில் ஒருவரின் மகனையும் சோதித்தனர், மேலும் அவர் தனது தந்தையிடமிருந்து ஐந்து பிறழ்வுகளைப் பெற்றிருப்பதைக் கண்டறிந்தனர். முடிவுகளை பகுப்பாய்வு செய்த பின்னர், அவர்கள் இப்போது எந்த இரட்டையர்களையும் இன்னொருவரிடமிருந்தும், தங்கள் குழந்தைகளிடமிருந்தும் சொல்ல முடியும் என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.



 சோதனையின் வேகம் முக்கியமானது - இது சுமார் ஒரு மாதத்தில் மேற்கொள்ளப்படலாம்.



 ஐரோப்பா, லத்தீன் அமெரிக்கா மற்றும் அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த தடயவியல் நிறுவனங்கள் மற்றும் காவல்துறை ஏற்கனவே யூரோஃபின்களிடம் 10 வெவ்வேறு வழக்குகளைத் தீர்க்க உதவுமா என்று கேட்டுள்ளன.



 கற்பழிப்பு அல்லது இரட்டையர் சம்பந்தப்பட்ட பாலியல் வன்கொடுமை வழக்குகள் "நாம் எதிர்பார்த்ததை விட அடிக்கடி" என்று கிராடில் கூறுகிறார். பெரும்பாலும் விந்தணுக்களின் தடயங்கள் உள்ளன "இந்த சந்தர்ப்பங்களில் நாம் உண்மையில் வேறுபடுத்தி அறியலாம்," என்று அவர் கூறுகிறார்.



 அது எந்தெந்த வழக்குகளில் வேலை செய்கிறது என்பதை நிறுவனத்தால் வெளிப்படுத்த முடியாது, ஆனால் கிராடில் மார்சேயில் "நிச்சயமாக நாங்கள் உதவ விரும்பும் நிகழ்வுகளில் ஒன்றாகும்... மேலும் நாங்கள் [ஒரு முடிவை] பெறுவோம் என்பதில் நாங்கள் உறுதியாக உள்ளோம்" என்று ஒப்புக்கொள்கிறார்.



 வேறு பல வழக்குகளும் இதே போன்ற சிரமங்களைக் கொண்டுள்ளன.



 கற்பழிப்பு குற்றச்சாட்டுக்கு ஆளான ஒருவர் தனது இரட்டையர் மீது குற்றம் சாட்டியதை அடுத்து, அர்ஜென்டினாவில் உள்ள ஒரு நீதிமன்றம் சமீபத்தில் விசாரணையை நிறுத்தி வைத்தது.



 அமெரிக்காவிலும் ஒரு சில வழக்குகள் உள்ளன. சில நேரங்களில் பச்சை குத்துதல் அல்லது அலிபி எந்த இரட்டையர் மீது வழக்குத் தொடர வேண்டும் என்பதைக் கண்டறிய புலனாய்வாளர்களுக்கு உதவியது, ஆனால் சந்தேகத்திற்குரிய இருவரும் விடுவிக்கப்பட்ட நேரங்கள் உள்ளன.



 இந்த வழக்குகளில் ஒன்று 1999 இல் மிச்சிகனில் உள்ள கிராண்ட் ரேபிட்ஸில் ஒரு பெண் மாணவர் தலையில் தாக்கப்பட்டு பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டது.



 ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, போலீஸ் தாக்குதலில் இருந்து ஜெரோம் கூப்பருக்கு டிஎன்ஏ பொருத்தப்பட்டது - ஆனால் அவருக்கு ஒரே மாதிரியான இரட்டையர், டைரோன் இருக்கிறார். இரண்டு சகோதரர்களும் ஏற்கனவே பாலியல் வன்கொடுமை பதிவுகளை வைத்திருந்தனர்.



 "இருவரும் எங்களுக்கு அறிக்கை கொடுத்தனர், இருவரும் அதை மறுத்தனர்," என்கிறார் கிராண்ட் ரேபிட்ஸ் காவல் துறையின் கேப்டன் ஜெஃப்ரி ஹெர்டெல். "அவர்களில் ஒருவர் முன் வந்து, 'எனது சகோதரர் ஏதாவது பொய்யாக குற்றம் சாட்ட விரும்பவில்லை - அது நான் தான்' என்று கூறுவார் என்று நாங்கள் அப்பாவியாக நம்பினோம், ஆனால் அது நடக்கவில்லை."



 "ஒரு சமயம் அவர்கள் இருவருக்கும் இடையே ஏதாவது ஒரு முடிவுக்கு வருவார்களா என்று பார்க்க நாங்கள் அவர்களை ஒரே அறையில் வைத்து பார்த்தோம். அது நடக்கவில்லை - அவர்கள் சிறு பேச்சு மட்டுமே பேசிக் கொண்டனர்," என்று அவர் கூறுகிறார்.



 "இந்த வழக்கை விஞ்ஞானம் பிடிக்கும் என்று நாங்கள் அனைவரும் நம்புகிறோம் ... நாங்கள் ஆழ்ந்த மூச்சு எடுத்தோம், அது நடக்கும் என்று எங்களுக்குத் தெரியும், இது ஒரு நேரத்தின் விஷயம்."



 தாக்குதலுக்குப் பத்தாண்டுகளுக்கு மேலாகியும், பாதிக்கப்பட்ட பெண் "இன்னும் நீதிமன்றத்தில் தன் நாளுக்காகக் காத்திருப்பதாக" அவர் கூறுகிறார்.



 மற்றொரு வழக்கு 2009 இல், மலேசியாவில், கோலாலம்பூரில் 166kg (366lbs) கஞ்சா மற்றும் 1.7kg (3.7lbs) கச்சா அபின் ஆகியவற்றைக் கொண்ட காரை நிறுத்தி, டிரைவரைக் கைது செய்தபோது மற்றொரு வழக்கு நிகழ்ந்தது.



 சிறிது நேரம் கழித்து மற்றொரு நபர் கார் சென்ற வீட்டிற்கு வந்தார். அவரையும் கைது செய்தனர். அவர்கள் ஒரே மாதிரியான இரட்டையர்களான சதீஸ் மற்றும் சபரிஷ் ராஜ் ஆகியோரை அழைத்து சென்றது தெரியவந்தது.



 முதல்வரிடம்தான் வீட்டின் சாவி இருந்தது, காரில் இருந்த பைகளில் என்ன இருக்கிறது என்பது உறுதியாகத் தெரிந்திருக்கும்.



 ஆனால் வழக்கு நீதிமன்றத்திற்கு வந்தபோது, ​​எந்த இரட்டையர் என்பதில் நியாயமான சந்தேகம் எழுந்தது. சந்தேகத்திற்குரிய நபரை காருடன் இணைக்க முடிந்திருக்கக்கூடிய டிஎன்ஏ சோதனை எந்த பயனும் இல்லை.



 "நான் தவறான நபரை தூக்கு மேடைக்கு அனுப்ப முடியாது," என்று நீதிபதி கூறினார், நியூ ஸ்ட்ரெய்ட்ஸ் டைம்ஸ் படி.



 மலேசியாவில் போதைப்பொருள் கடத்தல் குற்றவாளிகளுக்கு கட்டாயமாக விதிக்கப்படும் மரண தண்டனையிலிருந்து தப்பித்து இருவரும் சுதந்திரமாக நடந்தனர்.



 புதிய சோதனையின் மூலம் குற்றங்களை மட்டும் தீர்க்க முடியாது - தந்தைவழி பற்றிய சந்தேகங்களையும் நிவர்த்தி செய்யலாம்.



 2007 ஆம் ஆண்டில், மிசோரியில் உள்ள நீதிமன்றம் ஹோலி மேரி ஆடம்ஸ் தொடர்பான வழக்கை விசாரித்தது, அவர் ஒரே மாதிரியான இரட்டை சகோதரர்களுடன் உடலுறவு கொண்டார், பின்னர் அவர் ஒரு குழந்தையைப் பெற்றெடுத்தார்.



 டிஎன்ஏ சோதனை ஒரு முட்டாள்தனமான முடிவைக் கொடுத்தது - ரேமன் மில்லர் தந்தையாக இருப்பதற்கான 99.9% நிகழ்தகவு இருந்தது, மேலும் அவரது இரட்டையரான ரிச்சர்ட் மில்லர் தந்தையாக இருப்பதற்கான 99.9% நிகழ்தகவு இருந்தது.



 இறுதியில், நீதிபதி ஆடம்ஸின் சாட்சியத்தை நம்பி ஒவ்வொரு ஆணுடனும் அவள் உறங்கிய தேதிகள், அது அவளது மாதவிடாய் சுழற்சியுடன் எவ்வாறு ஒத்துப்போகிறது மற்றும் ஆணுறை பயன்படுத்தியிருக்கிறதா என்பதைக் கண்டறிய வேண்டியிருந்தது.



 இறுதியில் அவர் ரேமன் சட்டப்பூர்வ தந்தை என்று தீர்ப்பளித்தார். குற்றவியல் விசாரணையை விட ஆதாரத்தின் தரம் குறைவாக இருந்தது.



 இந்தக் காட்சிகள் அனைத்திற்கும், யூரோஃபின்ஸின் சோதனையானது "மிகவும் உற்சாகமான வளர்ச்சியை வழங்குகிறது... தடயவியல் டிஎன்ஏ பகுப்பாய்வில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க படி முன்னேறியுள்ளது" என்று இங்கிலாந்தில் உள்ள ஸ்டாஃபோர்ட்ஷையர் பல்கலைக்கழகத்தின் தடயவியல் மற்றும் குற்றவியல் அறிவியல் துறையைச் சேர்ந்த லாரா வால்டன்-வில்லியம்ஸ் கூறுகிறார்.



 ஒரே மாதிரியான உடன்பிறந்தவரின் கொலையில் இரட்டையர்கள் ஈடுபட்டுள்ளாரா என்பதைத் தீர்மானிக்க காவல்துறை சோதனையைப் பயன்படுத்தும் சூழ்நிலையையும் அவர் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியும் என்று அவர் கூறுகிறார் - முதன்முறையாக அவர்கள் பாதிக்கப்பட்டவரின் டிஎன்ஏ மற்றும் சந்தேகத்திற்குரியவரின் டிஎன்ஏவை வேறுபடுத்த முடியும்.



 வால்டன்-வில்லியம்ஸ் எச்சரிக்கிறார், இருப்பினும், நீதிமன்றங்கள் அதை ஆதாரமாகப் பயன்படுத்த அனுமதிக்கும் முன், முறை எவ்வளவு கடுமையாக சோதிக்கப்பட்டது என்பதை அறிய வேண்டும். சோதனையின் விலை எவ்வளவு பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படும் என்பதையும் பாதிக்கும் என்று அவர் கூறுகிறார் - எனவே இது தந்தைவழி வழக்குகளை விட குற்றவியல் விசாரணைகளில் அடிக்கடி பயன்படுத்தப்படும் என்று அவர் கணித்துள்ளார்.



 யூரோஃபின்கள் தங்கள் சோதனை செலவு எவ்வளவு என்பதை பகிரங்கமாக கூறாது



 மற்ற நிறுவனங்கள் கடந்த காலத்தில் இதேபோன்ற ஒன்றைச் செய்ய முடியும் என்று கூறியுள்ளன, ஆனால் ஒரு காரணத்திற்காக அல்லது இன்னொரு காரணத்திற்காக இது காவல்துறை மற்றும் வழக்குரைஞர்களுக்குத் தேவையான முன்னேற்றம் என்று நிரூபிக்கப்படவில்லை.



 டிஎன்ஏ சோதனை போதுமானதாக இல்லாத சில சந்தர்ப்பங்கள் எப்போதும் இருக்கும்.



 2009 இல், பெர்லினின் KaDeWe பல்பொருள் அங்காடியில் இருந்து ஆறு மில்லியன் யூரோக்கள் ($8.2m) சில்லறை மதிப்புள்ள நகைகள் திருடப்பட்டன.



 குற்றம் நடந்த இடத்தில் கண்டெடுக்கப்பட்ட கையுறையில் டிஎன்ஏவின் தடயங்கள் காணப்பட்டன, மீண்டும் டிஎன்ஏ இரட்டை சகோதரர்களுக்கு காவல்துறையை அழைத்துச் சென்றது, அவர்கள் சுதந்திரமாக நடந்தனர்.



 ஆனால் அந்த டிஎன்ஏ யாருடையது என்று காவல்துறையினரால் சொல்ல முடிந்தாலும், அவர்களால் இன்னும் ஒரு தண்டனையைப் பெற முடியவில்லை.



 சந்தேக நபர் ஒருமுறை கையுறையை அணிந்திருந்தாலும், வேறு யாராவது அதை குற்றம் நடந்த இடத்தில் விட்டுச் சென்றிருக்கலாம் என்றும், இரட்டையர்கள் இருவரும் எப்போதும் டிபார்ட்மென்ட் ஸ்டோரில் இல்லை என்றும் பாதுகாப்பு வாதிடலாம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action